"Wear that" được thành lập vào năm 2018 và đang thay đổi cách phụ nữ mua sắm bằng cách loại bỏ sự căng thẳng khi đến trung tâm thương mại cũng như hàng giờ tìm kiếm và mua sắm trực tuyến. Điều này được thực hiện bằng cách kết hợp công nghệ và dữ liệu với một nhà tạo mẫu cá nhân ngoài đời thực để tạo ra trải nghiệm mới cho phụ nữ.
PV: Ý tưởng này được sinh ra như thế nào?
Heidi Shara: Tôi thành lập Wear That bởi vì, khi làm việc trong ngành hàng xa xỉ, tôi quan sát thấy rằng phụ nữ bình thường không nhận được mức độ dịch vụ chất lượng cao như người tiêu dùng của các thương hiệu cao cấp. Tôi muốn mang đến một dịch vụ sang trọng cho những người phụ nữ bằng cách đưa đến trải nghiệm phục vụ bởi một nhà tạo mẫu riêng - những người có thể không nghĩ rằng có một dịch vụ như vậy sẽ dành cho họ
“Wear that” của cô hoạt động và vận hành như thế nào?
Heidi Shara: Bạn đăng nhập vào nền tảng và hoàn thành bảng khảo sát về phong cách. Sau đó, chúng tôi sẽ tìm hiểu về lo cơ thể, kích thước và sở thích của bạn. Sau đó, bạn sẽ được kết nối với một nhà tạo mẫu cá nhân, người sẽ cố gắng hiểu bạn hơn thông qua Whatsapp. Bạn có thể gửi hình ảnh về sở thích phong cách và tủ quần áo hiện tại của mình, và cô ấy sẽ xây dựng một chiếc hộp của riêng bạn dựa trên sở thích cá nhân của bạn. Có phí tạo kiểu một lần là 28.59 USD, sau đó bạn có thể đặt bao nhiêu hộp tùy thích.
Làm thế nào để bạn biết nhà tạo mẫu nào sẽ phù hợp với từng khách hàng của mình ?
Heidi Shara: Bằng cách sử dụng một thuật toán độc quyền, chúng tôi so khớp các nhà tạo mẫu và khách hàng của mình, sau đó phân tích các tập dữ liệu duy nhất để xác định kết quả khớp tối ưu. Vì vậy, dựa trên sở thích của khách hàng, nơi cô ấy sẽ đến và cách cô ấy giao tiếp, chúng tôi sắp xếp cho cô ấy nhà tạo mẫu phù hợp nhất với nhu cầu của cô ấy. Tuy nhiên, người tạo mẫu trưởng của chúng tôi cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc tìm kiếm nhà tạo mẫu phù hợp nhất cho khách hàng của chúng tôi.
Sau khi khách hàng đã mua sản phẩm và được gửi tới một chiếc hộp thì trong hộp đó sẽ có chứa những gì ?
Heidi Shara: Sau khi bạn nhận được một chiếc hộp, nó sẽ chứa 15 sản phẩm và trong 15 sản phẩm đó sẽ có sáu đến bảy bộ trang phục đã được sắp xếp cho bạn. Bạn cũng sẽ nhận được hướng dẫn về cách phối đồ mà bạn có thể truy cập trực tuyến để xem nhà tạo mẫu của bạn đã phối những sản phẩm trong chiếc hộp của bạn như thế nào. Nhưng điều quan trọng nhất là khi bạn nhận chiếc hộp và thử quần áo, sẽ có những thứ bạn thích và những thứ mà bạn không thích. Đây là một điều khó tránh khỏi. Chúng tôi muốn biết những gì bạn không thích để có thể điều chỉnh các hộp trong tương lai phù hợp hơn với sở thích của bạn.
Phần thú vị nhất là bạn có thể nhắn tin qua Whatsapp cho nhà tạo mẫu của mình trong khi thử trang phục và nhà thiết kế đó có thể cho bạn các mẹo về cách mặc chúng cũng như giải thích lý do tại sao lại kết hợp những món đồ này lại với nhau. Vì bạn có quyền truy cập trực tiếp vào việc trò chuyện với nhà tạo mẫu của mình nên dịch vụ mà chúng tôi cung cấp không chỉ là một chiếc hộp.
Bạn có mong muốn rằng khách hàng của bạn sẽ yêu thích mọi sản phẩm có trong chiếc hộp không? Chuyện gì sẽ xảy ra nếu như khách hàng không vui với những sản phẩm mà bạn gửi cho họ?
