Thứ hai 20/10/2025 13:36
Hotline: 024.355.63.010
Tài chính

Tự do tận hưởng, thoải mái chi tiêu với thẻ tín dụng miễn 100% phí của SHB.

11/12/2024 11:36
Với thông điệp “Tự do tận hưởng”, thẻ SHB Mastercard Truly Free của SHB giúp khách hàng gạt bỏ những bận tâm về các loại chi phí và thoải mái trong chi tiêu, chắp cánh người trẻ Việt Nam sống tự do theo đuổi đam mê và tận hưởng từng khoảnh khắc trong cuộc sống.
Tự do tận hưởng, thoải mái chi tiêu với thẻ tín dụng miễn 100% phí của SHB
Tự do tận hưởng, thoải mái chi tiêu với thẻ tín dụng miễn 100% phí của SHB.

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã phối hợp cùng Tổ chức phát hành thẻ Quốc tế Mastercard chính thức ra mắt dòng thẻ tín dụng mới SHB Mastercard Truly Free dành riêng cho nhóm khách hàng Millennials và Gen Z với nhiều tính năng và ưu đãi vượt trội chưa từng có.

Sở hữu tấm thẻ Truly Free (Thật sự miễn phí) – nằm trong hệ sinh thái “Gia đình thẻ”, khách hàng sẽ được tận hưởng “bộ sưu tập zero phí” vô cùng phù hợp với nhu cầu thực tế mà người trẻ Việt Nam đang tìm kiếm: Miễn 100% phí thường niên trọn đời, miễn 100% phí phát hành và miễn 100% phí chuyển đổi trả góp kỳ hạn 3 tháng.

Bên cạnh ưu đãi về phí, chủ thẻ được tích lũy đổi điểm thưởng với SHB Rewards, rút tiền mặt lên đến 75% giá trị hạn mức tín dụng được cấp. Đồng thời, khách hàng cũng được nhận hàng loạt các chính sách ưu đãi khác theo từng thời kỳ như: Hoàn 300.000 VNĐ khi chi tiêu từ 2 triệu đồng trong 45 ngày kể từ khi phát hành thẻ; giảm giá trực tiếp lên tới 100.000 VNĐ khi sử dụng thẻ đặt dịch vụ trên app Xanh SM; giảm 100.000 VNĐ cho hóa đơn từ 600.000 VNĐ khi mua sắm online trên Shopee...

Theo đại diện Ngân hàng chia sẻ, Millennials (25-38 tuổi) và Gen Z (18-24 tuổi) hiện chiếm tới 47% dân số cả nước, là thế hệ hướng đến sự trải nghiệm, tự tin thể hiện cá tính, theo đuổi đam mê. Họ có khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng mới, kết nối mọi người, chi tiêu cho các hoạt động giải trí, mua sắm trực tuyến, ăn uống và tiện ích công nghệ. Thế hệ này đang trong giai đoạn dựng xây sự nghiệp, tích lũy, đồng thời cũng rất quan tâm đến việc tiết kiệm các loại chi phí khi chi tiêu, giảm bớt lo âu, gánh nặng tài chính.

Thấu hiểu điều đó, thẻ SHB Mastercard Truly Free ra đời là sản phẩm tuyệt vời, phù hợp với những mong muốn của thế hệ trẻ, loại bỏ tất cả những “rào cản” về phí thẻ, giúp chủ sở hữu thỏa sức tiêu dùng thể hiện phong cách sống, theo đuổi sở thích đam mê, tận hưởng cuộc sống gạt bỏ nỗi lo về phí.

Chúng tôi hy vọng sản phẩm đặc biệt này từ SHB không chỉ bồi đắp cho cuộc sống đầy cá tính của người trẻ mà còn mở ra một thế giới tràn đầy cơ hội cho họ khi thoải mái chi tiêu, tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc tuổi xuân”, vị đại diện này nhấn mạnh.

