Thứ tư 17/09/2025 18:38
Hotline: 024.355.63.010
Bất động sản

Thế hệ Y và “khẩu vị” sống phong cách với những căn hộ Không gian sáng tạo

09/04/2021 19:07
Mang trong mình sự cá tính, đam mê sáng tạo, có xu hướng lựa chọn mô hình sống khác biệt, ghi dấu ấn cá nhân, thế hệ Y đang dần đổi khẩu vị với những căn hộ Không gian sáng tạo. Đó là những căn hộ thông minh, tiện ích đầy đủ, mức tài chính phù hợp và

Sáng tạo – “Từ khóa” lựa chọn khẩu vị BĐS mới của thế hệ Y

Thế hệ Y (Gen Y) hay còn gọi là thế hệ Millennials là cụm từ được dùng để gọi thế hệ trẻ sinh ra trong khoảng từ 1981 đến 1998 trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, theo thống kê của Nielsen, thế hệ Y hiện chiếm tới 35% dân số, tương đương khoảng 33 triệu người (theo thống kê năm 2019). Nghiên cứu của Wikipedia đã chỉ ra những người trong thế hệ Y có xu hướng tìm kiếm những điều mới lạ và không ngại thách thức. Và một đặc tính nổi bật của Y Generation đó là muốn tạo dấu ấn Made by me, muốn thu hút ánh nhìn và sự công nhận của người khác.

Chính điều này đã ảnh hưởng đến việc quyết định mua nhà của họ. Mang trong mình sự cá tính, đam mê sáng tạo, chú trọng tới các giá trị tinh thần, Millennials Việt đã đang thay đổi tiêu chí lựa chọn nơi an cư. Không chỉ là nơi để ở, mỗi căn nhà với thế hệ Y còn là một thế giới riêng để cân bằng cuộc sống, ghi dấu phong cách sống và gu thẩm mỹ của gia chủ. Chính vì thế, SÁNG TẠO – chính là từ khóa được thế hệ này ưu tiên khi lựa chọn nơi an cư.

Các căn hộ Không gian sáng tạo – nơi đề cao tính “cá nhân hóa” trong từng tổ ẩm, vừa thỏa mãn nhu cầu sáng tạo không giới hạn, vừa có mức tài chính phù hợp, đồng thời sở hữu các tiện ích đầy đủ cho cuộc sống hiện đại đang trở thành “khẩu vị” được ưa thích của các Milliennals.
Eurowindow River Park – Điểm chạm cảm xúc “sáng tạo” của các Milliennals

Với những người trẻ thế hệ Y, việc bố trí khéo léo không gian, đảm bảo tính thẩm mỹ giúp họ duy trì cảm xúc ngay tại tổ ấm của mình. Sẽ không khó khi thực hiện nhu cầu này tại Eurowindow River Park – nơi mang đến những cảm xúc sáng tạo bất tận. Với chính sách bàn giao căn hộ “không gian sáng tạo”, các cư dân tòa Park 1, Park 2 sẽ được trao quyền tự quyết trong việc bố cục không gian theo đúng mục đích của gia đình,
đồng thời được thổi hồn các thiết kế nội thất.

Các căn hộ “Không gian sáng tạo” được biến hóa đầy cá tính và ghi dấu ấn cá nhân
Các căn hộ “Không gian sáng tạo” được biến hóa đầy cá tính và ghi dấu ấn cá nhân.

Sức hút của các căn hộ Không gian sáng tạo tại Eurowindow River Park còn đến từ chi phí hợp lý. Với mức giá 1,6 tỷ diện tích 82,1m2 khách hàng có thể bố trí linh hoạt thành 3 phòng ngủ - đây được xem là mức giá hấp dẫn nhất trên thị trường đối với các căn hộ cùng phân khúc. Đồng thời, chủ đầu tư còn luôn đặt khách hàng lên trên khi đưa ra chính sách hỗ trợ nguyên vật liệu cho khách hàng khi mua các căn hộ Không gian sáng tạo.

Eurowindow River Park sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi trong quy hoạch phát triển tương lai của thành phố Hà Nội, đó là tiếp giáp với rất nhiều cầu nối giao thông như: Cầu Đông Trù, cầu Nhật Tân…, từ đây cư dân chỉ mất 15 phút để đi tới trung tâm phố cổ và sân bay Nội Bài. Với việc sở hữu vị trí đắc địa, “cửa ngõ” của vùng Đông Bắc Hà Nội,
Eurowindow River Park được xem như khu đất “vàng” mới của thủ đô.

Cùng với việc hưởng lợi từ sự phát triển cơ sở hạ tầng và kế hoạch quy hoạch của UBND Thành phố trong tương lai như: cầu Tứ Liên, Đông Anh được chính thức quy hoạch lên quận vào năm 2025 đã góp phần quan trọng tạo nên thế mạnh của dự án, đảm bảo sự gia tăng giá trị theo thời gian.

Eurowindow River Park – nơi thăng hoa các cảm xúc sáng tạo cho thế hệ Y
Eurowindow River Park – nơi thăng hoa các cảm xúc sáng tạo cho thế hệ Y.

Với tầm nhìn hướng sông thoáng đạt, các căn hộ tại đây không chỉ sở hữu view tuyệt đẹp, mà còn đem lại giá trị vô giá về sức khỏe cho các gia chủ. Ngoài ra, các tiện ích nội khu như shophouse, vườn Nhật, bể bơi bốn mùa… đặc biệt hệ thống 3 tầng hầm liên thông 4 tòa nhà có diện tích 43.200m2 sẽ mang đến cuộc sống hiện đại, đáp ứng nhu cầu sống trải nghiệm.

Hiện nay, dự án đang áp dụng chính sách tài chính hấp dẫn: Tặng ngay 3% GTCH cho khách hàng phát sinh giao dịch, Hỗ trợ lãi suất 0% đến ngày 31/1/2023. Trong trường hợp thanh toán sớm, KH nhận ngay chiết khấu 9 % GTCH. Với giá hợp lý cùng chính sách bán hàng hỗ trợ, Eurowindow River Park thực sự là lựa chọn tối ưu cho những Millienals có thể sở hữu thế giới riêng để cân bằng cuộc sống, ghi dấu phong cách và gu thẩm mỹ của chính mình.

PV

Tin bài khác
BĐS Mỹ công bố kết quả 6 tháng đầu năm: Lợi nhuận tăng gần 5 lần

BĐS Mỹ công bố kết quả 6 tháng đầu năm: Lợi nhuận tăng gần 5 lần

Công ty Cổ phần Bất động sản Mỹ vừa công bố báo cáo tài chính nửa đầu năm 2025 với những con số ấn tượng, mở ra kỳ vọng cho giai đoạn tăng trưởng mới.
TP. Hồ Chí Minh di dời hơn 16.000 dân để triển khai khu đô thị sinh thái Bình Quới – Thanh Đa

TP. Hồ Chí Minh di dời hơn 16.000 dân để triển khai khu đô thị sinh thái Bình Quới – Thanh Đa

UBND TP. Hồ Chí Minh vừa ban hành quyết định điều chỉnh quy hoạch phân khu tỉ lệ 1/2000 đối với Khu đô thị mới Bình Quới – Thanh Đa (phường Bình Quới, trước đây là phường 28, quận Bình Thạnh), mở ra cơ hội “hồi sinh” dự án đã treo hơn ba thập niên.
Thị trường bán lẻ Hà Nội: Phân hóa và bứt phá về phía Đông

Thị trường bán lẻ Hà Nội: Phân hóa và bứt phá về phía Đông

Thị trường bán lẻ Hà Nội nửa đầu 2025 ghi nhận sự phân hóa mạnh mẽ. Trong khi khu vực trung tâm duy trì ổn định, các khu vực ngoại thành đang trỗi dậy mạnh mẽ.
TP. Hồ Chí Minh: Sức ép đô thị và “cơn khát” nguồn cung

TP. Hồ Chí Minh: Sức ép đô thị và “cơn khát” nguồn cung

Sự thiếu hụt nguồn cung nhà ở tại TP. Hồ Chí Minh đã tạo ra một "hiệu ứng cánh bướm" trên thị trường bất động sản khu vực phía Nam. Khi "đại lộ" trung tâm trở nên tắc nghẽn, dòng vốn và nhu cầu lập tức tìm kiếm những con đường mới, và Tân Uyên (TP. Hồ Chí Minh mở rộng) không chỉ như một ngã rẽ chiến lược, mà còn là một điểm đầu tư hoàn toàn mới, với những lợi thế độc tôn và một cấu trúc thị trường đa tầng, bền vững.
Nghịch lý giá nhà leo thang và làn sóng mua nhà của người trẻ

Nghịch lý giá nhà leo thang và làn sóng mua nhà của người trẻ

Bất chấp giá nhà tăng kỷ lục, người trẻ vẫn tích cực tham gia thị trường. Hé lộ sự thay đổi trong hành vi và khả năng tài chính của thế hệ gen Z và millennial.
Phúc Đạt Group: Khai trương nhà mẫu khu nhà ở xã hội cao tầng Phúc Đạt Tân Uyên

Phúc Đạt Group: Khai trương nhà mẫu khu nhà ở xã hội cao tầng Phúc Đạt Tân Uyên

Ngày 14/9/2025, trong không khí trang trọng và ý nghĩa, Phúc Đạt Group đã chính thức khai trương nhà mẫu dự án Nhà ở xã hội cao tầng Phúc Đạt Tân Uyên, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong chiến lược phát triển bất động sản vì cộng đồng của tập đoàn.
TP. Hồ Chí Minh mở rộng – Cơ hội nào để người trẻ an cư?

