Phạm Tuấn Ngọc trở thành Nam vương thế giới Việt Nam 2024

16:08 14/07/2024

Tối ngày 13/07, Chung kết toàn quốc Mr World Vietnam – Nam vương Thế giới Việt Nam 2024 đã diễn ra tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM) với sự góp mặt của đông đảo khách mời nổi tiếng cùng dàn Hoa hậu, Á hậu qua các nhiệm kỳ.

Khách mời Hoa hậu - Thạc sĩ Nguyễn Thúc Thùy Tiên
Khách mời Hoa hậu - Thạc sĩ Nguyễn Thúc Thùy Tiên.
Khách mời Hoa hậu Bảo Ngọc
Khách mời Hoa hậu Bảo Ngọc.
Hoa hậu Lê Hoàng Phương
Hoa hậu Lê Hoàng Phương.
Đạo diễn Hoàng Nhật Nam - CEO Phan Kim Dung
Đạo diễn Hoàng Nhật Nam - CEO Phan Kim Dung.

Đêm đăng quang của Nam vương Thế giới Việt Nam 2024 quy tựu các chuyên gia sắc đẹp hàng đầu, đó cũng là những người có vai trò quan trọng trong sự lựa chọn, tìm ra ngôi vị Nam vương danh giá, trong đó có: Thạc sĩ Phạm Kim Dung - Tổng Giám đốc Công ty Sen Vàng – Chủ tịch Mr World Vietnam, Hoa hậu Lương Thùy Linh – Miss World Vietnam 2019, Diễn viên Minh Tiệp – Phó Giám đốc Trường quay Quốc gia Cổ Loa Việt – Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Hoa hậu Lê Hoàng Phương, Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Mr World Vietnam 2007 - Siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh.

Các thành viên Ban giám khảo
Các thành viên Ban giám khảo.

Mở đầu đêm chung kết, CEO Phạm Kim Dung đã có phần phát biểu đầy cảm xúc. CEO Phạm Kim Dung gửi lời cảm ơn đến quý đơn vị đồng hành, các nhà tài trợ, các phóng viên, báo đài và các fan hâm mộ nhan sắc Việt Nam đã dành một tình cảm lớn lao cho bảng thi nam giới; đặc biệt hơn cả là các gia đình thí sinh đã là nguồn động viên tinh thần góp phần thúc đẩy sự nhiệt huyết và đam mê của 29 chàng trai có mặt trong Đêm chung kết rực rõ sắc màu. CEO Phạm Kim Dung nghẹn ngào với sự cảm thông cho các chàng trai trẻ bởi 29 gương mặt xuất sắc của Chung kết toàn quốc Mr World Vietnam – Nam vương Thế giới Việt Nam 2024 là 29 hoàn cảnh hoàn toàn khác biệt; có người sinh ra trong điều kiện hoàn mỹ và đủ đầy yêu thương nhưng cũng có người phải gồng mình lên trước cuộc sống vô cùng nghiệt ngã. Tuy nhiên, họ là những người bản lĩnh, sống hết mình, cháy hết mình với tuổi trẻ để cùng chinh phục các mục tiêu đường đời phía trước; họ thực sự xứng đáng có được vinh quang và ngày hôm nay chính là ngày để tất cả các chàng trai ấy tỏa sáng. Bên cạnh đó, bà Phan Kim Dung cũng thông tin, sắp tới Việt Nam sẽ đăng cai tổ chức Mr World tại Việt Nam vào tháng 9 tại Bà Rịa - Vũng Tàu và Phan Thiết, hy vọng rằng cuộc thi sẽ nhận được sự theo dõi của quý khán giả.

CEO Phan Kim Dung phát biểu trước Chương trình
CEO Phan Kim Dung phát biểu tại chương trình.

Top 29 thí sinh lộ diện với màn trình đồng diễn nhảy sôi động với sự phối hợp ăn ý. Tiếp đến là phần trình diễn áo dài nhằm tôn vinh văn hóa Việt; các chàng trai đã có những sải chân nhịp nhàng và gương mặt đầy thần thái. Phần thi này đã làm cho sân khấu Chung kết toàn quốc Mr World Vietnam – Nam vương Thế giới Việt Nam 2024 có sức nóng hơn bao giờ hết. Tiếp đến khán giả sẽ được chiêm ngưỡng các phần thể hiện tài năng trên sân khấu của các thí sinh; một màn thể hiện mãn nhãn và nhiều dư âm đọng lại.

Top 29 trình diễn Nhảy sôi động ra mắt khán giả
Top 29 trình diễn nhảy sôi động ra mắt khán giả.
Phần thi Trình diễn trang phục áo dài truyền thống Việt Nam
Trình diễn trang phục áo dài truyền thống Việt Nam
Trình diễn trang phục áo dài truyền thống Việt Nam.

Sau các phần thi đốt cháy sân khấu đêm Chung kết toàn quốc Mr World Vietnam – Nam vương Thế giới Việt Nam 2024, Nam vương Thế giới Việt Nam năm 2024 đã xướng tên: Phạm Tuấn Ngọc (SBD: 051), Á vương 1 và Á quân 2 lần lượt thuộc về Võ Minh Toại (SBD: 256) và Đinh Ta Bi (SBD: 234).

Phạm Tuấn Ngọc trở thành Nam vương thế giới Việt Nam 2024
Phạm Tuấn Ngọc trở thành Nam vương thế giới Việt Nam 2024.

Thúy Quyên