Thứ tư 12/03/2025 16:21
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Tập đoàn Vietravel ký kết hợp tác chiến lược toàn diện cùng Sun World Group mở rộng hệ sinh thái du lịch, giải trí đẳng cấp

12/03/2025 07:00
Ngày 11/3, tại TP.HCM, Sun World - thương hiệu vui chơi giải trí thuộc Tập đoàn Sun Group và Công ty Cổ phần Du lịch và Tiếp thị Giao thông Vận tải Việt Nam (Vietravel) thương hiệu lữ hành thuộc Tập đoàn Vietravel đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược (MOU), đánh dấu bước hợp tác chiến lược quan trọng, chung tay thúc đẩy du lịch Việt Nam và mang tới cho khách hàng nhiều sản phẩm độc đáo cùng ưu đãi hấp dẫn.

Theo thỏa thuận hợp tác, Vietravel chính thức là đối tác chiến lược của Sun World tại thị trường nội địa và quốc tế. Vietravel sẽ phân phối vé vào tổ hợp du lịch Sun World thông qua hệ thống bán hàng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hấp dẫn tại các khu vui chơi, giải trí hàng đầu. Thêm vào đó, Vietravel sẽ xây dựng và đề xuất các chương trình tour kích cầu có bao gồm vé tham quan tại khu du lịch của Sun World. Để hỗ trợ những chương trình này, Sun World sẽ áp dụng chính sách ưu đãi dành riêng cho các tour do Vietravel thiết kế nhằm phục vụ khách du lịch lẻ và khách hàng doanh nghiệp tại các thị trường mục tiêu trong nước và quốc tế, bao gồm “Wow pass” (lối đi ưu tiên) với mức giá đặc biệt và miễn phí đối với đoàn MICE từ 300 khách.

Sun World ký kết hợp tác chiến lược năm 2025 với Vietravel
Sun World ký kết hợp tác chiến lược năm 2025 với Vietravel

Cũng theo thỏa thuận, hai bên sẽ hợp tác để nâng cao ưu đãi cho khách hàng, đặc biệt ưu tiên cho khách hàng thân thiết, bao gồm ưu đãi cố định cho hạng thành viên và ưu đãi theo từng chương trình quảng bá, nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng và hình ảnh thương hiệu. Dự kiến, tổng sản lượng tối thiểu đạt được trong năm 2025 là 120.000 lượt khách tại tổ hợp du lịch thuộc hệ thống Sun World, tạo điều kiện thuận lợi cho du khách trong nước và quốc tế tiếp cận dịch vụ chất lượng cao.

Bên cạnh việc hợp tác trong quy trình phân phối vé, Vietravel và Sun World sẽ phối hợp triển khai nhiều hoạt động truyền thông - marketing chung nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu của cả hai bên. Theo đó, Vietravel cùng Sun World sẽ đồng hành trong các chiến dịch quảng bá trên đa kênh, bao gồm nền tảng kỹ thuật số, mạng xã hội, truyền thông đại chúng, nhằm mang đến thông tin chính xác và hấp dẫn về sản phẩm cũng như dịch vụ của mỗi bên.

Nhiều kỳ vọng được đặt ra sau cái “bắt tay” giữa 2 ông lớn của ngành du lịch Việt Nam
Nhiều kỳ vọng được đặt ra sau cái “bắt tay” giữa 2 ông lớn của ngành du lịch Việt Nam

Ngoài ra, Vietravel sẽ khai thác các kênh truyền thông của mình để quảng bá khu du lịch thuộc hệ thống Sun World đến khách hàng tiềm năng, đặc biệt là du khách quốc tế. Song song đó, Sun World và Vietravel sẽ phối hợp tổ chức các chương trình quảng bá, roadshow, famtrip dành cho khách hàng, đối tác nhằm giới thiệu những trải nghiệm mới mẻ tại hệ thống khu vui chơi, giải trí của Sun World.