Như các dòng thẻ tín dụng quốc tế khác, thẻ tín dụng SHB Mastercard Truly Free được áp dụng các công nghệ bảo mật tiên tiến nhất hiện nay như 3D-secure và tích hợp tính năng cho phép chủ thẻ dễ dàng quản lý thẻ mọi nơi, mọi lúc qua ứng dụng Ngân hàng điện tử SHB Mobile/SHB SAHA. Điều này giúp khách hàng chủ động khóa thẻ trong những trường hợp khẩn cấp hay kích hoạt thẻ, khoá/mở tính năng thanh toán trực tuyến và đặt lại mật mã thẻ thuận tiện, nhanh chóng ngay trên điện thoại thông minh mà không cần liên hệ tổng đài hay đến chi nhánh.

SHB Mastercard Truly Free dành riêng cho nhóm khách hàng Millennials và Gen Z với nhiều tính năng và ưu đãi vượt trội chưa từng có.
SHB Mastercard Truly Free dành riêng cho nhóm khách hàng Millennials và Gen Z với nhiều tính năng và ưu đãi vượt trội chưa từng có.

Cũng trong thời gian ra mắt thẻ, trong khung giờ 10h30 – 13h30 hàng ngày từ nay đến hết 30/12/2024, khách hàng có thể nhận những phần quà đặc biệt khi tham gia game online “Săn quà miễn phí cùng Truly Free” với tỷ lệ trúng thưởng lên tới 100%. Người chơi truy cập vào landing page minigame tại đường link, đăng nhập các thông tin cá nhân như họ tên, số điện thoại, email, địa bàn cư trú...và chơi game. Với thể thức đơn giản, gắn với trò chơi thả diều tuổi thơ của người Việt Nam, khách hàng sẽ có cơ hội nhận những phần quà “hot trend” hiện nay như: thú bông Labubu, hộp mù Baby Three phiên bản giới hạn, móc khóa phát sáng, túi Canvas SHB và hàng trăm nghìn voucher Got it giá trị.

Mỗi khách hàng được chơi 01 lần trong suốt thời gian chương trình. Thông tin về thể lệ, danh sách người trúng thưởng sẽ được cập nhật liên tục, hàng ngày trên fanpage của Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội. Những người chơi may mắn sở hữu thú bông Labubu/Baby Three, Ban Tổ chức sẽ liên hệ trực tiếp để xác nhận và gửi quà về địa chỉ đăng ký qua đường bưu điện sau 7-10 ngày kể từ thời điểm thông báo chính thức trên fanpage. Trong khi đó, quà tặng voucher Got it sẽ được gửi trực tiếp tới địa chỉ email để khách hàng sử dụng trực tuyến.

Với phương châm “Lấy khách hàng và thị trường làm trung tâm”, nhiều năm qua, SHB luôn chú trọng đầu tư hệ thống công nghệ thông tin, phát triển nhiều dòng thẻ tín dụng “may đo” với từng nhóm khách hàng. Đơn cử, thẻ SHB Mastercard World được thiết kế, gửi gắm nhiều ưu đãi đặc biệt nhằm kết nối, gia tăng giá trị cuộc sống, là công cụ thanh toán thuận tiện, song hành cùng nhiều trải nghiệm đẳng cấp. Hệ sinh thái “Gia đình thẻ” với SHB Visa Platinum mang đến trải nghiệm cao cấp về các dịch vụ phòng chờ; SHB Mastercard Cashback hoàn tiền chi tiêu siêu thị, bảo hiểm, giáo dục, y tế; hay thẻ SHB - FCB Mastercard hoàn tiền cho chi tiêu nhóm ngành thể thao…

Tính đến hết 31/10/2024, số lượng thẻ phát hành mới tăng 78% cùng thời điểm 2023. Doanh số giao dịch các dòng thẻ này tăng gấp gần 1,5 lần. Trước đó vào năm 2023, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội đã vinh dự nhận được giải thưởng “Ngân hàng có tăng trưởng Doanh số giao dịch thẻ tốt nhất năm 2023 - New Superstar in Payment Volume Growth 2023” của VISA và Top 50 sản phẩm dịch vụ tin dùng Việt Nam 2023 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam trao tặng.

