Thứ tư 29/10/2025 00:36
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Tiếp tục đồng hành cùng VPIM 2024, Anta Sports Vietnam sẽ đem đến bất ngờ nào?

14/05/2024 16:14
Đón nhận sự phản hồi từ các vận động viên ở mùa giải 2023, ANTA Sports Vietnam sẽ tiếp tục là nhà tài trợ Kim cương của giải chạy VPIM 2024. Theo đó, ANTA sẽ tài trợ độc quyền toàn bộ hơn 15.000 áo đấu chuyên nghiệp.

VPIM là sự kiện thể thao quốc tế thường niên được tổ chức bởi Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) nhằm kiến tạo một giải đấu chuyên nghiệp, đẳng cấp cho cộng đồng chạy trên cả nước và quốc tế. Với slogan “Hanoi vibes”, giải đấu mong muốn truyền tải trọn vẹn nhất tinh thần và chất riêng của Hà Nội, thúc đẩy du lịch, xây dựng và quảng bá hình ảnh Hà Nội tươi đẹp, thân thiện, hấp dẫn với khách du lịch trong và ngoài nước.

VPBank Hanoi International Marathon 2024 (VPIM 2024) gồm 4 cự ly 42km, 21km, 10km và 5km, xuất phát từ phố đi bộ hồ Gươm, xuyên qua những góc phố cổ kính của 36 phố phường, kết nối các danh thắng danh tiếng bậc nhất Thủ đô với những công trình mang tính biểu tượng của một thành phố Hà Nội năng động, hiện đại.

VPIM 2024 dự kiến “tái ngộ” cộng đồng chạy vào tháng 10 năm nay
VPIM 2024 dự kiến “tái ngộ” cộng đồng chạy vào tháng 10 năm nay.

Dự kiến “tái ngộ” cộng đồng chạy vào tháng 10 năm nay – thời điểm Hà Nội mùa thu lãng mạn nhất, mang đến trải nghiệm đầy xúc cảm tại một trong những điểm đến mùa thu đẹp nhất thế giới, VPIM dự kiến quy tụ hơn 11.000 vận động viên đăng ký tham gia cũng như nhiều nhãn hàng, đơn vị cùng đồng hành. Trong đó, ANTA Sport Vietnam (ANTA) sẽ tiếp tục là nhà tài trợ độc quyền hơn 15.000 áo đấu chuyên nghiệp ở mùa giải 2024. Trang phục thi đấu ANTA đem đến VPIM 2024 tiếp tục được kế thừa các đặc tính ưu việt và nâng cấp về công nghệ để tối ưu công năng, mang lại cảm giác dễ chịu, sảng khoái cho VĐV ngay khi vừa chạm.

Áo thi đấu ANTA sẽ được tích hợp công nghệ độc quyền A-CHILL TOUCH, đây cũng là công nghệ ANTA sử dụng cho các đội tuyển quốc gia thi đấu chuyên nghiệp trong hành trình 16 năm là đối tác chính thức của Ủy ban Olympic. Với khả năng giảm 1,27°C trên da cùng chất liệu cao cấp thoáng khí, giúp làm mát nhanh chóng, được mệnh danh là “điều hòa không dây”, A-CHILL TOUCH sẽ đem đến sự thoải mái tối đa cho runner giữa tiết trời nhiệt đới oi nóng, đặc biệt là khi vận động cường độ cao khiến nền nhiệt cơ thể tăng mạnh.

Mẫu áo đấu giải VPIM 2023 do ANTA tài trợ
Mẫu áo đấu giải VPIM 2023 do ANTA tài trợ.

Công nghệ dệt A-DRY FAST tạo ra các mảng lớp thông minh, tối ưu sợi vải giúp lưu thông không khí hai chiều, giảm mồ hôi, cảm giác bí rít, dính da nhờ cơ chế đẩy chất lỏng bay hơi nhanh hơn gấp nhiều lần chất liệu thông thường, dù trọng lượng vẫn nhẹ bẫng lý tưởng.

Ngoài ra, thể hiện mối quan tâm đặc biệt tới môi trường và đóng góp thiết thực vào sự phát triển bền vững, ANTA cũng sử dụng nguồn nguyên liệu, chất liệu tự nhiên EcoCosy mềm mại, thân thiện với làn da, có khả năng phân hủy, tái chế để chung tay bảo vệ sinh thái, thực hành lối sống xanh.

Đại diện ANTA - bà Tiến Vũ Quỳnh Trang cho biết: “Chúng tôi luôn nỗ lực để bất cứ ai sử dụng sản phẩm ANTA đều cảm nhận được khí thế, tình yêu thể thao mạnh mẽ, muốn được “xung chiến” ngay để bứt phá giới hạn bản thân. Khi khoác lên những chiếc áo, đôi giày ANTA đều sẽ là những trải nghiệm đáng nhớ, bất ngờ vì sự thấu hiểu người mặc. Chính bởi vậy, chúng tôi đặt nhiều tâm huyết, sự sáng tạo và cả những nghiên cứu trên nhiều phương diện để cùng áo đấu ANTA, các runner VPIM sẽ có thành tích tốt nhất, cung đường đáng nhớ nhất trong năm nay”.

