Cách Bonne Maman biến mình thành thương hiệu mứt được yêu thích trên toàn thế giới

11:07 09/12/2023

Bonne Maman - thương hiệu mứt của Tập đoàn ANDROS với lịch sử hơn 100 năm được đánh giá là thương hiệu mứt cao cấp, luôn là sự lựa chọn hàng đầu tại châu Âu cũng như tại các thị trường quốc tế như Mỹ, Úc và Canada.

Ảnh minh họa

Bonne Maman là một thương hiệu mứt nổi tiếng thuộc sở hữu của Tập đoàn ANDROS có lịch sử hơn 100 năm trong lĩnh vực chế biến trái cây. Đặc trưng bởi chất lượng cao và sự tận tâm trong từng sản phẩm, những hũ mứt của Bonne Maman không chỉ sản xuất độc quyền tại Pháp mà còn được xuất khẩu rộng rãi trên toàn thế giới.

Với danh tiếng hàng đầu tại châu Âu, Bonne Maman cũng đã chiếm trọn lòng tin của khách hàng tại các thị trường quốc tế như Mỹ, Úc và Canada. Được biết đến là thương hiệu mứt cao cấp, Bonne Maman không chỉ là sự kết hợp tinh tế của hương vị trái cây tươi ngon mà còn là biểu tượng của sự truyền thống và chất lượng đẳng cấp.

Trải qua hàng thập kỷ, Bonne Maman vẫn giữ vững những giá trị tốt đẹp và không ngừng đổi mới trong việc phát triển các sản phẩm mứt với đa dạng hương vị trái cây. Thiết kế đơn giản và tinh tế của sản phẩm kết hợp cùng với việc giữ vững những yếu tố truyền thống cùng hương vị tự nhiên đậm đà của trái cây đã giúp sản phẩm mứt Bonne Maman trở nên phổ biến khi mang lại những giá trị đặc trưng cho thương hiệu.

Ảnh minh họa

Trong truyền thống Pháp, việc chế biến mứt thường là công việc của những phụ nữ trong gia đình. Họ thường nấu mứt từ đường và trái cây, sau đó bảo quản trong hũ thủy tinh. Nắp của hũ thường được buộc bằng chiếc khăn họa tiết caro và có nhãn giấy trắng với chữ viết tay để phân biệt các loại mứt. Dựa trên truyền thống này, ANDROS đã chuyển đổi những hũ mứt "tự làm" thành dòng sản phẩm mứt trái cây Bonne Maman với hình dáng, hương vị và chất lượng cao cấp, vẫn giữ nguyên ý nghĩa và giá trị truyền thống. Thay vì sử dụng hũ nhựa tổng hợp, ANDROS ưu tiên sử dụng hũ thủy tinh nhằm bảo tồn giá trị và kéo dài tuổi thọ. Sau khi sử dụng hết mứt, khách hàng có thể tái chế hũ thủy tinh để đựng gia vị, thực phẩm, trồng cây hoặc làm vật trang trí, tạo ra giá trị lâu dài và bền vững.

Về phần nguyên liệu, Bonne Maman cam kết không chứa chất tạo màu, chất bảo quản hoặc hương liệu nhân tạo, bí quyết của Bonne Maman nằm trong sự đơn giản của nguyên liệu tự nhiên 100%.

Nhờ sự đầu tư toàn diện từ thiết kế đến chất lượng, Bonne Maman đã đạt danh hiệu thương hiệu mứt hàng đầu được nhập khẩu vào Việt Nam, theo thống kê của Euromonitor. Sản phẩm này được đối tác Annam Finefood phân phối rộng rãi trong hệ thống các siêu thị hàng đầu như Annam Gourmet, Tops Market, Emart, Aeon, Lotte Mart, Winmart...

Được biết, Tập đoàn đa quốc gia ANDROS có hơn 40 nhà máy đặt tại 25 quốc gia, với hơn 10.000 nhân viên trên toàn thế giới. Đặc biệt, tại Việt Nam, ANDROS Asia sở hữu hai nhà máy tại Gò Công và Mỹ Tho (Tiền Giang) có công suất 20.000 tấn thành phẩm mỗi năm cùng mạng lưới cung ứng nguồn nguyên liệu trải dài trên cả nước.

H.C (t/h)