TP. Hồ Chí Minh mở rộng – Cơ hội nào để người trẻ an cư?

Với mức thu nhập 20 triệu đồng/tháng, liệu người trẻ tại TP. Hồ Chí Minh có thể mua được một căn nhà? Câu hỏi này đã trở thành tâm điểm của hội thảo “TP. HCM mở rộng – Cơ hội an cư cho người trẻ” do Báo Thanh tra tổ chức, quy tụ các nhà quản lý, chuyên gia quy hoạch – tài chính, hiệp hội ngành cùng ngân hàng và doanh nghiệp bất động sản.
CEO Summit 2025: Quy tụ hơn 50 lãnh đạo doanh nghiệp bất động sản

CEO Summit 2025: Quy tụ hơn 50 lãnh đạo doanh nghiệp bất động sản

Ngày 11 tháng 9 vừa qua, diễn đàn cấp cao CEO Summit 2025 - Tầm nhìn bứt phá đã thành công tốt đẹp với sự tham gia của hơn 50 CEO, lãnh đạo doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Sự kiện được tổ chức nhằm chia sẻ tầm nhìn chiến lược và cập nhật xu hướng mới của thị trường bất động sản phía Nam.
Masterise Group: Bước vào kỷ nguyên mới cùng dân tộc

Masterise Group: Bước vào kỷ nguyên mới cùng dân tộc

Xuất hiện tại triển lãm “Thành tựu Đất nước”, Masterise Group không chỉ mang đến câu chuyện vươn mình phát triển thành một tập đoàn tư nhân vững mạnh mà còn khẳng định cam kết và khát vọng đồng hành cùng đất nước trên hành trình kiến tạo một tương lai thịnh vượng.
Mở room ngoại cú hích lớn cho bất động sản TP. Hồ Chí Minh

Mở room ngoại cú hích lớn cho bất động sản TP. Hồ Chí Minh

Chính sách nới lỏng quyền sở hữu cho người nước ngoài được kỳ vọng sẽ là động lực quan trọng, giúp thị trường bất động sản TP. Hồ Chí Minh hấp thụ dòng vốn quốc tế.
Masterise Homes vào top 3 thương hiệu bất động sản giá trị nhất ASEAN

Masterise Homes vào top 3 thương hiệu bất động sản giá trị nhất ASEAN

Kết quả này được công bố trong báo cáo nghiên cứu tháng 9/2025 của Brand Finance, một trong những tổ chức hàng đầu thế giới chuyên về định giá thương hiệu có trụ sở tại London, Vương quốc Anh. Chỉ số ấn tượng về giá trị thương hiệu này là sự khẳng định mạnh mẽ uy tín và vị thế của Masterise Homes trong lĩnh vực phát triển bất động sản hàng hiệu ở đẳng cấp, quy mô khu vực cũng như trên thế giới.
“Tọa độ” sinh lời mới của BĐS Hạ Long: Sun Centro Town khiến giới đầu tư “đứng ngồi không yên”

“Tọa độ” sinh lời mới của BĐS Hạ Long: Sun Centro Town khiến giới đầu tư “đứng ngồi không yên”

Nằm trên trục đường bao biển kỳ quan, ngay sát quảng trường lễ hội và tầm nhìn hướng thẳng vịnh Hạ Long, các tòa tháp căn hộ Sun Centro Town nổi lên như biểu tượng BĐS nghỉ dưỡng mới tại “thủ phủ du lịch” miền Bắc.
Côn Đảo quy hoạch có nên khống chế chiều cao?

Côn Đảo quy hoạch có nên khống chế chiều cao?

Côn Đảo là một quần đảo có vị trí đặc biệt tại phía Nam Việt Nam, thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (cũ), với tổng diện tích tự nhiên khoảng 76 km², trong đó đảo Côn Sơn – trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa – xã hội của đặc khu chiếm khoảng 57 km². Tuy nhiên, phần lớn diện tích đảo hiện đang dành cho bảo tồn rừng và hệ sinh thái tự nhiên, khiến quỹ đất phát triển đô thị, dân cư và du lịch vô cùng hạn chế.
Masterise Group và hành trình định nghĩa lại "chuẩn sống" đô thị Việt Nam

Masterise Group và hành trình định nghĩa lại "chuẩn sống" đô thị Việt Nam

Masterise Group tái định nghĩa "chuẩn sống" đô thị Việt Nam bằng mô hình phát triển dài hạn, bền vững, gắn kết cộng đồng và giữ vững bản sắc văn hóa.
Bất động sản hàng hiệu toàn cầu: Cuộc chơi của di sản, xa xỉ và vị thế

Bất động sản hàng hiệu toàn cầu: Cuộc chơi của di sản, xa xỉ và vị thế

Khám phá xu hướng bất động sản hàng hiệu toàn cầu, từ New York đến Việt Nam – nơi di sản, xa xỉ và thương hiệu hội tụ trong từng không gian sống.