Siêu thị Fitb – Thiên đường mua sắm thực phẩm chất lượng cao dành cho mọi gia đình
- 109
- Thương hiệu
- 17:29 26/01/2022
DNHN - Hiện nay, việc tìm mua và lựa chọn các mặt hàng thực phẩm àn toàn, chất lượng cao luôn là yêu cầu hàng đầu đối với mỗi người tiêu dùng, nhất là khi dịp Tết Nguyên đán đang đến dần. Đáp ứng nhu cầu đó, siêu thị Fitb đã ra đời với sứ mệnh cung cấp những mặt hàng thực phẩm tốt nhất cho mọi gia đình.
Nơi mua sắm hàng hóa nhập khẩu chất lượng cao
Siêu thị Fitb luôn đặt tiêu chuẩn trong việc lựa chọn sản phẩm có chất lượng cao đến từ các nhãn hàng uy tín lên nhiệm vụ hàng đầu. Fitb phối hợp với các đối tác trong và ngoài nước để đa dạng hóa sản phẩm, chọn lựa các mặt hàng có giá cạnh tranh phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng. Đồng thời, Fitb cũng cam kết sản phẩm chính hãng, nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
Theo chị Phượng, đại diện Siêu thị Fitb chia sẻ: "Hiện trên thị trường có nhiều thương hiệu thực phẩm từ hàng sản xuất trong nước, hàng nhập khẩu không chính thức cho đến các thương hiệu lớn được phân phối chính ngạch. Để tạo sự khác biệt, chúng tôi tập trung 100% vào hàng chính hãng và phân phối với chiến lược riêng hướng tới người có nhu cầu mua sắm sản phẩm chất lượng và tiện dụng. Cũng chính vì lẽ đó, chúng tôi luôn tích cực đa dạng hàng hóa nhưng cũng có chọn lọc để phù hợp với nhóm khách hàng của mình”.
Siêu thị Fitb cung cấp hàng trăm mặt hàng thực phẩm đa dạng đến từ các thương hiệu khác nhau cả trong và ngoài nước. Trong đó kể đến là các mặt hàng bánh kẹo, đồ uống nhập khẩu, những mặt hàng đồ chế biến hấp dẫn và đảm bảo an toàn thực phẩm, hoa quả, rau đạt chất lượng cao.
Đặc biệt với mức giá hợp lý và ngập tràn quà tặng trong tuần lễ khai trương, Fitb là điểm mua sắm Tết mà người tiêu dùng không nên bỏ qua.

Thưởng thức ẩm thực Nhật giữa lòng Hà Nội
Một điểm thú vị ở Siêu thị Fitb chính là quầy phục vụ bữa ăn tại chỗ với món ăn chất lượng và không giạn hiện đại. Tại Fitb, khách hàng không chỉ được trải nghiệm không gian mua sắm thực phẩm chất lượng với giá cả phải chăng mà còn có thể dành thời gian tận hưởng bữa ăn với thực đơn đa dạng các món do đích thân đầu bếp chuyên nghiệp làm. Ẩm thực Nhật Bản xưa nay vốn nổi tiếng với sự cầu kì, tỉ mỉ trong việc bài trí và nét đẹp hài hòa trong màu sắc món ăn được trưng bày. Với tiêu chí đó, các món ăn như sushi, salad, sashimi,… chuẩn hương vị Nhật tại đây có thể làm hài lòng bất kỳ người mua hàng nào nếu muốn ghé chân lại và dùng bữa.
Không gian hiện đại tại đây cũng sẽ là điểm thu hút với nhiều đối tượng khách hàng. Nếu như nói nấu ăn là một nghệ thuật thì các món ăn chính là kiệt tác. Một món ăn ngon phải bao gồm cả hương vị thơm ngon và cách trang trí, bày biện hài hòa màu sắc. Điều này hoàn toàn có thể thấy khi đến Siêu thị Fitb.
Đa dạng hóa kênh mua sắm phù hợp thời thế
Sự phát triển bùng nổ của công nghệ 4.0, nhất là từ khi diễn ra dịch bệnh Covid-19 đến nay khiến cách thức mua sắm của người tiêu dùng ít nhiều cũng thay đổi. Nhiều người dân hình thành cho mình thói quen mua sắm trực tuyến online thay vì mua sắm truyền thống như trước đây. Theo đó, tỷ lệ người tiêu dùng sử dụng dịch vụ mua hàng online ngày càng gia tăng và dần trở thành xu hướng tất yếu.
Trước thực tế đó, Siêu thị Fitb đã nhanh chóng thích ứng trước với xu hướng tiêu dùng mới thông qua việc vừa bán hàng trực tiếp, vừa phát triển các kênh bán hàng online. Hiện khách hàng trên khắp cả nước có thể dễ dàng đặt mua các sản phẩm của siêu thị Fitb trên Fanpage (FITB – Siêu thị hàng nhập khẩu và thực phầm) và Website (fitb.vn).
Chia sẻ về định hướng phát triển trong tương lai, chị Phượng cho biết: “Để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng về sở thích mua sắm của khách hàng, siêu thị liên tục cập nhật những sản phẩm mới để mang tới cho người tiêu dùng. Đồng thời, tập trung vào việc mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi mua sắm online, đảm bảo chất lượng sản phẩm, giao hàng nhanh và dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng”.

