Thứ hai 16/09/2024 15:29
Hotline: 024.355.63.010
Doanh nghiệp - Doanh nhân

SCB khai trương Trung tâm Perso thẻ và Ngân hàng mô phỏng

21/07/2022 14:29
Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) vừa ra mắt các hệ thống mới với công nghệ tiên tiến, bao gồm Trung tâm Perso thẻ và Ngân hàng mô phỏng.
aa

Ngày 19/07/2022, SCB đã tổ chức khai trương Trung tâm Perso thẻ (cá thể hóa thẻ) nhằm hiện đại hóa hoạt động thẻ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về phát hành thẻ nhanh của Khách hàng.

Ban Lãnh đạo SCB cắt băng khai trương
Ban Lãnh đạo SCB cắt băng khai trương Trung tâm Perso thẻ và Ngân hàng mô phỏng sáng ngày 19/7.

Perso thẻ là hệ thống dây chuyền tích hợp các module tự động hóa việc cá thể hóa và lồng gấp thẻ, đẩy nhanh quá trình phát hành thẻ. Đồng thời hệ thống cũng đáp ứng tiêu chuẩn EMV, VCCS của các Tổ chức thẻ Visa, MasterCard, Napas và tuân thủ an toàn bảo mật PCI DSS.

Thời gian qua, các sản phẩm thẻ độc đáo với tiện ích thiết thực của SCB như Thẻ tín dụng S-Care, Thẻ thanh toán S-Digital,... đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng, tiêu biểu là Thẻ thanh toán SCB BeYOU Cung hoàng đạo – sản phẩm có tỷ lệ phát hành cao vượt trội trong cơ cấu phát hành thẻ tại SCB trong 6 tháng đầu năm 2022. Với việc đưa Trung tâm Perso thẻ đi vào hoạt động, thời gian phát hành và giao thẻ đến Khách hàng sẽ được rút ngắn tối đa nhất.

Không gian Ngân hàng mô phỏng
Không gian Ngân hàng mô phỏng.

Thời gian tới, Trung tâm Perso thẻ sẽ hiện đại hóa các hoạt động thẻ, giúp Ngân hàng chủ động hơn trong việc cá thể hóa thẻ. Đây là một trong những bước đi quan trọng trong tổng thể chiến lược hiện đại hóa hoạt động của SCB.

Ban Lãnh đạo SCB tham quan
Ban Lãnh đạo SCB tham quan Trung tâm Perso thẻ và Ngân hàng mô phỏng.

Cũng trong ngày 19/07, SCB đã khai trương thêm Ngân hàng mô phỏng tại Trụ sở SCB – số 927 đường Trần Hưng Đạo (Quận 5, Tp.HCM) nhằm phục vụ công tác đào tạo, nâng cao năng lực của cán bộ nhân viên, gia tăng chất lượng dịch vụ.

Bên cạnh đào tạo kiến thức và kĩ năng nghiệp vụ, Ngân hàng mô phỏng cho cán bộ nhân viên được trải nghiệm trọn vẹn không gian giao dịch cùng các tình huống giả lập phong phú, thực hành trực tiếp trên phần mềm công nghệ chuyên dụng, từ đó giúp cán bộ nhân viên tự tin và vững vàng bước vào công việc thực tế với phong thái chuyên nghiệp nhất trong quá trình tiếp xúc phục vụ khách hàng.

Việc tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động và quản lý là ưu tiên hàng đầu của SCB nhằm xây dựng hệ sinh thái bao gồm tổ hợp các sản phẩm dịch vụ tài chính đa dạng với công nghệ hiện đại, phát triển Ngân hàng theo chiến lược Đa năng – hiện đại – bền vững – lấy Khách hàng làm trọng tâm.

Hình ảnh sản xuất thẻ trong
Hình ảnh sản xuất thẻ trong Trung tâm Perso thẻ của SCB.

Năm 2022 đánh dấu giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ về đầu tư số hóa của SCB. Hiện SCB đang trong giai đoạn chuyển đổi các ứng dụng Ngân hàng điện tử (Internet Banking, Mobile Banking) sang ứng dụng S-Connect với công nghệ hiện đại, bảo mật, giao diện thân thiện, tối ưu hóa trải nghiệm và đảm bảo tốt nhất lợi ích của khách hàng.

PV

TAGS:

SCB
Tin bài khác
Nỗ lực khôi phục sản xuất nông nghiệp sau bão số 3

Nỗ lực khôi phục sản xuất nông nghiệp sau bão số 3

Sau bão số 3, khu vực miền Bắc đang khẩn trương khôi phục sản xuất nông nghiệp. Các địa phương và Bộ NN&PTNT đã triển khai nhiều biện pháp như bơm thoát nước, thu hoạch kịp thời...
Apple tăng 20% giá sửa chữa iPhone thế hệ mới

Apple tăng 20% giá sửa chữa iPhone thế hệ mới

Việc Apple tăng giá dịch vụ thay thế pin cho iPhone 16 Pro và Pro Max được giải thích bởi cấu trúc pin mới của 2 mẫu này khiến quy trình thay thế phức tạp hơn.
Vĩnh Phúc: Lĩnh vực giao thông chiếm hơn 43% tổng nguồn vốn đầu tư công

Vĩnh Phúc: Lĩnh vực giao thông chiếm hơn 43% tổng nguồn vốn đầu tư công

Trong giai đoạn 2021 – 2025, Vĩnh Phúc tỉnh đã phân bổ 57.000 tỷ đồng vốn đầu tư công cho 1.815 dự án, trong đó lĩnh vực giao thông chiếm hơn 43% tổng vốn.
Hiệp hội Nữ Doanh nhân thành phố Hà Nội hướng về vùng lũ ở Bắc Giang

Hiệp hội Nữ Doanh nhân thành phố Hà Nội hướng về vùng lũ ở Bắc Giang

Hiệp hội Nữ Doanh nhân thành phố Hà Nội chung tay đóng góp những phần quà gửi tặng cho người dân bị ảnh hưởng cơn bão số 3 tại phường Quang Châu, thị xã Việt Yên, Bắc Giang.
Ngành ngân hàng chung tay khắc phục hậu quả bão lũ số 3 gây ra

Ngành ngân hàng chung tay khắc phục hậu quả bão lũ số 3 gây ra

Dưới sự chỉ đạo kịp thời của Ngân hàng Nhà nước (NHNN), ngành ngân hàng đã nhanh chóng triển khai các biện pháp đảm bảo hoạt động và hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng của cơn bão số 3.
lp-bank
tms-group
dic-vu-minh-tuan
sanghai-fair