![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/25/600x400_2-1721916016.jpg)
Thỏa thuận thương mại điện tử đưa sản phẩm Hàn Quốc vào thị trường Trung Quốc
Mối quan hệ hợp tác chiến lược này dự kiến sẽ giúp cả hai đối tác chiếm lĩnh vị trí dẫn đầu trên thị trường cạnh tranh hậu cần quốc tế, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi hơn cho thị trường thương mại điện tử Trung Quốc và Hàn Quốc.
![Ảnh minh họa Ảnh minh họa](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/01/21/screenshot-1705832140-1705832149.png)
Trong một động thái đầy tham vọng hứa hẹn sẽ định hình lại bối cảnh thương mại điện tử giữa Trung Quốc và Hàn Quốc, Tập đoàn Eland, nhà cung cấp các thương hiệu phong cách sống toàn cầu hàng đầu của Hàn Quốc, đã bắt tay với Cainiao, công ty con hậu cần của gã khổng lồ thương mại điện tử Trung Quốc Alibaba. Quan hệ đối tác chiến lược này, được chính thức hóa thông qua thỏa thuận kinh doanh hậu cần quốc tế được ký kết tại Thượng Hải, sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho dòng sản phẩm chất lượng cao của Hàn Quốc tràn vào thị trường thương mại điện tử Trung Quốc.
Theo thỏa thuận, Eland sẽ giới thiệu các sản phẩm Hàn Quốc, bắt đầu từ quần áo trẻ em, vào thị trường thương mại điện tử Trung Quốc thông qua hình thức mua trực tiếp ngược. Cainiao sẽ đảm nhận các dịch vụ hậu cần xuyên biên giới một cửa, nhằm nâng cao hiệu suất và giảm chi phí vận chuyển.
Mối quan hệ hợp tác chiến lược này dự kiến sẽ giúp cả hai đối tác chiếm lĩnh vị trí dẫn đầu trên thị trường cạnh tranh hậu cần quốc tế, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi hơn cho thị trường thương mại điện tử Trung Quốc và Hàn Quốc.
Eland đã cam kết giới thiệu sản phẩm Hàn Quốc từ năm 1994 và hiện đang biến Thung lũng Đổi mới Điện tử ở Quận Minhang thành trụ sở công ty, trung tâm nghiên cứu và phát triển cũng như các cơ sở hỗ trợ. Với sự hợp tác với Cainiao, thung lũng này sẽ trở thành cơ sở thương mại xuyên biên giới của miền Nam Sản phẩm Hàn Quốc.
Kidikidi, một nền tảng thương mại điện tử Hàn Quốc tập trung vào quần áo thời trang trẻ em, sẽ là thương hiệu đầu tiên được giới thiệu thông qua Reverse Direct Mall trong nửa đầu năm nay. Theo thỏa thuận, Kidikidi sẽ gia nhập Tmall International thuộc Alibaba, trong khi Cainiao sẽ cung cấp tất cả các dịch vụ hậu cần và thông quan.
PV t/h
- Lễ an táng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Nghĩa trang Mai Dịch, thành phố Hà Nội
- Lễ đưa tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
- LỜI ĐIẾU đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
- Dùng AI để thu hút khách hàng trên mạng xã hội
- Bức tranh đầu tư sản xuất của doanh nghiệp Đài Loan tại Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2024
Cùng chuyên mục
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/25/600x400_2-1721916016.jpg)
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/25/600x400_nguyenminh-2-1721895870.jpg)
Hội nghị quốc tế về Phát triển Kỹ thuật Y sinh lần thứ 10 – BME10
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/24/600x400_am-1721790993.jpg)
Hơn 200 triệu sản phẩm được bán trên Amazon trong mùa Prime Day 2024
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/24/600x400_o-ng-ly-gia-sie-u-tru-o-ng-da-c-khu-ha-nh-chi-nh-ho-ng-ko-ng-trong-chuye-n-ghe-tha-m-asean-va-o-na-m-2023-1721785649.jpg)
Phái đoàn Doanh nghiệp Hồng Kông sẽ đến thăm Việt Nam: Mở ra những cơ hội mới cho đầu tư và hợp tác kinh doanh
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/23/600x400_anh-bao-chi-1-1721703735.jpg)
VPBank chính thức trở thành đối tác chiến lược của hãng xe điện BYD tại thị trường Việt Nam
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/21/600x400_image001-1721576795.jpg)
Bình Thuận: Phát triển các đặc sản kinh tế với tiêu chuẩn VietGAP
-
Cần thiết lập cơ chế liên thông, liên kết giữa các nền tảng số
-
Dùng AI để thu hút khách hàng trên mạng xã hội
-
Thử nghiệm mô hình "sandbox" để đa dạng hóa thị trường chứng khoán Việt Nam
-
Doanh nghiệp cần tăng khả năng thích ứng để gia nhập chuỗi cung ứng toàn cầu
-
Doanh nghiệp xuất khẩu gặp khó khi cước vận tải biển tăng cao