Thứ năm 17/10/2024 13:13
Hotline: 024.355.63.010
Hoạt động Hội

TP. Móng Cái (Quảng Ninh): Doanh nghiệp khẳng định vai trò nòng cốt, tiên phong trong xây dựng và phát triển thành phố

12/10/2024 09:41
Vừa qua, tại Móng Cái diễn ra Đại hội Hiệp hội Doanh nghiệp TP. Móng Cái lần thứ IV nhiệm kỳ 2024 - 2029
aa
ông Hoàng Bá Nam, Tỉnh ủy viên,  Bí thư Thành ủy Móng Cái phát biểu
Ông Hoàng Bá Nam, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy Móng Cái phát biểu.

Trong khóa III nhiệm kỳ 2018-2023, với vai trò “cầu nối” cho cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, là đầu mối tập hợp, gắn kết các doanh nghiệp, Hiệp hội Doanh nghiệp (HHDN) TP. Móng Cái đã luôn làm tốt vai trò của mình, ngày càng khẳng định được vị trí, uy tín trong việc hỗ trợ, bảo vệ quyền lợi và đồng hành cùng doanh nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi giúp các doanh nghiệp phát triển sản xuất, kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường. Tính đến nay, Hiệp hội đã có 320 hội viên, bao gồm các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh, hoạt động trên tất cả các lĩnh vực, ngành nghề. Các hội viên thường xuyên liên kết chặt chẽ, hợp tác kinh tế với các Hội ngành nghề khác trên địa bàn, như: Hội nghề cá, Hội Doanh nghiệp cựu chiến binh, CLB Thanh niên khởi nghiệp, CLB Nữ doanh nhân… thúc đẩy hoạt động kinh doanh, thương mại.

TP. Móng Cái (Quảng Ninh): Doanh nghiệp khẳng định vai trò nòng cốt, tiên phong trong xây dựng và phát triển thành phố
Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố tặng Đại hội bức trướng với dòng chữ "Đoàn kết - Đổi mới - Hợp tác - Phát triển, góp phần xây dựng thành phố Móng Cái giàu đẹp, văn minh".

Điều đặc biệt đối với HHDN TP. Móng Cái đó là trong cơ cấu tổ chức của Hiệp hội luôn có sự tham gia của đồng chí Chủ tịch UBND thành phố và 1 Phó Chủ tịch UBND phụ trách kinh tế là Ủy viên Ban chấp hành, cho thấy sự đồng hành cao của lãnh đạo chính quyền. Sự tham gia của các lãnh đạo UBND thành phố đã giúp hoạt động của Hiệp hội được thuận lợi hơn trong việc nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của doanh nghiệp; những khó khăn vướng mắc được kịp thời xử lý, giải quyết, mang lại những hiệu quả thiết thực nhất.

Ông Phạm Văn Thể - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Quảng Ninh
Ông Phạm Văn Thể - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Quảng Ninh.

Phát biểu tại Đại hội, ông Hoàng Bá Nam, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy Móng Cái khẳng định: Qua thực tế kinh nghiệm trên thương trường hội nhập kinh tế, cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân của thành phố đã có bước trưởng thành tiến bộ vượt bậc, ngày càng khẳng định vai trò nòng cốt, tiên phong trong công cuộc xây dựng và phát triển thành phố.

Móng Cái đang đứng trước những thời cơ, vận hội mới “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”, bước vào giai đoạn phát triển mới, để hiện thực hóa khát vọng “Xây dựng thành phố Móng Cái phát triển nhanh, bền vững; là khu vực phòng thủ vững chắc, toàn diện”, trở thành đô thị loại 1 trước năm 2030, đòi hỏi phải có sự quyết tâm cao, nỗ lực lớn, hành động quyết liệt của các cấp, các ngành và toàn thể nhân dân, trong đó có sự đóng góp đặc biệt quan trọng của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân. Bí thư Thành uỷ Móng Cái đề nghị Hiệp hội doanh nghiệp Thành phố tiếp tục phát huy những thành tựu đã đạt được và thực hiện hiệu quả một số nhiệm vụ trọng tâm sau đây:

Đại hội đã nhất trí bầu 40 đồng chí vào Ban Chấp hành Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố khóa IV
Đại hội đã nhất trí bầu 40 đồng chí vào Ban Chấp hành Hiệp hội Doanh nghiệp TP. Móng Cái khóa IV.

