Thứ ba 08/10/2024 11:44
Hotline: 024.355.63.010
Hoạt động Hội

Sắp diễn ra Chương trình gặp mặt “Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10: Doanh nhân Quảng Ninh - Vững vàng vượt sóng”

07/10/2024 19:00
Vào ngày 09/10, Hội DN trẻ tỉnh Quảng Ninh và Câu lạc bộ Đầu tư & Khởi nghiệp Quảng Ninh sẽ tổ chức Chương trình gặp mặt “Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10: Doanh nhân Quảng Ninh - Vững vàng vượt sóng”.
aa
Sắp diễn ra Chương trình gặp mặt “Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10: Doanh nhân Quảng Ninh - Vững vàng vượt sóng”
Vào ngày 09/10, Hội DN trẻ tỉnh Quảng Ninh và Câu lạc bộ Đầu tư & Khởi nghiệp Quảng Ninh sẽ tổ chức Chương trình gặp mặt “Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10: Doanh nhân Quảng Ninh - Vững vàng vượt sóng” tại Khách sạn Paddington Hạ Long

Tham dự chương trình dự kiến có hơn 200 đại biểu đại diện UBND tỉnh Quảng Ninh và TP Hạ Long; lãnh đạo Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam; các doanh nhân tiêu biểu từ Quảng Ninh và các tỉnh thành lân cận.

Thời gian qua, Hội DN tỉnh và Câu lạc bộ Đầu tư Khởi nghiệp Quảng Ninh đã phối hợp tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, trong đó quan tâm các hoạt động gặp mặt hội viên giao lưu kết nối và chia sẻ; thăm hỏi; xúc tiến thương mại; các hoạt động hỗ trợ chuyển đổi số, đào tạo tiếp cận kinh doanh trên các trang thương mại điện tử, thúc đẩy sử dụng sản phẩm chéo của nhau; các hoạt động an sinh xã hội... Từ đó, thôi thúc các doanh nhân miệt mài cống hiến trong các hoạt động phong trào Hội. Để ghi nhận những thành tích, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Hội LHTN Việt Nam tỉnh; Hội Doanh nhân trẻ tỉnh; CLB Đầu tư và Khởi nghiệp tỉnh Quảng Ninh đã kịp thời khen thưởng, động viên những cá nhân tiêu biểu, xuất sắc...

Chương trình gặp mặt “Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10: Doanh nhân Quảng Ninh - Vững vàng vượt sóng” là dịp tôn vinh các doanh nhân tiêu biểu của tỉnh Quảng Ninh; là cơ hội để các doanh nghiệp, doanh nhân thể hiện tinh thần tương thân tương ái, đồng hành vì cộng đồng, đặc biệt là chung tay hỗ trợ những gia đình khó khăn, bị thiệt hại nặng nề sau bão số 3.

Sự kiện có các chương trình chính sau:

Gala Dinner: Tiệc giao lưu giữa các doanh nhân, lãnh đạo và khách mời. Buổi Gala có các tiết mục nghệ thuật đặc sắc nhằm tôn vinh các doanh nhân và tạo không khí vui tươi, gắn kết

Đấu giá từ thiện: Đấu giá các vật phẩm giá trị nhằm gây quỹ hỗ trợ các gia đình bị thiệt hại do cơn bão số 3 "Yagi". Các vật phẩm đấu giá bao gồm: Tranh nghệ thuật, sản phẩm địa phương, vật phẩm lưu niệm từ các doanh nhân và các nhà hảo tâm. Toàn bộ số tiền thu được từ hoạt động đấu giá sẽ dùng để hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 khắc phục hậu quả và ổn định cuộc sống. Với số tiền đấu giá, Ban Tổ chức cam kết phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng và các tổ chức xã hội để đảm bảo sự hỗ trợ nhanh chóng, đúng đối tượng.

Trao giải tôn vinh: Khen thưởng và vinh danh những doanh nhân, hội viên có nhiều đóng góp tích cực cho sự phát triển của Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Ninh trong năm 2024.

Ra mắt hội viên mới: Chào đón những doanh nhân trẻ mới tham gia vào mạng lưới Hội Doanh nhân trẻ tỉnh, mở rộng cộng đồng doanh nghiệp năng động của Quảng Ninh.

Chương trình gặp mặt Ngày Doanh nhân Việt Nam là sự kết hợp giữa tinh thần doanh nhân và trách nhiệm xã hội, thể hiện rõ vai trò của doanh nhân Quảng Ninh trong việc gắn kết cộng đồng và chia sẻ cùng xã hội trong những lúc khó khăn. Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Ninh hy vọng nhận được sự ủng hộ và tham gia tích cực từ cộng đồng doanh nghiệp và các nhà hảo tâm để sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp

Tin bài khác
Hiệp hội Nữ doanh nhân Hà Tĩnh: Khát vọng vươn xa

Hiệp hội Nữ doanh nhân Hà Tĩnh: Khát vọng vươn xa

Hiệp hội Nữ doanh nhân Hà Tĩnh đã thúc đẩy kết nối, quảng bá thương hiệu và sản phẩm của các doanh nghiệp nữ tới người tiêu dùng cả trong và ngoài tỉnh.
Câu lạc bộ Doanh nhân họ Nguyễn Hải Dương ra mắt Ban chấp hành lâm thời

Câu lạc bộ Doanh nhân họ Nguyễn Hải Dương ra mắt Ban chấp hành lâm thời

Câu lạc bộ Doanh nhân (CLB DN) họ Nguyễn Hải Dương đã chính thức ra mắt Ban chấp hành lâm thời và xây dựng kế hoạch tiến tới Đại hội khóa I, nhiệm kỳ 2004 - 2029.
Chi hội DNNVV huyện Châu Đức (Bà Rịa- Vũng Tàu): Đẩy mạnh kết nối doanh nghiệp, doanh nhân

Chi hội DNNVV huyện Châu Đức (Bà Rịa- Vũng Tàu): Đẩy mạnh kết nối doanh nghiệp, doanh nhân

Nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), Đoàn Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu đã đến thăm, chúc mừng lãnh đạo Chi hội DNNVV huyện Châu Đức.
Hiệp hội Du lịch Lào Cai nỗ lực kích cầu, thu hút du khách

Hiệp hội Du lịch Lào Cai nỗ lực kích cầu, thu hút du khách

Dự kiến, chương trình kích cầu du lịch Lào Cai sẽ bao gồm các hoạt động giảm giá, khuyến mãi và tặng quà tại các nhà hàng, khách sạn và điểm tham quan.
Giải bóng đá Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa lần thứ II thành công rực rỡ

Giải bóng đá Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa lần thứ II thành công rực rỡ

Sau 3 tuần tranh tài sôi nổi với những trận cầu hấp dẫn, đẹp mắt, Giải bóng đá doanh nghiệp, doanh nhân Thanh Hóa lần thứ II – năm 2024 đã kết thúc thành công tốt đẹp vào chiều ngày 5/10 với trận tranh Siêu cúp và lễ tổng kết, trao thưởng.