Thứ năm 19/09/2024 11:26
Hotline: 024.355.63.010
Lối sống

Thành phố Bồ Câu: Điểm đến độc đáo giữa lòng rừng tràm Trà Sư

30/08/2024 01:21
Thành phố Bồ Câu, một địa điểm thú vị nằm giữa khu du lịch rừng tràm Trà Sư, tỉnh An Giang, thu hút sự quan tâm, chú ý của đông đảo du khách trong và ngoài nước.
aa
Biển hiệu chào mừng du khách đến với thành phố bồ câu
Biển hiệu chào mừng du khách đến với thành phố bồ câu.

Nằm ngay trung tâm giữa nhà hàng Trà Sư và nhà điều hành trong khu du lịch, du khách dễ dàng nhận ra "Thành phố Bồ Câu" từ xa với những căn biệt thự nhỏ nhắn, mang đậm phong cách cổ điển Pháp, nơi trú ngụ của hơn 1.000 con bồ câu.

Rừng tràm Trà Sư. Ảnh: Lee Utnho
Du khách tham quan rừng tràm Trà Sư.

Ý tưởng xây dựng thành phố được khởi nguồn từ chuyến du lịch châu Âu của ông Lê Hoàng Vũ, Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Du lịch An Giang. Trước vẻ đẹp thanh bình của đàn bồ câu ở trời Âu, ông quyết định mang lại trải nghiệm tương tự cho du khách tại rừng tràm Trà Sư. Ban đầu chỉ có khoảng 200 con bồ câu, nhưng sau gần 5 năm chăm sóc, số lượng "cư dân" bồ câu đã tăng lên đáng kể, tạo nên quần thể bồ câu lớn nhất cả nước.

Bến thuyền với “background” tổ chim bồ câu độc đáo. Ảnh: joly0211
Bến thuyền với tổ chim bồ câu độc đáo.

Du khách đến đây không chỉ được ngắm nhìn những tổ bồ câu trắng nổi bật giữa trời xanh, mà còn có cơ hội trải nghiệm cảm giác cho bồ câu ăn. Những chú chim với bộ lông vũ xinh đẹp, thân thiện dễ dàng tiến lại gần du khách, tạo nên khung cảnh bình yên và đầy thú vị.

Đi thuyền tham quan rừng tràm
Đi thuyền tham quan rừng tràm.

Khu du lịch rừng tràm Trà Sư, không chỉ là một điểm đến sinh thái hấp dẫn với hệ sinh thái đa dạng, mà còn là nơi lý tưởng để quay phim, chụp ảnh cưới, và lưu giữ những kỷ niệm đẹp. Nơi đây là một điểm nhấn quan trọng, góp phần làm nên sự độc đáo của du lịch An Giang, thu hút hàng ngàn du khách mỗi năm.

Ngọc Thư (T/h)









Tin bài khác
Du lịch Sa Pa “lấy đà” phục hồi sau bão

Du lịch Sa Pa “lấy đà” phục hồi sau bão

Sa Pa, điểm du lịch của miền Bắc, nhanh chóng “lấy đà” phục hồi sau cơn bão số 3 nhờ sự phối hợp chặt chẽ giữa cộng đồng, doanh nghiệp, chính quyền địa phương.
Cảnh sát giao thông Quảng Ngãi mời cơm miễn phí cho các đoàn xe cứu trợ

Cảnh sát giao thông Quảng Ngãi mời cơm miễn phí cho các đoàn xe cứu trợ

Trong ngày 14 và 15-9, Trạm Cảnh sát giao thông Đức Phổ đã tổ chức "Điểm hỗ trợ cơm, nước miễn phí" cho lái xe vận chuyển hàng hóa cứu trợ đồng bào miền Bắc.
Cristiano Ronaldo lập kỷ lục 1 tỷ người theo dõi trên mạng xã hội

Cristiano Ronaldo lập kỷ lục 1 tỷ người theo dõi trên mạng xã hội

6 nền tảng mạng xã hội được Cristiano Ronaldo và đội ngũ đưa ra tính toán gồm Instagram, Facebook, X, YouTube, Kuaishou và Weibo.
Hành trình đáng nhớ của ‘đường đua xanh’ Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024

Hành trình đáng nhớ của ‘đường đua xanh’ Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024

Gần 3.500 runners trong nước và quốc tế tham gia, hơn 300 cây xanh được trồng thêm và gần 500kg rác được dọn sạch tại giải Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024.
Anna Võ ra mắt bộ sưu tập Ascesa

Anna Võ ra mắt bộ sưu tập Ascesa

Vừa qua, nhà thiết kế Anna Võ đã chính thức ra mắt bộ sưu tập Ascesa với 24 bộ trang phục mang phong cách cổ điển và hiện đại nhằm kỷ niệm 16 năm sự ra đời thương hiệu Anna Vo.
lp-bank
tms-group
sanghai-fair
ubnd-xa-hoa-son