Prudential ra mắt Pru-thiết thực
- 464
- Doanh nghiệp tự giới thiệu
- 14:18 02/08/2022
DNHN - Ngày 02/08/2022, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) lần đầu tiên ra mắt thị trường sản phẩm bảo hiểm PRU-Thiết Thực. Đây là giải pháp bảo hiểm có hướng tiếp cận khác biệt so với dòng sản phẩm bảo hiểm bệnh lý nghiêm trọng đang có mặt trên thị trường hiện nay.
Ông Phương Tiến Minh, Tổng giám đốc Prudential Việt Nam chia sẻ: “Sau đại dịch, người dân ngày càng chú trọng việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe. Hiểu được nhu cầu cũng như những thách thức về tài chính và sức khỏe mà khách hàng phải đối mặt sau đại dịch, Prudential đã nhanh chóng phát triển một sản phẩm bảo hiểm bệnh lý nghiêm trọng dựa trên chính nhu cầu bảo vệ và sự lo lắng về tài chính của khách hàng, giúp khách hàng vững tâm hơn cho tương lai. Khác với các sản phẩm hiện có trên thị trường, bước ra ngoài cuộc đua về danh sách số lượng bệnh, Pru-thiết thực đang mang lại khái niệm mới về bảo hiểm, một giải pháp bảo hiểm đơn giản, dễ hiểu và linh hoạt, bảo vệ dựa trên tình trạng tổn thương của hệ cơ quan và chức năng.”
Với cách tiếp cận khác biệt, Pru-thiết thực không phụ thuộc vào danh sách bệnh truyền thống, sản phẩm bảo hiểm theo tình trạng tổn thương theo mức độ của sáu (06) hệ cơ quan và chức năng, bao gồm: hệ thần kinh, hệ hô hấp, hệ tim mạch, hệ thống gan mật, bệnh lý và chức năng thận, hệ thống giác quan, kết hợp bảo hiểm trước ba (03) bệnh lý nghiêm trọng phổ biến và thương tật.
(*) Tình trạng tổn thương là tình trạng Bệnh hoặc Thương tật gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của Người được bảo hiểm

Theo đó, với tình trạng tổn thương mức độ trung bình, Prudential sẽ chi trả 30% số tiền bảo hiểm/ tình trạng tổn thương; với tình trạng tổn thương mức độ nghiêm trọng, Prudential sẽ chi trả tối đa 100% số tiền bảo hiểm/ tình trạng tổn thương. Hơn thế nữa, nếu tình trạng tổn thương của hệ cơ quan và chức năng phải trải qua phẫu thuật mức độ trung bình hoặc nghiêm trọng, Prudential sẽ chi trả thêm 5% Số tiền bảo hiểm cho khách hàng với Quyền lợi gia tăng phẫu thuật, chi trả một lần trong suốt thời gian tham gia sản phẩm bảo hiểm này.
Theo thống kê từ số liệu bồi thường của Prudential vào cuối năm 2021, 80% tổng số ca chi trả cho các sản phẩm bệnh hiểm nghèo tại Prudential thuộc ba (03) bệnh phổ biến gồm: ung thư, đột quỵ và nhồi máu cơ tim. Hiểu được những khó khăn của khách hàng về tài chính và sức khỏe khi phải đối mặt với ba sát thủ âm thầm này, Pru-thiết thực còn mở rộng bảo vệ toàn diện với Quyền lợi gia tăng cho bệnh lý nghiêm trọng, chi trả thêm 50% số tiền bảo hiểm (chi trả một lần trong suốt thời gian tham gia sản phẩm bảo hiểm) nếu khách hàng không may mắc một trong ba (03) bệnh hiểm nghèo nêu trên ở mức độ nghiêm trọng.
Nếu khách hàng không may xảy ra biến cố ngoài mong muốn, Prudential sẽ chi trả 100% số tiền bảo hiểm cho Quyền lợi tử vong, góp phần hỗ trợ người thân và gia đình vượt qua giai đoạn khó khăn. Như vậy, với Pru-thiết thực, khách hàng sẽ được bảo vệ với tổng quyền lợi lên đến 255% số tiền bảo hiểm.

