TV.PHARM xuất hiện ấn tượng tại triển lãm quốc tế chuyên ngành Y Dược Việt Nam 2023

11:14 11/05/2023

Với gian hàng rộng ở ngay mặt tiền cửa chính ra vào của không gian triển lãm, TV.PHARM tự hào Top 10 Công ty dược uy tín đã tạo được những dấu ấn riêng trong ngành dược Việt Nam bằng sự góp mặt của nhiều sản phẩm uy tín, chất lượng.

Triển lãm quốc tế chuyên ngành Y Dược Việt Nam lần thứ 30 (Vietnam Medi-Pharm 2023) vừa mới khai mạc tại Trung tâm Triển lãm quốc tế (I.C.E) Hà Nội và sẽ kéo dài đến hết ngày 13/5/2023.

Ảnh minh họadfsdfsdf
Thứ trưởng Bộ Y tế Lê Đức Luận thăm quan gian hàng của TV.PHARM

Phát biểu khai mạc triển lãm, Thứ trưởng Bộ Y tế Lê Đức Luận nhấn mạnh, Vietnam Medi-Pharm 2023 có quy mô lớn nhất từ trước đến nay với nhiều tổ chức, tập đoàn, doanh nghiệp tham gia: "Điều đó đã chứng tỏ thương hiệu uy tín của Vietnam Medi-Pharm cũng như kỳ vọng của các nhà sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực y tế về sự phát triển bền vững, có sức cạnh tranh, đảm bảo tính công khai, minh bạch của thị trường dược phẩm, trang thiết bị y tế, dịch vụ khám chữa bệnh tại Việt Nam trong tình hình hiện nay". 

Tham gia triển lãm lần này, TV.PHARM tự hào Top 10 Công ty dược uy tín đã tạo được những dấu ấn riêng trong ngành dược Việt Nam bằng sự góp mặt của nhiều sản phẩm uy tín, chất lượng đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam và những dự án Dược phẩm lớn trong nước. Đây cũng là cơ hội để TV.PHARM gặp gỡ, giao lưu cùng các đối tác, nhà đầu tư trong và ngoài nước, nắm bắt cơ hội đầu tư, mở rộng thị trường và trao đổi công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả trong sản xuất, kinh doanh. 

Ảnh minh họađa
Đội ngũ TV.PHARM sẵn sàng tiếp đón các khách hàng thăm quan và trải nghiệm sản phẩm

Ông Nguyễn Lê Phương, Giám đốc Marketing Công ty Dược phẩm TV.PHARM chia sẻ: "Là một doanh nghiệp dược phẩm có kinh nghiệm hơn 30 năm, chúng tôi luôn đề cao mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất để phục vụ cộng tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Đến với triển lãm lần này, cũng là cơ hội để chúng tôi gặp gỡ các đối tác trong và ngoài nước, giới thiệu về các sản phẩm dược phẩm của Việt cho bạn bè quốc tế, đặc biệt là các dòng sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam như thuốc kháng sinh Orenko, thuốc giảm đau hạ sốt Travicol, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phariton TVP..."

Đại diện TV.PHARM cũng cho biết hiện nay công ty đang đầu tư xây dựng Cụm công nghiệp dược phẩm công nghệ cao với tiêu chuẩn quốc tế GMP-EU, với quy mô sản xuất thuốc dự kiến lên đến 3,5 tỷ viên/năm phục vụ nhu cầu chữa bệnh trong nước và xuất khấu ra thế giới, qua đó góp phần nâng tầm giá trị thương hiệu Việt hướng đến mục tiêu "Người Việt dùng thuốc Việt với chất lượng quốc tế".

Ảnh minh họa
Dự án Cụm Công Nghiệp Dược Phẩm Công Nghệ Cao TV.PHARM với quy mô sản xuất thuốc dự kiến lên đến 3,5 tỷ viên/năm phục vụ nhu cầu chữa bệnh trong nước và xuất khấu ra thế giới.

Dự án Cụm Công Nghiệp Dược Phẩm Công Nghệ Cao TV.PHARM được khởi công xây dựng tại cụm công nghiệp Tân Ngại, đường Lê Văn Tám, ấp Tân Ngại, xã Lương Hòa A, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh từ 11/2020 do Công ty Cổ Phần Dược phẩm TV.PHARM làm chủ đầu tư với tổng vốn đầu tư ban đầu 650 tỷ đồng

Với các nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP-EU và tương đương, khi hoàn thành sẽ góp phần ổn định cùng ngành dược Việt Nam, giảm gánh nặng thuốc nhập khẩu. Dự án cũng tham gia xuất khẩu thuốc đến các nước trong khu vực và trên thế giới nâng cao vị thế ngành dược Việt Nam.

TV.PHARM khẳng định áp dụng đúng quy trình thiết kế nhà máy dược, mang lại sự an toàn tuyệt đối trong quy trình sản xuất thuốc. Số lượng dự kiến các nhà máy trong khu dược phẩm công nghệ cao bao gồm cac nhà máy đạt chuẩn GMP -EU, FDA, PICs, WHO và nhà máy sản xuất Đông dược công nghệ cao.

Ảnh minh họa
Khách hàng cũng có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ phần chơi vòng quay may mắn tại gian hang của TV.PHARM.

Khách hàng có mặt tại gian hàng của TV.PHARM cũng được tư vấn sức khỏe và giới thiệu các sản phẩm mang thương hiệu Việt đang được tin dùng cho bạn bè quốc tế, đặc biệt là các dòng sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc Gia Việt Nam như: Thuốc kháng sinh Orenko, Thuốc giảm đau hạ sốt Travicol, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phariton TVP……, và trải nghiệm các sản phẩm mới chăm sóc bé như Phariton KIDDI, EUCA Siro. Khách hàng cũng có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ phần chơi vòng quay may mắn.

Với chủ đề “30 năm - Hội tụ và phát triển”, triển lãm năm nay sẽ giới thiệu, trưng bày những thành tựu, sản phẩm mới trong lĩnh vực dược phẩm, trang thiết bị y tế, y tế dự phòng, bệnh viện, phòng khám, môi trường y tế, phòng chống dịch bệnh, chăm sóc sắc đẹp… Đáng chú ý, triển lãm với quy mô hơn 500 gian hàng của 350 đơn vị tham dự đến từ các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế đến từ 30 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Ấn Độ, Ba Lan, Bỉ, Đức, Đài Loan (Trung Quốc), Hoa Kỳ, Nhật Bản, Malaysia, Trung Quốc, Phần Lan…

ẢnGian hàng của TV.PHARM nhận được sự tham quan của rất đông đảo khách hàng
Gian hàng của TV.PHARM nhận được sự tham quan của rất đông đảo khách hàng.

Vietnam Medi-Pharm là sự kiện được đánh giá có sứ mệnh kết nối, thực hiện tốt vai trò xúc tiến thương mại giữa các quốc gia và vùng lãnh thổ, tạo cơ hội để các tổ chức, doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, tăng c­­­ường trao đổi kinh nghiệm, nắm bắt cơ hội đầu tư­­­, mở rộng tìm kiếm thị trường mới, liên doanh liên kết, chuyển giao công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả trong sản xuất, kinh doanh.

Thông Cao