Thứ hai 24/03/2025 22:39
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Phát triển nhân sự là ưu tiên hàng đầu tại Heineken

12/10/2020 00:00
Heineken Việt Nam đã được Tạp chí HR Asia vinh danh là một trong những doanh nghiệp tại Việt Nam có môi trường làm việc tốt nhất châu Á 2018.

Kết quả vinh danh này dựa trên nghiên cứu đánh giá tổng thể về môi trường làm việc, công tác nhân sự, sự gắn kết và mức độ hài lòng trong công việc của nhân viên. Năm nay, hàng ngàn người lao động trên khắp Việt Nam đã tham gia phản hồi khảo sát công ty có môi trường làm việc tốt nhất châu Á do tạp chí HR Asia thực hiện, cùng với sự tư vấn của các chuyên gia cấp cao về ngành quản lý nhân sự và các lãnh đạo hàng đầu doanh nghiệp.

Theo khảo sát, tại Heinken Việt Nam, con người luôn là trọng tâm trong mọi hoạt động, do đó công ty liên tục tìm cách "khai phá tiềm năng" của đội ngũ nhân viên, tạo điều kiện ủng hộ tối đa cho những khát vọng của nhân viên và mang đến một mội trường làm việc chủ động, an toàn, để hỗ trợ nhân viên không ngừng học tập và phát triển. Nên thành công của Heineken chủ yếu nhờ vào những cam kết của công ty đầu tư phát triển cho đội ngũ nhân viên của mình ở mọi cấp độ. Ông Lê Quí Đôn, Giám đốc nhân sự cấp cao của Heineken Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi tin rằng nhân sự được đào tạo càng tốt thì càng tạo ra những tác động tích cực lớn hơn cho doanh nghiệp và đất nước”.

Nhân viên làm việc tại Heineken được hưởng lợi từ nhiều chương trình phát triển nguồn nhân sự nhằm nâng cao năng lực cũng như kỹ năng nghề nghiệp. Bên cạnh đó, sáng kiến trao đổi nhân lực ngắn hạn giữa các công ty thuộc Heineken và chương trình quản trị viên tập sự đã đem đến cơ hội trải nghiệm làm việc tại các công ty thành viên trong tập đoàn Heineken trên thế giới.

Chỉ tính riêng trong năm 2017, Heinenken đã đầu tư 18,9 tỷ đồng cho việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực bao gồm: Huấn luyện về an toàn giao thông đường bộ và sức khỏe cho nhân viên; Đào tạo và phát triển nhân viên bán hàng của nhà phân phối cấp 1 và nhà phân phối thứ cấp; Huấn luyện nhân viên tham gia các chương trình tình nguyện, từ thiện, hay vào các sáng kiến hỗ trợ cộng đồng…

Ngoài ra, Heineken đã thiết kế các nền tảng để lắng nghe phản hồi của nhân viên và nhanh chóng có giải pháp hành động, cải thiện môi trường làm việc; Tổ chức các cuộc họp toàn thể nhân viên định kỳ, khuyến khích nhân viên chia sẻ ý kiến, ý tưởng cũng như trao đổi trực tiếp với Ban điều hành, cũng như triển khai khảo sát lắng nghe ý kiến nhân viên về môi trường làm việc hàng năm…Đặc biệt là các chính sách, chế độ lâu dài cho đội ngũ nhân viên đã gắn bó trên 10 năm…là minh chứng rõ ràng nhất cho lòng nhiệt thành, cũng như sự yêu thích làm việc tại Henineken, nơi có môi trường làm việc tốt nhất tại Việt Nam cũng như châu Á.

H. Minh

Tin bài khác
CADIVI ra mắt dòng sản phẩm dây điện thân thiện môi trường

CADIVI ra mắt dòng sản phẩm dây điện thân thiện môi trường

Trước bối cảnh biến đổi khí hậu và ô nhiễm môi trường ngày càng nghiêm trọng, Công ty Cổ phần Dây Cáp Điện Việt Nam (CADIVI) ra mắt dòng sản phẩm dây điện thân dòng thiện với môi trường. Đây không chỉ là cột mốc quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của CADIVI mà còn thể hiện cam kết mạnh mẽ trong việc đồng hành cùng xu hướng “chuyển đổi xanh” của nền kinh tế.
SeABanker chia sẻ yêu thương tới người dân tại 29 tỉnh, thành trên cả nước

SeABanker chia sẻ yêu thương tới người dân tại 29 tỉnh, thành trên cả nước

Hành trình thiện nguyện của CBNV Ngân hàng SeABank năm 2025 được mở đầu bằng hoạt động thường niên Xuân Yêu thương với chủ đề “Lan tỏa nụ cười” tại 29 tỉnh, thành trên cả nước.
Giám khảo cuộc thi “Sáng tạo Chất riêng, Độc bản Cá tính”: VF 3 giống một tấm canvas để mọi người thỏa sức sáng tạo

Giám khảo cuộc thi “Sáng tạo Chất riêng, Độc bản Cá tính”: VF 3 giống một tấm canvas để mọi người thỏa sức sáng tạo

Với các thành viên Ban Giám khảo, cuộc thi “Sáng tạo Chất riêng, Độc bản Cá tính” cho thấy sự quan tâm tới người dùng của một thương hiệu “hiểu người Việt và dành cho người Việt” như VinFast. Cuộc thi cũng là nơi để những người cùng đam mê chia sẻ, lan tỏa tinh thần sáng tạo cũng như thể hiện niềm tự hào của người Việt với xe điện VinFast nói chung và VF 3 nói riêng.
Khi “bài học xanh” trở thành triết lý vận hành của Amanaki

Khi “bài học xanh” trở thành triết lý vận hành của Amanaki

Trong bối cảnh ESG (Môi trường – Xã hội – Quản trị) đang dần trở thành chuẩn mực trong chiến lược phát triển của nhiều doanh nghiệp, Khách sạn Amanaki – một thương hiệu tư nhân chưa niêm yết – đã lựa chọn một hướng đi đặc biệt: Tự nguyện công bố báo cáo phát triển bền vững như một “bài thu hoạch cuối kỳ”, ghi lại hành trình học hỏi, thực hành và lan tỏa giá trị xanh.
Áp lực cạnh tranh, công ty mẹ Temu tăng trưởng chậm nhất kể từ năm 2022

Áp lực cạnh tranh, công ty mẹ Temu tăng trưởng chậm nhất kể từ năm 2022

Tình hình kinh doanh của PDD Holdings - công ty mẹ nền tảng Temu trở nên khó khăn khi thị trường thương mại điện tử Trung Quốc ngày càng cạnh tranh khốc liệt.
Dream Dragon Resort: Trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp với ưu đãi chỉ từ 950.000 VNĐ/người

Dream Dragon Resort: Trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp với ưu đãi chỉ từ 950.000 VNĐ/người

Từ ngày 17/3 đến 27/4/2025, Dream Dragon Resort mang đến cơ hội trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng sang trọng với chương trình khuyến mãi hấp dẫn "Tưởng Cá Hóa Rồng – Deal Sốc Có Thật!". Chương trình được áp dụng cho các ngày từ Chủ Nhật đến Thứ 5 hàng tuần.
Financial Times phanh phui lỗ hổng 1,4 tỷ USD trong báo cáo tài chính của Tesla

Financial Times phanh phui lỗ hổng 1,4 tỷ USD trong báo cáo tài chính của Tesla

Sự thiếu minh bạch được Financial Times phân tích từ báo cáo tài chính của Tesla diễn ra trong bối cảnh cổ phiếu công ty đang gặp nhiều áp lực.
VinFast Green – Mảnh ghép hoàn chỉnh bức tranh xanh hóa giao thông tại Việt Nam

