Thứ tư 29/10/2025 20:09
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Trisedco kỳ vọng tạo ra nhiều bước ngoặt tăng trưởng năm 2024

12/05/2024 17:45
Năm 2023 là một năm đầy khó khăn chưa từng có đối với doanh nghiệp ngành Thủy sản Việt Nam. Không ít cái tên đã phải “rời cuộc chơi”. Nhưng cũng có những doanh nghiệp “ăn nên làm ra” như Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển thuỷ sản (Trisedco).

Với ý chí, tinh thần đoàn kết, sáng tạo, linh hoạt ứng biến trong chiến lược phát triển, vận dụng các nền tảng công nghệ vào công tác bán hàng, điều hành, phân phối sản phẩm, Trisedco đã đạt được kết quả kinh doanh khá ấn tượng.

Ông Lê Văn Chung - Chủ tịch HĐQT Cty Trisedco phấn khởi với kết quả kinh doanh 2024
Ông Lê Văn Chung - Chủ tịch HĐQT Công ty Trisedco phấn khởi với kết quả kinh doanh 2024.

Theo Báo cáo tài chính năm 2023, doanh thu thuần Trisedco cán mốc 2.940 tỷ đồng, tăng 17,6% và lợi nhuận sau thuế đạt 75,3 tỷ đồng, tăng 25,5% so với kế hoạch đề ra. Kết quả này đã đưa Trisedco thống lĩnh vị trí Top đầu doanh nghiệp sản xuất bột cá, mỡ cá lớn nhất Việt Nam.

Ông Lê Văn Chung – Chủ tịch HĐQT Công ty Trisedco chia sẻ: “Năm qua, Trisedco đạt được kết quả khả quan nhờ công ty thực hiện tốt các giải pháp kiểm soát chặt chẽ nguồn nguyên liệu đầu vào, các định mức sản xuất, cải tiến kỹ thuật để nâng cao chất lượng sản phẩm và tăng năng suất lao động. Ngoài thị trường xuất khẩu chính là Trung Quốc, Trisedco còn xúc tiến thương mại mở rộng thị trường: Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Indonesia, Australia,…”

Thương hiệu Trisedco được nhiều khách hàng trong và ngoài nước săn đón
Thương hiệu Trisedco được nhiều khách hàng trong và ngoài nước săn đón.

Song song đó, để đón đầu vận hội kinh doanh sau đại dịch, Trisedco còn tung ra thị trường hàng loạt sản phẩm độc đáo. Trong đó, nổi bật là 2 sản phẩm “đậm vị quê hương” như: Nước mắm từ huyết cá và hạt nêm cao cấp 100% từ cá.

Việc công ty đầu tư công nghệ sản xuất hạt nêm và nước mắm từ cá tra là ý tưởng vô cùng độc đáo và chưa có tiền lệ. Sự ra đời 2 dòng sản phẩm mới này đã giúp tăng giá trị cá tra lên 12-15 lần. Đây là dự án nằm trong chiến lược đầu tư chiều sâu lĩnh vực thủy sản của Trisedco. Đồng thời, là một bước tiến trong lộ trình khép kín sản xuất ngành hàng cá tra, từ khâu nuôi trồng đến chế biến và tận thu tất cả các sản phẩm phụ, hướng đến phát triển bền vững ngành thủy sản Việt Nam.

Hạt nêm từ cá - sản phẩm mới của Trisedco
Hạt nêm từ cá - sản phẩm mới của Trisedco.

Trải qua gần 20 năm tiên phong trong lĩnh vực cung ứng nguyên liệu đầu vào như: bột cá, mỡ cá và phụ phẩm từ cá tra vô cùng đắt giá cho các doanh nghiệp chế biến ngành hàng tiêu dùng, dược phẩm - hóa mỹ phẩm và chế biến thức ăn gia súc; gia vị chế biến như: dầu ăn, hạt nêm, Collagen, đạm động vật cao cấp (từ cá), chế biến thực phẩm đóng hộp (bao tử cá, vi cá, bong bóng cá), Công ty Cổ phần Đầu tư Du lịch và Phát triển Thủy sản được đánh giá là nhà cung cấp các sản phẩm mới từ phụ phẩm cá tra đứng hàng đầu thị trường Việt Nam và quốc tế.

Trisedco sở hữu dây chuyền sản xuất bột cá hiện đại
Trisedco sở hữu dây chuyền sản xuất bột cá hiện đại.

