Squid Game vượt qua Bridgerton trở thành loạt phim lớn nhất của Netflix
Theo Netflix cho biết vào hôm thứ Ba, bộ phim Squid Game của Hàn Quốc đã trở thành một hiện tượng toàn cầu. Bộ phim này chính thức vượt qua Bridgerton để trở thành chương trình mới được xem nhiều nhất của dịch vụ phát trực tuyến.
Bridgerton đã thu hút 82 triệu người xem trong vòng 28 ngày kể từ ngày công chiếu và đứng đầu danh sách loạt phim được xem nhiều nhất của Netflix được phát hành vào cuối tháng 9. Tuy nhiên, do Netflix tính số lượt xem dựa trên các tài khoản đã xem ít nhất hai phút của một chương trình, vì vậy không biết có bao nhiêu người đã xem toàn bộ Squid Game hay chỉ xem trong vài phút đầu tiên.
Kết quả cuối cùng cho thấy, Squid Game công chiếu trên Netflix vào ngày 17 tháng 9 và nhanh chóng đứng đầu top 10 của nền tảng. Một tuần rưỡi sau khi công chiếu, Sarandos từ Netflix cho biết, số lượng người xem vượt bậc mở ra cơ hội về “chương trình lớn nhất từ trước đến nay”. Doanh số bán các mặt hàng có trên Squid Game đã tăng vọt, bao gồm kẹo Dalgona của Hàn Quốc và giày thể thao Vans màu trắng. Walmart hiện đang tiến hành hợp tác để mang các hình ảnh biểu tượng của Squid Game đến các cửa hàng địa phương trên khắp Hoa Kỳ.
Duy Đức
Cùng chuyên mục
Hơn 150 tác phẩm được chọn trưng bày tại Triển lãm Mỹ thuật khu vực Đông Nam Bộ
Hải Phòng: 16 Ông Trâu sẽ tham gia thi đấu tại Hội chọi trâu Đồ Sơn năm 2022
Chương trình "Bài hát hay nhất" trở lại cùng sự đồng hành của VPBank Prime
Bình Dương: Sôi động, trẻ trung Chương trình khiêu vũ dưỡng sinh tại Sân chơi đường phố
Tăng cường quảng bá, giới thiệu di sản, văn hóa Việt trên không gian thực tế ảo
-
TS Cấn Văn Lực: 7 trợ lực quan trọng cho thị trường trong năm 2024
-
Giải pháp PUDO: Tăng cường logistics cho thương mại điện tử và giảm thiểu rủi ro giao hàng không thành công
-
"Việt Nam còn nhiều việc phải làm cho hội nhập kinh tế nhưng đang đi đúng hướng"
-
Đáp ứng đủ nhân lực cho ngành công nghiệp bán dẫn là mệnh lệnh!
-
Quá trình chuyển đổi năng lượng toàn cầu 'rõ ràng đang thất bại'?