ANTA hiện có 12.000 cửa hàng trên toàn thế giới, trong đó có 100 cửa hàng tại Việt Nam
ANTA hiện có 12.000 cửa hàng trên toàn thế giới, trong đó có 100 cửa hàng tại Việt Nam.

Chỉ tại riêng Việt Nam, không chỉ là nhà tài trợ Kim cương của VPIM trong 3 năm liên tiếp 2023-2025, ANTA cũng là nhà tài trợ Kim cương của Longbien Marathon 2022-2023; nhà tài trợ trang phục độc quyền giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2023-2025; nhà tài trợ trang phục chính thức giải vô địch võ thuật tổng hợp Việt Nam MMA- Lion Championship 2023, 2024… đồng thời đồng hành cùng nhiều giải đấu, phong trào thể thao cộng đồng trên toàn quốc.

Tập trung nguồn lực để đa dạng hệ sinh thái sản phẩm nhưng ANTA cũng rất chú trọng trong việc phát triển chiều sâu. Các công nghệ liên tục được nâng cấp, nghiên cứu để ra mắt các sản phẩm mới tối ưu về tính hỗ trợ, sự bảo vệ và công năng toàn diện dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực thể thao nói chung, chạy bộ chuyên nghiệp nói riêng.

Cùng nỗ lực không mệt mỏi trên hành trình phát triển cùng thể thao, sự tin tưởng, yêu thích ANTA ngày càng lan rộng. Con số hơn 12.000 cửa hàng trên toàn thế giới và chưa dừng lại, với 100 tại Việt Nam là minh chứng rõ rệt nhất cho điều đó.

Hạnh Nguyên

Tin bài khác
Tập đoàn nhựa Bình Thuận – Nhà tài trợ chính Long Son Charity Golf Tournament 2025

Tập đoàn nhựa Bình Thuận – Nhà tài trợ chính Long Son Charity Golf Tournament 2025

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) cùng SCG Việt Nam và Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) vinh dự trở thành Nhà Tài Trợ Chính của Long Son Charity Golf Tournament 2025, diễn ra ngày 26/10/2025 tại Sân Golf Sonadezi Châu Đức.
Tập đoàn nhựa Bình Thuận bắt tay Mars Thái Lan hình thành liên doanh BMG – Khởi tạo giải pháp Pallet xanh cho mạng lưới logistics toàn cầu

Tập đoàn nhựa Bình Thuận bắt tay Mars Thái Lan hình thành liên doanh BMG – Khởi tạo giải pháp Pallet xanh cho mạng lưới logistics toàn cầu

Ngày 27/10/2025, tại Khách sạn The Park Nine Suvarnabhumi (Thái Lan), Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) và Mars Pallet Tech Co., Ltd (MARS) đã chính thức ký Biên bản Ghi nhớ (MOU) thành lập liên doanh BPG Mars Global Plastic (BMG) – đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc phát triển giải pháp pallet và logistics toàn diện trên quy mô quốc tế.
Amway Việt Vam đứng top 9 nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu á

Amway Việt Vam đứng top 9 nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu á

Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, lần đầu tiên nhận được chứng nhận cấp châu lục “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu Á”, thành công tiến vào vòng sâu hơn của chứng nhận "Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025”. Đây là lần đầu tiên Amway Việt Nam giữ thứ hạng top 9 trong danh sách này.
PV GAS khẳng định vị thế tiên phong với 3 Kỷ lục Việt Nam mới

PV GAS khẳng định vị thế tiên phong với 3 Kỷ lục Việt Nam mới

Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) được VietKings xác lập 3 Kỷ lục Việt Nam, ghi dấu những công trình tiêu biểu trong lĩnh vực khí và năng lượng quốc gia.
BCA Group ra mắt Elite Family Office: Kiến tạo di sản, kết nối thế hệ doanh nhân Việt

BCA Group ra mắt Elite Family Office: Kiến tạo di sản, kết nối thế hệ doanh nhân Việt

Chiều ngày 21/10, tại khách sạn JW Marriott Saigon, hơn 80 doanh nhân Việt thuộc nhiều thế hệ đã hội tụ để chứng kiến BCA Group chính thức ra mắt Elite Family Office (EFO) – trung tâm quản lý gia sản đầu tiên dành cho các gia đình doanh nhân Việt, đồng thời giới thiệu Vistage Legacy Group – mạng lưới kết nối thế hệ doanh nhân kế thừa, và chương trình Tôn vinh các doanh nghiệp đồng hành trong suốt chặng đường phát triển của Tập đoàn.
Cà phê A Vàng – Hành trình hồi sinh “hạt vàng” trăm năm của đất Việt

Cà phê A Vàng – Hành trình hồi sinh “hạt vàng” trăm năm của đất Việt

Trên vùng cao nguyên lộng gió, nơi đất bazan đỏ quạch ôm lấy những đồi cà phê bất tận, người ta lại nhắc đến một cái tên tưởng như đã bị quên lãng: Cà phê A Vàng – giống hạt có màu vàng mật ong, hương thơm thanh khiết và vị ngọt hậu dịu sâu. Hơn một thế kỷ trước, nó từng được xem là “huyền thoại đã mất” của Tây Nguyên.
Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng Sản phẩm tôi yêu tại Tech Awards 2025

Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng Sản phẩm tôi yêu tại Tech Awards 2025

Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, vừa giành cú đúp giải thưởng “Sản phẩm tôi yêu” tại Tech Awards 2025 với hai sản phẩm: máy lọc nước New eSpring™ và máy lọc không khí Atmosphere Mini™. Thành tích này không chỉ khẳng định uy tín và chất lượng của Amway, mà còn phản ánh xu hướng người tiêu dùng Việt ngày càng quan tâm đến các sản phẩm bảo vệ nền tảng sức khỏe thiết yếu như nước sạch và không khí trong lành.
“Chạm Phiên Bản Mới” - Thông điệp Dạ Hương gửi tới phái đẹp nhân dịp 20/10

“Chạm Phiên Bản Mới” - Thông điệp Dạ Hương gửi tới phái đẹp nhân dịp 20/10

Giữa nhịp sống hối hả của hiện đại, nhiều phụ nữ thường quên mất điều quan trọng nhất yêu thương và trân trọng chính bản thân mình. Với mong muốn khơi dậy năng lượng tích cực và giúp phái đẹp hướng tới phiên bản mới hạnh phúc hơn, nhãn hàng Dạ Hương – thuộc Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoa Linh đã tổ chức sự kiện trải nghiệm đặc biệt mang tên “Chạm... Phiên Bản Mới”.
Mục sở thị nhà mẫu thấp tầng Casa tại đô thị Sun Group Vũng Tàu

Mục sở thị nhà mẫu thấp tầng Casa tại đô thị Sun Group Vũng Tàu

Ngày 18/10, Sun Property (thành viên Sun Group) đã tổ chức Lễ khai trương nhà mẫu thấp tầng Casa trong đô thị Blanca City (Vũng Tàu, TP.HCM). Mỗi căn nhà là một tác phẩm kiến trúc ấn tượng, mở ra không gian trải nghiệm thiết thực nhất cho khách hàng.
Tiếng nói Xanh mùa 3 bùng nổ với thể thức Nghị viện Anh, thách thức tư duy và bản lĩnh học sinh Việt

Tiếng nói Xanh mùa 3 bùng nổ với thể thức Nghị viện Anh, thách thức tư duy và bản lĩnh học sinh Việt

Thể thức thi đấu Nghị viện Anh trong Bảng Tiếng Anh của cuộc thi Tiếng nói Xanh mùa 3 được đánh giá là bước đổi mới ấn tượng, giúp thí sinh rèn luyện tư duy đa chiều và thảo luận sâu hơn về các chủ đề xanh.
Vinamilk gia nhập nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu

Vinamilk gia nhập nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu

Lần đầu tiên có chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm – xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất thế giới. Với dấu ấn nổi bật này, Vinamilk đã trở thành thương hiệu sữa đứng thứ 3 thế giới về sức mạnh thương hiệu và được mời tham gia chuyên mục spotlight toàn cầu của Brand Finance.
UNI - Khi hương trầm dấn lối đến an nhiên

UNI - Khi hương trầm dấn lối đến an nhiên

Trong không gian ấm áp, tinh tế tại Trống Đồng Palace (Hà Nội) ngày 19/10, Công ty TNHH Hoa Liên Viên ra mắt thương hiệu nước hoa và chăm sóc cá nhân cao cấp mang tên UNI - một dấu ấn mới trong dòng chảy mỹ phẩm Việt Nam, được tạo nên từ Trầm Hương thiên nhiên và triết lý sống an nhiên.
ACB tiếp tục dẫn đầu thị phần thẻ Visa 2025

ACB tiếp tục dẫn đầu thị phần thẻ Visa 2025

6 giải thưởng từ Visa 2025 không chỉ ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực, mà còn minh chứng cho triết lý phát triển của ACB: lấy khách hàng làm trung tâm - lấy đổi mới làm động lực.
PV GAS tăng tốc, quyết tâm hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025

PV GAS tăng tốc, quyết tâm hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025

Trước biến động thị trường năng lượng, PV GAS ban hành chỉ thị quyết liệt triển khai giải pháp tăng tốc để về đích, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025.
AK Food tăng tốc mở rộng hợp tác và xuất khẩu trong năm 2025

AK Food tăng tốc mở rộng hợp tác và xuất khẩu trong năm 2025

AK Food đang từng bước trở thành đại diện tiêu biểu cho tinh thần doanh nhân Việt hiện đại, sáng tạo, hội nhập và kiên định với chất lượng.