Thứ năm 27/11/2025 19:53
Hotline: 024.355.63.010
Email: banbientap.dnhn@gmail.com
Thương hiệu

Thương hiệu Miocen (Việt Nam) đạt Top 3 Giải thưởng về hương vị và thiết kế

Ngày 10/9/2024, tại TP. Hồ Chí Minh, thương hiệu nước uống Miocen đã chính thức công bố tại buổi họp báo, Miocen trở thành thương hiệu Việt Nam nằm trong top 3 cuộc thi Taste and Design Award (Giải thưởng về Hương vị và Thiết kế) tại Hội nghị Thượng đỉnh Fine Water 2024 vừa diễn ra ở TP. Donostia-San Sebastián, Tây Ban Nha.

Trong cuộc thi này, Miocen của Công ty TNHH Miocen cùng 110 thương hiệu nước uống cao cấp từ 37 quốc gia tham dự Hội nghị thượng đỉnh Fine Water 2024 (Fine Water SUMMIT 2024) và vinh danh Việt Nam trên bản đồ nước uống thế giới với Huy chương Đồng trong Giải thưởng về hương vị và thiết kế (Taste and Design Award), tạo ấn tượng nổi bật với các thành viên Ban giám khảo với điểm số từ 96/100 tới 100/100. Tại đây, các thương hiệu nước uống được các đánh giá dựa trên hương vị và khả năng gia tăng vị giác khi kết hợp với các món ăn sang trọng, rượu vang, cocktail, trà đạo …

Thương hiệu Miocen (Việt Nam) - Top 3 Giải thưởng về Hương vị và Thiết kế tại Hội nghị Thượng đỉnh Fine Water 2024
CEO Đặng Thị Hương Lan - Giám đốc Công ty TNHH Miocen (bên trái) và TS. Michael Mascha - Chủ tịch Hiệp hội Fine Water.

Theo ông Dương Tuấn Anh - Giám đốc kỹ thuật của Miocen cho biết, Miocen có nguồn gốc từ Đồng bằng sông Cửu Long ở độ sâu 460 tới hơn 500m dưới mực nước biển, được lọc qua 5 tầng trầm tích, bao gồm lớp đá vôi và đất sét nguyên thủy từ kỷ nguyên Miocene, nguồn nước hoàn toàn cách ly với môi trường bên ngoài, đảm bảo sự thuần khiết và an toàn tuyệt đối. Đặc biệt, sở hữu tính kiềm tự nhiên 100% từ sự hòa hợp giữa khoáng và muối, cùng khoáng chất điện giải thiên nhiên và không hề bị nhiễm vi sinh, vi khuẩn hoặc các kim loại nặng. Sự kết hợp tinh hoa của tạo hóa giúp tăng cường khả năng bù nước và giải độc của cơ thể con người…

ông Dương Tuấn Anh - Giám đốc kỹ thuật của Miocen
Ông Dương Tuấn Anh - Giám đốc kỹ thuật của Miocen.

Ông Pat Eckert, thành viên Ban giám khảo là doanh nhân người Đức sở hữu chuỗi cung ứng nước uống cao cấp toàn cầu Fine Liquids, nhận xét: “Miocen rất hợp với các món ăn có vị chua, cay, đậm đà và béo vì tính kiềm trong nước uống giúp trung hòa vị giác, giúp thực khách thưởng thức và cảm nhận hương vị sâu sắc hơn”.

Bên cạnh đó, Miocen cũng trở thành thương hiệu Việt Nam là thành viên của Hiệp Hội Fine Water, và cũng là thương hiệu Việt Nam được công nhận là Nước uống tinh hoa (Fine Water). Hiệp hội Fine Water bao gồm thành viên đến từ 60 quốc gia trên thế giới. Để trở thành thành viên, các thương hiệu phải trải qua đánh giá nghiêm ngặt về chất lượng, nguồn gốc nước uống, đạo đức kinh doanh và hoạt động xã hội của doanh nghiệp.

