Phú Thọ: Có 7 doanh nghiệp xuất khẩu uy tín năm 2021
Bộ Công Thương đã xét chọn được 281 doanh nghiệp xuất khẩu uy tín năm 2021 (tương đương với 289 lượt doanh nghiệp theo 27 ngành hàng). Phú Thọ có 7 doanh nghiệp được chọn trong danh sách này.
Trong số các doanh nghiệp Phú Thọ được chọn, có 5/7 doanh nghiệp sản xuất, xuất khẩu chè, gồm: Công ty TNHH MTV Thế hệ mới Phú Thọ, Công ty TNHH Chè SSOE Việt Nam, Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Trà UT, Công ty TNHH Chè Hoài Trung, Công ty TNHH Nam Sơn Phú Thọ. Cùng với đó là 2 doanh nghiệp Công ty TNHH Hanyang Digitech Vina thuộc ngành máy vi tính, sản phẩm điện tử và linh kiện và Công ty TNHH JM Plastics Việt Nam thuộc ngành sản phẩm chất dẻo của Phú Thọ cũng được chọn trong danh sách doanh nghiệp xuất khẩu uy tín năm 2021 của Bộ Công Thương.
Đặc biệt, trong danh sách các doanh nghiệp xuất khẩu uy tín ngành chè được Bộ Công Thương công nhận, Phú Thọ có tới 5/9 doanh nghiệp. Tỷ lệ này cho thấy ưu thế, chất lượng của sản phẩm chè Phú Thọ trong cơ cấu xuất khẩu chè của Việt Nam.
Được biết, danh sách doanh nghiệp xuất khẩu uy tín được tổng hợp và công bố trên cơ sở xét chọn và đề xuất của các cơ quan hữu quan, được xét chọn trên cơ sở các tiêu chí do Bộ Công Thương quy định về mức kim ngạch xuất khẩu tối thiểu, về uy tín trong kinh doanh đối với bạn hàng nước ngoài, về việc chấp hành nghĩa vụ đối với Nhà nước trong lĩnh vực hải quan, lĩnh vực thuế, lĩnh vực môi trường…
P.V
Cùng chuyên mục
Sakura - khách sạn đầu tiên của tỉnh Hoà Bình được công nhận tiêu chuẩn 4 sao
UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024
Bosch Việt Nam và Đại học RMIT hợp tác đào tạo và phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật
Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Mỹ phẩm Việt “công phá” thị trường sản phẩm làm đẹp trên Amazon
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn