Thứ tư 16/10/2024 14:36
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Trisedco kỳ vọng tạo ra nhiều bước ngoặt tăng trưởng năm 2024

12/05/2024 17:45
Năm 2023 là một năm đầy khó khăn chưa từng có đối với doanh nghiệp ngành Thủy sản Việt Nam. Không ít cái tên đã phải “rời cuộc chơi”. Nhưng cũng có những doanh nghiệp “ăn nên làm ra” như Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển thuỷ sản (Trisedco).
aa

Với ý chí, tinh thần đoàn kết, sáng tạo, linh hoạt ứng biến trong chiến lược phát triển, vận dụng các nền tảng công nghệ vào công tác bán hàng, điều hành, phân phối sản phẩm, Trisedco đã đạt được kết quả kinh doanh khá ấn tượng.

Ông Lê Văn Chung - Chủ tịch HĐQT Cty Trisedco phấn khởi với kết quả kinh doanh 2024
Ông Lê Văn Chung - Chủ tịch HĐQT Công ty Trisedco phấn khởi với kết quả kinh doanh 2024.

Theo Báo cáo tài chính năm 2023, doanh thu thuần Trisedco cán mốc 2.940 tỷ đồng, tăng 17,6% và lợi nhuận sau thuế đạt 75,3 tỷ đồng, tăng 25,5% so với kế hoạch đề ra. Kết quả này đã đưa Trisedco thống lĩnh vị trí Top đầu doanh nghiệp sản xuất bột cá, mỡ cá lớn nhất Việt Nam.

Ông Lê Văn Chung – Chủ tịch HĐQT Công ty Trisedco chia sẻ: “Năm qua, Trisedco đạt được kết quả khả quan nhờ công ty thực hiện tốt các giải pháp kiểm soát chặt chẽ nguồn nguyên liệu đầu vào, các định mức sản xuất, cải tiến kỹ thuật để nâng cao chất lượng sản phẩm và tăng năng suất lao động. Ngoài thị trường xuất khẩu chính là Trung Quốc, Trisedco còn xúc tiến thương mại mở rộng thị trường: Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Indonesia, Australia,…”

Thương hiệu Trisedco được nhiều khách hàng trong và ngoài nước săn đón
Thương hiệu Trisedco được nhiều khách hàng trong và ngoài nước săn đón.

Song song đó, để đón đầu vận hội kinh doanh sau đại dịch, Trisedco còn tung ra thị trường hàng loạt sản phẩm độc đáo. Trong đó, nổi bật là 2 sản phẩm “đậm vị quê hương” như: Nước mắm từ huyết cá và hạt nêm cao cấp 100% từ cá.

Việc công ty đầu tư công nghệ sản xuất hạt nêm và nước mắm từ cá tra là ý tưởng vô cùng độc đáo và chưa có tiền lệ. Sự ra đời 2 dòng sản phẩm mới này đã giúp tăng giá trị cá tra lên 12-15 lần. Đây là dự án nằm trong chiến lược đầu tư chiều sâu lĩnh vực thủy sản của Trisedco. Đồng thời, là một bước tiến trong lộ trình khép kín sản xuất ngành hàng cá tra, từ khâu nuôi trồng đến chế biến và tận thu tất cả các sản phẩm phụ, hướng đến phát triển bền vững ngành thủy sản Việt Nam.

Hạt nêm từ cá - sản phẩm mới của Trisedco
Hạt nêm từ cá - sản phẩm mới của Trisedco.

Trải qua gần 20 năm tiên phong trong lĩnh vực cung ứng nguyên liệu đầu vào như: bột cá, mỡ cá và phụ phẩm từ cá tra vô cùng đắt giá cho các doanh nghiệp chế biến ngành hàng tiêu dùng, dược phẩm - hóa mỹ phẩm và chế biến thức ăn gia súc; gia vị chế biến như: dầu ăn, hạt nêm, Collagen, đạm động vật cao cấp (từ cá), chế biến thực phẩm đóng hộp (bao tử cá, vi cá, bong bóng cá), Công ty Cổ phần Đầu tư Du lịch và Phát triển Thủy sản được đánh giá là nhà cung cấp các sản phẩm mới từ phụ phẩm cá tra đứng hàng đầu thị trường Việt Nam và quốc tế.