“Sứ mệnh của tôi là cung cấp sản phẩm phục vụ giúp cho cộng đồng có sức khỏe tốt, chúng tôi tiên phong cải tiến công nghệ, bảo tồn cấu trúc tự nhiên của nước Miocen từ lúc rời khỏi lòng đất cho đến khi chạm tới đôi môi của bạn”. CEO Đặng Thị Hương Lan, Giám đốc Miocen nói: “Chúng tôi tin rằng thành tích này sẽ là động lực cho Miocen tiếp tục học hỏi và phát triển công nghệ và nhân lực để mang lại các sản phẩm có giá trị tốt cho sức khỏe mọi người”.

Bà Hương Lan cũng chia sẻ thêm, đây là nguồn nước gần như bị lãng quên theo dòng lịch sử Việt Nam. Vào đầu thế kỷ 20, đoàn thăm dò người Pháp đến Đồng bằng sông Cửu Long tại Việt Nam, họ đã phát hiện nơi này bị phèn chua rất nhiều nhưng có một vùng đất trồng trọt màu mỡ, người dân khỏe khoắn và nước uống ở đó có vị ngọt. Họ đã phát hiện ra nước ở đây bắt nguồn từ một nơi rất sâu để không bị ô nhiễm, mang tới nhiều chất bổ dưỡng cho cuộc sống con người và phát triển nông nghiệp. Đó chính là vùng đất Tiền Giang. Do hạn chế công nghệ cùng bất ổn chính trị sau đó, mỏ nước này tưởng như đã bị quên lãng. Ngày nay, Miocen đã có mặt trong bữa ăn của các gia đình Việt Nam.

TS. Michael Mascha - Chủ tịch Hiệp hội Fine Wate
TS. Michael Mascha - Chủ tịch Hiệp hội Fine Water chia sẻ tại buổi họp báo.

Tại buổi họp báo, TS. Michael Mascha - Chủ tịch Hiệp hội Fine Water cho rằng, trước đây nước uống đơn giản chỉ là nước uống như mọi người thường nghĩ, bản thân nước uống chỉ cấp ẩm cho cơ thể nhưng nước uống đã thay đổi, nó có nhiều tính chất đặc trưng từ yếu tố tự nhiên. “Tôi muốn nhấn mạnh đây là một câu chuyện sản phẩm tự nhiên, chứa đựng trải nghiệm mang đến sự tốt lành cho cơ thể, bạn hãy thay đổi tư duy. Khi chúng ta đã thay đổi tư duy thì sẽ hương và vị khác nhau, những nguồn nước khác nhau sẽ mang nhiều loại vị khác nhau…”

Khách mời chụp ảnh tại sự kiện
Khách mời chụp ảnh tại sự kiện.

Được biết, Công Ty TNHH Miocen là nhà sản xuất nước khoáng kiềm tự nhiên ở Việt Nam, sở hữu nhà máy hiện đại đặt ngay tại nguồn khai thác ở huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang. Với công nghệ tiên tiến áp dụng tiêu chuẩn châu Âu và kỹ thuật Nhật Bản, nhà máy Miocen đảm bảo quy trình sản xuất khép kín, mang mạch nước ngầm sâu 500m dưới mực nước biển đến từng chai nước Miocen. Toàn bộ khâu sản xuất khép kín, không bị ảnh hưởng con người trong phòng sạch theo tiêu chuẩn ISO 8 và điều hòa không khí theo tiêu chuẩn ISO 14644-1. Nhà máy vận hành theo quy trình ISO 22000:2018 về quản lý chất lượng. Sản phẩm Miocen đã được cấp chứng chỉ FDA từ Mỹ vào năm 2018 và có mặt trong các chuỗi siêu thị toàn quốc.

Fine Water là một Hiệp hội quốc tế được thành lập vào năm 2002 bởi ông Michael Mascha, Tiến sĩ và doanh nhân Công nghệ người Mỹ gốc Áo. Fine Water được tạo ra để giáo dục và xây dựng văn hóa uống nước và thưởng thức cuộc sống. Đến nay, Hiệp hội Fine Water đã tạo ra một mạng lưới toàn cầu bao gồm các Chuyên gia nước uống (Water Sommeliers) cố vấn cho các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng thượng lưu về cách uống và thưởng thức nước trong các bữa ăn.

Tin bài khác
Southern Group: Điểm lại hành trình 10 năm “Khởi tạo Hưng Phúc”, hướng đến phát triển bền vững

Southern Group: Điểm lại hành trình 10 năm “Khởi tạo Hưng Phúc”, hướng đến phát triển bền vững

Trải qua 10 năm hành trình gây dựng và phát triển, Southern Group luôn theo đuổi định hướng phát triển thương hiệu bằng việc: gắn liền hiệu quả doanh nghiệp với việc tạo ra giá trị tốt đẹp lan tỏa cho cộng đồng và hướng đến doanh nghiệp phát triển ESG, phát triển bền vững.
VPBank đồng hành cùng DN nữ chủ: Trải nghiệm khách hàng - đòn bẩy tăng trưởng bền vững

VPBank đồng hành cùng DN nữ chủ: Trải nghiệm khách hàng - đòn bẩy tăng trưởng bền vững

Chuỗi workshop của VPBankSME dành cho doanh nghiệp (DN) nữ chủ tại TP.HCM và các tỉnh thành mở ra góc nhìn thực tiễn, cung cấp công cụ đơn giản, dễ ứng dụng, phù hợp bối cảnh thị trường hiện nay.
SeABank ra mắt giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp mới chuyển đổi từ hộ kinh doanh

SeABank ra mắt giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp mới chuyển đổi từ hộ kinh doanh

Ngân hàng SeABank tiên phong triển khai Gói giải pháp toàn diện dành cho doanh nghiệp mới chuyển đổi, hỗ trợ nhóm khách hàng này tiếp cận và tối ưu tài chính.
Thorakao giữ triết lý “mỹ phẩm bình dân” giữa thị trường 2,4 tỷ USD

Thorakao giữ triết lý “mỹ phẩm bình dân” giữa thị trường 2,4 tỷ USD

Giữa thị trường mỹ phẩm cạnh tranh và xu hướng chuộng hàng ngoại, Thorakao vẫn kiên định giữ giá dưới 100.000 đồng để phục vụ phụ nữ miền quê và công nhân. Ông chủ Huỳnh Kỳ Trân khẳng định không đánh đổi đạo đức kinh doanh lấy lợi nhuận cao.
Chủ xe “nói thẳng nói thật” về VF 3: “Đạp nửa ga là leo đèo, full tải vẫn lên 100 km/h ngon lành”

Chủ xe “nói thẳng nói thật” về VF 3: “Đạp nửa ga là leo đèo, full tải vẫn lên 100 km/h ngon lành”

Từ những người lần đầu lái ô tô đến các reviewer dày dặn kinh nghiệm, tất cả đều có chung nhận định VF 3 là mẫu xe bền, bốc và dễ dùng một cách bất ngờ. Sự cân bằng giữa chất lượng và tính kinh tế cũng là lý do mẫu mini-SUV của VinFast đang vững vàng ở vị trí số 1 về doanh số trên thị trường.
BAC A BANK chung tay hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả thiên tai bão lũ năm 2025

BAC A BANK chung tay hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả thiên tai bão lũ năm 2025

Trước những tổn thất nghiêm trọng do bão lũ gây ra từ đầu năm 2025 tới nay, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức triển khai Chương trình hỗ trợ tài chính dành cho Khách hàng cá nhân và Khách hàng doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi thiên tai bão lũ, với mong muốn giúp người dân và doanh nghiệp nhanh chóng khôi phục sản xuất, ổn định cuộc sống.
Tập đoàn BRG và SeABank ủng hộ 5 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào khắc phục hậu quả thiên tai

Tập đoàn BRG và SeABank ủng hộ 5 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào khắc phục hậu quả thiên tai

Mới đây, đại diện Tập đoàn BRG, Ngân hàng SeABank và các Công ty Thành viên đã trao tặng 5 tỷ đồng qua Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam để hỗ trợ đồng bào tại các vùng chịu thiệt hại nặng nề do thiên tai sớm ổn định cuộc sống.
Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng: Xuất hiện nhiều trải nghiệm du lịch mới, sẵn sàng chào đón mùa lễ hội 2025

Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng: Xuất hiện nhiều trải nghiệm du lịch mới, sẵn sàng chào đón mùa lễ hội 2025

Với những trải nghiệm du lịch đã tạo nên tiếng vang lớn cùng các dịch vụ “lần đầu xuất hiện” sắp ra mắt, thật không ngoa khi khẳng định Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng chính là điểm đến lý tưởng cho mùa lễ hội 2025.
Stavian Industrial Metal dẫn dắt doanh nghiệp Việt hội nhập quốc tế ngành kim loại công nghiệp

