Thứ tư 30/04/2025 11:31
Hotline: 024.355.63.010
Tài chính

Tự do tận hưởng, thoải mái chi tiêu với thẻ tín dụng miễn 100% phí của SHB.

11/12/2024 11:36
Với thông điệp “Tự do tận hưởng”, thẻ SHB Mastercard Truly Free của SHB giúp khách hàng gạt bỏ những bận tâm về các loại chi phí và thoải mái trong chi tiêu, chắp cánh người trẻ Việt Nam sống tự do theo đuổi đam mê và tận hưởng từng khoảnh khắc trong cuộc sống.
Tự do tận hưởng, thoải mái chi tiêu với thẻ tín dụng miễn 100% phí của SHB
Tự do tận hưởng, thoải mái chi tiêu với thẻ tín dụng miễn 100% phí của SHB.

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã phối hợp cùng Tổ chức phát hành thẻ Quốc tế Mastercard chính thức ra mắt dòng thẻ tín dụng mới SHB Mastercard Truly Free dành riêng cho nhóm khách hàng Millennials và Gen Z với nhiều tính năng và ưu đãi vượt trội chưa từng có.

Sở hữu tấm thẻ Truly Free (Thật sự miễn phí) – nằm trong hệ sinh thái “Gia đình thẻ”, khách hàng sẽ được tận hưởng “bộ sưu tập zero phí” vô cùng phù hợp với nhu cầu thực tế mà người trẻ Việt Nam đang tìm kiếm: Miễn 100% phí thường niên trọn đời, miễn 100% phí phát hành và miễn 100% phí chuyển đổi trả góp kỳ hạn 3 tháng.

Bên cạnh ưu đãi về phí, chủ thẻ được tích lũy đổi điểm thưởng với SHB Rewards, rút tiền mặt lên đến 75% giá trị hạn mức tín dụng được cấp. Đồng thời, khách hàng cũng được nhận hàng loạt các chính sách ưu đãi khác theo từng thời kỳ như: Hoàn 300.000 VNĐ khi chi tiêu từ 2 triệu đồng trong 45 ngày kể từ khi phát hành thẻ; giảm giá trực tiếp lên tới 100.000 VNĐ khi sử dụng thẻ đặt dịch vụ trên app Xanh SM; giảm 100.000 VNĐ cho hóa đơn từ 600.000 VNĐ khi mua sắm online trên Shopee...

Theo đại diện Ngân hàng chia sẻ, Millennials (25-38 tuổi) và Gen Z (18-24 tuổi) hiện chiếm tới 47% dân số cả nước, là thế hệ hướng đến sự trải nghiệm, tự tin thể hiện cá tính, theo đuổi đam mê. Họ có khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng mới, kết nối mọi người, chi tiêu cho các hoạt động giải trí, mua sắm trực tuyến, ăn uống và tiện ích công nghệ. Thế hệ này đang trong giai đoạn dựng xây sự nghiệp, tích lũy, đồng thời cũng rất quan tâm đến việc tiết kiệm các loại chi phí khi chi tiêu, giảm bớt lo âu, gánh nặng tài chính.

Thấu hiểu điều đó, thẻ SHB Mastercard Truly Free ra đời là sản phẩm tuyệt vời, phù hợp với những mong muốn của thế hệ trẻ, loại bỏ tất cả những “rào cản” về phí thẻ, giúp chủ sở hữu thỏa sức tiêu dùng thể hiện phong cách sống, theo đuổi sở thích đam mê, tận hưởng cuộc sống gạt bỏ nỗi lo về phí.

Chúng tôi hy vọng sản phẩm đặc biệt này từ SHB không chỉ bồi đắp cho cuộc sống đầy cá tính của người trẻ mà còn mở ra một thế giới tràn đầy cơ hội cho họ khi thoải mái chi tiêu, tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc tuổi xuân”, vị đại diện này nhấn mạnh.

