Chủ nhật 18/05/2025 23:07
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Thẻ ghi nợ quốc tế LienVietPostBank JCB giúp tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng

12/04/2021 14:57
Thẻ ghi nợ quốc tế LienVietPostBank JCB được Ngân hàng sử dụng những công nghệ cao cấp nhất trên thị trường thẻ hiện nay như chip EMV Contactless. Theo đó, các thông tin của thẻ được bảo mật tối đa và việc thanh toán bằng thẻ chip với công nghệ không

Theo Econsultancy, 64% công ty nhìn nhận, tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng là chìa khóa quan trọng nhất để tăng giá trị vòng đời khách hàng (tổng giá trị mà một khách hàng mang lại cho doanh nghiệp).

Nghiên cứu của Bain & Company cho biết, tỷ lệ khách hàng tiếp tục sử dụng sản phẩm tăng 5% thì lợi nhuận của doanh nghiệp có thể tăng từ 25 - 95%. Một khách hàng có giá trị vòng đời cao sẽ đem lại lợi nhuận lâu dài và bền vững, cho nên việc giữ chân các khách hàng cũ là một trong những mối quan tâm hàng đầu của tất cả các doanh nghiệp. Trong khi đó, chi phí để tìm kiếm khách hàng mới ngày càng cao, ước tính lớn hơn chi phí giữ chân khách hàng cũ khoảng 5 - 15 lần.

Trong thời đại công nghệ 4.0, những dịch vụ thẻ thanh toán, vay tín dụng, gửi tiết kiệm… được chào bán từ chi nhánh, phòng giao dịch tới website tin tức, hòm thư điện tử, facebook của từng cá nhân. Nguồn cung đa dạng, lợi ích hấp dẫn khiến khách hàng ngày càng trở nên thiếu trung thành với ngân hàng. Hoạt động truyền thông và quảng bá thương hiệu cho các ngân hàng thương mại cũng đang vấp phải sự cạnh tranh gay gắt từ nội bộ ngành, từ ngân hàng nước ngoài và từ các ứng dụng tài chính trên mobile.

Như vậy, làm sao để khách hàng hiện tại yêu thích và gắn bó chính là chìa khóa giúp nâng cao sức cạnh tranh của ngân hàng. Để làm được điều đó, các thương hiệu ngân hàng thương mại tại Việt Nam cần nhiều nỗ lực để tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng ở cả hai hình thức: trải nghiệm offline tại chi nhánh, phòng giao dịch và trải nghiệm online tại website, fanpage, mobile app, đặc biệt là sử dụng thẻ.

Khi đại dịch Covid-19 bùng phát, xu hướng thanh toán trong nền kinh tế có sự chuyển dịch theo hướng sử dụng các phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt nhiều hơn, nhằm bảo đảm an toàn, hạn chế sự lây lan, truyền nhiễm dịch bệnh. Phương thức này đang tiếp tục thu hút nhiều người dùng hơn bằng cách hợp tác giữa các tổ chức thẻ với các ngân hàng và tạo ra nhiều điểm thanh toán…

Ông Richard D. McClellan, cố vấn cao cấp về chiến lược kinh doanh và phát triển kinh tế RMAC Advisory, LLC nhìn nhận, tiền mặt vẫn chiếm ưu thế trong thanh toán tại Việt Nam. Tuy nhiên, thói quen này đang dần thay đổi và sẽ còn thay đổi rất nhanh do cơ cấu dân số trẻ với hơn 50% sử dụng điện thoại thông minh, hơn 67% sử dụng Internet và xu thế chuyển dịch sang các công cụ thanh toán không dùng tiền mặt.

Trong chiến lược phát triển sản phẩm, sau khi ra mắt thẻ tín dụng quốc tế JCB vào tháng 8/2020, ngày 30/3/2021 vừa qua, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) đã hợp tác cùng Tổ chức Thẻ quốc tế JCB (Nhật Bản) ra mắt thẻ ghi nợ quốc tế LienVietPostBank JCB với nhiều tiện ích nổi trội và ưu đãi hấp dẫn.

Chủ thẻ hoàn toàn yên tâm khi rút tiền, thanh toán, mua sắm online bởi Thẻ ghi nợ quốc tế LienVietPostBank JCB được ngân hàng sử dụng những công nghệ bảo mật cao cấp nhất trên thị trường.

“Việc ra mắt thêm thẻ ghi nợ quốc tế LienVietPostBank JCB giúp tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng, đồng thời đóng góp thêm phương thức thanh toán không dùng tiền mặt cho người dân Việt Nam”, một lãnh đạo LienVietPostBank chia sẻ.

