TP.HCM: Khảo sát tour tuyến mới phục vụ du khách Tết 2022

07:48 20/12/2021

Vừa qua, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Phan Thị Thắng cùng đoàn khảo sát đã trải nghiệm chương trình City tour “Sài Gòn xưa và nay”.

Chương trình này được Lữ hành Fiditour - Vietluxtour thiết kế với ý tưởng đưa du khách tìm lại những ký ức thời gian đã mất qua các dấu ấn văn hóa, lịch sử như chưa từng bị lãng quên với người Sài Gòn xưa và TPHCM hôm nay.

Tham gia tour, du khách được tham quan một số điểm: Bảo tàng Mỹ thuật - tòa tháp Bitexco - Sài Gòn Skydeck - phố đi bộ Nguyễn Huệ - UBND TPHCM - Nhà hát thành phố - Khách sạn Caravelle - Khách sạn Continental… 

Bưu điện TP.Hồ Chí Minh
Bưu điện TP.Hồ Chí Minh. (Ảnh: PV)

Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Giám đốc Sở Du lịch TPHCM, cho biết, để chuẩn bị cho các sản phẩm mới đón khách cuối năm 2021 và dịp Tết 2022, ngành du lịch TPHCM đã khảo sát hàng loạt địa điểm du lịch trên địa bàn thành phố.

Cuối tháng 12 này, TPHCM sẽ triển khai sự kiện “Tuần lễ Du lịch TPHCM - Thành phố tôi yêu”, với nhiều chùm tour mới, đặc sắc nhằm giới thiệu đến du khách một TPHCM vừa thân quen vừa có nhiều điều mới lạ, trải dài khắp Cần Giờ, Củ Chi, Hóc Môn, Bình Chánh…

 ĐT