Khách hàng có thể trải nghiệm không gian mua sắm sang trọng ngay trung tâm Quận Ba Đình tại địa chỉ 109A – D8 Nguyên Hồng, Hà Nội.
Với khách có nhu cầu mua sắm trực tuyến, Fitb cung cấp dịch vụ giao hàng tận nhà, khách hàng có thể đặt giao hàng theo đúng nhu cầu gia đình chỉ bằng thao tác đơn giản trên website https://fitb.vn
Bảo Bảo
Bài liên quan
#mua sắm thực phẩm

Sức mua hàng tiêu dùng trên sàn thương mại điện tử tăng vọt
Đại diện của Lazada cho biết :“Mua sắm thực phẩm tươi sống trên thương mại điện tử đã trở thành một xu hướng mới. Sau hàng loạt các biện pháp giãn cách được ban hành trên nhiều tỉnh thành nhằm ngăn chặn sự lây lan của dịch Covid-19, việc mua sắm hàng hóa, đặc biệt là các mặt hàng thực phẩm tươi sống, đã trở thành một thói quen mới của người tiêu dùng Việt..."
Đọc thêm Thương hiệu
Tạp chí The Asset vinh danh MyVIB là Ứng dụng Ngân hàng di động tốt nhất Việt Nam
Đây là lần thứ năm ứng dụng của Ngân hàng Quốc Tế (VIB) nhận giải thưởng trong khuôn khổ giải thưởng The Asset Triple A Digital Awards 2022
Giải thưởng VinFuture mùa 2 chính thức bước vào vòng sơ khảo
Ngày 18/05/2022, Giải thưởng Khoa học Công nghệ toàn cầu VinFuture năm 2022 chính thức bước vào vòng Sơ khảo. Với chủ điểm “Hồi Sinh và Tái Thiết”, tổng số hồ sơ đề cử tham gia quá trình đánh giá của Giải thưởng VinFuture mùa 2 lên đến 970, đến từ các nhà khoa học, tổ chức uy tín từ hơn 70 quốc gia trên khắp 6 châu lục.
MEDLATEC đưa dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi nhanh chóng, chính xác, tiện ích ra quốc tế
Ra đời mang trong mình sứ mệnh đem dịch vụ y tế tiện ích phục vụ chăm sóc sức khỏe người dân Việt, đến nay sau 26 năm phát triển, dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi MEDLATEC đã khẳng định thương hiệu y tế yêu thích số 1 và vươn mình phát triển vươn ra quốc tế.
Muốn doanh nghiệp phát triển bền vững hãy ứng dụng tư tưởng đạo phật
Ngày nay khi mà xã hội phát triển việc kinh doanh là một trong những yếu tố đưa đất nước phát triển theo hướng tích cực nên việc ứng dụng tư tưởng đạo Phật vào kinh doanh không còn mới mẻ. Bởi lẽ, khi doanh nghiệp đưa triết lý của nhà Phật vào trong kinh doanh là lúc những sản phẩm doanh nghiệp tạo ra sẽ đề cao chất lượng sản phẩm, đề cao thương hiệu sẽ ngày càng được người tiêu dùng biết đến từ đó người tiêu dùng tin tưởng và đưa thương hiệu đến người tiêu dùng nhiều hơn.
Đắk Lắk: Nâng cao chất lượng các sản phẩm có nguồn gốc từ Ca cao
Đã từ lâu người tiêu dùng Việt không còn xa lạ gì với các sản phẩm được làm từ Ca cao. Cây Ca cao được trồng rộng rãi ở nhiều nơi trong tỉnh Đăk Lăk, được đánh giá là có điều kiện lý tưởng nhất cho phát triển giống cây này.
Việt Nam có 5 đại diện trong danh sách 2.000 công ty lớn nhất trên thế giới
Theo công bố của Forbes, Việt Nam có 5 đại diện trong danh sách 2.000 công ty lớn nhất trên thế giới - Global 2000.
Việt Nam có 5 đại diện lọt vào danh sách Global 2000 của Forbes năm 2022
Việt Nam có 5 đại diện lọt vào danh sách Global 2000 của Forbes năm 2022 là Vietcombank, VietinBank, Hòa Phát, BIDV và Techcombank.
TNI Holdings Vietnam được vinh danh Thương hiệu mạnh ASEAN 2022
Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển TNI Holdings Việt Nam (TNI Holdings Vietnam) vừa được vinh danh Thương hiệu mạnh ASEAN 2022 vì những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước.
Nét đẹp độc đáo ứng dụng mỹ thuật vào các sản phẩm làng nghề
Nói đến mỹ thuật là nói đến nghệ thuật, hiện nay đang chạm vào mọi mặt của đời sống xã hội. Đặc biệt trong thời đại 4.0 kinh tế hội nhập, việc phát triển mỹ thuật ứng dụng với các sản phẩm có thiết kế tốt sẽ góp phần xây dựng, thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa nước nhà. Việc gia tăng những yếu tố truyền thống trong các sản phẩm nghệ thuật đời sống hiện đại sẽ mang lại thành công, cải thiện thu nhập cho người dân, góp phần bảo tồn văn hóa, đóng góp hiệu quả cho cộng đồng và xã hội.
Thương hiệu quốc gia Việt Nam và môi trường kinh doanh toàn cầu
Chuyên gia từ giới học thuật và cộng đồng doanh nghiệp đều cho rằng, đã đến lúc cần có cách tiếp cận toàn diện và cụ thể trong việc xây dựng thương hiệu quốc gia (THQG) Việt Nam.