Sự hợp tác giữa Vietravel và Sun World không chỉ mang lại lợi ích to lớn cho hai bên mà còn trực tiếp mang đến nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng. Khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm các khu du lịch Sun World với giá vé ưu đãi khi tham gia tour do Vietravel tổ chức. Du khách cũng sẽ tận hưởng chuỗi dịch vụ chất lượng cao, được thiết kế tối ưu nhằm mang lại sự thuận tiện và trải nghiệm tốt nhất. Ngoài ra, khách hàng sẽ có cơ hội tham gia các chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn chỉ dành riêng cho khách hàng của Vietravel Corp và Sun Group. Với sự hợp tác này, du khách sẽ dễ dàng tiếp cận nhiều gói sản phẩm du lịch cao cấp, được tích hợp vé vào cửa các khu vui chơi giải trí hàng đầu, mang lại những hành trình trải nghiệm trọn vẹn.

Sẽ có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn cho du khách tại hệ thống Sun World trên cả nước
Sẽ có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn cho du khách tại hệ thống Sun World trên cả nước

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Quốc Quân - Ủy viên HĐQT Tập đoàn Sun Group chia sẻ: “Thông qua hợp tác này, Sun World và Vietravel đặt kỳ vọng sẽ tận dụng được sức mạnh và nguồn lực của hai thương hiệu lớn, để không chỉ tạo nên giá trị và lợi ích chung, mà còn kiến tạo những sản phẩm du lịch và trải nghiệm mới độc đáo, đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của du khách. Chúng tôi cũng tin tưởng rằng, sự hợp tác này sẽ được hiện thực hóa bằng những dự án đột phá và những giá trị ý nghĩa mà chúng ta cùng nhau tạo ra. Sun World cam kết đồng hành cùng Vietravel với tinh thần trách nhiệm cao nhất cùng sự sáng tạo không ngừng, để đưa mối quan hệ hợp tác này lên một tầm cao mới”.

Cũng tại sự kiện, ông Nguyễn Hà Trung – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Vietravel, nhấn mạnh: "Chúng tôi tin rằng thông qua bản ký kết hợp tác chiến lược lần này, Vietravel cùng Sun World sẽ tạo ra nhiều giá trị mới cho du khách nội địa và quốc tế. Với hơn 30 năm phát triển, Vietravel luôn nỗ lực đổi mới và đa dạng hóa sản phẩm, mang đến những hành trình chất lượng cao có mức giá hợp lý. Việc kết hợp giữa thế mạnh của Vietravel trong lĩnh vực lữ hành và hệ thống khu du lịch đẳng cấp của Sun World sẽ giúp nâng tầm trải nghiệm cho du khách, thúc đẩy du lịch nội địa cũng như mở rộng thị trường du lịch quốc tế. Chúng tôi kỳ vọng sự hợp tác này sẽ không chỉ mang lại lợi ích kinh tế cho hai bên mà còn góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành du lịch Việt Nam."

Là một trong những tập đoàn lữ hành hàng đầu Việt Nam, Vietravel luôn tiên phong trong việc mang đến các sản phẩm, dịch vụ du lịch chất lượng, hướng đến sự phát triển bền vững. Với chiến lược trở thành Doanh nghiệp Xanh – Doanh nghiệp Số – Doanh nghiệp Liên kết Tuần hoàn, Vietravel không ngừng đổi mới và mở rộng hợp tác với nhiều đối tác lớn trong ngành du lịch – giải trí nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng giá trị trải nghiệm cho khách hàng. Thông qua việc ký kết hợp tác chiến lược với Sun World, Vietravel tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong việc phát triển các sản phẩm du lịch độc đáo, chất lượng cao, đáp ứng xu hướng mới của thị trường và nhu cầu ngày càng đa dạng của du khách.

Sun World là thương hiệu vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam với nhiều công viên, tổ hợp đẳng cấp trên khắp cả nước
Sun World là thương hiệu vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam với nhiều công viên, tổ hợp đẳng cấp trên khắp cả nước

Ra mắt năm 2017, Sun World quy tụ hệ thống các công viên và tổ hợp giải trí đẳng cấp, trải dài khắp Việt Nam như: Sun World Ba Na Hills, Da Nang Downtown (Đà Nẵng), Sun World Fansipan Legend (Sa Pa), Sun World Ha Long (Quảng Ninh), và Sun World Hon Thom (Phú Quốc), Sun World Ba Den Mountain… Với sứ mệnh đưa văn hóa Việt Nam vươn tầm thế giới và mang đến những trải nghiệm giải trí đẳng cấp quốc tế về Việt Nam, Sun World là thương hiệu vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam không ngừng kiến tạo nên những công trình kỷ lục, những sản phẩm đẳng cấp, chất lượng, khác biệt và mang hồn cốt văn hóa của từng địa phương. Sự xuất hiện của Sun World tại các điểm đến trải dài khắp 3 miền không chỉ mang lại những hành trình triệu niềm vui và những trải nghiệm chất lượng cho du khách, mà còn góp phần thay đổi diện mạo du lịch địa phương, thúc đẩy kinh tế và nâng cao chất lượng sống.

