Tiger Woods tái xuất tại Memorial 2020

00:00 12/10/2020

Sau gần nửa năm không thi đấu, Tiger Woods dự kiến tham gia Memorial - sự kiện PGA Tour vào đầu tuần tới. Sự kiện sẽ được diễn ra trên sân Muirfield Village ở Dublin, Ohio.

“Sau những ngày dài dưỡng thương và nghỉ Covid-19. Tôi thật sự mong ngóng đến Memorial vào tuần tới. Tôi nhớ cảm giác ra sân so tài cùng các golfer khác." – Dòng tự sự Woods viết trên Twitter ngày 09/7.

Sau khi tham gia thi đấu tại Genesis Invitational vào giữa tháng 2, anh gặp chấn thương tại lưng và phải bỏ qua rất nhiều chặng đấu như WGC-Mexico Championship, Arnold Palmer Invitational, The Players Championship và cả Workday Charity Open ở Muirfied Village

Tournament host Tiger Woods to play in 2020 Genesis Invitational

Tiger Woods tái xuất sau hơn 6 tháng xa sân cỏ 

Duy nhất Tiger Woods chỉ góp mặt tại The Match vào tháng 5. Tuy nhiên đó chỉ là sự kiện mang tính biểu diễn để gây quỹ cứu trợ, phòng chống đại dịch Covid-19, không được xếp vào bảng tính điểm và thành tích.

Tiger Woods sẽ là một đối thủ đáng gờm bởi thành tích 5 lần vô địch trong tổng số 17 lần tham gia Memorial. Lần thắng cuộc có số điểm cao nhất là -19 vào năm 2000. Hiện tại anh đang đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng thế giới (OWGR) và là golfer nắm giữ nhiều kỷ lục nhất thế giới.

Ngọc Huyền