Heidi Shara: Tôi không kỳ vọng rằng người dùng sẽ yêu thích từng món đồ trong hộp. Mục đích của hộp là để thử nghiệm các phong cách và màu sắc từ thông thường tới bất ngờ. Khách hàng khám phá và yêu thích những sản phẩm mà họ sẽ không bao giờ chọn cho mình, đó là trải nghiệm tuyệt vời nhất. Các nhà tạo mẫu có quan điểm độc đáo về những gì phù hợp với bạn dựa trên cơ thể, kích thước và sở thích của bạn và đó là một cách thú vị để thử nghiệm các phong cách mới. Có thể có những vật phẩm trong đó bạn không thích, nhưng sau một thời gian trải nhiệm, chắc chắn chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những lựa chọn phù hợp hơn.
Bài học lớn nhất của bạn khi thành lập Wear That là gì?
Heidi Shara: Tôi đã thu được một lượng kiến thức đáng kể từ khi thành lập Wear That. Đây là dự án kinh doanh đầu tiên của tôi, tôi phải học mọi thứ từ chấp nhận rủi ro đến xây dựng đội nhóm. Tôi tin rằng một trong những bài học quan trọng nhất mà tôi đã học được là quá trình chuyển đổi từ việc trở thành người sáng lập duy nhất sang việc có một đội nhóm, điều này khiến tôi phải học cách điều hướng và quản lý. Đây là một trải nghiệm có một không hai, nó giúp tôi thay đổi cách làm mọi việc và vai trò của tôi. Thật đáng kinh ngạc khi nghĩ rằng chỉ 5 năm trước, tôi đã bắt đầu điều này trong phòng ngủ của mình và bây giờ tôi có rất nhiều người đang làm việc hướng tới cùng một mục tiêu.
Xu hướng thời trang sắp tới sẽ như thế nào?
Heidi Shara: Màu sắc nguyên thủy sẽ thịnh hành trong các xu hướng thời trang, đặc biệt là vào mùa xuân/hè. Những chiếc áo sơ mi oversized kết hợp cùng quần palazzo sẽ tạo ra một phong cách siêu ngầu và trở thành xu hướng vào thời điểm chuyển mùa. Theo tôi, mùa xuân và mùa hè là khoảng thời gian tuyệt vời trong năm vì bạn có thể có rất nhiều niềm vui với màu sắc.
Bạn có bí quyết gì để có những bộ thời trang trường tồn với thời gian mà không bao giờ bị lỗi mốt không ?
Heidi Shara: Khi nói đến những bí quyết thời trang trường tồn với thời gian, tôi tin rằng chúng ta đã nói khá nhiều về tình yêu của mình đối với tủ quần áo con nhộng, nói đơn giản hơn là bao gồm những món đồ cơ bản nhưng chất lượng cao, những điều cơ bản sẽ trường tồn với thời gian. Tôi có đủ kinh nghiệm biết được rằng nên mua những mẫu quần áo nào từ các thương hiệu để có thể trở nên tuyệt vời kể cả có sau 10 năm nữa.
Tôi tin rằng khoản đầu tư ban đầu có thể cao hơn một chút, nhưng chi phí cho mỗi lần hao mòn của bạn trong những năm qua sẽ giảm khi bạn sử dụng nó nhiều hơn trong một khoảng thời gian dài hơn. Do đó, chúng tôi luôn khuyên bạn nên đầu tư vào những thứ cơ bản mà thực sự có chất lượng cao vì chúng có thể tồn tại lâu dài.
Arton Capital:
Có trụ sở chính tại Dubai và 19 văn phòng toàn cầu, Arton Capital chuyên cung cấp các dịch vụ về di trú, tài chính dành cho giới thượng lưu. Arton Capital là tập đoàn duy nhất trên thế giới được 13 chính phủ uỷ thác, giúp quảng bá và tiếp nhận hồ sơ đầu tư di trú.
Sau gần 20 năm hoạt động, Arton Capital tự hào giúp hàng ngàn nhà đầu tư trở thành doanh nhân toàn cầu, hưởng trọn quyền tự do đi lại hơn 130 nước miễn xin visa và cơ hội tham gia nhiều dịch vụ tài chính quốc tế hấp dẫn.
Thông tin liên hệ: Văn phòng Việt Nam: 1 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh Văn phòng Dubai: Boulevard Plaza, Tower 1, Suite 2004, Burj Khalifa Hotline: 0969.243.468 Email: vn@artoncapital.com Website: vn.artoncapital.com
Thông tin được bảo trợ bởi tạp chí Global Citizen và Arton Capital
Anh Đức