Thứ ba 28/10/2025 14:47
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Tháng Ngâu, khách Việt vẫn “rần rần” chốt cọc VinFast VF 7 để hưởng ưu đãi chồng ưu đãi

15/08/2024 11:29
Vốn là mẫu xe có thiết kế, trang bị và khả năng vận hành vượt tầm giá, loạt ưu đãi “lợi đơn, lợi kép” khiến VinFast VF 7 trở thành mẫu xe được quan tâm nhất, ngay cả trong tháng “Ngâu” – tháng 7 âm lịch.

Xuống cọc VinFast VF 7, “lời” ngay hàng chục triệu đồng

“Vừa mua xe đã lời ngay hơn 60 triệu đồng. Chính ra đây lại là thời điểm nên mua xe nhất”, anh Trần Minh Tiến (Hà Nội) chia sẻ sau khi quyết định đổi từ xe xăng sang VF 7 ngay trong tháng 7 âm lịch. Theo anh, thời điểm hiện tại, loạt ưu đãi mà hãng xe Việt đưa ra quá hấp dẫn khiến anh khó có thể chối từ.

Cụ thể, trong tháng 8, VF 7 đang được áp dụng 3 chương trình ưu đãi liên tiếp bao gồm: 2 năm bảo hiểm thân vỏ (gồm pin), tặng 10 triệu đồng vào thẻ VinClub sau khi mua xe để tiêu dùng trong hệ sinh thái Vingroup và đặc biệt là voucher du lịch Vinpearl trị giá 30 triệu đồng cho khách hàng đặt cọc trong thời gian từ 5/8 - 15/8.

Ưu đãi “khủng” dành cho khách hàng đặt cọc xe VF 7 trong tháng 8
Ưu đãi “khủng” dành cho khách hàng đặt cọc xe VF 7 trong tháng 8.

Với mức giá cạnh tranh, chính sách miễn lệ phí trước bạ 0% cùng những ưu đãi kể trên của VinFast, VF 7 đang là mẫu xe có giá lăn bánh tốt hàng đầu phân khúc. Đây cũng là dịp để nhiều khách hàng đẩy sớm kế hoạch sở hữu chiếc xe mơ ước.

“Tôi thích thiết kế của VF 7 từ lâu rồi nên ngay khi có thông tin về ưu đãi là đã chốt luôn chiếc màu Deep Ocean, tiết kiệm được một khoản không nhỏ. So sánh với các dòng xe xăng cùng phân khúc, VF 7 vượt trội về mọi mặt”, anh Nguyễn Lâm (TP.HCM) nói.

Tương tự, anh Việt Anh (TP.HCM) vừa đặt cọc chiếc VF 7 Plus màu đỏ cho biết, sau khi được lái thử chiếc VinFast VF 7 Hỏa Long Độc Bản, anh đã xác định được luôn chiếc xe tiếp theo của mình sẽ là VF 7 Plus. Với công suất 349 mã lực, mô-men xoắn 500 Nm, dẫn động 2 cầu toàn thời gian AWD, anh nhận định VF 7 không có đối thủ trong tầm giá 1 tỷ đồng.

Vẻ đẹp “gây thương nhớ” của thiết kế VF 7 phiên bản Hỏa Long Độc Bản
Vẻ đẹp “gây thương nhớ” của thiết kế VF 7 phiên bản Hỏa Long Độc Bản.

Miễn phí sạc pin, vận hành VF 7 với chi phí 0 đồng

Bên cạnh ưu đãi riêng kể trên, theo ghi nhận từ nhiều chủ xe, khách hàng còn được “lợi đơn, lợi kép” khi đặt mua VinFast VF 7 trong thời điểm hiện tại với loạt chính sách từ chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam – Vì tương lai xanh”.

Cụ thể, toàn bộ chủ xe VF 7 sẽ được sạc pin miễn phí tại các trụ của V-GREEN đến hết 01/07/2025. Đi kèm là những đặc quyền như gửi xe miễn phí (dưới 5 tiếng) và ưu tiên đỗ tại mọi địa điểm thuộc hệ sinh thái Vingroup (đến hết 01/07/2026).

Đặc biệt, nếu là cư dân Vinhomes, chủ sở hữu xe VinFast sẽ có đặc quyền gửi xe và sạc điện miễn phí ở các bãi đỗ của Vinhomes trong vòng 2 năm tới. Trường hợp cư dân chọn sạc tại nhà sẽ được hỗ trợ lắp sạc tại nhà với chi phí hỗ trợ lên đến 10 triệu đồng/hộ, cấp 900.000 đồng/xe/tháng chi phí sạc từ nay đến hết ngày 01/07/2026. Các chủ xe điện VinFast ở chung cư Vinhomes sẽ được ưu tiên bố trí suất gửi xe nếu còn chỗ.