Với cách xây dựng tinh gọn và đơn giản, khách hàng sẽ dễ dàng ghi nhớ quyền lợi bảo hiểm, đồng thời, được linh hoạt chi trả trước những tình trạng tổn thương có thể được phát hiện trong tương lai (tình trạng tổn thương này cần thỏa định nghĩa được quy định trong Quy tắc, Điều khoản sản phẩm), mang đến sự an tâm vững vàng cho tương lai.
Ngoài ra, hướng tới mục tiêu bảo vệ toàn vẹn cho cả gia đình, khách hàng sẽ tiết kiệm chi phí nếu tham gia cho nhiều thành viên. Đồng thời, Pru-thiết thực bảo vệ khách hàng đến 85 tuổi, trong đó, độ tuổi tham gia cho người được bảo hiểm chính từ 18 tuổi đến 65 tuổi, người được bảo hiểm bổ sung từ 30 ngày tuổi đến 65 tuổi.
PV
Bài liên quan
- Bộ Kế hoạch và Đầu tư đề xuất một số quan điểm hỗ trợ phát triển doanh nghiệp
- Doanh nghiệp Việt đầu tư vốn ra nước ngoài tăng gấp đôi so với năm trước
- Chính sách tài chính tiền tệ hỗ trợ doanh nghiệp thời hậu dịch Covid-19
- Vướng mắc về kinh doanh cá cược bóng đá quốc tế, Bộ trưởng Bộ Tài chính nói gì?
- Muốn xuất khẩu sản phẩm vào Anh phải dán nhãn hiệu UKCA
- Xu hướng xây dựng nhà hàng dựa trên trí tuệ nhân tạo tại Trung Quốc
- Tổ chức thành công Đại hội Chi bộ Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập nhiệm kỳ 2022 – 2025
- WB: Năm 2022 kinh tế Việt Nam sẽ tăng trưởng 7,5%
- Bộ Xây dựng: Thiếu đồng bộ trong các quy định của pháp luật về xây dựng, đô thị và đất đai
- Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Người kế tục sự nghiệp vĩ đại của Hồ Chủ tịch
- Việt Nam sau 27 năm gia nhập ASEAN (28/7/1995-28/7/2022)
- Đầu tháng 8 lãi suất tiền gửi liên tục tăng cao
- Nửa đầu năm 2022 xuất khẩu cà phê sang EU tăng kỷ lục nhờ EVFTA
- Phi lí khi giá xăng dầu giảm, giá hàng hoá không giảm
- Ngành công nghiệp máy ảnh ở Nhật Bản chuyển mình trước "cơn bão" smartphone
- Hơn 55.000 doanh nghiệp kết nối cơ chế một cửa quốc gia
- Mức xuất siêu của Việt Nam còn thấp và thiếu tính bền vững
- Gỡ khó trong chuyển đổi mục đích sử dụng đất cho doanh nghiệp
- ASEAN luôn là một trụ cột quan trọng trong đường lối đối ngoại của Việt Nam
Đọc thêm Doanh nghiệp tự giới thiệu
Công ty cổ phần Gang thép Cao Bằng vượt qua khó khăn, nỗ lực duy trì sản xuất kinh doanh
Bước vào thực hiện nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh (SXKD) năm 2022, Công ty cổ phần Gang thép Cao Bằng đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức nhưng với sự đồng thuận, đoàn kết của tập thể cán bộ, công nhân, công ty nỗ lực duy trì SXKD, đạt được một số kết quả tích cực.
Happiness Milk Việt Nam ra mắt sản phẩm sữa non Happiness cao cấp
Công ty TNHH Happiness Milk Việt Nam ra mắt thành công thương hiệu “sữa non Happiness” với hàm lượng sữa non cao, dồi dào vitamin và khoáng chất, các kháng thể, lợi khuẩn….. giúp tăng cường sức đề kháng nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể, phù hợp với nhiều đối tượng, người trong thời kỳ dưỡng bệnh.
