Quảng Ninh sẽ tổ chức 88 sự kiện, hoạt động kích cầu du lịch trong năm 2021

09:19 03/04/2021

Quảng Ninh tiếp tục lấy du lịch nội địa làm nội lực, duy trì hoạt động của ngành du lịch, phát huy liên minh, liên kết giữa các địa phương và Quảng Ninh, kỳ vọng tiếp tục hoàn thành xuất sắc mục tiêu đón 10 triệu lượt khách, trở thành điểm đến hấp dẫn và lựa chọn hàng đầu của du khách Việt Nam và quốc tế.

Ngày 2/4, Sở Du lịch tỉnh Quảng Ninh thông báo về Chương trình hoạt động kích cầu, xúc tiến quảng bá du lịch của tỉnh Quảng Ninh trong năm 2021, với 88 chương trình, hoạt động từ cấp tỉnh cho đến địa phương. Đồng thời với tổ chức các sự kiện, hoạt động kích cầu du lịch, tỉnh Quảng Ninh sẽ triển khai một loạt họat động giới thiệu sản phẩm, điểm đến du lịch, chương trình truyền thông quảng bá điểm đến tại các địa phương trọng điểm như Tp. HCM, Tp. Hà Nội, Đà Nẵng...và các địa phương có đông doanh nghiệp đang hoạt động. 

Sở Du lịch tổ chức họp báo công bố hoạt động kích cầu, xúc tiến quảng bá du lịch Quảng Ninh năm 2021.
Sở Du lịch tỉnh Quảng Ninh tổ chức họp báo công bố hoạt động kích cầu, xúc tiến quảng bá du lịch Quảng Ninh năm 2021.(Ảnh: Đào Linh) 

 Tỉnh Quảng Ninh tiếp tục thực hiện chương trình giảm 100% giá vé thu phí vào điểm tham quan và tham quan lưu trú Vịnh Hạ Long, bảo tàng Quảng Ninh, khu di tích danh thắng Yên Tử vào các ngày lễ lớn, giảm 50% giá vé thu phí vào các điểm tham quan như trên vào các ngày trong năm 2021. Hỗ trợ 2 chiều vé xe buýt từ Cảng hàng không Quốc tế Vân Đồn từ Vân Đồn - Hạ Long - Dốc Đỏ ( Uông Bí).

Liên minh kích cầu du lịch Quảng Ninh cùng các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn, tỉnh cũng đưa ra các nhóm sản phẩm tập trung vào hoạt động du lịch tâm linh, ẩm thực, biển đảo, vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng... và các gói combo ưu đãi hấp dẫn, đồng loạt giảm giá từ 30-50% giá dịch vụ du lịch.

Quảng Ninh tiếp tục lấy du lịch nội địa làm nội lực, duy trì hoạt động của ngành du lịch, phát huy liên minh, liên kết với các địa phương và Quảng Ninh. Và tiếp tục hoàn thành mục tiêu Quảng Ninh sẽ là điểm đến hấp dẫn và là lựa chọn hàng đầu của du khách trong nước và quốc tế.

Hải Dương