Một là, nâng cao nhận thức của toàn xã hội về vị trí, vai trò của doanh nhân đối với với sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của thành phố; xây dựng hình ảnh doanh nhân “vừa có tâm, vừa có tầm”, thượng tôn pháp luật, trọng chữ tín, cạnh tranh lành mạnh, vì sự phát triển bền vững gắn với phát huy giá trị phẩm chất con người Móng Cái “bản lĩnh, tự cường, kỷ cương, đoàn kết, nghĩa tình, hào sảng, sáng tạo, văn minh”; lan tỏa khát vọng, đổi mới, phát triển cùng với cả hệ thống chính trị “chỉ một ý chí - một tiếng nói - một hành động chung - vì sự phát triển của doanh nghiệp và sự phát triển chung của Thành phố”. Hiệp hội Doanh nghiệp chung tay thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của thành phố, nhất là ưu tiên nguồn lực đầu tư hạ tầng cơ sở hạ tầng liên thông, đồng bộ, hiện đại, thu hút đầu tư, phát triển bền vững, từng bước xây dựng Móng Cái là trung tâm kinh tế thương mại cửa khẩu, công nghiệp và cảng biển, logistics, dịch vụ tổng hợp của tỉnh Quảng Ninh và vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, xứng tầm là khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm quốc gia, trung tâm phát triển kinh tế quan trọng của vùng Bắc Bộ, của vành đai kinh tế ven biển Bắc Bộ và hành lang kinh tế Côn Minh (Trung Quốc) - Hà Nội - Hải Phòng - Móng Cái - Phòng Thành (Trung Quốc).

Do ông Ông  Đặng Duy Quân Ct TNHH Trí Lực làm Chủ tịch HHDN TP Móng Cái
Ông Đặng Duy Quân - Chủ tịch HHDN TP. Móng Cái phát biểu.

Hai là, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã nhấn mạnh: “lợi ích cùng hưởng – rủi ro chia sẻ”, như vậy lúc thuận lợi thì đảng bộ, chính quyền, nhân dân và doanh nghiệp cùng hưởng lợi ích; doanh nghiệp lớn mạnh thì thành phố sẽ phát triển và ngược lại thành phố phát triển thì doanh nghiệp phát triển, nhưng lúc khó khăn thì đảng bộ, chính quyền, nhân dân và doanh nghiệp cùng trách nhiệm chia sẻ và khắc phục khó khăn. Thành phố Móng Cái và các doanh nghiệp có mối quan hệ biện chứng, bổ trợ, không thể tách rời nhau, doanh nghiệp là “mạch máu” của cơ thể thành phố. Hiệp hội Doanh nghiệp cùng với chính quyền tích cực hỗ trợ đội ngũ doanh nhân mở rộng quy mô, trình độ quản trị, nâng cao năng suất, chất lượng, xây dựng thương hiệu sản phẩm gắn với phát triển doanh nghiệp, khẳng định uy tín trên thị trường trong nước và quốc tế, xây dựng thương hiệu tỉnh và thương hiệu quốc gia; hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số, phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế đêm, kinh tế tuần hoàn…

Hội nghị ban chấp hành hiệp hội doanh nghiệp TP Móng cái,  Ban chấp hành nhiệm kỳ 2024-2029 do Đặng Duy Quân - Chủ tịch TNHH Trí Lực làm Chủ tịch
Ban Chấp hành Hiệp hội Doanh nghiệp TP. Móng Cái.

