Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội giảm giá điện, tiền điện cho hơn 2,4 triệu khách hàng
Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVN Hà Nội), cho biết tính đến hết tháng 8/2021, tổng số tiền giảm giá điện, tiền điện trong các đợt 3 và 4 cho các khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng của dịch COVID-19 trên địa bàn Thủ đô đạt hơn 329,58 tỷ đồng.
Cụ thể, EVN Hà Nội đã thực hiện giảm giá điện, tiền điện cho hơn 2,4 triệu khách hàng sử dụng điện cho mục đích sinh hoạt tại Thủ đô, với tổng số tiền hơn 249,7 tỷ đồng.
Bên cạnh đó, Tổng công ty đã thực hiện rà soát, giảm giá điện cho 163 cơ sở lưu trú du lịch bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, tương ứng gần 40,6 tỷ đồng; giảm giá điện, tiền điện đối với các cơ sở y tế tập trung phục vụ phòng, chống dịch COVID-19 thuộc diện được miễn, giảm giá điện, tiền điện theo hai mức 20% và 100%, với tổng số tiền hơn 26,3 tỷ đồng. EVN Hà Nội cũng đã giảm gần 13 tỷ đồng cho các đơn vị bán lẻ điện khác.
"Thời gian qua, Tổng công ty và các đơn vị thành viên đã thực hiện niêm yết công khai về chính sách hỗ trợ giảm giá điện, giảm tiền điện đợt 3 và 4 tại các địa điểm giao dịch, các website của tổng công ty và đơn vị," đại diện EVN Hà Nội cho hay.
Để phòng tránh dịch COVID-19, EVN Hà Nội khuyến cáo khách hàng nên sử dụng các hình thức thanh toán trực tuyến.
PV
Cùng chuyên mục
Phú Thọ tích cực vận động các doanh nhân, doanh nghiệp, người lao động... tham gia giúp đỡ người nghèo
Nghệ An: 6 doanh nghiệp đồng hành với Lễ tuyên dương học sinh đạt giải quốc tế, quốc gia, có thành tích cao trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022
VPBank tài trợ 130 tỷ đồng xây dựng trường học tại huyện Bến Lức, tỉnh Long An
Thêm một mùa Trung thu ấm áp trong hành trình 15 năm của Quỹ sữa vươn cao Việt Nam
Thầm mỹ viện Thùy Dương: Tặng xe đạp, học bổng trị giá 70 triệu đồng cho học sinh nghèo huyện Yên Thủy
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn