Thứ tư 18/09/2024 17:15
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Thương hiệu Miocen (Việt Nam) đạt Top 3 Giải thưởng về hương vị và thiết kế

10/09/2024 18:18
Ngày 10/9/2024, thương hiệu nước uống Miocen đã chính thức công bố tại buổi họp báo, Miocen trở thành thương hiệu Việt Nam nằm trong top 3 cuộc thi Taste and Design Award (Giải thưởng về hương vị và thiết kế).
aa

Trong cuộc thi này, Miocen của Công ty TNHH Miocen cùng 110 thương hiệu nước uống cao cấp từ 37 quốc gia tham dự Hội nghị thượng đỉnh Fine Water 2024 (Fine Water SUMMIT 2024) và vinh danh Việt Nam trên bản đồ nước uống thế giới với Huy chương Đồng trong Giải thưởng về hương vị và thiết kế (Taste and Design Award), tạo ấn tượng nổi bật với các thành viên Ban giám khảo với điểm số từ 96/100 tới 100/100. Tại đây, các thương hiệu nước uống được các đánh giá dựa trên hương vị và khả năng gia tăng vị giác khi kết hợp với các món ăn sang trọng, rượu vang, cocktail, trà đạo …

Thương hiệu Miocen (Việt Nam) - Top 3 Giải thưởng về Hương vị và Thiết kế tại Hội nghị Thượng đỉnh Fine Water 2024
CEO Đặng Thị Hương Lan - Giám đốc Công ty TNHH Miocen (bên trái) và TS. Michael Mascha - Chủ tịch Hiệp hội Fine Water.

Theo ông Dương Tuấn Anh - Giám đốc kỹ thuật của Miocen cho biết, Miocen có nguồn gốc từ Đồng bằng sông Cửu Long ở độ sâu 460 tới hơn 500m dưới mực nước biển, được lọc qua 5 tầng trầm tích, bao gồm lớp đá vôi và đất sét nguyên thủy từ kỷ nguyên Miocene, nguồn nước hoàn toàn cách ly với môi trường bên ngoài, đảm bảo sự thuần khiết và an toàn tuyệt đối. Đặc biệt, sở hữu tính kiềm tự nhiên 100% từ sự hòa hợp giữa khoáng và muối, cùng khoáng chất điện giải thiên nhiên và không hề bị nhiễm vi sinh, vi khuẩn hoặc các kim loại nặng. Sự kết hợp tinh hoa của tạo hóa giúp tăng cường khả năng bù nước và giải độc của cơ thể con người…

ông Dương Tuấn Anh - Giám đốc kỹ thuật của Miocen
Ông Dương Tuấn Anh - Giám đốc kỹ thuật của Miocen.

Ông Pat Eckert, thành viên Ban giám khảo là doanh nhân người Đức sở hữu chuỗi cung ứng nước uống cao cấp toàn cầu Fine Liquids, nhận xét: “Miocen rất hợp với các món ăn có vị chua, cay, đậm đà và béo vì tính kiềm trong nước uống giúp trung hòa vị giác, giúp thực khách thưởng thức và cảm nhận hương vị sâu sắc hơn”.

Bên cạnh đó, Miocen cũng trở thành thương hiệu Việt Nam là thành viên của Hiệp Hội Fine Water, và cũng là thương hiệu Việt Nam được công nhận là Nước uống tinh hoa (Fine Water). Hiệp hội Fine Water bao gồm thành viên đến từ 60 quốc gia trên thế giới. Để trở thành thành viên, các thương hiệu phải trải qua đánh giá nghiêm ngặt về chất lượng, nguồn gốc nước uống, đạo đức kinh doanh và hoạt động xã hội của doanh nghiệp.

“Sứ mệnh của tôi là cung cấp sản phẩm phục vụ giúp cho cộng đồng có sức khỏe tốt, chúng tôi tiên phong cải tiến công nghệ, bảo tồn cấu trúc tự nhiên của nước Miocen từ lúc rời khỏi lòng đất cho đến khi chạm tới đôi môi của bạn”. CEO Đặng Thị Hương Lan, Giám đốc Miocen nói: “Chúng tôi tin rằng thành tích này sẽ là động lực cho Miocen tiếp tục học hỏi và phát triển công nghệ và nhân lực để mang lại các sản phẩm có giá trị tốt cho sức khỏe mọi người”.

Bà Hương Lan cũng chia sẻ thêm, đây là nguồn nước gần như bị lãng quên theo dòng lịch sử Việt Nam. Vào đầu thế kỷ 20, đoàn thăm dò người Pháp đến Đồng bằng sông Cửu Long tại Việt Nam, họ đã phát hiện nơi này bị phèn chua rất nhiều nhưng có một vùng đất trồng trọt màu mỡ, người dân khỏe khoắn và nước uống ở đó có vị ngọt. Họ đã phát hiện ra nước ở đây bắt nguồn từ một nơi rất sâu để không bị ô nhiễm, mang tới nhiều chất bổ dưỡng cho cuộc sống con người và phát triển nông nghiệp. Đó chính là vùng đất Tiền Giang. Do hạn chế công nghệ cùng bất ổn chính trị sau đó, mỏ nước này tưởng như đã bị quên lãng. Ngày nay, Miocen đã có mặt trong bữa ăn của các gia đình Việt Nam.

TS. Michael Mascha - Chủ tịch Hiệp hội Fine Wate
TS. Michael Mascha - Chủ tịch Hiệp hội Fine Water chia sẻ tại buổi họp báo.

Tại buổi họp báo, TS. Michael Mascha - Chủ tịch Hiệp hội Fine Water cho rằng, trước đây nước uống đơn giản chỉ là nước uống như mọi người thường nghĩ, bản thân nước uống chỉ cấp ẩm cho cơ thể nhưng nước uống đã thay đổi, nó có nhiều tính chất đặc trưng từ yếu tố tự nhiên. “Tôi muốn nhấn mạnh đây là một câu chuyện sản phẩm tự nhiên, chứa đựng trải nghiệm mang đến sự tốt lành cho cơ thể, bạn hãy thay đổi tư duy. Khi chúng ta đã thay đổi tư duy thì sẽ hương và vị khác nhau, những nguồn nước khác nhau sẽ mang nhiều loại vị khác nhau…”

Khách mời chụp ảnh tại sự kiện
Khách mời chụp ảnh tại sự kiện.

Được biết, Công Ty TNHH Miocen là nhà sản xuất nước khoáng kiềm tự nhiên ở Việt Nam, sở hữu nhà máy hiện đại đặt ngay tại nguồn khai thác ở huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang. Với công nghệ tiên tiến áp dụng tiêu chuẩn châu Âu và kỹ thuật Nhật Bản, nhà máy Miocen đảm bảo quy trình sản xuất khép kín, mang mạch nước ngầm sâu 500m dưới mực nước biển đến từng chai nước Miocen. Toàn bộ khâu sản xuất khép kín, không bị ảnh hưởng con người trong phòng sạch theo tiêu chuẩn ISO 8 và điều hòa không khí theo tiêu chuẩn ISO 14644-1. Nhà máy vận hành theo quy trình ISO 22000:2018 về quản lý chất lượng. Sản phẩm Miocen đã được cấp chứng chỉ FDA từ Mỹ vào năm 2018 và có mặt trong các chuỗi siêu thị toàn quốc.

Fine Water là một Hiệp hội quốc tế được thành lập vào năm 2002 bởi ông Michael Mascha, Tiến sĩ và doanh nhân Công nghệ người Mỹ gốc Áo. Fine Water được tạo ra để giáo dục và xây dựng văn hóa uống nước và thưởng thức cuộc sống. Đến nay, Hiệp hội Fine Water đã tạo ra một mạng lưới toàn cầu bao gồm các Chuyên gia nước uống (Water Sommeliers) cố vấn cho các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng thượng lưu về cách uống và thưởng thức nước trong các bữa ăn.

Tin bài khác
Mobifone: Canh tác nông nghiệp thuận lợi với ‘túi khôn’ 4.0

Mobifone: Canh tác nông nghiệp thuận lợi với ‘túi khôn’ 4.0

Nền tảng mobiArgi giúp nhà nông nâng cao hiệu suất canh tác, tạo ra sự đột phá về chất lượng cây trồng từ đó gia tăng lợi thế cạnh tranh.
Mô hình nhượng quyền thành công Trung Nguyên E-Coffee ra mắt phiên bản mới

Mô hình nhượng quyền thành công Trung Nguyên E-Coffee ra mắt phiên bản mới

Theo nhận định của kênh tin tức toàn cầu CNN (Mỹ) thì “Trung Nguyên E-Coffee là mô hình nhượng quyền cà phê truyền cảm hứng khởi nghiệp thành công cho cộng đồng”.
GMS và Mê Kông xanh hợp tác cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng ô tô trên toàn quốc

GMS và Mê Kông xanh hợp tác cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng ô tô trên toàn quốc

Ngày 12/9/2024 – Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM và Công ty Cổ phần Thương mại Mê Kông Xanh (công ty con thuộc hệ sinh thái Mai Linh Group) ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về việc thành lập chuỗi xưởng dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng.
T&T Golf ký kết hợp tác, đưa sân Golf Văn Lang Empire lên tiêu chuẩn quốc tế

T&T Golf ký kết hợp tác, đưa sân Golf Văn Lang Empire lên tiêu chuẩn quốc tế

Ngày 11/9, tại Hà Nội, Công ty T&T Golf và Tập đoàn 54 đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác tư vấn quản lý vận hành dự án Văn Lang Empire T&T Golf Club.
Thêm một ngôi trường 100 tỷ do VPBank tài trợ được khánh thành tại Long An

Thêm một ngôi trường 100 tỷ do VPBank tài trợ được khánh thành tại Long An

Ngân hàng VPBank vừa long trọng tổ chức lễ khánh thành ngôi trường THPT thứ 2 quy mô trên 100 tỷ đồng tại tỉnh Long An.
lp-bank
tms-group
sanghai-fair
ubnd-xa-hoa-son