SaigonTex & SaigonFabric 2024 sẽ quy tụ doanh nghiệp từ 20 quốc gia, vùng lãnh thổ

17:15 24/03/2024

Tại SaigonTex & SaigonFabric 2024 sẽ có các buổi hội thảo chuyên đề về các chính sách, kinh tế tuần hoàn, chuyển đổi xanh, và chuyển đổi số trong ngành công nghiệp dệt may.

Triển lãm Quốc tế ngành công nghiệp dệt & may thiết bị, nguyên phụ liệu & vải năm 2024 (SaigonTex & SaigonFabric 2024) sẽ diễn ra từ ngày 10 - 13/4 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP.HCM. Sự kiện này được tổ chức và bảo trợ bởi nhiều tổ chức uy tín như Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex), Hiệp hội Dệt may Việt Nam (Vitas), Hội Dệt may Thêu đan TP.HCM, CP Exihibition Ltd. (Hồng Kông) và Công ty TNHH Tổ chức triển lãm CP Việt Nam.

Sự kiện năm nay sẽ quy tụ khoảng 1.000 đơn vị triển lãm từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau, với diện tích trưng bày lên đến gần 30.000 m2. Các quốc gia có ngành công nghiệp dệt may tiên tiến nhất thế giới như Ý, Trung Quốc, Bỉ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thụy Sỹ, Hoa Kỳ, Hà Lan, Ấn Độ... sẽ tham gia mang đến những màn trình diễn công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất.

SaigonTex & SaigonFabric 2024 sẽ quy tụ doanh nghiệp từ 20 quốc gia, vùng lãnh thổ
SaigonTex & SaigonFabric 2024 sẽ quy tụ doanh nghiệp từ 20 quốc gia, vùng lãnh thổ.

Triển lãm được phân thành 7 khu chính với 7 chuyên đề khác nhau, bao gồm vải denim, vải từ sợi nhuộm, vải in, các loại vải tái chế, khu chức năng thể thao, nguyên liệu cho thời trang nữ và phụ liệu may.

Ngoài việc trưng bày các sản phẩm, triển lãm còn kết hợp các màn trình diễn catwalk sống động, cho phép các nhà thiết kế từ Việt Nam và quốc tế giới thiệu các sản phẩm thời trang ứng dụng.

Sự kiện còn tổ chức các buổi hội thảo chuyên đề về các chính sách, kinh tế tuần hoàn, chuyển đổi xanh, và chuyển đổi số trong ngành công nghiệp dệt may. Khách hàng tham gia cũng sẽ được tham gia các chương trình kết nối doanh nghiệp nhằm tạo cơ hội hợp tác và mở rộng thị trường. Đây là một cơ hội quan trọng cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước để tìm kiếm đối tác và quảng bá thương hiệu.

P.V (t/h)