Trong bối cảnh đất nước đang bước vào kỷ nguyên mới, việc hai thương hiệu du lịch hàng đầu Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược không chỉ đánh dấu một cột mốc quan trọng trong quan hệ hợp tác giữa hai bên mà còn được kỳ vọng sẽ tạo nên những bước đột phá mới trong cách làm và quảng bá du lịch, thúc đẩy ngành công nghiệp không khói của Việt Nam vươn xa hơn trên bản đồ quốc tế.

Tin bài khác
Lễ ra quân năm 2025 của tổ hợp căn hộ cao cấp Newtown Diamond tại Đà Nẵng

Lễ ra quân năm 2025 của tổ hợp căn hộ cao cấp Newtown Diamond tại Đà Nẵng

Gần 700 tư vấn viên từ các đại lý phân phối trên khắp cả nước đã tham gia lễ ra quân năm 2025 tràn đầy cảm hứng của tổ hợp căn hộ cao cấp Newtown Diamond tại Đà Nẵng.
Quảng Nam: Phát triển trung tâm logistics tại Chu Lai

Quảng Nam: Phát triển trung tâm logistics tại Chu Lai

Cảng quốc tế Chu Lai (thuộc THILOGI - Tập đoàn thành viên của THACO) đang dần khẳng định vị thế là trung tâm logistics quan trọng của khu vực miền Trung - Tây Nguyên, kết nối Nam Lào và Bắc Campuchia. Sự phát triển của cảng không chỉ thúc đẩy giao thương khu vực mà còn góp phần phát triển kinh tế liên vùng.
Trung Nguyên Legend động thổ xây dựng nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng

Trung Nguyên Legend động thổ xây dựng nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng

Ngày 10/3/2025, Trung Nguyên Legend đã chính thức làm Lễ động thổ nhà máy cà phê năng lượng lớn nhất Đông Nam Á tại Cụm công nghiệp Tân An 2, TP. Buôn Ma Thuột.
Metro TP HCM và Xanh SM hợp tác phát triển giao thông xanh

Metro TP HCM và Xanh SM hợp tác phát triển giao thông xanh

Ngày 7/3/2025, Công ty TNHH MTV Đường sắt Đô thị số 1 (HURC1) và Xanh SM ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm tăng cường kết nối giữa hệ thống đường sắt đô thị với dịch vụ taxi điện, xe máy điện Xanh SM, giúp người dân dễ dàng tiếp cận phương tiện công cộng, đồng thời thúc đẩy xu hướng di chuyển bền vững tại TP HCM.
HDBank tiên phong triển khai Kiosk y tế thông minh, giảm tải bệnh viện, nâng cao trải nghiệm khám chữa bệnh

HDBank tiên phong triển khai Kiosk y tế thông minh, giảm tải bệnh viện, nâng cao trải nghiệm khám chữa bệnh

HDBank là ngân hàng đầu tiên triển khai hệ thống Kiosk y tế thông minh miễn phí tới hàng trăm bệnh viện trên cả nước, góp phần giảm tải bệnh viện công và tối ưu hóa trải nghiệm khám chữa bệnh cho người dân.
Khi phụ nữ làm chủ doanh nghiệp - chinh phục từng ước mơ

Khi phụ nữ làm chủ doanh nghiệp - chinh phục từng ước mơ

Doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV), đặc biệt là những doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ, phải đối mặt với nhiều rào cản tài chính, tuy nhiên họ luôn kiên định tìm kiếm giải pháp và biến khó khăn thành cơ hội.
Tập đoàn Đại Dũng: Hành trình 30 năm phát triển chuỗi giá trị bền vững

Tập đoàn Đại Dũng: Hành trình 30 năm phát triển chuỗi giá trị bền vững

Trong bối cảnh toàn cầu và xu hướng phát triển bền vững, Tập đoàn Đại Dũng nổi bật với hành trình 30 năm trong lĩnh vực cơ khí chế tạo, xây dựng và kết cấu thép.
Ford Việt Nam khuyến mãi trong tháng 3 với tổng giải thưởng hàng tỷ đồng

