Thứ sáu 20/09/2024 00:33
Hotline: 024.355.63.010
Lối sống

Vạn Phúc City tổ chức buổi nhạc nước - Water Show Love’s Melody vào dịp lễ 2/9

20/08/2024 07:34
Tại TP.HCM, Khu đô thị Vạn Phúc sẽ có buổi biểu diễn nhạc nước vào tối 2/9 với sự kết hợp giữa nước, lửa, âm thanh, ánh sáng sẽ làm nên buổi biểu diễn thật đặc biệt thu hút.
aa
Sự kiện Water Một địa diểm vui chơi giải trí dịp 2/9
Sự kiện Water Show Love’s Melody - Một địa diểm vui chơi giải trí dịp 2/9.

Đến tham gia chương trình biểu diễn nhạc nước Van Phuc Water Show, du khách sẽ được tận hưởng cảm giác thoải mái trong không gian nghệ thuật lung linh sắc màu giữa sự kết hợp tuyệt vời giữa nước – lửa – âm thanh – ánh sáng. Tất cả đều áp dụng công nghệ từ nước ngoài cùng sự dàn dựng của các chuyên gia nổi tiếng trong nước và quốc tế.

Đặc biệt hơn, trong chương trình nhạc nước mừng Quốc khánh năm nay, Ban tổ chức có màn trình diễn mãn nhạc nước nhãn trên nền nhạc DJ sôi động của các nữ DJ nóng bỏng như OXY, HYENA kết hợp cùng màn trình diễn ấn tượng của các ca sĩ nổi tiếng như Quách Tuấn Du, Lâm Hùng, Thủy Tiên, Trung Tín… Chương trình hứa hẹn sẽ giúp cho khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc đan xen khó cưỡng và vỡ òa cảm xúc.

Những ca sĩ, DJ, vũ đoàn tham gia show sẽ làm nóng đêm đội nhạc hội
Những ca sĩ, DJ, vũ đoàn tham gia show sẽ làm nóng đêm đội nhạc hội.

Ban tổ chức cho biết, nhân sự kiện lớn của Đất nước, chương trình được đầu tư công phu và kết hợp các thể loại âm nhạc hoành tráng để khán giả có thể thưởng thức như hòa mình vào màn biểu diễn vũ điệu trống nước đa sắc màu đầy mới lạ; “cháy” hết mình với những vũ đạo lôi cuốn và cháy bỏng của vũ đoàn KAMI…

Các ca sĩ tham gia góp phần làm nên sự hấp dẫn và đặc biệt của Water Show Love's Melody
Các ca sĩ tham gia góp phần làm nên sự hấp dẫn và đặc biệt của Water Show Love's Melody.

Để có thể mang lại hiệu ứng thị giác cao nhất cho khán giả, Ban tổ chức đã sử dụng những công nghệ mới nhất và chuyên nghiệp nhất từ nước ngoài. Các thiết bị vật tư, máy móc đều là các thiết bị hiện đại, chất lượng cao nhập khẩu từ Đức. Công nghệ lập trình hiệu ứng nước, laser, LED… được thực hiện trực tiếp bởi các công ty chuyên về nhạc nước nổi tiếng quốc tế.

Chương trình biểu diễn nhạc nước Van Phuc Water Show diễn ra tại Quảng trường trung tâm Diamond rộng 6.000m2 trên Hồ Đại Nhật quy mô 16 hecta và đã được Tổ chức kỷ lục Việt Nam xác lập kỷ lục là chương trình biểu diễn nghệ thuật nhạc nước có quy mô lớn nhất Việt Nam. Đây là chương trình đẳng cấp tầm cỡ Đông Nam Á mà Tập đoàn Vạn Phúc mang đến cho du khách được trải nghiệm ngay tại TP. HCM.

Màn trình diễn nhạc nước ấn tượng tại chương trình Van Phuc Water Show
Màn trình diễn nhạc nước ấn tượng tại chương trình Van Phuc Water Show.

Nhân dịp này Tập đoàn Vạn Phúc đã đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khán giả mua vé xem chương trình cùng chính sách chiết khấu đặc biệt khi mua vé số lượng lớn.

Nhật Quỳnh

Tin bài khác
LAMORI - Khu nghỉ dưỡng trong thung lũng xanh mát

LAMORI - Khu nghỉ dưỡng trong thung lũng xanh mát

Khu nghỉ dưỡng mang tên LAMORI Resort & Spa tại xã Thọ Lâm, huyện Thọ Xuân, cách khu di tích quốc gia đặc biệt Lam Kinh gần 1km.
Du lịch Sa Pa “lấy đà” phục hồi sau bão

Du lịch Sa Pa “lấy đà” phục hồi sau bão

Sa Pa, điểm du lịch của miền Bắc, nhanh chóng “lấy đà” phục hồi sau cơn bão số 3 nhờ sự phối hợp chặt chẽ giữa cộng đồng, doanh nghiệp, chính quyền địa phương.
Cảnh sát giao thông Quảng Ngãi mời cơm miễn phí cho các đoàn xe cứu trợ

Cảnh sát giao thông Quảng Ngãi mời cơm miễn phí cho các đoàn xe cứu trợ

Trong ngày 14 và 15-9, Trạm Cảnh sát giao thông Đức Phổ đã tổ chức "Điểm hỗ trợ cơm, nước miễn phí" cho lái xe vận chuyển hàng hóa cứu trợ đồng bào miền Bắc.
Cristiano Ronaldo lập kỷ lục 1 tỷ người theo dõi trên mạng xã hội

Cristiano Ronaldo lập kỷ lục 1 tỷ người theo dõi trên mạng xã hội

6 nền tảng mạng xã hội được Cristiano Ronaldo và đội ngũ đưa ra tính toán gồm Instagram, Facebook, X, YouTube, Kuaishou và Weibo.
Hành trình đáng nhớ của ‘đường đua xanh’ Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024

Hành trình đáng nhớ của ‘đường đua xanh’ Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024

Gần 3.500 runners trong nước và quốc tế tham gia, hơn 300 cây xanh được trồng thêm và gần 500kg rác được dọn sạch tại giải Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024.
lp-bank
tms-group
sanghai-fair
ubnd-xa-hoa-son