Chủ xe VF 7 chia sẻ, chi phí vận hành xe hiện tại gần như “bằng 0”
Chủ xe VF 7 chia sẻ, chi phí vận hành xe hiện tại gần như “bằng 0”.

Đây là những chính sách “trong mơ” với những chủ xe đã sớm sở hữu xe điện. “Thực tế cả tháng vừa rồi, chi phí cho VF 7 gần như bằng 0”, chị Vũ Thị Hạnh, một chủ xe VF 7 tại Hà Nội nói. Gia đình chị Hạnh thậm chí đã thực hiện một chuyến phượt từ Hà Nội vào Đà Nẵng và quay lại bằng VF 7 mà không tốn một đồng nhiên liệu nào.

Theo chị, xe điện cũng được tối ưu về chi phí bảo dưỡng bởi cấu tạo đơn giản, ít linh kiện. Hơn nữa, mẫu C-SUV thuần điện của VinFast cũng nhận được mức bảo hành lên đến 10 năm/200.000 km, cùng hàng loạt chính sách hậu mãi tốt bậc nhất thị trường như: cứu hộ 24/7, dịch vụ sửa chữa lưu động, sạc pin lưu động...

“Được lợi nhất vẫn là khách hàng. Với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn này, VinFast VF 7 chắc chắn sẽ có lợi thế lớn để cạnh tranh trên thị trường, mở ra cơ hội đột phá doanh số trong nửa cuối năm nay”, anh Chu Minh Long (Hà Nội), một người theo dõi thị trường xe nhận định.

Tuệ Anh

Bài liên quan
Tin bài khác
PV GAS khẳng định vị thế tiên phong với 3 Kỷ lục Việt Nam mới

PV GAS khẳng định vị thế tiên phong với 3 Kỷ lục Việt Nam mới

Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) được VietKings xác lập 3 Kỷ lục Việt Nam, ghi dấu những công trình tiêu biểu trong lĩnh vực khí và năng lượng quốc gia.
BCA Group ra mắt Elite Family Office: Kiến tạo di sản, kết nối thế hệ doanh nhân Việt

BCA Group ra mắt Elite Family Office: Kiến tạo di sản, kết nối thế hệ doanh nhân Việt

Chiều ngày 21/10, tại khách sạn JW Marriott Saigon, hơn 80 doanh nhân Việt thuộc nhiều thế hệ đã hội tụ để chứng kiến BCA Group chính thức ra mắt Elite Family Office (EFO) – trung tâm quản lý gia sản đầu tiên dành cho các gia đình doanh nhân Việt, đồng thời giới thiệu Vistage Legacy Group – mạng lưới kết nối thế hệ doanh nhân kế thừa, và chương trình Tôn vinh các doanh nghiệp đồng hành trong suốt chặng đường phát triển của Tập đoàn.
Cà phê A Vàng – Hành trình hồi sinh “hạt vàng” trăm năm của đất Việt

Cà phê A Vàng – Hành trình hồi sinh “hạt vàng” trăm năm của đất Việt

Trên vùng cao nguyên lộng gió, nơi đất bazan đỏ quạch ôm lấy những đồi cà phê bất tận, người ta lại nhắc đến một cái tên tưởng như đã bị quên lãng: Cà phê A Vàng – giống hạt có màu vàng mật ong, hương thơm thanh khiết và vị ngọt hậu dịu sâu. Hơn một thế kỷ trước, nó từng được xem là “huyền thoại đã mất” của Tây Nguyên.
Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng Sản phẩm tôi yêu tại Tech Awards 2025

Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng Sản phẩm tôi yêu tại Tech Awards 2025

Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, vừa giành cú đúp giải thưởng “Sản phẩm tôi yêu” tại Tech Awards 2025 với hai sản phẩm: máy lọc nước New eSpring™ và máy lọc không khí Atmosphere Mini™. Thành tích này không chỉ khẳng định uy tín và chất lượng của Amway, mà còn phản ánh xu hướng người tiêu dùng Việt ngày càng quan tâm đến các sản phẩm bảo vệ nền tảng sức khỏe thiết yếu như nước sạch và không khí trong lành.
“Chạm Phiên Bản Mới” - Thông điệp Dạ Hương gửi tới phái đẹp nhân dịp 20/10

“Chạm Phiên Bản Mới” - Thông điệp Dạ Hương gửi tới phái đẹp nhân dịp 20/10

Giữa nhịp sống hối hả của hiện đại, nhiều phụ nữ thường quên mất điều quan trọng nhất yêu thương và trân trọng chính bản thân mình. Với mong muốn khơi dậy năng lượng tích cực và giúp phái đẹp hướng tới phiên bản mới hạnh phúc hơn, nhãn hàng Dạ Hương – thuộc Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoa Linh đã tổ chức sự kiện trải nghiệm đặc biệt mang tên “Chạm... Phiên Bản Mới”.
Mục sở thị nhà mẫu thấp tầng Casa tại đô thị Sun Group Vũng Tàu