Như các dòng thẻ tín dụng quốc tế khác, thẻ tín dụng SHB Mastercard Truly Free được áp dụng các công nghệ bảo mật tiên tiến nhất hiện nay như 3D-secure và tích hợp tính năng cho phép chủ thẻ dễ dàng quản lý thẻ mọi nơi, mọi lúc qua ứng dụng Ngân hàng điện tử SHB Mobile/SHB SAHA. Điều này giúp khách hàng chủ động khóa thẻ trong những trường hợp khẩn cấp hay kích hoạt thẻ, khoá/mở tính năng thanh toán trực tuyến và đặt lại mật mã thẻ thuận tiện, nhanh chóng ngay trên điện thoại thông minh mà không cần liên hệ tổng đài hay đến chi nhánh.

SHB Mastercard Truly Free dành riêng cho nhóm khách hàng Millennials và Gen Z với nhiều tính năng và ưu đãi vượt trội chưa từng có.
SHB Mastercard Truly Free dành riêng cho nhóm khách hàng Millennials và Gen Z với nhiều tính năng và ưu đãi vượt trội chưa từng có.

Cũng trong thời gian ra mắt thẻ, trong khung giờ 10h30 – 13h30 hàng ngày từ nay đến hết 30/12/2024, khách hàng có thể nhận những phần quà đặc biệt khi tham gia game online “Săn quà miễn phí cùng Truly Free” với tỷ lệ trúng thưởng lên tới 100%. Người chơi truy cập vào landing page minigame tại đường link, đăng nhập các thông tin cá nhân như họ tên, số điện thoại, email, địa bàn cư trú...và chơi game. Với thể thức đơn giản, gắn với trò chơi thả diều tuổi thơ của người Việt Nam, khách hàng sẽ có cơ hội nhận những phần quà “hot trend” hiện nay như: thú bông Labubu, hộp mù Baby Three phiên bản giới hạn, móc khóa phát sáng, túi Canvas SHB và hàng trăm nghìn voucher Got it giá trị.

Mỗi khách hàng được chơi 01 lần trong suốt thời gian chương trình. Thông tin về thể lệ, danh sách người trúng thưởng sẽ được cập nhật liên tục, hàng ngày trên fanpage của Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội. Những người chơi may mắn sở hữu thú bông Labubu/Baby Three, Ban Tổ chức sẽ liên hệ trực tiếp để xác nhận và gửi quà về địa chỉ đăng ký qua đường bưu điện sau 7-10 ngày kể từ thời điểm thông báo chính thức trên fanpage. Trong khi đó, quà tặng voucher Got it sẽ được gửi trực tiếp tới địa chỉ email để khách hàng sử dụng trực tuyến.

Với phương châm “Lấy khách hàng và thị trường làm trung tâm”, nhiều năm qua, SHB luôn chú trọng đầu tư hệ thống công nghệ thông tin, phát triển nhiều dòng thẻ tín dụng “may đo” với từng nhóm khách hàng. Đơn cử, thẻ SHB Mastercard World được thiết kế, gửi gắm nhiều ưu đãi đặc biệt nhằm kết nối, gia tăng giá trị cuộc sống, là công cụ thanh toán thuận tiện, song hành cùng nhiều trải nghiệm đẳng cấp. Hệ sinh thái “Gia đình thẻ” với SHB Visa Platinum mang đến trải nghiệm cao cấp về các dịch vụ phòng chờ; SHB Mastercard Cashback hoàn tiền chi tiêu siêu thị, bảo hiểm, giáo dục, y tế; hay thẻ SHB - FCB Mastercard hoàn tiền cho chi tiêu nhóm ngành thể thao…

Tính đến hết 31/10/2024, số lượng thẻ phát hành mới tăng 78% cùng thời điểm 2023. Doanh số giao dịch các dòng thẻ này tăng gấp gần 1,5 lần. Trước đó vào năm 2023, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội đã vinh dự nhận được giải thưởng “Ngân hàng có tăng trưởng Doanh số giao dịch thẻ tốt nhất năm 2023 - New Superstar in Payment Volume Growth 2023” của VISA và Top 50 sản phẩm dịch vụ tin dùng Việt Nam 2023 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam trao tặng.

Giai đoạn 2024-2028, SHB đang tập trung nguồn lực để triển khai Chiến lược Chuyển đổi mạnh mẽ, toàn diện dựa trên 4 trụ cột: Cải cách cơ chế, chính sách, quy định, quy trình; Con người là chủ thể; Lấy khách hàng và thị trường làm trung tâm; Hiện đại hóa công nghệ thông tin và chuyển đổi số và kiên định theo 6 giá trị văn hóa cốt lõi “Tâm – Tin – Tín –Tri – Trí – Tầm”.

