THACO đặt kế hoạch đạt 20 siêu thị đến năm 2026

17:51 06/08/2022

Thaco đặt kế hoạch đạt 20 siêu thị trong 5 năm tới, đến năm 2026 mục tiêu doanh thu 1 tỷ USD. TPHCM được chọn làm điểm đến đầu tiên của Emart tại Việt Nam để chinh phục mục tiêu đưa Emart trở thành đại siêu thị hàng đầu Việt Nam.

Phát biểu tại Hội nghị khách hàng, ông Chun Byung Ki, Tổng Giám đốc Thisco Retail cho biết, Emart Việt Nam đang triển khai kế hoạch khai trương thêm 2 đại siêu thị trong năm nay, gồm Emart Sala Thủ Thiêm và Emart Phan Huy Ích.

Emart Sala Thủ Thiêm có diện tích hơn 6.000 m2, là đại siêu thị nằm trong Trung tâm thương mại Thiso Mall (TP Thủ Đức). Emart Phan Huy Ích tại quận Gò Vấp cũng nằm trong trung tâm đại siêu thị kết hợp thương mại dịch vụ Thiso Retail, đang được xây dựng với diện tích siêu thị và bãi giữ xe lớn nhất TP HCM. 

Ảnh minh họa

THACO đặt kế hoạch đạt 20 siêu thị đến năm 2026 Ảnh: Vũ Yến 

Emart Việt Nam luôn ưu tiên phát triển sản phẩm hàng tiêu dùng thiết yếu, sản phẩm nhập khẩu với chất lượng tốt nhất đi cùng hàng loạt các chương trình khuyến mãi giá tốt trong cả năm. Bên cạnh đó, nhờ vào nỗ lực không ngừng cải tiến, cập nhật xu hướng không gian, nhu cầu mua sắm, ăn uống trên toàn cầu, Emart Việt Nam trở thành điểm đến yêu thích không chỉ của giới trẻ mà còn là địa điểm cho gia đình tại TPHCM. 

Với mục tiêu phát triển, kiến tạo phong cách sống và mang đến những giá trị cho người dân tại địa phương thông qua trải nghiệm mua sắm mới mẻ, một điểm đến mua sắm kết hợp nhiều tiện ích trong không gian hiện đại và dẫn đầu thị hiếu khách hàng. 

Tổng công ty thành viên thuộc Tập đoàn Thaco đã hoàn tất ký thỏa thuận chuyển nhượng vốn và nhượng quyền độc quyền hoạt động kinh doanh với Emart (Hàn Quốc). Thỏa thuận gồm toàn bộ hoạt động kinh doanh tại Emart Gò Vấp và các dự án đang phát triển tại Việt Nam. Sau đó, Công ty Thiso Retail  trực thuộc Thiso đã được thành lập để tiếp quản hoạt động kinh doanh của Emart Việt Nam. 

Emart Hàn Quốc là thành viên của Tập đoàn Shinsegae, hiện sở hữu hệ thống đại siêu thị Emart, siêu thị cỡ trung Emart Everyday, cửa hàng tiện lợi Emart24 với hơn 5.100 điểm bán hàng tại Hàn Quốc và hệ thống cửa hàng tại Mỹ, Mông Cổ, Phillippines. 

Với chiến lược này, Emart Việt Nam sẽ là mảnh ghép quan trọng, hoàn thiện mô hình đa ngành "một điểm dừng, nhiều tiện ích" mà Tập đoàn THACO đang theo đuổi. Góp phần hoàn thành sứ mệnh "Mang đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng thông qua dịch vụ tích hợp và tinh thần tận tâm phục vụ".

P.V