Giai đoạn 2024-2028, SHB đang tập trung nguồn lực để triển khai Chiến lược Chuyển đổi mạnh mẽ, toàn diện dựa trên 4 trụ cột: Cải cách cơ chế, chính sách, quy định, quy trình; Con người là chủ thể; Lấy khách hàng và thị trường làm trung tâm; Hiện đại hóa công nghệ thông tin và chuyển đổi số và kiên định theo 6 giá trị văn hóa cốt lõi “Tâm – Tin – Tín –Tri – Trí – Tầm”.

Ngân hàng đặt mục tiêu chiến lược trở thành Ngân hàng TOP 1 về hiệu quả; Ngân hàng Số được yêu thích nhất; Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất đồng thời là Ngân hàng TOP đầu cung ứng nguồn vốn, sản phẩm tài chính dịch vụ với khách hàng doanh nghiệp chiến lược tư nhân và Nhà nước, có chuỗi cung ứng, chuỗi giá trị, hệ sinh thái, phát triển xanh.

Để biết thêm chi tiết, khách hàng vui lòng truy cập https://www.shb.com.vn hoặc liên hệ tổng đài 6688 (24/7) để được hỗ trợ.

Tin bài khác
Lãi suất ngân hàng ngày 20/10/2025: "Ông lớn" Agribank dẫn đầu cuộc đua huy động

Lãi suất ngân hàng ngày 20/10/2025: "Ông lớn" Agribank dẫn đầu cuộc đua huy động

Lãi suất ngân hàng ngày 20/10/2025 ghi nhận Agribank vượt trội so với các ngân hàng cùng nhóm Big4 ở nhiều kỳ hạn. PVcomBank tiếp tục neo lãi suất đặc biệt ở mức kỷ lục 9%.
Khi ngân hàng “mở cửa” để khách hàng giao dịch ngoại tệ ngay trên phương tiện trực tuyến

Khi ngân hàng “mở cửa” để khách hàng giao dịch ngoại tệ ngay trên phương tiện trực tuyến

Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ đã làm thay đổi cách thức giao dịch tài chính, kéo theo nhu cầu mua bán ngoại tệ an toàn, nhanh chóng và đa tiện ích...
Thanh tra Chính phủ chỉ ra nhiều vi phạm trong phát hành và sử dụng vốn trái phiếu tại các ngân hàng thương mại

Thanh tra Chính phủ chỉ ra nhiều vi phạm trong phát hành và sử dụng vốn trái phiếu tại các ngân hàng thương mại

Thanh tra Chính phủ vừa công bố kết luận thanh tra việc chấp hành chính sách, pháp luật về phát hành trái phiếu doanh nghiệp riêng lẻ và sử dụng nguồn vốn huy động từ kênh này.
Lãi suất ngân hàng ngày 18/10/2025: HDBank dẫn đầu đà tăng mới

Lãi suất ngân hàng ngày 18/10/2025: HDBank dẫn đầu đà tăng mới

Lãi suất ngân hàng ngày 18/10/2025 HDBank vừa tăng lãi suất huy động trực tuyến, đánh dấu sự tiếp diễn của xu hướng tăng lãi suất ngân hàng từ đầu tháng 10.
VPBank báo lãi kỷ lục, lợi nhuận vượt mốc 20.000 tỷ đồng sau 9 tháng

VPBank báo lãi kỷ lục, lợi nhuận vượt mốc 20.000 tỷ đồng sau 9 tháng

Chỉ tính riêng trong quý III, VPBank đã lãi trước thuế hơn 9.000 tỷ đồng, thiết lập mức cao nhất trong 15 quý gần nhất.
Chứng khoán Rồng Việt: Quý III/2025, tự doanh gấp 9,5 lần so với quý trước

Chứng khoán Rồng Việt: Quý III/2025, tự doanh gấp 9,5 lần so với quý trước

Chứng khoán Rồng Việt vừa công bố báo cáo tài chính riêng quý III/2025, ghi nhận doanh thu 466 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế 310 tỷ đồng, tăng 3,4 lần so với cùng kỳ năm 2024 và là mức lợi nhuận quý cao nhất từng đạt được.
ACB tiếp tục dẫn đầu thị phần thẻ Visa 2025