Đến nay, Trisedco sở hữu 3 dây chuyền sản xuất bột cá - mỡ cá, công suất 470 tấn nguyên liệu/ ngày, 1 hệ thống sản xuất bột nêm cá tra, 1 nhà máy tinh luyện dầu ăn cao cấp 100 tấn dầu cá/ngày, 1 dây chuyền sản xuất shortening, margarine,... Ngoài ra, để nâng cao hơn nữa chất lượng sản xuất mỡ cá, năm nay Trisedco sẽ cho vận hành chạy thử máy ly tâm tách mỡ do châu Âu sản xuất, với công suất 10.000 L/H.

Năm 2024, Ban lãnh đạo Trisedco nỗ lực tạo bước ngoặt tăng trưởng mới cho Công ty
Năm 2024, Ban lãnh đạo Trisedco nỗ lực tạo bước ngoặt tăng trưởng mới cho Công ty.

Năm 2024, tín hiệu từ ngành hàng thủy sản trên thị trường thế giới đã cho thấy sự khởi sắc mạnh mẽ, cộng hưởng với doanh nghiệp có tầm nhìn chiến lược đúng đắn, tiềm lực tài chính vững vàng, công nghệ sản xuất hiện đại và nguồn nhân lực quản trị - vận hành chuyên nghiệp,… Trisedco kỳ vọng tạo ra nhiều bước ngoặt tăng trưởng trong tương lai, vượt mốc chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh, với doanh thu thuần 3.000 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 100 tỷ đồng.

Tấn Hưng

Bài liên quan
Tin bài khác
SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng

SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng

Kết thúc 9 tháng đầu năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đạt lợi nhuận trước thuế 6.739 tỷ đồng, tăng 49,5% so với cùng kỳ và hoàn thành sớm 104% kế hoạch năm 2025.
Herbalife Việt Nam lần thứ năm liên tiếp được vinh danh Top 10 công ty thực phẩm uy tín

Herbalife Việt Nam lần thứ năm liên tiếp được vinh danh Top 10 công ty thực phẩm uy tín

Herbalife Việt Nam, doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe, vừa được xếp hạng trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín năm 2025, theo công bố từ Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report).
Kiên định, bền bỉ “Vì một Việt Nam khỏe mạnh – Vì tầm vóc Việt”

Kiên định, bền bỉ “Vì một Việt Nam khỏe mạnh – Vì tầm vóc Việt”

Tập đoàn TH luôn mong muốn đồng hành cùng Đảng, Chính phủ cũng như đồng hành cùng các cơ quan truyền thông truyền tải các chương trình dinh dưỡng, đặc biệt là dinh dưỡng học đường, đến mọi tầng lớp trong xã hội.
Tập đoàn nhựa Bình Thuận – Nhà tài trợ chính Long Son Charity Golf Tournament 2025

Tập đoàn nhựa Bình Thuận – Nhà tài trợ chính Long Son Charity Golf Tournament 2025

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) cùng SCG Việt Nam và Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) vinh dự trở thành Nhà Tài Trợ Chính của Long Son Charity Golf Tournament 2025, diễn ra ngày 26/10/2025 tại Sân Golf Sonadezi Châu Đức.
Tập đoàn nhựa Bình Thuận bắt tay Mars Thái Lan hình thành liên doanh BMG – Khởi tạo giải pháp Pallet xanh cho mạng lưới logistics toàn cầu

Tập đoàn nhựa Bình Thuận bắt tay Mars Thái Lan hình thành liên doanh BMG – Khởi tạo giải pháp Pallet xanh cho mạng lưới logistics toàn cầu

Ngày 27/10/2025, tại Khách sạn The Park Nine Suvarnabhumi (Thái Lan), Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) và Mars Pallet Tech Co., Ltd (MARS) đã chính thức ký Biên bản Ghi nhớ (MOU) thành lập liên doanh BPG Mars Global Plastic (BMG) – đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc phát triển giải pháp pallet và logistics toàn diện trên quy mô quốc tế.
Vinpearl trở thành thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á năm 2025

Vinpearl trở thành thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á năm 2025

Vinpearl vừa chính thức được vinh danh là thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á và số 1 Việt Nam năm 2025, theo xếp hạng của Brand Finance – tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới. Đây là bước tiến thần tốc, khẳng định tầm vóc, bản lĩnh và uy tín vượt trội của Vinpearl tại Việt Nam cũng như trên thế giới.
Amway Việt Vam đứng top 9 nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu á

Amway Việt Vam đứng top 9 nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu á

Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, lần đầu tiên nhận được chứng nhận cấp châu lục “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu Á”, thành công tiến vào vòng sâu hơn của chứng nhận "Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025”. Đây là lần đầu tiên Amway Việt Nam giữ thứ hạng top 9 trong danh sách này.
PV GAS khẳng định vị thế tiên phong với 3 Kỷ lục Việt Nam mới

