TNI Holdings Vietnam được vinh danh Thương hiệu mạnh ASEAN 2022

08:54 13/05/2022

Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển TNI Holdings Việt Nam (TNI Holdings Vietnam) vừa được vinh danh Thương hiệu mạnh ASEAN 2022 vì những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước.

 

Đại diện TNI Holdings Vietnam nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu Mạnh ASEAN 2022
Đại diện TNI Holdings Vietnam nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2022.

Năm 2022 là năm thứ hai TNI Holdings Vietnam (thành viên TNG Holdings Vietnam) vinh dự nhận giải thưởng này. Giải thưởng “Thương hiệu Mạnh ASEAN - ASEAN Brands Award 2022” là minh chứng khẳng định giá trị bền vững cũng như uy tín và kinh nghiệm của TNI Holdings Vietnam trong phát triển khu công nghiệp với các nhà đầu tư trong nước và khu vực. Đồng thời, đây cũng là động lực thúc đẩy TNI Holdings Vietnam tiếp tục phát triển, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng hàng đầu nhằm mục tiêu mang lại môi trường đầu tư hoàn hảo nhất.

“Thương hiệu Mạnh ASEAN - ASEAN Brands Award” là chương trình tổ chức hàng năm nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu Việt mang tầm khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước cũng như, đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng. Giải thưởng do Hiệp hội Thông tin Công nghiệp châu Á (AIPA), Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp châu Á và Công ty cổ phần Tư vấn và Truyền thông Đất Việt phối hợp tổ chức. Năm 2022 là năm thứ 6 giải thưởng này được tổ chức.

TNI Holdings Vietnam - thành viên của Tập đoàn TNG Holdings Vietnam là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực đầu tư hạ tầng khu công nghiệp. TNI Holdings Vietnam tự hào sở hữu các khu công nghiệp hiện đại với vị trí nổi bật và điều kiện thuận lợi để tạo thuận lợi cho các công ty trong sản xuất và kinh doanh. Với định hướng trở thành một trong những nhà phát triển KCN mạnh nhất tại Việt Nam, TNI Holdings Vietnam xây dựng một môi trường đầu tư hấp dẫn cho các công ty trong nước và quốc tế, tạo doanh thu cho chính quyền địa phương và tạo việc làm ổn định cho lao động.
 

Các KCN do TNI Holdings phát triển có vị trí đắc địa, quy hoạch hiện đại
Các KCN do TNI Holdings phát triển có vị trí đắc địa, quy hoạch hiện đại.

Đến nay, các khu công nghiệp do TNI Holdings Vietnam phát triển và quản lý đã thu hút tổng vốn đầu tư hơn 3,5 tỷ USD với gần 500 doanh nghiệp trong và ngoài nước (đến từ nhiều quốc gia như Nhật Bản, Trung Quốc, Mỹ, Đức, Hàn Quốc, Thái Lan, Hồng Kông, Đài Loan…), giải quyết việc làm cho hơn 500.000 lao động, tập trung vào các lĩnh vực điện, điện tử, công nghệ lắp ráp, chế biến, công nghiệp thực phẩm, công nghiệp phụ trợ cho sản xuất ô tô, dệt, nhuộm và may mặc,…

Với bề dày hơn 25 năm xây dựng và phát triển, TNI Holdings Vietnam hiện đang quản lý và vận hành 14 KCN, tổng diện tích hơn 2.500 ha. Cùng với đó, là 5 KCN mới trong tương lai với diện tích gần 3.000 ha đã và đang được triển khai.

Như Thái