Thứ bảy 08/11/2025 16:24
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Tập đoàn Hưng Thịnh được bình chọn là Thương hiệu Vàng TP.HCM 2021

07/01/2022 23:54
Ngày 06/01/2022 vừa qua tại Trung tâm hội nghị Gem Center, Tập đoàn Hưng Thịnh đã vinh dự được bình chọn là Thương hiệu Vàng TP.HCM 2021. Chương trình do Ủy ban Nhân dân TP.HCM chủ trì tổ chức, Sở Công thương TP.HCM cùng Tạp chí Kinh tế Sài Gòn phối

Ông Nguyễn Đình Trung - Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh nhận giải Thương hiệu Vàng TP.HCM 2021  từ bà Nguyễn Thị Lệ - Chủ tịch HĐND TP.HCM và ông Võ Văn Hoan - Phó Chủ tịch UBND TP.HCM

Ông Nguyễn Đình Trung - Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh nhận giải Thương hiệu Vàng TP.HCM 2021 từ bà Nguyễn Thị Lệ - Chủ tịch HĐND TP.HCM và ông Võ Văn Hoan - Phó Chủ tịch UBND TP.HCM.

Đây là năm thứ 2 giải thưởng được tổ chức trong bối cảnh hết sức đặc biệt, nền kinh tế thành phố đang dần phải thích nghi với trạng thái “sống chung với dịch”, các doanh nghiệp trên địa bàn phải nỗ lực vượt qua những khó khăn, trở ngại để phục hồi sản xuất kinh doanh và góp phần duy trì chuỗi cung ứng sản phẩm, dịch vụ của TP.HCM.

Ông Phan Văn Mãi - Chủ tịch UBND TP.HCM hy vọng những thương hiệu được tôn vinh  sẽ ngày càng phát triển và tỏa sáng hơn nữa, góp phần thúc đẩy kinh tế thành phố bền vững
Ông Phan Văn Mãi - Chủ tịch UBND TP.HCM hy vọng những thương hiệu được tôn vinh sẽ ngày càng phát triển và tỏa sáng hơn nữa, góp phần thúc đẩy kinh tế thành phố bền vững.

Trong một năm đầy khó khăn này, bằng việc duy trì hệ sinh thái tối ưu và bền vững, không ngừng đưa ra những chính sách linh hoạt thích ứng với “bình thường mới”, Tập đoàn Hưng Thịnh đã tiếp tục giữ vững vị thế hàng đầu trên thị trường. Với quy trình xét duyệt đảm bảo sự khách quan, công bằng từ Hội đồng bình chọn là các chuyên gia uy tín, Tập đoàn Hưng Thịnh đã vinh dự góp mặt trong danh sách 30 doanh nghiệp đạt giải Thương hiệu Vàng TP.HCM 2021, và cũng là 1 trong 3 doanh nghiệp địa ốc ở TP.HCM được trao tặng danh hiệu này.

Bên cạnh đó, với việc đẩy mạnh chuyển đổi số và kết hợp năng lực cùng nhiều đối tác chiến lược, các sản phẩm do Tập đoàn Hưng Thịnh triển khai luôn được thị trường tích cực đón nhận. Đặc biệt, trong năm qua Hưng Thịnh còn tăng cường đầu tư cho công nghệ và chuẩn hóa các công cụ quản lý nhằm nâng cao năng lực quản trị và trải nghiệm của khách hàng. Chính sự thích ứng mạnh mẽ cùng tầm nhìn chiến lược sâu rộng này, thời gian tới Tập đoàn Hưng Thịnh sẽ tiếp tục cho ra mắt nhiều sản phẩm và dịch vụ công nghệ bất động sản phù hợp với thời đại, đáp ứng nhu cầu ngày một khắt khe hơn của khách hàng và nhà đầu tư.

Tiếp nối truyền thống tốt đẹp từ những ngày đầu thành lập, Tập đoàn Hưng Thịnh xác định giá trị thương hiệu không chỉ được công nhận bởi kết quả kinh doanh mà còn nằm ở sự đóng góp thiết thực cho cộng đồng. Theo đó, tính đến nay Hưng Thịnh đã dành ngân sách gần 1.000 tỷ đồng để thực hiện hàng loạt các chương trình nhân đạo lớn nhỏ tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Chỉ tính riêng giai đoạn 2020 - 2021, Tập đoàn đã đóng góp tổng mức kinh phí lên tới hơn 200 tỷ đồng để đồng hành cùng cả nước khống chế và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Năm 2021 là năm kinh tế đầy khó khăn cho các doanh nghiệp TP.HCM nói chung cũng như Tập đoàn Hưng Thịnh nói riêng. Sau những nỗ lực phục hồi trong bối cảnh hậu đại dịch Covid-19, Tập đoàn Hưng Thịnh đã không ngừng củng cố và vươn lên khẳng định bản lĩnh, đồng thời góp phần chung vào việc nâng cao lợi thế cạnh tranh các thương hiệu của doanh nghiệp TP.HCM tại thị trường trong nước và quốc tế. Sự ghi nhận này cũng là một động lực lớn khích lệ tinh thần vượt khó và tâm huyết của không chỉ đội ngũ Ban lãnh đạo mà còn là của tập thể hơn 4.000 CBNV Hưng Thịnh trong thời gian qua.

Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh chụp hình lưu niệm cùng các doanh nghiệp đạt giải  trong lĩnh vực dịch vụ (bìa phải)
Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh chụp hình lưu niệm cùng các doanh nghiệp đạt giải trong lĩnh vực dịch vụ (bìa phải).

Hội đồng bình chọn cho rằng, việc dành được giải thưởng này là một thành tựu cho thấy doanh nghiệp đã vượt qua được những khó khăn trong quá trình kinh doanh, có kết quả xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm, dịch vụ.

Chương trình Thương hiệu Vàng TP.HCM do người tiêu dùng và Hội đồng bình chọn theo đặc thù của từng ngành nghề, dựa trên các tiêu chí xét chọn công khai và đánh giá độc lập: tính tuân thủ pháp luật, sự phát triển, tính sáng tạo, đầu tư cho thương hiệu và quản trị thương hiệu, chất lượng và an toàn của sản phẩm/dịch vụ, trách nhiệm với cộng đồng.

Theo đánh giá của Hội đồng bình chọn, hầu hết các doanh nghiệp đạt giải Thương hiệu Vàng TP.HCM lần thứ 2 này đều là những doanh nghiệp dẫn đầu trong các ngành nghề, có quá trình phát triển lâu dài và xác định được vị thế vững chắc trên thương trường, có độ nhận biết, uy tín cao trong tâm trí khách hàng và những đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế của TP.HCM./.

Phước Lập- Mỹ Dung

Tin bài khác
Kết quả ấn tượng tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn: Doanh thu gần 450 triệu đồng mỗi ngày

Kết quả ấn tượng tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn: Doanh thu gần 450 triệu đồng mỗi ngày

Thảo Cầm Viên Sài Gòn (TCVSG) đã khẳng định vai trò không chỉ là điểm tham quan góp phần văn hóa – du lịch mà còn là thương hiệu dịch vụ có sức hút mạnh cho đô thị.
SHEIN – “Tân binh” thời trang nhanh và giải pháp cho thử thách toàn cầu

SHEIN – “Tân binh” thời trang nhanh và giải pháp cho thử thách toàn cầu

SHEIN – nền tảng thương mại điện tử chuyên về thời trang nhanh đang đứng trước một cuộc “ra mắt” đầy sóng gió tại kinh đô thời trang châu Âu: Paris (Pháp).
Ford Việt Nam mở rộng hợp tác và nâng tầm trải nghiệm dịch vụ tới khách hàng

Ford Việt Nam mở rộng hợp tác và nâng tầm trải nghiệm dịch vụ tới khách hàng

Ford Việt Nam và các đối tác bảo hiểm bao gồm Bảo hiểm Bảo Việt, Bảo hiểm BSH, Bảo hiểm DBV và Bảo hiểm Tasco ký kết Biên bản ghi nhớ thúc đẩy Chương trình Ford Ensure. Sự kiện này góp phần củng cố và phát triển chương trình Ford Ensure nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hiểm vật chất xe cho khách hàng.
VinFuture mùa đầu tiên giữa đại dịch Covid-19: Biểu tượng của hy vọng và đoàn kết

VinFuture mùa đầu tiên giữa đại dịch Covid-19: Biểu tượng của hy vọng và đoàn kết

Đầu năm 2022, khi thế giới vẫn chìm trong bóng đen của đại dịch Covid-19, khi những đường biên giới còn khép kín và tâm lý bất an lan rộng, Việt Nam lại mở ra một cánh cửa khác: cánh cửa của niềm tin và hy vọng. Lễ trao giải VinFuture mùa đầu tiên đã diễn ra trong bối cảnh ấy, không chỉ là sự kiện tôn vinh khoa học, mà còn là biểu tượng cho khát vọng vươn mình của Việt Nam.
Một biểu tượng ẩm thực toàn cầu - Maison Kayser đến Phú Quốc

Một biểu tượng ẩm thực toàn cầu - Maison Kayser đến Phú Quốc

Ngày 1/11, tại Thị trấn Hoàng Hôn (Phú Quốc), Tập đoàn Sun Group đã chính thức khai trương Eric Kayser- cửa hàng đầu tiên của Maison Kayser - thương hiệu bánh mì và bánh ngọt thủ công danh tiếng của Pháp, từng đoạt 14 giải thưởng quốc tế và được xem như một biểu tượng ẩm thực toàn cầu.
Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk

Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk

Vinamilk vừa tạo cú hích lớn tại Asian Technology Excellence Awards 2025 với bộ đôi công nghệ chưa từng có trong ngành sữa Đông Nam Á. Bí quyết đằng sau dòng sữa chất lượng cao Vinamilk Green Farm Cao đạm, không chỉ là dinh dưỡng – mà còn là năng lực ứng dụng công nghệ vào từng mắc xích sản xuất, từ nguyên liệu đến chế biến.
Cơ hội trúng vàng, nhận ưu đãi "khủng" khi mua xe Ford trong tháng 11

Cơ hội trúng vàng, nhận ưu đãi "khủng" khi mua xe Ford trong tháng 11

Ford Việt Nam và hệ thống Đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “Thời điểm Vàng mua xe Ford”, mang đến cơ hội sở hữu xe Ford cùng nhiều phần quà giá trị. Chương trình diễn ra từ ngày 01/11 đến 15:00 ngày 22/11/2025 áp dụng cho tất cả các dòng xe Ford với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 7 tỷ đồng.
Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 của Vinamilk đạt 16.968 tỷ đồng, tăng 9,1% so với cùng kỳ. Theo đó, tổng doanh thu hợp nhất lũy kế 9 tháng đạt 46.678 tỷ đồng, tăng 0,7% so với cùng kỳ. Cả hoạt động kinh doanh trong nước và nước ngoài của doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam đều tăng trưởng so với quý trước.
Vinmec khai trương phòng khám đa khoa quốc tế tại Vincom mega mall Royal Island (Hải Phòng)

Vinmec khai trương phòng khám đa khoa quốc tế tại Vincom mega mall Royal Island (Hải Phòng)

Hải Phòng, ngày 30/10/2025 - Hệ thống Y tế Vinmec chính thức khai trương Phòng khám Đa khoa Quốc tế Vinmec Royal Island, Hải Phòng. Ngay trong tuần khai trương, Vinmec Royal Island sẽ miễn phí khám Nội – Nhi – Sản; ưu đãi 50% giá các dịch vụ xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh.
Vinamilk thể hiện "Bản lĩnh Việt Nam - Vươn tầm Quốc tế" tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Vinamilk thể hiện "Bản lĩnh Việt Nam - Vươn tầm Quốc tế" tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Là thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, luôn tiên phong trong việc đổi mới, sáng tạo nhằm nâng chuẩn chất lượng, Vinamilk mang đến Hội chợ Mùa Thu 2025 các sản phẩm mới, lan tỏa giá trị thương hiệu Việt Nam, thu hút đông đảo người tiêu dùng.
SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng

SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng

Kết thúc 9 tháng đầu năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đạt lợi nhuận trước thuế 6.739 tỷ đồng, tăng 49,5% so với cùng kỳ và hoàn thành sớm 104% kế hoạch năm 2025.
Herbalife Việt Nam lần thứ năm liên tiếp được vinh danh Top 10 công ty thực phẩm uy tín

Herbalife Việt Nam lần thứ năm liên tiếp được vinh danh Top 10 công ty thực phẩm uy tín

Herbalife Việt Nam, doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe, vừa được xếp hạng trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín năm 2025, theo công bố từ Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report).
Kiên định, bền bỉ “Vì một Việt Nam khỏe mạnh – Vì tầm vóc Việt”

Kiên định, bền bỉ “Vì một Việt Nam khỏe mạnh – Vì tầm vóc Việt”

Tập đoàn TH luôn mong muốn đồng hành cùng Đảng, Chính phủ cũng như đồng hành cùng các cơ quan truyền thông truyền tải các chương trình dinh dưỡng, đặc biệt là dinh dưỡng học đường, đến mọi tầng lớp trong xã hội.
Tập đoàn nhựa Bình Thuận – Nhà tài trợ chính Long Son Charity Golf Tournament 2025

Tập đoàn nhựa Bình Thuận – Nhà tài trợ chính Long Son Charity Golf Tournament 2025

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) cùng SCG Việt Nam và Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) vinh dự trở thành Nhà Tài Trợ Chính của Long Son Charity Golf Tournament 2025, diễn ra ngày 26/10/2025 tại Sân Golf Sonadezi Châu Đức.
Tập đoàn nhựa Bình Thuận bắt tay Mars Thái Lan hình thành liên doanh BMG – Khởi tạo giải pháp Pallet xanh cho mạng lưới logistics toàn cầu

Tập đoàn nhựa Bình Thuận bắt tay Mars Thái Lan hình thành liên doanh BMG – Khởi tạo giải pháp Pallet xanh cho mạng lưới logistics toàn cầu

Ngày 27/10/2025, tại Khách sạn The Park Nine Suvarnabhumi (Thái Lan), Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) và Mars Pallet Tech Co., Ltd (MARS) đã chính thức ký Biên bản Ghi nhớ (MOU) thành lập liên doanh BPG Mars Global Plastic (BMG) – đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc phát triển giải pháp pallet và logistics toàn diện trên quy mô quốc tế.