Ba là, “Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì đi cùng nhau”, vì vậy, cần tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết doanh nghiệp cùng với phát huy tinh thần ba đoàn kết trên địa bàn thành phố; phát huy sức mạnh, chia sẻ khó khăn, cùng liên kết, xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh; hướng tới phát triển chiều sâu, phát triển doanh nghiệp lớn, xây dựng tập đoàn kinh tế có khả năng dẫn dắt, hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ; tập trung phát triển doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo, xây dựng Hiệp hội Doanh nghiệp TP. Móng Cái phát triển bền vững…

TP. Móng Cái (Quảng Ninh): Doanh nghiệp khẳng định vai trò nòng cốt, tiên phong trong xây dựng và phát triển thành phố

Bốn là, tục ngữ có câu “buôn có bạn, bán có phường” nhắc nhở chúng ta “làm ăn, buôn bán phải biết hợp tác với nhau trong mọi hoàn cảnh” do vậy, Hiệp hội Doanh nghiệp TP. Móng Cái giữ vai trò đặc biệt quan trọng, là nơi định hướng kết nối, chia sẻ thông tin, là cầu nối giữa đảng, chính quyền với doanh nghiệp, doanh nhân. Thông qua Hiệp hội và các diễn đàn của doanh nghiệp để kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, những khó khăn, vướng mắc, kiến nghị của doanh nghiệp; phối hợp đề xuất gỡ bỏ rào cản, các “nút thắt”, thúc đẩy đổi mới, khai thông các “điểm nghẽn”, nhất là việc đề xuất, triển khai thức hiện các cơ chế, chính sách khuyến khích phát triển doanh nghiệp. Tranh thủ sự giúp đỡ của các Sở, ban, ngành, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Quảng Ninh, phối hợp chặt chẽ với các Hiệp hội doanh nghiệp các địa phương trong và ngoài tỉnh để tạo sự liên kết chặt chẽ trong hoạt động; tích cực tham gia có hiệu quả các hoạt động xúc tiến đầu tư; mỗi doanh nghiệp, doanh nhân phát huy vai trò là đầu mối kết nối, thu hút các nhà đầu tư, các đối tác đến đầu tư để cùng phát triển sản xuất kinh doanh trên địa bàn.

Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Quảng Ninh biểu dương, khen thưởng 20 tập thể doanh nghiệp có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong các hoạt động của Hiệp hội Doanh nghiệp TP Móng Cái nhiệm kỳ 2018-2023.
Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Quảng Ninh biểu dương, khen thưởng 20 tập thể doanh nghiệp có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong các hoạt động của Hiệp hội Doanh nghiệp TP. Móng Cái nhiệm kỳ 2018-2023.

Năm là, với quan điểm “Doanh nghiệp phát tài - Móng Cái phát triển”, Thành phố cam kết đồng hành với các doanh nghiệp, nhà đầu tư với thông điệp “Cùng đi - cùng đến - cùng chia sẻ lợi ích - cùng hướng tới thành công”, thành phố sẽ tiếp tục tạo ra không gian mở, thân thiện, tăng độ tương tác giữa chính quyền và người dân, nhà đầu tư, doanh nghiệp; cải cách hành chính, cải thiện đầu tư kinh doanh, giữ vững vị trí nhóm đầu cả tỉnh về chỉ số năng lực cạnh tranh cấp huyện. Kiên trì thực hiện phương châm “lấy đầu tư công dẫn dắt đầu tư tư”, ưu tiên bố trí, sử dụng vốn ngân sách nhà nước là vốn mồi để kích thích, khai thác tối đa nguồn vốn của các thành phần kinh tế; các tổ chức, cá nhân đầu tư phát triển trong khu Kinh tế cửa khẩu Móng Cái được hưởng đầy đủ các cơ chế ưu đãi với mức cao nhất theo các qui định đang có hiệu lực trên lãnh thổ Việt Nam; về lâu dài Thành phố kiên trì đề xuất, xây dựng cơ chế, chính sách đặc thù “Khu hợp tác kinh tế qua biên giới Móng Cái, Việt Nam – Đông Hưng, Trung Quốc”, tạo đột phá trong thu hút đầu tư, phát triển thành phố.

Sáu là, Hiệp hội Doanh nghiệp TP. Móng Cái phải động viên doanh nghiệp tích cực phát huy vai trò của doanh nghiệp, doanh nhân trong thực hiện trách nhiệm xã hội, tham gia các hoạt động an sinh xã hội; hỗ trợ giúp đỡ tổ chức, cá nhân chuyển đổi cơ cấu kinh tế gắn với chuyển dịch nhanh cơ cấu lao động sang dịch vụ; tham gia hỗ trợ xây dựng hạ tầng vùng đồng bào dân tộc, vùng sâu, vùng xa, vùng biển đảo khó khăn, tích cực ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng mưa bão, lũ lụt; ủng hộ xây dựng các thiết chế văn hóa, phát huy giá trị, là nội lực thúc đẩy phát triển bền vững. Có ý kiến sắc đáng tham gia văn kiện Đại hội Đảng thành phố lần thứ 25, xây dựng chiến lược định hướng phát triển thành phố, trăn trở tìm ra dư địa mới, động lực mới cho sự phát triển nhanh, bền vững. Thay mặt đảng bộ, chính quyền và nhân dân làm công tác đối ngoại; phát huy trách nhiệm đội ngũ doanh nghiệp, doanh nhân bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ, chủ quyền quốc gia, khẳng định “niềm tin chiến lược” với phía bạn, xây dựng biên giới hòa bình, hữu nghị, ổn định, hợp tác, phát triển.

TP. Móng Cái (Quảng Ninh): Doanh nghiệp khẳng định vai trò nòng cốt, tiên phong trong xây dựng và phát triển thành phố

Phát biểu tại Đại hội, ông Đặng Duy Quân- Chủ tịch HHDN TP. Móng Cái cho biết: Thời gian qua, lãnh đạo TP. Móng Cái đã luôn dành sự quan tâm và động viên, ủng hộ Ban Chấp hành Hiệp hội Doanh nghiệp khóa III, nhiệm kỳ 2018-2023 trong tất cả các mặt hoạt động. Đặc biệt đã tạo điều kiện nâng cao vai trò của Hiệp hội, lắng nghe và kịp thời tiếp thu chỉnh sửa những cơ chế, chính sách mà Ban Chấp hành thay mặt hội viên, đệ trình kiến nghị. Đồng thời, chính sự gần gũi, quan tâm của lãnh đạo TP đã khơi dậy tinh thần gắn bó, trách nhiệm trong cộng đồng doanh nghiệp, để từ đó có những đóng góp thiết thực hơn cho TP. Móng Cái và tỉnh Quảng Ninh. Đại hội Hiệp hội Doanh nghiệp TP. Móng Cái khóa IV, nhiệm kỳ 2024-2029 thành công tốt đẹp, một phần chính là từ sự quan tâm chỉ đạo sát sao của cấp ủy, chính quyền thành phố.

Trong thời đại ngày nay, cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân TP. Móng Cái cần nhận thức sâu sắc rằng: Muốn đưa doanh nghiệp bay cao, vươn xa, bản thân mỗi doanh nghiệp cần nâng cao tinh thần tự lực, tự cường, trách nhiệm, tự chủ. Thị trường luôn luôn biến động không ngừng, do đó doanh nghiệp phải biết cách thích nghi, thay đổi để không bị đào thải. Quan trọng hơn, doanh nghiệp muốn phát triển bền vững, không chỉ tập trung vào công nghệ, sản phẩm mà còn phải đầu tư vào văn hóa, phát triển văn hóa doanh nghiệp. Đó có thể là sự thay đổi trong vận hành và quản trị doanh nghiệp, cũng có thể là sự điều chỉnh trong giao tiếp, tương tác, quan hệ với khách hàng, đối tác sao cho phù hợp hoàn cảnh mới. Để xây dựng văn hóa doanh nghiệp trong thời đại công nghệ số, chúng ta cũng cần nghiên cứu chuyển đổi các quy trình truyền thống sang các nền tảng công nghệ. Đây là vấn đề lớn, cốt lõi cần được các doanh nghiệp quan tâm nhiều hơn trong thời gian tới.

Ảnh toàn cảnh
Ảnh toàn cảnh Đại hội.

