The TIENs ra mắt 2 thương hiệu Yến sào Starbird và Đông trùng hạ thảo Himashan
Sau 5 năm hình thành và phát triển, The TIENs ra đời như là một bước ngoặt mới cho hành trình xa hơn là “Hướng đến cuộc sống vui khỏe an nhiên”.
The TIENs vừa cho ra mắt 2 thương hiệu Yến sào Starbird và Đông trùng hạ thảo Himashan vào ngày 28/3/2023. Đây là 2 dòng sản phẩm trong nhóm ngành thực phẩm dinh dưỡng đang rất được người tiêu dùng quan tâm và đón nhận.
Thương hiệu Đông trùng hạ thảo Himashan tập trung vào dòng nấm đông trùng hạ thảo sấy thăng hoa là một kỹ thuật sấy lạnh trong môi trường chân không, giúp giữ trọn chất dinh dưỡng. Đồng thời tập trung vào sự tươi mới của sản phẩm, để mỗi sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều là những sản phẩm vừa mới thu hoạch, còn giữ được sắc cam nguyên bản và mùi thơm đặc trưng của nấm. Trong tương lai gần, công ty sẽ tiếp tục nghiên cứu và phát triển các sản phẩm được sản xuất từ đông trùng hạ thảo nhằm đa dạng hóa sự lựa chọn chăm sóc sức khỏe của người dùng.
Thương hiệu Yến sào Starbird sẽ tiếp tục nối tiếp thành công của 2 dòng yến chưng mật ong và yến chưng đông trùng hạ thảo. Những ưu điểm vượt trội của yến sào Starbird so với đàn anh phải kể đến đó chính là tăng thêm hàm lượng yến lên 25%, dây chuyên sản xuất đều phải đạt tiêu chuẩn ISO 22000:2008 và tiêu chuẩn quốc tế HACCP. Đồng thời, không ngừng cải tiến thành phần sản phẩm bằng cách tập trung vào những thành phần an toàn như chất tạo ngọt tự nhiên hay sự kết hợp hài hòa giữa các nguyên liệu như mật ong và đường phèn để gia tăng công dụng của từng hũ yến.
Tất cả sản phẩm thương hiệu Yến sào Starbird và Đông trùng hạ thảo Himashan sẽ được phân phối trực tiếp tại cửa hàng Sức Khỏe Vàng – 745 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Gò Vấp, Hồ Chí Minh và được phân phối rộng rãi trên hệ thống đại lý toàn quốc.
Ngay trong lễ ra mắt, The TIENs và Đại lý Sâm Yến Anh Đức đã chính thức ký kết hợp đồng phân phối độc quyền các sản phẩm thương hiệu Yến sào Starbird tại thị trường Bình Phước. Đây là một dấu ấn quan trọng đánh dấu cho một khởi đầu thuận lợi. Anh Hoàng Văn Trung - đại diện Đại lý Sâm Yến Anh Đức cho biết, vượt qua rào cản về giá thành, người tiêu dùng đã được thuyết phục bởi chất lượng sản phẩm The TIENs. Trước sự đón nhận tích cực từ khách hàng, anh Trung đã quyết định hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm yến sào Starbird với mong muốn mang sản phẩm chất lượng đến nhiều khách hàng hơn.
Mị Dung
Cùng chuyên mục
Tập đoàn Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới
WinCommerce hướng đến mục tiêu hơn 4.000 cửa hàng vào cuối năm 2024
NASU đồng hành cùng người nông dân phát triển kinh tế tuần hoàn, làm giàu bền vững từ cây mía
Becamex IDC lần thứ 4 liên tiếp đạt danh hiệu công ty BĐS công nghiệp uy tín nhất Việt Nam
Công ty Cổ phần Bao Lam Hoang Nguyen nhận danh hiệu “Top 10 – Thương hiệu mạnh quốc gia” năm 2024
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn