Thứ hai 23/09/2024 01:25
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Ra mắt sàn Thương mại điện tử Dropshop: Phát triển chương trình hỗ trợ doanh nghiệp

22/09/2024 21:46
Sàn Thương mại điện tử Dropshop được cấp phép của Bộ Công Thương, với nhiệm vụ liên kết, giao lưu, hợp tác giữa các thành phần kinh tế và người tiêu dùng. Sàn triển khai, phát triển mạnh các chương trình hỗ trợ doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến.
aa

Sàn Thương mại điện tử Dropshop với tên miền “dropshop.vn” của Công ty Liberty Holdings được ra mắt chiều ngày 21/9. Sàn được cấp phép của Bộ Công Thương, với nhiệm vụ liên kết, giao lưu, hợp tác giữa các thành phần kinh tế và người tiêu dùng; triển khai, phát triển mạnh các chương trình hỗ trợ doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh trực tuyến.

Ra mắt sàn Thương mại điện tử Dropshop.
Ra mắt sàn Thương mại điện tử Dropshop.

Theo ông Richard Nguyễn - Chủ tịch sàn Thương mại điện tử Dropshop, sàn được thiết kế dựa trên công nghệ cao và thấu hiểu người tiêu dùng; có nhiều tính năng ưu việt nhưng rất dễ sử dụng và dễ tiếp cận, lan tỏa tới cộng đồng.

Dropshop là một nền tảng thương mại điện tử kết hợp giữa 3 nền tảng xu hướng nhất hiện nay là: Affiliate Marketing, Dropshipping và Network Marketing. Dropshop xây dựng, đào tạo và phát triển mạng lưới các nhà bán hàng (Sellers) tại thị trường Việt Nam và Đông Nam Á.

Đồng hành cùng Dropshop, cá nhân và doanh nghiệp sẽ khởi nghiệp công việc kinh doanh của mình từ con số 0 để phát triển thông qua các hoạt động: xây dựng đội nhóm kinh doanh; tham gia các chương trình đào tạo bán hàng, marketing không mất phí; cơ chế và chính sách hoa hồng cá nhân, đội nhóm hấp dẫn.

Đồng thời, sàn bán những sản phẩm chính hãng, uy tín và chất lượng; hoa hồng ghi nhận cao nhất thị trường với cơ chế thưởng tốt. Sàn có nền tảng công nghệ hỗ trợ bán hàng qua Affiliate, Zalo và các mạng xã hội khác hiện nay; giúp cá nhân và doanh nghiệp tiếp cận tới hơn 10.000 nhà bán hàng trên toàn quốc của Dropshop.

Các đại biểu tham dự lễ ra mắt sàn Thương mại điện tử Dropshop
Các đại biểu tham dự lễ ra mắt sàn Thương mại điện tử Dropshop.

Đặc biệt, nền tảng thương mại điện tử Thương mại điện tử Dropshop được ra mắt ngay trên Zalo mini App giúp cho người dùng có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời với những sản phẩm đến từ các doanh nghiệp uy tín mà không cần tải App .

Zalo Mini App đang dần trở thành xu hướng mới trong thời đại công nghệ số, mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp trong việc tiếp cận khách hàng và phát triển kinh doanh. Ứng dụng này cho phép các doanh nghiệp xây dựng các tiện ích nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Tin bài khác
Sun Group hợp tác chiến lược với thương hiệu bia danh tiếng của Đức

Sun Group hợp tác chiến lược với thương hiệu bia danh tiếng của Đức

Ngày 17/9, Tập đoàn Sun Group và BrauKon & Camba - Thương hiệu danh tiếng của Đức trong lĩnh vực sản xuất bia đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.
Dòng iPhone 16 mới của Apple giảm 30% lượng phát thải carbon

Dòng iPhone 16 mới của Apple giảm 30% lượng phát thải carbon

Từ khâu sản xuất đến tiêu hủy, Apple luôn có trách nhiệm với sản phẩm của mình trên mọi phương diện. Lần này, dòng iPhone 16 mới đã giảm 30% lượng phát thải carbon.
Meey Value kết hợp Meey Atlas: Công cụ định giá bất động sản tiềm năng cho nhà đầu tư

Meey Value kết hợp Meey Atlas: Công cụ định giá bất động sản tiềm năng cho nhà đầu tư

Mới đây, Meey Value giới thiệu tính năng định giá bất động sản tích hợp bản đồ nền Meey Atlas với sự kết hợp giữa công nghệ AI và Big Data.
Dược phẩm TV.Pharm-AIKYA chung tay ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi và lũ quét

Dược phẩm TV.Pharm-AIKYA chung tay ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi và lũ quét

Tập đoàn Dược phẩm TV.Pharm-AIKYA và các công ty thành viên đã trực tiếp đến tận nơi trao hàng ngàn gói thuốc y tế, hàng hóa cứu trợ cho đồng bào đang chịu thiệt hại do siêu bão Yagi và mưa lũ kéo dài.
VinFast VF 9 chinh phục khách hàng doanh nhân nhờ loạt đặc quyền toàn diện

VinFast VF 9 chinh phục khách hàng doanh nhân nhờ loạt đặc quyền toàn diện

Được hưởng loạt ưu đãi siêu VIP hoặc quy đổi sang tiền mặt trị giá hơn nửa tỷ đồng là đặc quyền dành riêng cho chủ xe VinFast VF 9 thời điểm này.
lp-bank
tms-group
sanghai-fair
ubnd-xa-hoa-son