Phúc Khang Corporation: Kiến tạo cộng đồng, giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc trong dịp xuân Tân Sửu 2021

10:51 24/02/2021

Vừa qua , Nhà phát triển Công trình xanh Phúc Khang Corporation đã tiến hành khai trương tại Trụ sở chính và các chi nhánh theo nghi thức văn hóa truyền thống.

Chủ tịch HĐQT Trần Tam cùng TGĐ Lưu Thị Thanh Mẫu và các quản lí tập đoàn Phúc Khang mừng khai trương hồng phát

Chủ tịch HĐQT Trần Tam cùng TGĐ Lưu Thị Thanh Mẫu và các quản lí Tập đoàn Phúc Khang mừng khai trương hồng phát.

Nghi thức diễn ra đảm bảo các yêu cầu về phòng dịch của Bộ Y tế, đã taọ động lực cho toàn bộ CBNV Tập đoàn tin tưởng năm 2021, Phúc Khang sẽ tiếp tục vững tin vào hành trình xanh đã chọn, vượt qua mọi thử thách và hứa hẹn tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công mới trong năm Tân Sửu.

Trước đó, vào dịp Mùng 3 Tết, đã diễn ra chương trình văn hóa văn nghệ mừng Xuân do CLB Nghiên cứu và Vinh danh Văn hóa Nam Bộ kết hợp cùng Nhà phát triển công trình xanh Phuc Khang Corporation tổ chức trong không gian an toàn, ấm áp và vô cùng ý nghĩa với sự tham dự của 20 cư dân tại Khu dân cư Diamond Lotus Riverside (Q.8 TPHCM), được bố trí trong khán phòng với chỗ ngồi đạt chuẩn cách ly.

Diễn giả Hồ Nhựt Quang (bìa trái) mang đến cho cư dân Diamond Lotus Riverside (Q.8, TP.HCM) về các giá trị nhân văn và bản sắc văn hóa truyền thống của người Việt trong mỗi dịp Tết
Diễn giả Hồ Nhựt Quang (bìa trái) mang đến cho cư dân Diamond Lotus Riverside (Q.8, TP.HCM) về các giá trị nhân văn và bản sắc văn hóa truyền thống của người Việt trong mỗi dịp Tết.

Tại chương trình, quý cư dân được nghe diễn giả văn hóa Hồ Nhựt Quang – học trò của cố GS.TS Trần Văn Khê giảng nghĩa về giá trị Tết xưa với những hình ảnh minh họa sinh động như vì sao chưng hoa vạn thọ, hoa cúc ngày Tết, vì sao trái cây chưng phải còn cuống lá, vì sao có bánh ít (ích), bánh tét, thịt kho trứng. Đồng thời các cư dân được xem diễn Đại Bội qua các nghi thức múa Nhật Nguyệt, Tứ Thiên Vương và Ông địa chúc xuân nhằm thay cho thông điệp cầu chúc một năm mới mưa thuận gió hòa, quốc thới dân an, vạn sự như ý.

Ngoài việc được thưởng thức các chương trình văn nghệ mừng xuân, cư dân còn được tham quan, chụp hình tại Lễ hội Hoa xuân đang diễn ra tại Công viên bền vững đầu tiên tại TP HCM – Moon River Garden. Chương trình văn hóa văn nghệ mừng xuân là một trong chuỗi các hoạt động thiết thực của Phúc Khang đối với việc xây dựng cộng đồng, gìn giữ văn hoa dân tộc, kiến tạo những chuẩn sống xanh mới cho cộng đồng cư dân xanh Diamond Lotus.

Mùa xuân năm thứ 12, Phúc Khang tự tin sẽ ngày càng phát triển bền vững, tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái xanh cho cộng đồng xanh kết nối toàn cầu của mình; đồng thời, tiếp tục khẳng định được uy tín thương hiệu trên thị trường trong nước và vươn xa hơn trên thị trường quốc tế.

 Lập Nguyễn (tổng hợp)