TNS Holdings tiên phong áp dụng công nghệ, nâng cao trải nghiệm khách hàng

14:42 11/11/2022

Lấy nụ cười khách hàng làm thước đo hiệu quả dịch vụ, TNS Holdings đã tiên phong ứng dụng các giải pháp công nghệ mới, tạo ra những trải nghiệm khách hàng xuất sắc. Dịch vụ Quản lý Bất động sản TNS của thương hiệu này vừa đạt Thương hiệu Quốc gia 2022.

Tiên phong dẫn đầu xu hướng

Trong thời đại 4.0, ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực bất động sản được nhiều chuyên gia nhận định sẽ là xu hướng. Công nghệ giúp thị trường bất động sản đi nhanh hơn, giúp trải nghiệm khách hàng tốt hơn và giúp người kinh doanh bất động sản có thêm phương thức để tiếp cận và chiều lòng khách hàng.

Hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ quản lý bất động sản, TNS Holdings đã chủ động nghiên cứu, đầu tư, tiên phong áp dụng công nghệ để xây dựng các trải nghiệm khách hàng xuất sắc. Từ năm 2019 TNS Holdings đã xây dựng lộ trình tái cấu trúc cũng như kế hoạch trong việc ứng dụng Công nghệ thông tin (CNTT) vào công tác Chuyển đối số.

 

TNS Holdings ứng dụng công nghệ phát triển sản phẩm mang đến những trải nghiệm ngày một tốt hơn cho khách hàng
TNS Holdings ứng dụng công nghệ phát triển sản phẩm mang đến những trải nghiệm ngày một tốt hơn cho khách hàng.

Thông qua công ty thành viên TNTech, TNS Holdings hợp tác với Archibus nhà cung cấp giải pháp số hàng đầu thế giới trong lĩnh vực quản lý bất động sản - đưa giải pháp Facility Management - FM vào phát triển những tòa nhà, đô thị, khu công nghiệp thông minh. Công nghệ đã giúp tối ưu các khâu quy hoạch, thiết kế trong các sản phẩm do TNS Holdings quản lý và vận hành, mang lại công năng tốt nhất về hạ tầng, năng lượng…, từ đó, mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng.

Các sản phẩm công nghệ khác đang được TNS Holdings ứng dụng như ứng dụng cư dân S-Plus, hệ thống đỗ xe thông minh Car Parking, hệ thống phần mềm quản lý tòa nhà PMSb… đang phát huy hiệu quả khi tạo sự kết nối thông tin trong việc quản trị, từ đó tối ưu nguồn lực và chi phí vận hành.

TNS Holdings cũng đang triển khai dự án Customer 360 - xây dựng “chân dung” khách hàng dựa trên Big Data và AI. Trên cơ sở dữ liệu khách hàng thu thập được từ tất cả các điểm chạm, nhu cầu khách hàng sẽ được phân tích và dựa trên kết quả đó, công ty sẽ xây dựng các gói dịch vụ phù hợp. Điều này giúp gia tăng sự gắn kết giữa khách hàng và công ty, tiến tới việc xây dựng một cộng đồng yêu mến và trung thành với thương hiệu.

 

Ứng dụng S-Plus được cư dân đón nhận và có những phản hồi tích cực
Ứng dụng S-Plus được cư dân đón nhận và có những phản hồi tích cực.

Đại diện TNS Holdings chia sẻ: “Tại TNS Holdings, hiệu quả không chỉ đo bằng kết quả kinh doanh mà còn đo bằng nụ cười khách hàng. Chúng tôi luôn lấy việc làm dịch vụ từ trái tim là kim chỉ nam và mạnh tay đầu tư vào công nghệ để theo đuổi giá trị cốt lõi đó.

Từ Sao vàng Đất Việt đến Thương hiệu quốc gia

Nhờ những dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm từ trái tim, cùng những nỗ lực đổi mới không ngừng, nâng cấp trải nghiệm khách hàng bằng áp dụng công nghệ, TNS Holdings đã ghi được nhiều dấu ấn trên thị trường. Sau 1 thập kỷ phát triển, từ quy mô 50 nhân sự trong mảng dịch vụ bất động sản, đến nay, TNS Holdings đã mở rộng quy mô, trở thành Tổng công ty với 7 công ty thành viên và hơn 2.000 nhân sự, là đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu, tập đoàn lớn.

Không chỉ ghi dấu ấn trong lòng khách hàng, TNS Holdings còn liên tiếp được các tổ chức uy tín trao tặng nhiều giải thưởng danh giá: Top 100 Sao vàng Đất Việt 2021, Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam 2021, Top 500 Doanh nghiệp doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2022, và mới đây nhất là Thương hiệu quốc gia 2022.

 

TNS Holdings được vinh danh Thương hiệu quốc gia 2022 với sản phẩm “Dịch vụ Quản lý Bất động sản TNS”
TNS Holdings được vinh danh Thương hiệu quốc gia 2022 với sản phẩm “Dịch vụ Quản lý Bất động sản TNS”.

Kể từ khi có mặt trên thị trường, TNS Holdings luôn nỗ lực cung cấp cho khách hàng, đối tác những sản phẩm, dịch vụ chất lượng đến từ trái tim. Công ty cũng tiên phong đổi mới sáng tạo, ứng dụng công nghệ để nâng cấp trải nghiệm khách hàng.

Hiện TNS Holdings Vietnam đang tập trung mọi nguồn lực để tái cấu trúc theo hướng chuyển đổi số, đưa công nghệ vào quản lý các tài sản, dịch vụ của TNS Holdings và các công ty thành viên. Công nghệ cũng được xác định là thế mạnh cạnh tranh của TNS Holdings trên thị trường và là “động cơ” giúp công ty tăng tốc vươn lên top đầu.

TNS Holdings là một thành viên của Tập đoàn TNG Holdings Vietnam và là doanh nghiệp đầu tiên của Tập đoàn niêm yết trên sàn chứng khoán HOSE. TNS Holdings cung cấp dịch vụ trọn gói với những giải pháp vận hành và quản lý xuyên suốt qua các đơn vị thành viên: TNPM - Dịch vụ quản lý vận hành bất động sản; TNTech - Dịch vụ công nghệ thông tin; TNTalent - Dịch vụ quản trị nguồn nhân lực và Manpro - Quản lý dự án.

Tính đến nay, TNS Holdings đã và đang quản lý hơn 50 dự án gồm khu chung cư, trung tâm thương mại, khu công nghiệp và khu văn phòng với tổng vốn điều lệ lên đến 233 tỷ đồng.

Xem thêm thông tin về TNS Holdings tại: tnsholdings.vn

Như Thái

Đọc gì trên Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập số Tháng 9 và Tháng 10/2022?