VinFast Green – Mảnh ghép hoàn chỉnh bức tranh xanh hóa giao thông tại Việt Nam

Bắt đầu mở cọc, các dòng xe VinFast Green đã nhanh chóng nhận được hàng loạt đơn hàng lớn từ các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ vận tải cũng như các bác tài. Giới chuyên môn kỳ vọng, bộ 4 mẫu xe này sẽ thúc đẩy xanh hóa dịch vụ vận tải, tạo động lực mạnh mẽ cho quá trình chuyển đổi xanh tại Việt Nam diễn ra nhanh và bền vững hơn.
Vinmec là hệ thống y tế số 1 Việt Nam dành cho người nước ngoài

Vinmec là hệ thống y tế số 1 Việt Nam dành cho người nước ngoài

Hệ thống Y tế Vinmec vừa đạt vị trí số 1 Việt Nam trong lĩnh vực "Dịch vụ y tế dành cho người nước ngoài" do Công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu trong khu vực Indochina Research Vietnam thực hiện.
Bùng nổ doanh thu năm 2024, Xiaomi khẳng định vị thế về smartphone và xe điện

Bùng nổ doanh thu năm 2024, Xiaomi khẳng định vị thế về smartphone và xe điện

Tổng doanh thu năm 2024 của Xiaomi đạt 50,62 tỷ USD, tăng 35% so với cùng kỳ, trong khi lợi nhuận ròng điều chỉnh chạm mốc 3,76 tỷ USD, tăng 41,3%.
Khách hàng nô nức chốt cọc Minio Green đến “lag” cả cổng đặt cọc

Khách hàng nô nức chốt cọc Minio Green đến “lag” cả cổng đặt cọc

“Cơn bão” VinFast Green đã âm ỉ tại Việt Nam từ khi VinFast công bố thông tin về 4 dòng xe hồi đầu tháng 3 và đã thực sự bùng nổ ngay sau khi mở cổng đặt cọc. Không chỉ tạo ra khung cảnh xếp hàng online “xưa nay hiếm”, sự kiện offline được tổ chức ngày 18/3 tại Hà Nội cũng đặc biệt nóng khi đông đảo bác tài muốn đến tận nơi, tranh thủ cơ hội để sớm lên đời xe điện - “tài sản sinh lời trên từng km”.
Mừng tháng 3 rực rỡ của phái đẹp, HDBank tung ngàn ‘deal xinh’ cho chủ thẻ tín dụng

Mừng tháng 3 rực rỡ của phái đẹp, HDBank tung ngàn ‘deal xinh’ cho chủ thẻ tín dụng

Chào tháng 3 nhiều niềm vui, thẻ tín dụng quốc tế HDBank gửi khách hàng ngàn “deal xinh”, như một lời mến chúc cùng những ưu đãi hấp dẫn theo cách riêng trong suốt tháng 3.
SeABank tung gói vay tín chấp 300 tỷ đồng lãi suất ưu đãi dành cho phụ nữ

SeABank tung gói vay tín chấp 300 tỷ đồng lãi suất ưu đãi dành cho phụ nữ

SeABank với gói vay tín chấp 300 tỷ đồng cho Hội phụ nữ nhằm tạo điều kiện cho phụ nữ phát triển kinh tế cùng cuộc sống sung túc và hạnh phúc dài lâu.
Công bố 562 doanh nghiệp đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2025

Công bố 562 doanh nghiệp đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2025

Theo Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao, số lượng doanh nghiệp được bình chọn năm nay tăng thêm 33 doanh nghiệp so với năm trước, cho thấy sự phát triển không ngừng của các thương hiệu Việt.
Food & Hospitality Hanoi 2025 trở lại, quy tụ nhiều thương hiệu lớn trong ngành F&B

Food & Hospitality Hanoi 2025 trở lại, quy tụ nhiều thương hiệu lớn trong ngành F&B

Food & Hospitality Hanoi 2025 tạo cầu nối để các thương hiệu quốc tế đến gần với những nhà nhập khẩu, phân phối, bán lẻ, kinh doanh thực phẩm và đồ uống (F&B).
Tham khảo Kênh thu nhập ổn định Tổng hợp tin đăng tim viec lam mới nhất