Thứ sáu 19/09/2025 08:47
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Sun World ký kết hợp tác chiến lược với Klook, Hanatour và Ezcloud

Ngày 18/02/2025, Sun World - hệ thống tổ hợp vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam thuộc Tập đoàn Sun Group đã ký kết hợp tác chiến lược năm 2025 với 3 “ông lớn” trong lĩnh vực công nghệ và du lịch là Klook, Hanatour và Ezcloud, với nhiều kỳ vọng về mở rộng hệ thống phân phối vé, nâng cao toàn diện trải nghiệm du khách và tiên phong thúc đẩy chuyển đổi số trong ngành du lịch Việt Nam.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược năm 2025 giữa Sun World và Klook, Hanatour và Ezcloud là một trong những sự kiện quan trọng, đánh dấu sự tiên phong của Sun World trong việc cung cấp các giải pháp marketing, số hóa kịp thời trong năm 2025, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng thông qua những ứng dụng toàn diện về hoạt động quản trị và kinh doanh du lịch là Klook – nền tảng thương mại điện tử hàng đầu châu Á dành cho trải nghiệm và dịch vụ du lịch, Hanatour – đại lý du lịch dẫn đầu Hàn Quốc với thị phần lớn nhất trong 30 năm, EzCloud – nền tảng quản lý, phân phối và kinh doanh cho các sản phẩm thuộc lĩnh vực du lịch hàng đầu Việt Nam.

Lễ ký kết hợp tác giữa Sun World và 3 “ông lớn” về công nghệ và du lịch
Lễ ký kết hợp tác giữa Sun World và 3 “ông lớn” về công nghệ và du lịch

Là nền tảng thương mại điện tử du lịch hàng đầu châu Á, Klook đóng vai trò quan trọng trong việc phân phối vé các khu du lịch Sun World tại cả thị trường nội địa và quốc tế. Năm 2025, theo thỏa thuận hợp tác với Sun World, Klook tiếp tục tập trung vào 10 thị trường trọng điểm, trong đó có Hàn Quốc, Việt Nam, Philippines, Hồng Kông và Malaysia ở nhóm ưu tiên cao nhất. Đồng thời, các thị trường như Singapore, Đài Loan, Ấn Độ, Thái Lan và Indonesia cũng được đầu tư đáng kể nhằm mở rộng phạm vi tiếp cận.

Bên cạnh việc mở rộng kênh bán vé, Klook sẽ phát triển thêm nhiều sản phẩm dịch vụ bổ sung tại các công viên Sun World, đồng thời tạo ra các gói combo đặc sắc phù hợp với riêng nhu cầu từng thị trường. Dự kiến, tổng sản lượng vé trên toàn hệ thống Sun World phân phối thông qua Klook sẽ tăng trưởng 30% so với năm 2024.

Ngoài việc phát triển sản phẩm, Klook và Sun World sẽ triển khai hàng loạt chiến dịch truyền thông và quảng bá hình ảnh mạnh mẽ, hướng đến không chỉ thị trường nội địa mà còn cả du khách quốc tế đến Việt Nam. Đặc biệt, hai bên sẽ phối hợp tổ chức các chiến dịch marketing quy mô lớn như Kreator và Offline Travel Fest, giúp tăng cường độ nhận diện thương hiệu và thúc đẩy du lịch trải nghiệm tại các điểm đến thuộc hệ thống Sun World.

“Năm nay, chúng tôi đang có một số sáng kiến lớn. Đầu tiên là tạo ra Kreator, một loại hình du lịch và một kênh bán hàng mới. Chúng tôi đang phát triển một đội ngũ lên đến 500 và cũng có thể là 1000 nhà sáng tạo, những người có thể quảng bá Sun World tới khách hàng”, ông Hoàng hé lộ về chương trình Kreator.

