Phoenix Mộc Châu Resort nhận cúp Vàng Khu nghỉ dưỡng thiên nhiên hàng đầu châu Á - năm 2023

17:46 21/10/2023

Phoenix Mộc Châu Resort một trong những nhà đầu tư và phát triển bất động sản uy tín và chuyên nghiệp tại Việt Nam, vừa nhận được giải thưởng danh giá tại Asia Award 2023.

Nhân dịp Kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Singapore ( 1973-2023), Ban tổ chức Diễn đàn Kinh tế Quốc tế ASIA 2023 tổ chức Lễ công bố và trao giải thưởng ASIA AWARD" tại Singapore.

Công ty TNHH Phát triển Du lịch Quốc tế Phượng Hoàng - Mộc Châu được vinh danh tại Asia Award 2023 tại Singapore.
Các doanh nghiệp, cá nhân nhận kỷ niệm chương Top 10 Asia Award 2023.

Asia Award 2023 là giải thưởng uy tín nhằm vinh danh các doanh nghiệp, thương hiệu tiêu biểu nổi tiếng trên thị trường và các lãnh đạo, doanh nhân xuất sắc mang tầm quốc tế do Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa quốc tế, Trung tâm Phát triển doanh nghiệp và thương hiệu Việt Nam cùng các đơn vị uy tín quốc tế tổ chức.

Phoenix Mộc Châu Resort được vinh danh tại Asia Award 2023 tại Singapore.
Phoenix Mộc Châu Resort được vinh danh tại Asia Award 2023 tại Singapore.
Công ty TNHH Phát triển Du lịch Quốc tế Phượng Hoàng - Mộc Châu được trao “Cúp Vàng”
Phoenix Mộc Châu Resort được trao “Cúp Vàng”.

Công ty TNHH Phát triển du lịch Quốc tế Phượng Hoàng Mộc Châu nằm trong hệ sinh thái Tập đoàn Phượng Hoàng của ông Nguyễn Văn Hùng. Phoenix Mộc Châu Resort tọa lạc ngay tại trung tâm của khu du lịch Quốc gia Mộc Châu. Được bao phủ bởi rừng thông cổ thụ hàng trăm năm tuổi với không khí trong lành, mát mẻ luôn được ví như Đà Lạt thu nhỏ của núi rừng Tây Bắc. Với diện tích gần 50ha với đầy đủ các dịch vụ: nghỉ dưỡng, nhà hàng, sân tập golf, khu vui chơi cảm giác mạnh, du lịch tâm linh,… 

Sự ổn định tài chính và sức mạnh tài chính của Phoenix Mộc Châu được hỗ trợ bởi một quỹ đất lớn ở các vị trí đắc địa và một đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và tay nghề.

Giải thưởng Asia Award 2023 với chiếc “Cúp Vàng” là minh chứng cho sự cam kết và xuất sắc của Công ty Phoenix Mộc Châu trong lĩnh vực kinh tế và phát triển doanh nghiệp.

Phước Lập