Mục sở thị nhà mẫu thấp tầng Casa tại đô thị Sun Group Vũng Tàu

Ngày 18/10, Sun Property (thành viên Sun Group) đã tổ chức Lễ khai trương nhà mẫu thấp tầng Casa trong đô thị Blanca City (Vũng Tàu, TP.HCM). Mỗi căn nhà là một tác phẩm kiến trúc ấn tượng, mở ra không gian trải nghiệm thiết thực nhất cho khách hàng.
Tiếng nói Xanh mùa 3 bùng nổ với thể thức Nghị viện Anh, thách thức tư duy và bản lĩnh học sinh Việt

Tiếng nói Xanh mùa 3 bùng nổ với thể thức Nghị viện Anh, thách thức tư duy và bản lĩnh học sinh Việt

Thể thức thi đấu Nghị viện Anh trong Bảng Tiếng Anh của cuộc thi Tiếng nói Xanh mùa 3 được đánh giá là bước đổi mới ấn tượng, giúp thí sinh rèn luyện tư duy đa chiều và thảo luận sâu hơn về các chủ đề xanh.
Vinamilk gia nhập nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu

Vinamilk gia nhập nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu

Lần đầu tiên có chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm – xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất thế giới. Với dấu ấn nổi bật này, Vinamilk đã trở thành thương hiệu sữa đứng thứ 3 thế giới về sức mạnh thương hiệu và được mời tham gia chuyên mục spotlight toàn cầu của Brand Finance.
UNI - Khi hương trầm dấn lối đến an nhiên

UNI - Khi hương trầm dấn lối đến an nhiên

Trong không gian ấm áp, tinh tế tại Trống Đồng Palace (Hà Nội) ngày 19/10, Công ty TNHH Hoa Liên Viên ra mắt thương hiệu nước hoa và chăm sóc cá nhân cao cấp mang tên UNI - một dấu ấn mới trong dòng chảy mỹ phẩm Việt Nam, được tạo nên từ Trầm Hương thiên nhiên và triết lý sống an nhiên.
ACB tiếp tục dẫn đầu thị phần thẻ Visa 2025

ACB tiếp tục dẫn đầu thị phần thẻ Visa 2025

6 giải thưởng từ Visa 2025 không chỉ ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực, mà còn minh chứng cho triết lý phát triển của ACB: lấy khách hàng làm trung tâm - lấy đổi mới làm động lực.
PV GAS tăng tốc, quyết tâm hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025

PV GAS tăng tốc, quyết tâm hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025

Trước biến động thị trường năng lượng, PV GAS ban hành chỉ thị quyết liệt triển khai giải pháp tăng tốc để về đích, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025.
AK Food tăng tốc mở rộng hợp tác và xuất khẩu trong năm 2025

AK Food tăng tốc mở rộng hợp tác và xuất khẩu trong năm 2025

AK Food đang từng bước trở thành đại diện tiêu biểu cho tinh thần doanh nhân Việt hiện đại, sáng tạo, hội nhập và kiên định với chất lượng.
Ứng dụng Ford kết nối thông minh, trải nghiệm Ford theo cách của bạn

Ứng dụng Ford kết nối thông minh, trải nghiệm Ford theo cách của bạn

Ford Việt Nam chính thức công bố việc đổi tên ứng dụng FordPass thành Ứng dụng Ford, đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình chuyển đổi số của Ford nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm kết nối toàn diện, thống nhất và hiện đại hơn.
Vingroup ra mắt “cộng đồng hưu trí” đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

Vingroup ra mắt “cộng đồng hưu trí” đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

Tập đoàn Vingroup vừa công bố ra mắt Vin New Horizon – chuỗi dịch vụ và đô thị hưu trí, dưỡng lão cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Đây là trụ cột chiến lược mới trong hệ sinh thái Vingroup, tiên phong kiến tạo “Chân trời hạnh phúc” cho thế hệ tuổi vàng toàn cầu, nơi người cao tuổi được truyền cảm hứng để sống khỏe - vui – có ích, tiếp tục hành trình đáng giá và trọn vẹn trong từng phút giây.
Vinamilk: Minh bạch và truy xuất nguồn gốc sản phẩm để bảo vệ niềm tin người tiêu dùng và khẳng định vị thế thương hiệu Việt

Vinamilk: Minh bạch và truy xuất nguồn gốc sản phẩm để bảo vệ niềm tin người tiêu dùng và khẳng định vị thế thương hiệu Việt

Đó là ý kiến của ông Nguyễn Quốc Khánh – Giám đốc Điều hành Nghiên cứu và Phát triển của Vinamilk, tại Diễn đàn “Công nghệ Định danh và Truy xuất Nguồn gốc – Nâng tầm Hàng Việt” của Bộ Công Thương phối hợp cùng các bộ, ngành, hiệp hội và cộng đồng doanh nghiệp tổ chức tuần qua (ngày 9/10).