Quảng bá hình ảnh Việt Nam tại Diễn đàn Du lịch ASEAN 2023
Diễn đàn Du lịch ASEAN 2023 là dịp để ngành du lịch quảng bá điểm đến Việt Nam hấp dẫn, mở cửa hoàn toàn, sẵn sàng chào đón khách du lịch quay trở lại sau dịch COVID-19; hỗ trợ các doanh nghiệp du lịch kết nối lại với các đối tác và thị trường, góp phần thúc đẩy phục hồi du lịch.
Diễn đàn Du lịch ASEAN (ATF) 2023 sẽ được tổ chức với chủ đề “ASEAN: Hành trình đến những điểm đến tuyệt vời”. Đây là sự kiện thường niên lớn nhất được tổ chức luân phiên giữa các quốc gia thành viên ASEAN trong khuôn khổ hợp tác du lịch.
Dự kiến có lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tổng cục Du lịch và một số đơn vị, địa phương, doanh nghiệp du lịch thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.
Đoàn Việt Nam cũng sẽ tổ chức chương trình họp báo giới thiệu về tình hình phát triển, cơ chế chính sách, sản phẩm, dịch vụ du lịch Việt Nam sau COVID-19; định hướng thị trường, sản phẩm phù hợp với tình hình mới. Nâng cao nhận biết về hình ảnh, định vị và thông điệp của Du lịch Việt Nam thông qua biểu tượng và tiêu đề "Viet Nam - Timeless Charm" và chiến dịch quảng bá "Live fully in Viet Nam".
Việt Nam tham dự Hội chợ TRAVEX với Gian hàng Du lịch Việt Nam có diện tích 54m2 truyền tải thông điệp mời gọi du khách đến Việt Nam để có những trải nghiệm trọn vẹn và hấp dẫn. Hình ảnh xuất hiện tại gian hàng sẽ được thể hiện một cách nhất quán trong toàn bộ các sự kiện của du lịch Việt Nam tại Hội chợ. Đặc biệt, điểm nhấn tại gian hàng sẽ là những hoạt động truyền thông về Năm Du lịch quốc gia Bình Thuận 2023.
Diễn đàn Du lịch ASEAN 2023 là dịp để ngành du lịch quảng bá điểm đến Việt Nam hấp dẫn, mở cửa hoàn toàn, sẵn sàng chào đón khách du lịch quay trở lại sau dịch COVID-19; hỗ trợ các doanh nghiệp du lịch kết nối lại với các đối tác và thị trường, góp phần thúc đẩy phục hồi du lịch.
PV (t/h)
- BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp
- Thủ tướng thúc đẩy việc mở rộng tiện ích ứng dụng VNeID
- Hà Nội lọt top 100 thành phố thông minh nhất thế giới năm 2024
- Gã khổng lồ công nghệ Nhật SoftBank đầu tư khủng để phát triển AI
- Mỹ phẩm Việt “công phá” thị trường sản phẩm làm đẹp trên Amazon
Cùng chuyên mục
TP.HCM: Hơn 500 khách hàng sẽ tham dự buổi kết nối giao thương ngành làm đẹp Trung Quốc – ASEAN
Việt Nam trở thành nước xuất khẩu gạo lớn nhất vào Singapore
Triển lãm Quốc tế ngành lương thực thực phẩm TP.HCM - HCMC FOODEX 2024 - Kết nối cùng phát triển
Chương trình liên kết “Một hành trình- Nhiều trải nghiệm”- cơ hội gặp gỡ của các doanh nghiệp làm du lịch
Bình Thuận: Huyện Tánh Linh triển khai các hoạt động kinh tế thu hút khách du lịch
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn
-
Có nên đầu tư vàng giữa lúc thị trường đang đầy biến động?
-
Chủ tịch Hiệp hội Nhà thầu xây dựng Việt Nam: Nhà ở xã hội và cải tạo chung cư cũ sẽ giải quyết vấn đề chênh lệch cung- cầu