Ngân hàng đặt mục tiêu chiến lược trở thành Ngân hàng TOP 1 về hiệu quả; Ngân hàng Số được yêu thích nhất; Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất đồng thời là Ngân hàng TOP đầu cung ứng nguồn vốn, sản phẩm tài chính dịch vụ với khách hàng doanh nghiệp chiến lược tư nhân và Nhà nước, có chuỗi cung ứng, chuỗi giá trị, hệ sinh thái, phát triển xanh.

Để biết thêm chi tiết, khách hàng vui lòng truy cập https://www.shb.com.vn hoặc liên hệ tổng đài 6688 (24/7) để được hỗ trợ.

Tin bài khác
Trước thềm đại lễ 30/4, HDBank tìm ra chủ nhân 1 ký vàng SJC và 16 khách hàng trúng thưởng

Trước thềm đại lễ 30/4, HDBank tìm ra chủ nhân 1 ký vàng SJC và 16 khách hàng trúng thưởng

Ngay trước thềm đại lễ kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, HDBank mang đến niềm vui bất ngờ cho 16 khách hàng trên cả nước thông qua lễ quay số cuối kỳ chương trình “Rước lộc vàng 1 ký – Phú quý cả năm”; trong đó, một khách hàng may mắn nhất đã trở thành chủ nhân của giải đặc biệt 1 ký vàng SJC.
Lãi suất ngân hàng ngày 29/4/2025: Biến động mạnh ở nhiều ngân hàng

Lãi suất ngân hàng ngày 29/4/2025: Biến động mạnh ở nhiều ngân hàng

Lãi suất ngân hàng ngày 29/4/2025, tăng mạnh ở nhiều nơi, đặc biệt với kỳ hạn 12-13 tháng. Một số ngân hàng niêm yết mức cao nhất lên đến 9,65% kèm điều kiện đặc biệt.
Lãi suất ngân hàng ngày 28/4/2025: Xu hướng giảm

Lãi suất ngân hàng ngày 28/4/2025: Xu hướng giảm

Lãi suất ngân hàng ngày 28/4/2025, tiếp tục xu hướng giảm, nhưng một số ngân hàng vẫn duy trì mức lãi suất cao đặc biệt, thu hút khách hàng có khoản tiền gửi lớn.​
Hai ngân hàng GPBank và PGBank cùng thay đổi nhân sự cấp cao

Hai ngân hàng GPBank và PGBank cùng thay đổi nhân sự cấp cao

Việc đồng loạt củng cố bộ máy nhân sự cấp cao, triển khai kế hoạch tăng vốn tại GPBank và PGBank cho thấy sự quyết liệt trong quá trình tái cấu trúc.
SeABank bầu bổ sung Thành viên độc lập HĐQT người nước ngoài tại Đại hội Đồng cổ đông thường niên 2025

SeABank bầu bổ sung Thành viên độc lập HĐQT người nước ngoài tại Đại hội Đồng cổ đông thường niên 2025

Vừa qua, Ngân hàng SeABank đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025 và bầu bổ sung Thành viên độc lập Hội đồng Quản trị, thông qua mục tiêu, kế hoạch kinh doanh năm 2025.
Lãi suất ngân hàng ngày 26/4/2025: Xu hướng giảm tiếp tục

Lãi suất ngân hàng ngày 26/4/2025: Xu hướng giảm tiếp tục

Lãi suất ngân hàng ngày 26/4/2025, tiếp tục xu hướng giảm, đặc biệt tại nhóm ngân hàng quốc doanh. Nhưng, nhiều ngân hàng vẫn duy trì mức lãi suất cao cho khách hàng gửi số tiền lớn.
Tín dụng tiêu dùng – Động lực thúc đẩy cầu nội địa và tăng trưởng kinh tế