Trisedco sở hữu dây chuyền sản xuất bột cá hiện đại
Trisedco sở hữu dây chuyền sản xuất bột cá hiện đại.

Đến nay, Trisedco sở hữu 3 dây chuyền sản xuất bột cá - mỡ cá, công suất 470 tấn nguyên liệu/ ngày, 1 hệ thống sản xuất bột nêm cá tra, 1 nhà máy tinh luyện dầu ăn cao cấp 100 tấn dầu cá/ngày, 1 dây chuyền sản xuất shortening, margarine,... Ngoài ra, để nâng cao hơn nữa chất lượng sản xuất mỡ cá, năm nay Trisedco sẽ cho vận hành chạy thử máy ly tâm tách mỡ do châu Âu sản xuất, với công suất 10.000 L/H.

Năm 2024, Ban lãnh đạo Trisedco nỗ lực tạo bước ngoặt tăng trưởng mới cho Công ty
Năm 2024, Ban lãnh đạo Trisedco nỗ lực tạo bước ngoặt tăng trưởng mới cho Công ty.

Năm 2024, tín hiệu từ ngành hàng thủy sản trên thị trường thế giới đã cho thấy sự khởi sắc mạnh mẽ, cộng hưởng với doanh nghiệp có tầm nhìn chiến lược đúng đắn, tiềm lực tài chính vững vàng, công nghệ sản xuất hiện đại và nguồn nhân lực quản trị - vận hành chuyên nghiệp,… Trisedco kỳ vọng tạo ra nhiều bước ngoặt tăng trưởng trong tương lai, vượt mốc chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh, với doanh thu thuần 3.000 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 100 tỷ đồng.

Tấn Hưng

Bài liên quan
Tin bài khác
Hà Tĩnh công nhận 8 sản phẩm OCOP 4 sao

Hà Tĩnh công nhận 8 sản phẩm OCOP 4 sao

Các sản phẩm OCOP 4 sao sẽ được UBND tỉnh Hà Tĩnh cấp giấy chứng nhận và có quyền sử dụng giấy chứng nhận, logo thứ hạng sao để in, dán trên bao bì sản phẩm.
Tập đoàn Baliogo chính thức đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất tại Long An

Tập đoàn Baliogo chính thức đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất tại Long An

Tập đoàn Baliogo khánh thành nhà máy sản xuất, gia công nước giặt và chất tẩy rửa lỏng, hóa mỹ phẩm quy mô 50.000m2 tại Long An.
Ngân hàng là lĩnh vực gia tăng thương hiệu cao nhất năm 2024

Ngân hàng là lĩnh vực gia tăng thương hiệu cao nhất năm 2024

Có tới 6 ngân hàng lớn đã lọt vào Top 10 tăng thương hiệu mạnh nhất Việt Nam, bao gồm: Vietcombank, BIDV, VietinBank, Techcombank, Agribank và VPBank.
Sản phẩm Thảo dược V.U.I  được vinh danh TOP 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam

Sản phẩm Thảo dược V.U.I được vinh danh TOP 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam

Sản phẩm Thảo dược V.U.I của Công ty TNHH sản xuất và thương mại Đạt Vui vừa được bình chọn và vinh danh TOP 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam năm 2024.
Ford Territory lan tỏa tinh thần di sản trong mỗi thương hiệu Việt

Ford Territory lan tỏa tinh thần di sản trong mỗi thương hiệu Việt

7AM Start là dự án series video giới thiệu những câu chuyện khởi nghiệp của các thương hiệu Việt. Trong khuôn khổ dự án, Ford Territory không chỉ là phương tiện di chuyển mà là cầu nối đưa khán giả đến gần hơn với câu chuyện khởi nghiệp của các thương hiệu Việt.
Xanh SM tạo điều kiện cho 2.000 tài xế nữ tham gia ngành vận tải

