Quang cảnh Lễ Ký kết. |
Tham dự Lễ ký kết có ông Đặng Hoa Nam - Cục trưởng Cục Trẻ em thuộc Bộ Lao động- Thương binh và Xã hội; bà Nguyễn Thị Thanh Hòa – Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam; ông Trần Trọng Huy Thông - Giám đốc Marketing Pharmacity, cùng các cán bộ, nhân viên Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam, Phòng Marketing, Phòng Truyền thông Nhà Thuốc Pharmacity. Đại diện các bên đã thể hiện niềm hân hoan với niềm tin sự hợp tác này sẽ mang đến nhiều lợi ích cho cộng đồng nói chung và trẻ em Việt Nam nói riêng.
Bà Nguyễn Thị Thanh Hòa – Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam phát biểu tại Lễ Ký kết. |
Phát biểu khai mạc Lễ ký kết, bà Nguyễn Thị Thanh Hòa - Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam đã khẳng định về tầm quan trọng của sự hợp tác này: “Trong bối cảnh còn nhiều trẻ em tại các khu vực khó khăn chưa được tiếp cận với dịch vụ y tế cơ bản, sự đồng hành của Pharmacity là một động lực to lớn giúp chúng tôi tiến gần hơn đến mục tiêu chăm sóc sức khỏe toàn diện cho các em nhỏ. Sự hợp tác này không chỉ thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp mà còn mang đến cho các em cơ hội phát triển trong một môi trường lành mạnh. Chúng tôi tin tưởng rằng, với năng lực và sự tâm huyết của Pharmacity, chương trình Doctor Tour sẽ là bước khởi đầu cho những sáng kiến ý nghĩa hơn, góp phần nâng cao chất lượng sống cho trẻ em Việt Nam”.
Bà Hòa cũng cho biết thêm, ngoài việc tổ chức các hoạt động khám chữa bệnh, chương trình còn hướng tới hỗ trợ về vật chất và tinh thần cho trẻ em và gia đình ở các vùng khó khăn. Với sự đồng hành chặt chẽ của Pharmacity, chúng tôi tin rằng các hoạt động chăm sóc sức khỏe sẽ tiếp cận rộng rãi hơn, không chỉ cải thiện chất lượng sống mà còn lan tỏa giá trị nhân văn, động viên tinh thần cho hàng nghìn trẻ em và các gia đình trên cả nước. Sự hợp tác giữa hai đơn vị sẽ đánh dấu bước tiến quan trọng trong tiến trình chăm sóc sức khỏe người dân nói chung và trẻ em Việt Nam nói riêng.
Ông Trần Trọng Huy Thông – Giám đốc Marketing Nhà thuốc Pharmacity phát biểu ý kiến. |
Tại Lễ Ký kết, ông Trần Trọng Huy Thông - Giám đốc Marketing Nhà Thuốc Pharmacity cho biết: “Pharmacity sẽ cùng với Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam hỗ trợ thúc đẩy các hoạt động ý nghĩa và bền vững, nhằm nâng cao nhận thức về quyền trẻ em, đặc biệt trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe”. Ông Thông cũng đề cập đến 2 chương trình của Nhà thuốc đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng là “Doctor Tour” và “Hành trình yêu thương”. Đây là những sáng kiến quan trọng, nhằm cung cấp các dịch vụ khám bệnh, tư vấn, và phát thuốc miễn phí cho người dân, trong đó có trẻ em và các bà mẹ mang thai, đặc biệt là ở những vùng khó khăn.
“Doctor Tour” từ lâu đã là hoạt động quen thuộc với các khách hàng của chuỗi Nhà thuốc Pharmacity, với tiêu chí giúp các khách hàng được hỗ trợ, tư vấn về các vấn đề sức khỏe miễn phí từ những chuyên gia của chúng tôi. Đặc biệt, từ tháng 8/2024, chương trình “Hành trình yêu thương” đã được triển khai nhằm đồng hành và chia sẻ cùng các bà mẹ trong giai đoạn vượt cạn đầy ý nghĩa và trẻ sơ sinh. Chương trình trao tặng hàng trăm phần quà sức khoẻ giá trị từ các thương hiệu uy tín cùng những gói sinh tiền mặt trị giá 10 triệu đồng/mẹ, giúp hành trình làm mẹ của nhiều phụ nữ thêm ấm áp và an tâm.
Ông Thông chia sẻ thêm: "Trong thời gian tới Pharmacity sẽ làm việc chặt chẽ đến các Chi hội Bảo vệ quyền trẻ Việt Nam ở các địa phương, nhất là các vùng sâu, vùng xa. Công ty đang chuẩn bị thực hiện chương trình “Doctor Tour” với sự tham gia của đội ngũ dược sĩ, bác sĩ sẽ đi đến các vùng sâu, vùng xa để tổ chức thăm, khám chữa bệnh không chỉ cho trẻ em mà tại đây Pharmacity sẽ khám bệnh, cấp phát thuốc cho các hộ dân, người cao tuổi và hướng dẫn phổ cập những nội dung, cách thức chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho trẻ em, phụ nữ và những người yếu thế, giúp người dân tiếp cận dịch vụ y tế, nâng cao kiến thức phòng ngừa và điều trị các bệnh thông thường".
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Hệ thống Nhà thuốc Pharmacity và Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam. |
Với sự hỗ trợ và bảo trợ của Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam, Pharmacity mong muốn nhân rộng sức lan tỏa của hai chương trình này đến các khu vực khó khăn và các đối tượng yếu thế trong xã hội. Sự hợp tác này không chỉ mang ý nghĩa nâng cao chất lượng sống mà còn là bước tiến quan trọng trong việc lan tỏa thông điệp yêu thương và trách nhiệm cộng đồng của Pharmacity.
Các đại biểu tham dự Lễ ký kết chụp ảnh lưu niệm. |
Cùng với sự đồng hành và bảo trợ của Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam, Pharmacity kỳ vọng có thể lan tỏa tinh thần nhân ái và trách nhiệm xã hội đến các địa phương và nhóm đối tượng yếu thế, từng bước xây dựng một mạng lưới hỗ trợ bền vững cho sức khỏe cộng đồng. Sự hợp tác này thể hiện rõ trách nhiệm cộng đồng của Pharmacity trong việc chăm sóc sức khỏe trẻ em và gia đình, đặc biệt là tại những nơi còn khó khăn về dịch vụ y tế. Trong thời gian tới, Nhà phuốc Pharmacity sẽ tiếp tục tạo ra được thêm nhiều chương trình mới để phát huy nhiệm vụ đồng hành, bảo vệ sức khỏe gia đình Việt, trẻ em Việt.