Bên cạnh đó, tỉnh Quảng Ninh và TP. Móng cái luôn tạo ra những thể chế tốt, khuyến khích cạnh tranh sáng tạo và công bằng cho doanh nghiệp, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh thông thoáng, minh bạch, cải cách thủ tục hành chính vì vậy doanh nghiệp luôn cảm thấy yên tâm hơn khi có sự hỗ trợ tích cực của cơ quan Nhà nước.

Với những thuận lợi và quyết tâm đó, trong những năm qua, đội ngũ doanh nghiệp, doanh nhân TP đã không ngừng lớn mạnh với hơn 1.000 doanh nghiệp đang hoạt động và phát triển. Các doanh nghiệp đã đóng góp không nhỏ cho ngân sách địa phương, tạo công ăn việc làm cho hàng vạn lao động và đảm bảo an sinh xã hội, giảm nghèo bền vững. Hàng năm đóng góp nhiều tỷ đồng để đồng hành cùng với thành phố trong các phong trào từ thiện, hỗ trợ nhân đạo chăm lo đến các gia đình chính sách, thương binh, liệt sỹ. TP Móng Cái cũng đã kịp thời khen thưởng, vinh danh những doanh nghiệp, doanh nhân có thành tích xuất sắc, có những đóng góp thiết thực trong phát triển kinh tế - xã hội TP hàng năm.

Trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế, các doanh nghiệp Móng cái luôn phải xoay vần với bao khó khăn, nhưng chúng ta luôn lạc quan tin tưởng vào sự gắn kết giữa chính quyền và doanh nghiệp, tin tưởng vào tinh thần hợp tác của các cơ quan chức năng, sự đồng hành, hỗ trợ từ các cấp lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh và TP. Móng cái, để từ đó phát huy tối đa tiềm năng, lợi thế của địa phương, xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp Móng Cái phát triển vững mạnh.

Bài liên quan
Tin bài khác
Bốc thăm chia bảng Giải bóng đá Doanh nhân trẻ toàn quốc 2024

Bốc thăm chia bảng Giải bóng đá Doanh nhân trẻ toàn quốc 2024

Vừa qua, tại thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, diễn ra Lễ bốc thăm chia bảng Giải bóng đá Doanh nhân trẻ toàn quốc 2024 với sự tham gia của đại diện 24 đội bóng tham dự giải.
Doanh nhân 1984 Đông Anh tiếp tục phát huy bản lĩnh, trí tuệ và khát vọng vươn lên

Doanh nhân 1984 Đông Anh tiếp tục phát huy bản lĩnh, trí tuệ và khát vọng vươn lên

Không chỉ là gặp gỡ, chia sẻ những kinh nghiệm của hội viên mà còn là dịp để thấu hiểu sâu hơn những tâm tư, trăn trở của họ trên hành trình kiến tạo giá trị cho xã hội.
Doanh nghiệp Quảng Ngãi nộp vào ngân sách gần 20 nghìn tỷ đồng trong 9 tháng năm 2024

Doanh nghiệp Quảng Ngãi nộp vào ngân sách gần 20 nghìn tỷ đồng trong 9 tháng năm 2024

Trong 9 tháng năm 2024, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi đã đóng góp gần 20 nghìn tỷ đồng vào ngân sách nhà nước.
Hội Doanh nghiệp quận Bình Thạnh (TP. HCM): Góp phần tháo gỡ khó khăn và xây dựng một môi trường kinh doanh minh bạch

Hội Doanh nghiệp quận Bình Thạnh (TP. HCM): Góp phần tháo gỡ khó khăn và xây dựng một môi trường kinh doanh minh bạch

BTBA luôn là cầu nối giữa doanh nghiệp và chính quyền, góp phần tháo gỡ khó khăn và xây dựng một môi trường kinh doanh minh bạch, bền vững cho cộng đồng doanh nghiệp địa phương.
Hiệp hội Doanh nhân và Đầu tư Việt Nam - Hàn Quốc gặp gỡ lãnh đạo tỉnh Yên Bái

Hiệp hội Doanh nhân và Đầu tư Việt Nam - Hàn Quốc gặp gỡ lãnh đạo tỉnh Yên Bái

Sáng 14/10/2024, Đoàn công tác của Hiệp hội Doanh nhân và Đầu tư Việt Nam - Hàn Quốc đã làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh Yên Bái cùng các sở, ngành liên quan.
Quận 4 (TP. HCM): Trao tặng bằng khen cho 37 tập thể và 23 cá nhân đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội

Quận 4 (TP. HCM): Trao tặng bằng khen cho 37 tập thể và 23 cá nhân đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội

UBND Quận 4 (TP. HCM) trao tặng bằng khen cho 37 tập thể và 23 cá nhân vì có nhiều đóng góp tích cực góp phần thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của quận nhân dịp kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam.
Đoàn cứu trợ lũ lụt miền Nam trở lại miền Bắc đến với bà con làng Nủ lần 2

Đoàn cứu trợ lũ lụt miền Nam trở lại miền Bắc đến với bà con làng Nủ lần 2

Đoàn Cứu trợ lũ lụt miền Nam trở lại miền Bắc trao quà hỗ trợ bà con nghèo tại xã Bảo Hà và làng Nủ xã Phúc Khánh (huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai).
Tuyên Quang: Tổ chức gặp mặt kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2024)

Tuyên Quang: Tổ chức gặp mặt kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2024)

Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Tuyên Quang tổ chức gặp mặt kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2024).
Hội Doanh nhân họ Trần và CLB Doanh nhân Thanh Hóa KV phía Nam trưởng thành từ trong gian khó

Hội Doanh nhân họ Trần và CLB Doanh nhân Thanh Hóa KV phía Nam trưởng thành từ trong gian khó

Hội Doanh nhân họ Trần, CLB Doanh nhân Thanh Hóa tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam đã có những bước phát triển vượt bậc từ trong khủng hoảng kinh tế, đại dịch COVID-19 đến những biến động trên thị trường quốc tế.
Huyện Bù Đốp (Bình Phước) tổ chức gặp mặt doanh nghiệp nhân dịp Ngày Doanh nhân Việt Nam

Huyện Bù Đốp (Bình Phước) tổ chức gặp mặt doanh nghiệp nhân dịp Ngày Doanh nhân Việt Nam

Vừa qua, UBND huyện Bù Đốp đã tổ chức buổi gặp gỡ các doanh nghiệp nhân dịp kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2024).
Lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư Bình Thuận chúc mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam

Lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư Bình Thuận chúc mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam

Đoàn lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Thuận, do ông Võ Đức Tuấn – Phó Giám đốc Sở dẫn đầu, cùng với lãnh đạo Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Bình Thuận, Chánh Văn phòng Sở, đã đến thăm và chúc mừng Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Bình Thuận nhân dịp Kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2024).
Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP.HCM tổ chức kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh Nhân Việt Nam

Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP.HCM tổ chức kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh Nhân Việt Nam

Trong không khí chào mừng ngày 13/10, Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP.HCM cùng 400 doanh nhân đã có buổi gặp mặt, giao lưu, xúc tiến kết nối đầu tư thành công vào chiều ngày 11/10/2024. Với chủ đề “Gia đình Doanh nhân”, Hội nghề nghiệp mang tính đồng hương giúp gắn kết các doanh nghiệp kết nối trong kinh doanh và cuộc sống nhiều hơn.
Nghệ An: Chính quyền đồng hành, doanh nghiệp và doanh nhân phát huy truyền thống xứ Nghệ

Nghệ An: Chính quyền đồng hành, doanh nghiệp và doanh nhân phát huy truyền thống xứ Nghệ

Đó là chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An Nguyễn Đức Trung tại Lễ kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2024)….
Quảng Bình: Gặp mặt doanh nghiệp, doanh nhân nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam

Quảng Bình: Gặp mặt doanh nghiệp, doanh nhân nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam

Hội Doanh nghiệp tỉnh Quảng Bình phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư vừa tổ chức gặp mặt Kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2024).
Hiệp hội DNNVV TP. Hải Phòng tổ chức kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam và Ngày Phụ nữ Việt Nam

Hiệp hội DNNVV TP. Hải Phòng tổ chức kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam và Ngày Phụ nữ Việt Nam

Vừa qua, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) TP. Hải Phòng tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10) và Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10).