Nhiều kỳ vọng giữa cái bắt tay hợp tác giữa Sun World và Klook trong năm 2025
Nhiều kỳ vọng giữa cái bắt tay hợp tác giữa Sun World và Klook trong năm 2025

HanaTour là đơn vị đóng vai trò chủ chốt trong việc đưa du khách Hàn Quốc đến với Sun World. Với thỏa thuận hợp tác năm 2025, HanaTour đặt mục tiêu tổng số vé Sun World trên toàn quốc năm 2025 đạt mức tăng trưởng 20% so với năm 2024, với tổng số vé Sun World trên toàn quốc trong năm 2025 bán ra dự kiến vượt 150.000 vé . Hai bên sẽ phối hợp triển khai các chiến dịch marketing đến thị trường Hàn Quốc, đồng thời phát triển các sản phẩm du lịch chuyên biệt dành riêng cho du khách Hàn Quốc, như hệ thống chăm sóc khách hàng riêng tại các khu vui chơi Sun World, khu vực nhà chờ xe riêng và gói dịch vụ “Wowservices” nhằm mang đến trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Theo thỏa thuận hợp tác với EzCloud, đối tác sẽ cung cấp các giải pháp giải quyết 4 bài toán cốt lõi của lĩnh vực du lịch là: Vận hành, Phân phối, Kinh doanh và Trải nghiệm khách hàng. Hợp tác với công ty này, các sản phẩm, dịch vụ của Sun World sẽ dễ dàng tiếp cận tới du khách trên toàn thế giới thông qua gần 100 trang bán phòng, vé online trên toàn cầu, giao dịch trực tuyến từ website hay mạng xã hội của doanh nghiệp. Quy trình quản lý vận hành khách sạn, khu vui chơi cũng được đơn giản hóa và nâng cao hiệu quả để các thời gian xử lý thủ tục cho khách cũng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Trong năm 2025, EzCloud cam kết sẽ trở thành “cánh tay nối dài” giúp Sun World tiếp cận đến mạng lưới 9.000 khách sạn đang sử dụng phần mềm quản lý của EzCloud trên toàn quốc, nhằm đạt 350.000 vé bán trên toàn hệ thống Sun World trong năm 2025. Ông Bùi Đức, Đồng sáng lập và giám đốc khu vực TP HCM của EzCloud cho biết: “Chúng tôi tin tưởng rằng với sự kết hợp này không chỉ là một cột mốc quan hệ hợp tác thông thường mà còn là sự hòa quyện giữa hai hệ sinh thái. Một bên là điểm đến hàng đầu, một bên là cầu nối công nghệ, tạo cánh tay nối dài, giúp du khách tiếp cận Sun World một cách dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả nhất”.

Bà Trần Nguyện - Phó Tổng Giám đốc Sun World cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi năm 2025 lại tiếp tục đồng hành và hợp tác chiến lược với 3 đối tác công nghệ và du lịch hàng đầu tại Việt Nam là Klook, Hanatour và EzCloud. Hy vọng rằng, những giải pháp hợp tác được các bên đưa ra sẽ tạo đòn bẩy không chỉ cho Sun World, mà còn cho ngành du lịch Việt Nam trong thời đại chuyển đổi số và nâng cao chất lượng dịch vụ của khách hàng. Chúng tôi hy vọng rằng, việc ký kết hợp tác chiến lược sẽ tiếp tục làm sâu sắc và nâng tầm mối quan hệ hợp tác lâu dài với Klook, Hanatour và EzCloud.

Sun World là thương hiệu vui chơi giải trí đẳng cấp hàng đầu Việt Nam
Sun World là thương hiệu vui chơi giải trí đẳng cấp hàng đầu Việt Nam

Ông Hong Jung Min, Tổng giám đốc Hanatour khu vực Việt Nam khẳng định: “Lễ ký kết đã đánh dấu một cột mốc đáng nhớ không chỉ với mối quan hệ đối tác chiến lược giữa HanaTour và Sun World, mà còn mở ra tiềm năng cho ngành du lịch tại Việt Nam”.

Sun World chính thức ra mắt từ năm 2017, định vị một thương hiệu vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế, quy tụ các công viên chủ đề, tổ hợp vui chơi giải trí cùng quần thể các công trình văn hóa tâm linh kỳ vĩ… do tập đoàn Sun Group kiến tạo. Hệ thống Sun World gồm 8 công viên giải trí và khu du lịch, trải khắp ba miền đất nước: Sun World Ba Na Hills, Da Nang Downtown (Đà Nẵng), Sun World Fansipan Legend (Sa Pa, Lào Cai), Sun World Ha Long (Hạ Long, Quảng Ninh), Sun World Cat Ba (Hải Phòng), Sun World Sam Son (Thanh Hóa), Sun World Hon Thom (Phú Quốc), Sun World Ba Den Mountain (Tây Ninh)… với nhiều kỷ lục và giải thưởng được quốc tế công nhận.