Ford Việt Nam khuyến mãi trong tháng 3 với tổng giải thưởng hàng tỷ đồng

Với mong muốn được gắn kết lâu dài và mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho khách hàng, Ford Việt Nam và hệ thống đại lý trên toàn quốc triển khai đồng thời hai chương trình khuyến mãi lớn đối với khách hàng mua xe trong tháng 3 này.
Ba chiến lược tiếp thị qua người có sức ảnh hưởng cho doanh nghiệp nhỏ

Ba chiến lược tiếp thị qua người có sức ảnh hưởng cho doanh nghiệp nhỏ

Đối với các doanh nghiệp nhỏ đang muốn đột phá, hãy làm theo chiến lược của Olipop: hòa nhập vào văn hóa, thử nghiệm không ngừng nghỉ và để người hâm mộ thực sự lên tiếng.
Vì sao VF 3 luôn là nguồn cảm hứng vô tận của cộng đồng “độ” xe?

Vì sao VF 3 luôn là nguồn cảm hứng vô tận của cộng đồng “độ” xe?

VinFast VF 3 đang tạo nên trào lưu cá nhân hóa lớn chưa từng thấy tại cộng đồng xe Việt, khi phần đông chủ sở hữu đều muốn thể hiện phong cách riêng với chiếc xe của mình. Bởi thế, cuộc thi cá nhân hóa VF 3 quy mô toàn quốc mang tên “Sáng tạo Chất riêng, Độc bản Cá tính” được dự báo sẽ vô cùng sôi động và hấp dẫn.
Công viên Ánh sáng Đồi Rồng miễn phí vé vào cửa cho du khách nữ dịp 8/3

Công viên Ánh sáng Đồi Rồng miễn phí vé vào cửa cho du khách nữ dịp 8/3

Được ví như “Cuốn truyện cổ tích” ngoài đời thực, Công viên Ánh sáng Đồi Rồng - Dragon Ocean Lighting Park hứa hẹn sẽ là “điểm hẹn rực rỡ” không thể bỏ qua dịp 8/3 này.
VinFast nhận 1 tỷ USD từ nhà đầu tư Qatar, đẩy mạnh mở rộng toàn cầu

VinFast nhận 1 tỷ USD từ nhà đầu tư Qatar, đẩy mạnh mở rộng toàn cầu

Đối với trụ cột công nghệ - công nghiệp, tập đoàn đầu tư JTA Investment Qatar đang nghiên cứu cơ hội đầu tư vốn cổ phần tối thiểu 1 tỷ USD vào VinFast.
VinFast Green - Lựa chọn thông minh cho tài xế nhờ giá tốt, lợi nhuận cao

VinFast Green - Lựa chọn thông minh cho tài xế nhờ giá tốt, lợi nhuận cao

Giá bán hợp lý, miễn phí sạc đến giữa năm 2027, chính sách chia sẻ doanh thu lên đến 90% trong 3 năm khi tham gia Xanh SM Platform giúp các dòng xe VinFast Green mới ra mắt thu hút sự quan tâm lớn từ giới tài xế công nghệ. Không chỉ giảm chi phí vận hành, các dòng xe này còn giúp các bác tài tối ưu lợi nhuận, nhanh chóng hoàn vốn chỉ trong vòng 15-27 tháng.
PGS.TS Nguyễn Quốc Thịnh: "Không thể trẻ hóa thương hiệu chỉ bằng cách thay đổi hình ảnh bên ngoài"

PGS.TS Nguyễn Quốc Thịnh: "Không thể trẻ hóa thương hiệu chỉ bằng cách thay đổi hình ảnh bên ngoài"

Trẻ hóa thương hiệu cần chiến lược bài bản để tạo ra sự kết nối thực sự với khách hàng mới, đồng thời tiếp tục củng cố lòng trung thành của khách hàng hiện tại.
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa khách sạn Dream Dragon Resort cùng các đối tác tiềm năng

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa khách sạn Dream Dragon Resort cùng các đối tác tiềm năng

Vừa qua, tại Khách sạn Dream Dragon Resort, Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng - thuộc Công ty Cổ phần đầu tư và du lịch Vạn Hương – tổ chức lễ ký kết hợp tác cùng 07 đơn vị đối tác tiềm năng.