ACB tiếp tục dẫn đầu thị phần thẻ Visa 2025

6 giải thưởng từ Visa 2025 không chỉ ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực, mà còn minh chứng cho triết lý phát triển của ACB: lấy khách hàng làm trung tâm - lấy đổi mới làm động lực.
Lãi suất ngân hàng ngày 17/10/2025: Cuộc đua "ngầm" cộng thêm ưu đãi

Lãi suất ngân hàng ngày 17/10/2025: Cuộc đua "ngầm" cộng thêm ưu đãi

Lãi suất huy động ngày 17/10 chứng kiến xu hướng ngân hàng đua ưu đãi cộng thêm dưới dạng hội viên, cùng với mức lãi đặc biệt kỷ lục 9% áp dụng cho khoản tiền gửi lớn.
Xem xét ba mô hình thành lập sàn giao dịch vàng

Xem xét ba mô hình thành lập sàn giao dịch vàng

Hiện tại, NHNN đang xem xét ba phương án: thành lập một Sàn Giao dịch vàng quốc gia; cho phép đưa vàng vào giao dịch trên Sở Giao dịch hàng hóa; và xây dựng Sàn Giao dịch vàng trong Trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam.
Lãi suất ngân hàng ngày 16/10/2025: VCBNeo tăng mạnh, cuộc đua huy động nóng hơn

Lãi suất ngân hàng ngày 16/10/2025: VCBNeo tăng mạnh, cuộc đua huy động nóng hơn

Lãi suất ngân hàng ngày 16/10/2025 VCBNeo tăng lãi suất huy động tới 0,3%/năm ở nhiều kỳ hạn. Thị trường tiền gửi tiếp tục nóng với nhiều ngân hàng duy trì lãi suất đặc biệt.
App ngân hàng giúp bạn giao dịch ngoại tệ thành công

App ngân hàng giúp bạn giao dịch ngoại tệ thành công

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tiên phong mang đến cho khách hàng trải nghiệm giao dịch ngoại tệ thế hệ mới ngay trên nền tảng số BIDV SmartBanking - ứng dụng tài chính hiện đại, thông minh và thân thiện.
Vì sao ngân hàng NCB đặt con người lên trước mọi chỉ số?

Vì sao ngân hàng NCB đặt con người lên trước mọi chỉ số?

Bà Nguyễn Thị Cẩm Nhung cho rằng doanh nghiệp cần văn hóa thích ứng, kỷ luật quản trị và định vị con người ở trung tâm để đồng thời nâng hiệu suất và làm giàu trải nghiệm làm việc.
Lãi suất ngân hàng ngày 15/10/2025: Tiếp tục cuộc đua lãi suất sôi động

Lãi suất ngân hàng ngày 15/10/2025: Tiếp tục cuộc đua lãi suất sôi động

Lãi suất ngân hàng ngày 15/10/2025, NCB vừa công bố tăng lãi suất huy động ở nhiều sản phẩm, trong khi mức lãi suất đặc biệt 9% vẫn được duy trì, cho thấy thị trường tiền gửi tiếp tục nóng lên.
Lãi suất ngân hàng ngày 14/10/2025: Bac A Bank đẩy trần kỳ hạn ngắn

Lãi suất ngân hàng ngày 14/10/2025: Bac A Bank đẩy trần kỳ hạn ngắn

Lãi suất ngân hàng ngày 14/10/2025 Bac A Bank tăng lãi suất kịch trần kỳ hạn dưới 6 tháng. Thị trường ghi nhận mức lãi suất đặc biệt 9% kèm điều kiện số dư tối thiểu.
BVBank: Khách hàng trên kênh số tăng trưởng 5 lần trong 5 năm

BVBank: Khách hàng trên kênh số tăng trưởng 5 lần trong 5 năm

Trong 5 năm qua, khách hàng trên kênh số của BVBank tăng trưởng khá tốt, cụ thể trong hơn 2,7 triệu khách hàng hiện nay (tăng gấp 5 lần so với 5 năm trước), có 82% là khách hàng trên kênh số.