
Sản phẩm mới của Apple được dự báo trở thành vật "không thể thiếu" giống như Iphone
Các nhà phân tích tin rằng Apple đang nhúng chân vào một thị trường mà một ngày nào đó có thể đạt trị giá hàng tỷ USD và họ sẽ thành công.

Đầu tuần tới, Apple dự kiến sẽ công bố dòng sản phẩm chủ đạo mới đầu tiên kể từ sau sự ra mắt của Apple Watch vào năm 2014.
Trong hội nghị dành cho nhà phát triển WWDC, công ty được dự đoán sẽ công bố kính thực tế hỗn hợp. Đây là thiết bị có màn hình độ nét cao hiển thị trước mắt người dùng, đồng thời vẫn cho phép người dùng nhìn và tương tác với thế giới thực thông qua các camera tích hợp.
Apple ra mắt kính thực tế hỗn hợp trong lúc ngành công nghiệp thực tế ảo đang trong thời kỳ nhiễu loạn.
Khi Facebook đổi tên thành Meta vào tháng 10/2021, công ty đã thu hút sự chú ý đối với công nghệ thực tế ảo và ra mắt "metaverse". Nhưng kể từ đó, doanh số bán kính VR không còn tốt, do trải nghiệm sử dụng tồi tệ. Chính vì vậy, sự bùng nổ của các công ty phần mềm VR đã không xảy ra
Kính thực tế hỗn hợp của Apple dự kiến sẽ đột phá hơn nhiều so với các thiết bị hiện có — ngay cả khi so với những mẫu kính VR giá 6.500 USD hiện tại. Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo, thiết bị dự kiến sẽ có màn hình độ phân giải 4K và con chip mạnh mẽ do Apple thiết kế.
Giá của kính thực tế hỗn hợp cũng có thể lên tới 3.000 USD, với kỳ vọng bán được hàng trăm nghìn chiếc trong năm đầu tiên. Apple Watch trước đây đã bán được hàng triệu chiếc trong năm đầu ra mắt.
Apple hiếm khi phát minh ra sản phẩm nào mới hoàn toàn. Thay vào đó, công ty sử dụng những ý tưởng có sẵn và tinh chỉnh theo những cách độc đáo để chúng trở nên hấp dẫn hơn đối với người tiêu dùng.
Trong lịch sử, Apple thường sử dụng thương hiệu lớn và ngân sách tiếp thị khổng lồ để giải thích cho người tiêu dùng lý do tại sao họ cần thiết bị mới nhất mà công ty bán ra.
Các nhà phân tích không mong đợi chiếc kính của Apple trở thành một nguồn doanh thu đáng kể ngay lập tức. Nhưng họ tin rằng Apple đang nhúng chân vào một thị trường mà một ngày nào đó có thể trị giá hàng tỷ USD và họ cũng tin chiếc kính của Apple có thể sẽ phổ biến tương tự như iPhone, iPad hay Apple Watch.
PV
Cùng chuyên mục


Singapore: Sân bay Changi sớm áp dụng công nghệ sinh trắc học khuôn mặt thay hộ chiếu

Doanh nghiệp sẽ được phép mua tick xanh trên các nền tảng của Meta

Lý do gì khiến OpenAI bị cơ quan quản lý Ba Lan tiến hành điều tra?

Huawei tuyên bố mục tiêu đáp ứng nhu cầu áp dụng AI cho nhiều ngành

Bốn phiên bản iPhone 15 đã chính thức lên kệ mở bán toàn cầu
-
Thứ cần nhất hiện nay là niềm tin của doanh nghiệp...
-
6 rào cản tiêu biểu của doanh nghiệp Việt Nam
-
Chăm sóc sức khỏe là khoản đầu tư có giá trị xã hội cao nhất
-
Chính sách khơi thông: Doanh nghiệp Việt Nam cần "sống động trở lại"
-
PGS.TS. Nguyễn Thị Mùi: Nhu cầu vốn của doanh nghiệp yếu nhưng ngân hàng lại dư thừa