Tín dụng tiêu dùng – Động lực thúc đẩy cầu nội địa và tăng trưởng kinh tế

Tín dụng tiêu dùng đóng vai trò then chốt trong phát triển cầu nội địa, góp phần tăng trưởng bền vững. Việt Nam cần chính sách linh hoạt, ưu đãi để tối ưu hóa nguồn lực tài chính cho người dân.
Lãi suất ngân hàng ngày 25/4/2025: Bac A Bank điều chỉnh tăng lãi suất huy động ở nhiều kỳ hạn

Lãi suất ngân hàng ngày 25/4/2025: Bac A Bank điều chỉnh tăng lãi suất huy động ở nhiều kỳ hạn

Lãi suất ngân hàng ngày 25/4/2025, Bac A Bank điều chỉnh tăng lãi suất huy động ở nhiều kỳ hạn, với mức cao nhất đạt 6,1%/năm, thiết lập mặt bằng mới trên thị trường.
Ngân hàng TP.Bank đặt mục tiêu lợi nhuận 9.000 tỷ đồng năm 2025

Ngân hàng TP.Bank đặt mục tiêu lợi nhuận 9.000 tỷ đồng năm 2025

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank, HOSE: TPB) tổ chức ĐHĐCĐ thường niên 2025 nhằm trình kế hoạch kinh doanh, phân phối lợi nhuận và một số nội dung quan trọng khác.Trong đó, đặt chỉ tiêu lợi nhuận 2025 đạt 9.000 tỷ đồng, chia cổ tức 15% tiền mặt và cổ phiếu.
Đề xuất để Ngân hàng Nhà nước quyết định cho vay đặc biệt

Đề xuất để Ngân hàng Nhà nước quyết định cho vay đặc biệt

Dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Các tổ chức tín dụng đã sửa đổi, bổ sung thẩm quyền quyết định cho vay đặc biệt với lãi suất 0%/năm, không có tài sản bảo đảm.
VPBankS và GtelPay ký kết hợp tác chiến lược, kiến tạo hệ sinh thái đầu tư – thanh toán tích hợp

VPBankS và GtelPay ký kết hợp tác chiến lược, kiến tạo hệ sinh thái đầu tư – thanh toán tích hợp

VPBankS và GtelPay chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, mở ra bước tiến quan trọng trong hành trình kiến tạo hệ sinh thái tài chính số hiện đại, toàn diện và thuận tiện cho người dùng.
An cư từ 200 nghìn đồng/ngày: HDBank biến giấc mơ nhà ở thành hiện thực

An cư từ 200 nghìn đồng/ngày: HDBank biến giấc mơ nhà ở thành hiện thực

Với ưu đãi đặc biệt từ chương trình hỗ trợ mua nhà ở xã hội của HDBank, khách hàng chỉ cần chi trả từ 200 nghìn đồng/ ngày, thời hạn lên đến 50 năm – dài nhất thị trường cho vay mua nhà ở xã hội. Cơ hội cho người có mức lương dưới 15 triệu đồng/ tháng sở hữu ngôi nhà mơ ước.
NHNN chấp thuận dùng Mobile-Money thanh toán cho hàng hóa giá trị nhỏ tới hết 2025

NHNN chấp thuận dùng Mobile-Money thanh toán cho hàng hóa giá trị nhỏ tới hết 2025

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) chấp thuận cho triển khai thí điểm dịch vụ Mobile-Money – hình thức thanh toán các hàng hóa giá trị nhỏ thông qua tài khoản viễn thông.
Lãi suất ngân hàng ngày 23/4/2025: Những ngân hàng duy trì lãi suất 6% ?

Lãi suất ngân hàng ngày 23/4/2025: Những ngân hàng duy trì lãi suất 6% ?

Lãi suất ngân hàng ngày 23/4/2025 tiếp tục giảm mạnh, chỉ còn ba ngân hàng giữ mức từ 6% trở lên, tạo cuộc đua ngầm giữa các “ông lớn” ngành tài chính.
Ngân hàng OCB tăng vốn, đặt mục tiêu lợi nhuận 5.338 tỷ đồng

Ngân hàng OCB tăng vốn, đặt mục tiêu lợi nhuận 5.338 tỷ đồng

Ngân hàng OCB đặt mục tiêu tăng vốn lên hơn 26.600 tỷ đồng, lấn sân chứng khoán, đẩy mạnh tín dụng và tăng trưởng lợi nhuận 33% trong năm 2025.