Thẻ này sẽ giúp khách hàng chi tiêu giao dịch và quản lý tài chính linh hoạt, hiệu quả và được chấp nhận thanh toán tại tất cả các điểm chấp nhận thẻ trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, khách hàng có thể sử dụng thẻ cho các giao dịch thanh toán hóa đơn, thanh toán trực tuyến và không cần phải đổi ngoại tệ khi chi tiêu tại nước ngoài. Đặc biệt, với bất kỳ giao dịch chi tiêu qua thẻ, khách hàng được hoàn 1% không giới hạn số tiền, đây là ưu đãi mặc định mà LienVietPostBank dành tặng cho chủ thẻ.

Tương tự thẻ tín dụng quốc tế LienVietPostBank JCB, thẻ ghi nợ quốc tế LienVietPostBank JCB được Ngân hàng sử dụng những công nghệ cao cấp nhất trên thị trường thẻ hiện nay như chip EMV Contactless. Theo đó, các thông tin của thẻ được bảo mật tối đa và việc thanh toán bằng thẻ chip với công nghệ không tiếp xúc (contactless) giúp chủ thẻ hoàn toàn yên tâm khi rút tiền, thanh toán, mua sắm online.

Thực hiện mục tiêu phát triển mạnh dịch vụ ngân hàng số, LienVietPostBank không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ và đầu tư mạnh mẽ cho hạ tầng công nghệ nhằm cung cấp giải pháp tài chính linh hoạt và tối ưu nhất tới các chủ thẻ hiện tại cũng như tất cả các khách hàng trên thị trường.

Thông tin chi tiết liên hệ các chi nhánh/phòng giao dịch LienVietPostBank trên toàn quốc, hoặc Tổng đài CSKH (miễn phí 24/7): 1800 57 77 58.

PV

Bài liên quan
Tin bài khác
BIDV và EXIM Thái Lan đẩy mạnh hợp tác toàn diện

BIDV và EXIM Thái Lan đẩy mạnh hợp tác toàn diện

Ngày 16/5/2025, tại Hà Nội, trước sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Thủ tướng Chính phủ Hoàng gia Thái Lan Paetongtarn Shinawatra, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Ngân hàng Xuất nhập khẩu Thái Lan (EXIM Thái Lan) đã trao Thỏa thuận hợp tác toàn diện.
Nước mát trao tay, tình người lan tỏa: Tử tế từ những điều nhỏ nhất

Nước mát trao tay, tình người lan tỏa: Tử tế từ những điều nhỏ nhất

Giữa những ngày hè nắng như đổ lửa, hình ảnh đội ngũ Long Châu đứng phát từng chai nước mát cho người đi đường đã trở thành điểm sáng tưới mát lòng người giữa phố phường oi ả.
Shein mở kho quy mô lớn tại Việt Nam, tận dụng lỗ hổng “de minimis”

Shein mở kho quy mô lớn tại Việt Nam, tận dụng lỗ hổng “de minimis”

Shein chuẩn bị mở kho quy mô lớn tại Việt Nam, diện tích gần 15 ha, để trung chuyển hàng sang Mỹ. Động thái này nằm trong chiến lược giảm phụ thuộc vào Trung Quốc, nhưng có thể gây tổn hại cho nước ta.
Shopee triển khai giao hàng tới tủ nhận hàng, linh hoạt thời gian nhận cho người mua

Shopee triển khai giao hàng tới tủ nhận hàng, linh hoạt thời gian nhận cho người mua

Shopee ra mắt phương thức giao hàng tới tủ nhận hàng từ ngày 12/5/2025, giúp người tiêu dùng chủ động thời gian nhận đơn, giảm thiểu giao hàng thất bại.
Nissan lún sâu trong khủng hoảng, đối mặt thách thức xoay chuyển doanh số

Nissan lún sâu trong khủng hoảng, đối mặt thách thức xoay chuyển doanh số

Tân CEO Ivan Espinosa đối mặt áp lực cứu Nissan khỏi đà lao dốc doanh thu và lợi nhuận, trong bối cảnh hãng xe Nhật thiếu sản phẩm mới, bị siết thuế và để thua ngay trên sân nhà.
Giải mã sức hút của Dragon Ocean Đồ Sơn - bệ phóng đầu tư mới trên bản đồ bất động sản

Giải mã sức hút của Dragon Ocean Đồ Sơn - bệ phóng đầu tư mới trên bản đồ bất động sản