Stavian Industrial Metal dẫn dắt doanh nghiệp Việt hội nhập quốc tế ngành kim loại công nghiệp

Sự hiện diện nổi bật tại VIMOX 2025 với vai trò Nhà tài trợ Bạch kim độc quyền, cùng những chia sẻ chuyên sâu trong phiên tham luận, cho thấy vai trò ngày càng quan trọng của Stavian Industrial Metal trong việc định hình chuẩn mực mới cho ngành kim loại công nghiệp Việt Nam.
Giải pháp thanh toán bảo hiểm linh hoạt cùng thẻ tín dụng BAC A BANK MasterCard

Giải pháp thanh toán bảo hiểm linh hoạt cùng thẻ tín dụng BAC A BANK MasterCard

Trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng ưu tiên các giải pháp tài chính thông minh và tối ưu chi phí, Ngân hàng TMCP Bắc Á triển khai Combo ưu đãi toàn diện dành cho chủ thẻ tín dụng BAC A BANK MasterCard khi thanh toán phí bảo hiểm, áp dụng từ 01/11/2025 đến 31/03/2026 trên toàn hệ thống.
Newtown Diamond: biểu tượng sống đẳng cấp giữa tầng không trên thị trường địa ốc cao cấp

Newtown Diamond: biểu tượng sống đẳng cấp giữa tầng không trên thị trường địa ốc cao cấp

Vừa qua sự kiện Khai trương căn hộ mẫu Newtown Diamond – “Beyond The Sky” mang đến cho khách hàng trải nghiệm chân thực về không gian sống đẳng cấp khẳng định vị thế tiên phong của dự án trên thị trường bất động sản.
VPBank - Hành trình hơn 10 năm đồng hành cùng những biểu tượng toàn cầu

VPBank - Hành trình hơn 10 năm đồng hành cùng những biểu tượng toàn cầu

Từ dấu ấn tiên phong đưa những huyền thoại thế giới về Việt Nam đến hành trình lan tỏa sự thịnh vượng tới cộng đồng - VPBank đã và đang viết nên câu chuyện thương hiệu đầy cảm hứng với khát vọng vì một Việt Nam thịnh vượng.
BIDV - Top 10 thành viên tiêu biểu  trong hoạt động lưu ký chứng khoán năm 2025

BIDV - Top 10 thành viên tiêu biểu trong hoạt động lưu ký chứng khoán năm 2025

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã được vinh danh “Top 10 thành viên tiêu biểu trong hoạt động lưu ký chứng khoán” và “Ngân hàng thanh toán tiền giao dịch chứng khoán cơ sở” năm 2025.
Amway Việt Nam khánh thành kho trung tâm triệu đô tại TP. Hồ Chí Minh

Amway Việt Nam khánh thành kho trung tâm triệu đô tại TP. Hồ Chí Minh

Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, vừa chính thức khánh thành Kho Trung tâm Amway Việt Nam tại phường Bình Dương, thành phố Hồ Chí Minh (Bình Dương cũ). Với tổng mức chi phí đầu tư và vận hành trong 5 năm ước tính là 12 triệu đô la Mỹ (tương đương 300 tỷ đồng) và diện tích hơn 5.000 m², Kho Trung tâm Amway Việt Nam được xem là một dự án chiến lược mang tính đột phá. Dự án này đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình chuyển đổi mô hình kinh doanh của Amway Việt Nam, đồng thời củng cố nền tảng logistics hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu tăng trưởng mạnh mẽ trong 5 năm tới.
Khối ngoại tăng mạnh mua ròng, Vinamilk hút vốn

Khối ngoại tăng mạnh mua ròng, Vinamilk hút vốn

Vinamilk đang cho thấy tín hiệu phục hồi rõ rệt sau giai đoạn tăng trưởng chậm lại trong nửa đầu năm. Với nền tảng tài chính vững vàng, chiến lược mở rộng quốc tế hiệu quả, cùng việc thu hút dòng tiền từ khối ngoại, cổ phiếu VNM đang trở lại “radar” của nhiều nhà đầu tư tổ chức và cá nhân dài hạn.