Tin bài khác
Nhiều "ông lớn" Hoa Kỳ muốn hợp tác với T&T Group để phát triển công nghiệp hàng không tại Việt Nam

Nhiều "ông lớn" Hoa Kỳ muốn hợp tác với T&T Group để phát triển công nghiệp hàng không tại Việt Nam

Vừa qua, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group và Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam đã phối hợp tổ chức Tọa đàm hợp tác Hàng không Việt Nam – Hoa Kỳ. Tại sự kiện, các bên đã chia sẻ nhiều thông tin quan trọng liên quan đến chiến lược phát triển hàng không.
Triển lãm A80: Eurowindow tái hiện hành trình xanh hóa, thực thi ESG

Triển lãm A80: Eurowindow tái hiện hành trình xanh hóa, thực thi ESG

Triển lãm 80 năm Thành tựu đất nước thu hút gần 10 triệu lượt khách; gian hàng Eurowindow nổi bật với vật liệu xanh, tiết kiệm năng lượng, công nghệ 4.0.
600 nhà phân phối VinFast đồng lòng nhất trí bán 1,5 triệu xe máy điện trong năm 2026

600 nhà phân phối VinFast đồng lòng nhất trí bán 1,5 triệu xe máy điện trong năm 2026

Đồng lòng chung tay hỗ trợ cộng đồng chuyển đổi xanh, quyết tâm giành lại bầu không khí trong lành cho người dân, hơn 600 nhà phân phối xe máy điện VinFast trên toàn quốc đã thống nhất đặt mục tiêu kinh doanh năm 2026 là 1,5 triệu xe, đưa VinFast trở thành thương hiệu xe máy số 1 thị trường.
BAC A BANK thông báo: Thay đổi địa chỉ Phòng giao dịch Krông Pắc và thay đổi địa chỉ Chi nhánh Sơn La

BAC A BANK thông báo: Thay đổi địa chỉ Phòng giao dịch Krông Pắc và thay đổi địa chỉ Chi nhánh Sơn La

BAC A BANK thông báo thay đổi địa chỉ Phòng giao dịch Krông Pắc và thay đổi địa chỉ không phát sinh thay đổi địa điểm Chi nhánh Sơn La.
KoSu – Khi sắc màu kể câu chuyện bền vững của ngôi nhà Việt

KoSu – Khi sắc màu kể câu chuyện bền vững của ngôi nhà Việt

Từ công nghệ Nhật Bản đến bàn tay khéo léo của người Việt, sơn KoSu không chỉ khoác lên công trình màu sắc bền đẹp mà còn thổi hồn vào từng không gian sống, mang lại sự an tâm và thịnh vượng dài lâu.
EVNNPC: Giữ dòng điện sáng trong mưa bão, nỗ lực hoàn thành mục tiêu năm 2025

EVNNPC: Giữ dòng điện sáng trong mưa bão, nỗ lực hoàn thành mục tiêu năm 2025

Tháng 8/2025 khép lại với dấu ấn đặc biệt đối với Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) khi đơn vị không chỉ đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định cho 17 tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc, mà còn chủ động ứng phó với thiên tai và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Ngân hàng TMCP BAC A BANK thông báo: Thay đổi tên gọi một số phòng giao dịch trực thuộc

Ngân hàng TMCP BAC A BANK thông báo: Thay đổi tên gọi một số phòng giao dịch trực thuộc

Ngày 10/09/2025, Ngân hàng TMCP Bắc Á có Quyết định số 199/2025/QĐ-HĐQT v/v thay đổi tên gọi một số Phòng giao dịch trực thuộc các Chi nhánh của Ngân hàng TMCP Bắc Á.
Chiếc nắp chai góp phần giúp Vinamilk tăng trưởng doanh số gần 80% tại New Zealand

Chiếc nắp chai góp phần giúp Vinamilk tăng trưởng doanh số gần 80% tại New Zealand

Một cải tiến về nắp chai đã giúp Vinamilk loại bỏ hơn 5 triệu ống hút nhựa và góp phần mang về mức tăng trưởng gần 80% tại thị trường New Zealand. Giải pháp nhỏ từ ông lớn ngành sữa cho thấy, cắt giảm phát thải không phải hoàn toàn là bài toán chi phí, mà có thể là tấm “thẻ ưu tiên” giúp sản phẩm mở rộng sự hiện diện tại các thị trường cao cấp và nâng tầm giá trị thương hiệu.
VinFast VF 6: SUV điện “vượt chuẩn” trong phân khúc B-SUV

VinFast VF 6: SUV điện “vượt chuẩn” trong phân khúc B-SUV

Thiết kế trẻ trung, công nghệ tiên tiến và khả năng vận hành mạnh mẽ giúp VinFast VF 6 chinh phục khách hàng tìm kiếm trải nghiệm lái đầy cảm xúc, an toàn và khác biệt.
Vinmec bứt phá: Tiếp tục được vinh danh tại hội nghị quản lý bệnh viện Châu Á 2025

Vinmec bứt phá: Tiếp tục được vinh danh tại hội nghị quản lý bệnh viện Châu Á 2025

Trung tâm Dị ứng - Miễn dịch lâm sàng thuộc Hệ thống Y tế Vinmec vừa giành giải thưởng “Nâng cao hiệu quả điều trị lâm sàng” (Clinical Effectiveness Improvement) tại Hội nghị Quản lý Bệnh viện châu Á 2025 (Hospital Management Asia – HMA 2025). Đây là lần đầu tiên một cơ sở y tế Việt Nam nhận được giải thưởng danh giá này, khẳng định bước tiến mới của Vinmec và mở ra cột mốc mới cho ngành Y tế Việt Nam.
Ford Việt Nam tổ chức thành công chung kết Hội thi Tay nghề Toàn quốc 2025

Ford Việt Nam tổ chức thành công chung kết Hội thi Tay nghề Toàn quốc 2025

Hội thi Tay nghề Toàn quốc là một trong những sự kiện được Ford chú trọng và đầu tư. Sự kiện hướng đến mục tiêu đánh giá năng lực và kỹ năng của đội ngũ Tư vấn bán hàng, Cố vấn dịch vụ và Kỹ thuật viên, đồng thời khẳng định cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, qua đó gia tăng hiệu quả phục vụ và mức độ hài lòng của khách hàng.
Vinuni khai giảng khóa 6, ra mắt tân hiệu trưởng và dàn lãnh đạo tinh hoa

Vinuni khai giảng khóa 6, ra mắt tân hiệu trưởng và dàn lãnh đạo tinh hoa

Trường Đại học VinUni vừa tổ chức Lễ khai giảng năm học 2025 – 2026 với chủ đề “Bứt phá để dẫn đầu”, chào đón hơn 700 tân sinh viên ưu tú và ra mắt tân Hiệu trưởng - Giáo sư Yap-Peng Tan, nguyên lãnh đạo Đại học Công nghệ Nanyang (NTU, Singapore), cùng dàn lãnh đạo học thuật tinh hoa. Sự kiện khẳng định khát vọng của VinUni chinh phục chuẩn mực xuất sắc và hiện thực hóa mục tiêu lọt Top 100 đại học toàn cầu.
Vinmec – hệ thống y tế duy nhất liên tiếp lọt top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Vinmec – hệ thống y tế duy nhất liên tiếp lọt top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Hệ thống Y tế Vinmec vừa được Brand Finance – tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới – vinh danh trong Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Vinmec hiện diện trong bảng xếp hạng uy tín toàn cầu, khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.
Ra mắt Phenikaa Pharma Distribution – bước tiến mới của Tập đoàn Phenikaa trong ngành dược

Ra mắt Phenikaa Pharma Distribution – bước tiến mới của Tập đoàn Phenikaa trong ngành dược

Sáng ngày 11/09/2025, tại Đồng Tháp, trong không khí trang trọng, lễ ra mắt thương hiệu Phenikaa Pharma Distribution đã diễn ra với sự tham dự của đại diện các cơ quan ban ngành, đối tác chiến lược và đông đảo khách mời trong lĩnh vực y tế – dược phẩm.
SABECO tri ân qua Chiến dịch "150 Năm Di Sản Vươn Cao"

SABECO tri ân qua Chiến dịch "150 Năm Di Sản Vươn Cao"

Nhân kỷ niệm dấu mốc 150 năm hình thành và phát triển song hành cùng ngành bia Việt Nam, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức phát động chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao”.