PV GAS khẳng định vị thế tiên phong với 3 Kỷ lục Việt Nam mới

Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) được VietKings xác lập 3 Kỷ lục Việt Nam, ghi dấu những công trình tiêu biểu trong lĩnh vực khí và năng lượng quốc gia.
BCA Group ra mắt Elite Family Office: Kiến tạo di sản, kết nối thế hệ doanh nhân Việt

BCA Group ra mắt Elite Family Office: Kiến tạo di sản, kết nối thế hệ doanh nhân Việt

Chiều ngày 21/10, tại khách sạn JW Marriott Saigon, hơn 80 doanh nhân Việt thuộc nhiều thế hệ đã hội tụ để chứng kiến BCA Group chính thức ra mắt Elite Family Office (EFO) – trung tâm quản lý gia sản đầu tiên dành cho các gia đình doanh nhân Việt, đồng thời giới thiệu Vistage Legacy Group – mạng lưới kết nối thế hệ doanh nhân kế thừa, và chương trình Tôn vinh các doanh nghiệp đồng hành trong suốt chặng đường phát triển của Tập đoàn.
Cà phê A Vàng – Hành trình hồi sinh “hạt vàng” trăm năm của đất Việt

Cà phê A Vàng – Hành trình hồi sinh “hạt vàng” trăm năm của đất Việt

Trên vùng cao nguyên lộng gió, nơi đất bazan đỏ quạch ôm lấy những đồi cà phê bất tận, người ta lại nhắc đến một cái tên tưởng như đã bị quên lãng: Cà phê A Vàng – giống hạt có màu vàng mật ong, hương thơm thanh khiết và vị ngọt hậu dịu sâu. Hơn một thế kỷ trước, nó từng được xem là “huyền thoại đã mất” của Tây Nguyên.
Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng Sản phẩm tôi yêu tại Tech Awards 2025

Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng Sản phẩm tôi yêu tại Tech Awards 2025

Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, vừa giành cú đúp giải thưởng “Sản phẩm tôi yêu” tại Tech Awards 2025 với hai sản phẩm: máy lọc nước New eSpring™ và máy lọc không khí Atmosphere Mini™. Thành tích này không chỉ khẳng định uy tín và chất lượng của Amway, mà còn phản ánh xu hướng người tiêu dùng Việt ngày càng quan tâm đến các sản phẩm bảo vệ nền tảng sức khỏe thiết yếu như nước sạch và không khí trong lành.
“Chạm Phiên Bản Mới” - Thông điệp Dạ Hương gửi tới phái đẹp nhân dịp 20/10

“Chạm Phiên Bản Mới” - Thông điệp Dạ Hương gửi tới phái đẹp nhân dịp 20/10

Giữa nhịp sống hối hả của hiện đại, nhiều phụ nữ thường quên mất điều quan trọng nhất yêu thương và trân trọng chính bản thân mình. Với mong muốn khơi dậy năng lượng tích cực và giúp phái đẹp hướng tới phiên bản mới hạnh phúc hơn, nhãn hàng Dạ Hương – thuộc Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoa Linh đã tổ chức sự kiện trải nghiệm đặc biệt mang tên “Chạm... Phiên Bản Mới”.
Mục sở thị nhà mẫu thấp tầng Casa tại đô thị Sun Group Vũng Tàu

Mục sở thị nhà mẫu thấp tầng Casa tại đô thị Sun Group Vũng Tàu

Ngày 18/10, Sun Property (thành viên Sun Group) đã tổ chức Lễ khai trương nhà mẫu thấp tầng Casa trong đô thị Blanca City (Vũng Tàu, TP.HCM). Mỗi căn nhà là một tác phẩm kiến trúc ấn tượng, mở ra không gian trải nghiệm thiết thực nhất cho khách hàng.
Tiếng nói Xanh mùa 3 bùng nổ với thể thức Nghị viện Anh, thách thức tư duy và bản lĩnh học sinh Việt

Tiếng nói Xanh mùa 3 bùng nổ với thể thức Nghị viện Anh, thách thức tư duy và bản lĩnh học sinh Việt

Thể thức thi đấu Nghị viện Anh trong Bảng Tiếng Anh của cuộc thi Tiếng nói Xanh mùa 3 được đánh giá là bước đổi mới ấn tượng, giúp thí sinh rèn luyện tư duy đa chiều và thảo luận sâu hơn về các chủ đề xanh.
Vinamilk gia nhập nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu

Vinamilk gia nhập nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu

Lần đầu tiên có chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm – xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất thế giới. Với dấu ấn nổi bật này, Vinamilk đã trở thành thương hiệu sữa đứng thứ 3 thế giới về sức mạnh thương hiệu và được mời tham gia chuyên mục spotlight toàn cầu của Brand Finance.