VPBank dành 5 giải thưởng lớn về doanh số giao dịch thẻ quốc tế do Mastercard vinh danh
Trong khuôn khổ Hội nghị khách hàng thường niên (Customer Forum) được tổ chức vừa qua, Mastercard (Công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, có trụ sở tại NewYork – Mỹ) đã vinh danh VPBank tại 5 hạng mục giải thưởng quan trọng trong hoạt động thẻ.
“Cơn mưa” quà tặng tại sự kiện tri ân khách hàng do Thế giới Sữa non Natrumax Phương Anh - Vĩnh Phúc tổ chức
Sự kiện tri ân khách hàng khi mua sắm các sản phẩm sữa non Natrumax tại Thế giới Sữa non Natrumax Phương Anh, tỉnh Vĩnh Phúc đã thu hút hơn 2000 khách tới tham dự. Tại đây, chủ nhân của giải đặc biệt, chiếc xe máy Honda Wave đã lộ diện cùng nhiều phần quà có giá trị đã được trao.
Minh Khương Group kỉ niệm 15 năm thành lập và ra mắt dòng sản phẩm "siêu anh hùng" IMAGE Skincare
Tiếp nối sự kiện Heroes tour tại TP. Hồ Chí Minh, ngày 09/8/2022 tại Melia Hà Nội, Công ty TNHH Thương mại Minh Khương (Minh Khương Group) - đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền IMAGE Skincare tổ chức chương trình đánh dấu chặng đường 15 năm thành lập và phát triển, đồng thời ra mắt các sản phẩm mới 2022.
Felicity Phu Quoc: Trải nghiệm tiện nghi phong cách Thụy Sĩ
Khi chưa hết choáng ngợp với khung cảnh nên thơ của biển, hồ, núi non hùng vĩ, chuỗi tiện ích đẳng cấp tại Felicity Phu Quoc managed by Mövenpick Hotels & Resorts đã dẫn lối du khách bước vào hải trình của niềm hạnh phúc bất tận.
Bất động sản Thuận An đón sóng hạ tầng
Một loạt dự án giao thông được triển khai đang tạo nên cú hích giúp thị trường bất động sản thành phố Thuận An (Bình Dương) giữ nhịp tăng trưởng ấn tượng. Nổi bật là những dự án nằm gần các trục giao thông lớn, mang tính kết nối liên vùng.
KTS Việt Nam giới thiệu các tính năng liên quan Mạng xã hội, Chat OTT, sàn thương mại điện tử và ứng dụng tiếp thị liên kết
Ông Hoàng Văn Ngọc – Chủ tịch KTSVN cho biết, đây là một nền tảng tích hợp đầy đủ các tính năng ưu việt này được phát triển từ công nghệ nền tảng hệ mã nguồn của Azibai cung cấp và sản xuất phần mềm, giải pháp công nghệ đầu tiên do người Việt Nam sáng lập và phát triển.
Khí thế quyết tâm của gần 1.000 "chiến binh" trong ngày ra quân Legacy Prime
Sáng 3/8/2022 tại Trung tâm Hội nghị Luxury Palace (Gò Vấp, TPHCM), Lễ ra quân Legacy Prime của Kim Oanh Group đã diễn ra với không khí “rực lửa” khi gần 1.000 "chiến binh" kinh doanh thể hiện quyết tâm cao độ, nhanh chóng trao đến tay khách hàng những căn hộ với nhiều ưu điểm nổi bật tại thành phố Thuận An (Bình Dương).
Ngân hàng gắn kết nhân viên bằng ESOP
Hiện nay các doanh nghiệp đang ngày càng chú trọng đến việc giữ chân nhân tài, gia tăng độ gắn kết của nhân viên thông qua nhiều hình thức, trong đó có việc phát hành cổ phiếu ưu đãi lựa chọn dành cho cán bộ nhân viên (ESOP). Đây là một trong những hoạt động được đánh giá mang lại hiệu quả tối đa cho người lao động khi lợi ích mang lại được nhân lên gấp nhiều lần so với giá mua.