Taiwan Expo 2018 giới thiệu 7 khu trưng bày theo chủ đề và 8 khu vực triển lãm trưng bày hơn 5.500 sản phẩm sáng tạo, hội chợ triển lãm năm nay giúp tăng cường sự hiện diện của Đài Loan trong khu vực.
BTC giới thiệu về khuôn khổ triển lãm cũng như các ứng dụng thông minh tại Triển lãm Taiwan Expo 2018
Trong khuôn khổ hội chợ triển lãm năm nay sẽ tổ chức một loạt các hoạt động như: Giao thương trực tiếp, Ngày y tế - Sức khoẻ Đài Loan (Taiwan Medical Day), Hội thảo Cuộc sống Thông minh Đài Loan (Taiwan Excellence Smart Life Seminar), Công nghiệp hoa lan: Hiện trạng và xu hướng phát triển tương lai (Future Trend of the Orchid Industry Seminar), Biểu diễn văn hóa Đài Loan và các sự kiện sôi động khác.
Ngoài ra, hội chợ triển lãm lần này chú trọng thúc đẩy hợp tác giữa các tổ chức và doanh nghiệp Đài Loan với đối tác Việt Nam bằng cách thiết lập quan hệ song phương và đa dạng hóa lĩnh vực hợp tác giữa hai bên
Ông Felix H.L.Chiu, Giám đốc Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) cho biết, năm 2017, Taiwan Expo đã nhận được sự hưởng ứng của người tiêu dùng, doanh nghiệp, kết quả giao dịch thương mại tiềm năng đạt 27 triệu USD. Hơn nữa, Tiki - công ty thương mại điện tử lớn thứ 2 tại Việt Nam đã ký kết bản quy chế hiệp ước cộng tác với hiệp hội và thành lập trang mạng gian hàng trực tuyến Đài Loan tại Tiki.vn, trước mắt đã thu hút được hơn 40 thương hiệu của Đài Loan, tiêu thụ hơn 1.000 hạng mục sản phẩm.
Nguyễn Thanh