Xanh SM tạo điều kiện cho 2.000 tài xế nữ tham gia ngành vận tải

Thương hiệu taxi điện của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đưa nhiều quyền lợi về thu nhập, phúc lợi, tạo cơ hội cho “phái đẹp” tham gia ngành vận tải.
“Viral” LAMORI - Khắc ghi những giá trị tinh hoa của vùng đất Lam Sơn nghĩa khí

“Viral” LAMORI - Khắc ghi những giá trị tinh hoa của vùng đất Lam Sơn nghĩa khí

LAMORI - tên viết tắt của sông núi Lam Kinh “Lam Kinh River & Mountain”. Công trình là sự chắt lọc những giá trị tinh hoa của vùng đất Lam Sơn nghĩa khí.
MENAS năm thứ 2 liên tiếp được vinh danh tại Giải thưởng SME100

MENAS năm thứ 2 liên tiếp được vinh danh tại Giải thưởng SME100

Công ty CP MENAS lần thứ 2 liên tiếp được nhận giải thưởng Top 100 Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME 100) xuất sắc tại khu vực Châu Á.
Vinh danh 88 thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2024

Vinh danh 88 thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2024

Sáng 12/10, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ tôn vinh “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam”, vinh danh các sản phẩm đóng góp tích cực cho ngành nông nghiệp Việt Nam.
VinFast dẫn đầu doanh số tại Việt Nam trong tháng 9 với hơn 9.300 xe được bán ra

VinFast dẫn đầu doanh số tại Việt Nam trong tháng 9 với hơn 9.300 xe được bán ra

Việc VinFast dẫn đầu doanh số bán xe tại Việt Nam trong tháng 9 là bước ngoặt quan trọng, khi một thương hiệu ô tô điện nội địa vượt mặt những đối thủ quốc tế.
Nutrilite của Amway Việt Nam nhận giải thưởng Thương hiệu vàng phát triển bền vững

Nutrilite của Amway Việt Nam nhận giải thưởng Thương hiệu vàng phát triển bền vững

Nhãn hiệu Nutrilite thuộc thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp Amway, vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu vàng phát triển bền vững.
Eschuri Vung Bau Golf Phú Quốc được báo Hàn Quốc ca ngợi

Eschuri Vung Bau Golf Phú Quốc được báo Hàn Quốc ca ngợi

Mới đây, truyền hình SBS và nhật báo kinh tế Hàn Quốc – Hankyung giới thiệu Phú Quốc, điểm đến hàng đầu của du khách “xứ sở kim chi” đang thu hút giới mộ điệu golf với sự ra mắt của Eschuri Vung Bau Golf.
Khai trương siêu thị Mena Gourmet đầu tiên tại Việt Nam

Khai trương siêu thị Mena Gourmet đầu tiên tại Việt Nam

Mena Gourmet Market cung cấp gần 20.000 sản phẩm chất lượng cao, từ hàng hóa thiết yếu, đặc sản vùng miền đến các sản phẩm nhập khẩu, luôn chú trọng độ tươi ngon.
Natrumax Việt Nam - Hiện thực hoá con đường trở thành doanh nghiệp đại chúng

Natrumax Việt Nam - Hiện thực hoá con đường trở thành doanh nghiệp đại chúng

Natrumax Việt Nam đang cho thấy sức mạnh tăng trưởng ấn tượng và triển vọng tích cực cho tương lai.
Cần nhiều giải pháp để xuất khẩu thủ công mỹ nghệ bền vững

Cần nhiều giải pháp để xuất khẩu thủ công mỹ nghệ bền vững

Để xuất khẩu thủ công mỹ nghệ bền vững, cần một chiến lược dài hạn từ cải thiện năng lực sản xuất, nâng cao giá trị thương hiệu đến tận dụng thương mại điện tử.