Hội tụ đủ các yếu tố tiên quyết mà các nhà đầu tư sành sỏi luôn tìm kiếm: từ lợi thế thiên nhiên, vị trí kết nối vùng đến tầm vóc kiến tạo, Dragon Ocean Đồ Sơn (Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng) đang nổi lên như một biểu tượng mới trên bản đồ bất động sản nghỉ dưỡng, một điển hình về đầu tư đúng đích, sinh lời mạnh mẽ.
Burberry phải thắt lưng buộc bụng: Khi “di sản” không còn là lá chắn

Burberry phải thắt lưng buộc bụng: Khi “di sản” không còn là lá chắn

Trước sức ép từ thị trường xa xỉ toàn cầu, Burberry lên kế hoạch cắt giảm 1.700 nhân sự – động thái quyết liệt dưới thời CEO Joshua Schulman nhắm tái cấu trúc công ty và tìm lại quỹ đạo tăng trưởng.
Samsung thực hiện thương vụ mua lại lớn nhất kể từ năm 2017

Samsung thực hiện thương vụ mua lại lớn nhất kể từ năm 2017

Việc Samsung mua lại FlaktGroup hứa hẹn sẽ giúp công ty cạnh tranh tốt hơn với đối thủ đồng hương LG Electronics và các hãng khác trên thị trường.
Tăng cường bảo vệ thương hiệu Yến sào Khánh Hòa

Tăng cường bảo vệ thương hiệu Yến sào Khánh Hòa

Yến sào Việt Nam nói chung và Yến sào Khánh Hòa nói riêng hiện đang đối mặt với nạn hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng tràn lan, ảnh hưởng đến uy tín chất lượng của sản phẩm trước người tiêu dùng.
Amway Việt Nam ra mắt bộ giải pháp làm mờ đốm nâu lão hóa  Artistry Labs iIlluminating System

Amway Việt Nam ra mắt bộ giải pháp làm mờ đốm nâu lão hóa Artistry Labs iIlluminating System

Thương hiệu mỹ phẩm Artistry thuộc Tập đoàn Amway vừa chính thức ra mắt bộ giải pháp làm mờ đốm nâu lão hóa Artistry Labs Illuminating System. Với sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và thành phần dưỡng da tinh túy, bộ sản phẩm chuyên biệt giúp làm mờ đốm nâu, cải thiện sắc tố da và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, mang đến làn da rạng rỡ, đều màu và tươi trẻ hơn.
Google thay đổi logo chữ "G" sau gần một thập kỷ

Google thay đổi logo chữ "G" sau gần một thập kỷ

Logo mới mang lại cảm giác mềm mại và hiện đại hơn, đồng thời thể hiện sự nhất quán với ngôn ngữ thiết kế đang được Google áp dụng cho chatbot trí tuệ nhân tạo Gemini.
Cách GenZ làm chủ tài chính: Tay quẹt thẻ, tài khoản vẫn sinh lời

Cách GenZ làm chủ tài chính: Tay quẹt thẻ, tài khoản vẫn sinh lời

Gen Z, với sự am hiểu về công nghệ và tài chính đang thay đổi cách dùng tiền, tận dụng các chương trình miễn lãi khi tiêu dùng qua thẻ tín dụng cùng giải pháp Super Sinh Lời của VPBank.
Vượt qua nhiều đối thủ, Xiaomi trở lại top 2 thị phần smartphone Việt Nam

Vượt qua nhiều đối thủ, Xiaomi trở lại top 2 thị phần smartphone Việt Nam

Trong thời điểm thị trường smartphone Việt Nam sôi động nhất, Xiaomi vẫn duy trì đà tăng trưởng ổn định nhờ loạt sản phẩm phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng.
Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đạt chứng nhận cấp độ 1 từ Úc

Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đạt chứng nhận cấp độ 1 từ Úc

PVCFC trở thành doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên đạt Chứng nhận Cấp độ 1 từ Bộ Nông nghiệp Úc, mở rộng thị trường xuất khẩu phân bón và nâng cao uy tín quốc tế.
SeABank được vinh danh “Ngân hàng tiên phong trong đổi mới quản trị vì sự phát triển bền vững” tại Vietnam ESG Awards

SeABank được vinh danh “Ngân hàng tiên phong trong đổi mới quản trị vì sự phát triển bền vững” tại Vietnam ESG Awards

Ngân hàng SeABank vừa vinh dự nhận danh vị “Ngân hàng tiên phong trong đổi mới quản trị vì sự phát triển bền vững” tại lễ trao giải Vietnam ESG Awards lần thứ nhất do Báo Dân trí tổ chức.