Thứ năm 06/11/2025 07:19
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Nutifood lập hattrick “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 3 năm liên tiếp

18/08/2022 16:57
Công ty cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” từ 2019 - 2022. Đây là kết quả của nỗ lực từ tập thể lãnh đạo và nhân viên công ty trong việc xây dựng môi trường làm việc k

Giải thưởng này được tổ chức thường niên bởi Tạp chí HR Asia, nhằm tôn vinh các công ty có môi trường làm việc tốt nhất theo kết quả khảo sát nhân viên và đánh giá của Hội đồng chấm giải. Được biết đây là giải thưởng về nhân sự hàng đầu châu Á.

Nutifood là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” trong 3 năm liên tiếp 2019 - 2022.
Nutifood là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” trong 3 năm liên tiếp 2019 - 2022.

Vượt qua, hơn 600 doanh nghiệp trong và ngoài nước, Nutifood tiếp tục là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022 nhờ sự kết hợp hài hòa của các yếu tố như: tổ chức và văn hóa doanh nghiệp (CORE); chỉ số cảm xúc và động lực của cá nhân (SELF); mức độ hòa hợp và năng động của tập thể (GROUP).

Với triết lý kinh doanh đặt ra ngay từ những ngày đầu tiên thành lập “Mỗi sản phẩm làm ra nhằm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng bức thiết của cộng đồng”, Nutifood xây dựng “môi trường làm việc tốt nhất châu Á” bằng nền tảng văn hóa doanh nghiệp vững vàng, có bản sắc và được đúc kết, chắt lọc suốt hơn 20 năm phát triển.

Các nhân viên Nutifood đều cảm nhận được giá trị những đóng góp của mình để phục vụ tốt nhất cho bản thân, gia đình và cộng đồng. Tinh thần này giúp nhân viên tự hào với công việc đang làm và gắn bó hơn với công ty, đồng thời là “kim chỉ nam” giúp họ đưa ra những quyết định đúng đắn trong công việc.

Song song đó, những hoạt động hỗ trợ cộng đồng của Nutifood luôn có sự đồng hành và chung tay từ đông đảo CBNV. Nutifood triển khai hàng loạt chương trình trợ giá nhằm tiếp thêm năng lượng cho người dân có sức khỏe chống chọi với bệnh tật khi dịch Covid-19 hoành hành. Nhiều nhân viên công ty đã tình nguyện trở thành “shipper” để kịp thời vận chuyển sữa đến tận nơi cho người tiêu dùng. Văn hóa “cho đi” được lan tỏa rộng rãi từ ban lãnh đạo công ty đến đội ngũ nhân viên, tạo nên nền tảng vững chắc giúp Nutifood quản trị nhân sự hiệu quả, gắn kết mọi người cùng hướng đến mục tiêu chung.

Phó Chủ tịch HĐQT Nutifood - ông Trần Bảo Minh cho biết: “Chúng tôi nỗ lực để nhân viên Nutifood đến công ty cùng sự hứng khởi, hãnh diện với những dự án đang tham gia và trở về nhà cùng niềm hạnh phúc. Nhờ đó, mỗi nhân viên phát huy năng lực bản thân theo cách tốt nhất để mang đến các sản phẩm có lợi ích tối ưu cho khách hàng và giúp công ty đạt được tốc độ tăng trưởng bền vững qua từng năm”.

Những cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc luôn được Nutifood ghi nhận và tưởng thưởng xứng đáng.
Những cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc luôn được Nutifood ghi nhận và tưởng thưởng xứng đáng.

Tại Nutifood, những cống hiến, nỗ lực của đội ngũ nhân viên được ghi nhận và tưởng thưởng xứng đáng. Trong năm 2022, Nutifood ghi nhận tỷ lệ thăng tiến nội bộ rất ấn tượng với gần 60%, nhiều nhân sự cấp cao hiện nay đều khởi đầu tại công ty với cấp độ nhân viên.

Trong thời gian đại dịch bùng phát, khi nhiều doanh nghiệp thu hẹp quy mô và chi phí hoạt động, Nutifood không những không cắt giảm nhân sự, mà còn duy trì chế độ khen thưởng vào dịp cuối năm cho cán bộ nhân viên dù công ty gặp rất nhiều khó khăn do Covid-19.

Đặc biệt, lần đầu tiên trong lịch sử hoạt động, ban lãnh đạo Nutifood đã nhận được sự đồng thuận cao từ các cấp lãnh đạo trong việc không nhận tăng lương theo định kỳ, nhường toàn bộ ngân sách này cho việc điều chỉnh lương cho nhân viên nhằm động viên, khuyến khích và nuôi dưỡng nhiệt huyết của thế hệ kế cận đồng thời chia sẻ những khó khăn do Covid-19 mang lại.

Bạn Bảo Quý Đông Giang (Phòng CSR) vui mừng nhớ lại: “Em gia nhập công ty vào đúng giai đoạn đại dịch nên khi các công ty khác cắt giảm nhân sự, em cũng lo lắng lắm. Lúc đó, em chỉ biết cố gắng hơn mỗi ngày để giữ được công việc mà khó khăn lắm mới tìm kiếm được. Em rất hạnh phúc vì được ký hợp đồng chính thức và nhận thưởng vào cuối năm dù em chỉ mới gia nhập công ty chưa tròn năm. Điều em bất ngờ hơn nữa là tháng 4 vừa qua, em còn được tăng lương nữa”.

Nhờ những bước đi đúng đắn trong chiến lược xây dựng, phát triển và quản trị nguồn nhân sự, Nutifood đã trở thành “ngôi nhà thứ hai” của đội ngũ nhân viên công ty. Tại đây, họ có thể khám phá và tự hào với các giá trị của bản thân, được khơi dậy tiềm năng thông qua môi trường làm việc hạnh phúc và hãnh diện khi góp phần tạo ra những sản phẩm chất lượng phục vụ cho xã hội.

H.H

Bài liên quan
Tin bài khác
Ford Việt Nam mở rộng hợp tác và nâng tầm trải nghiệm dịch vụ tới khách hàng

Ford Việt Nam mở rộng hợp tác và nâng tầm trải nghiệm dịch vụ tới khách hàng

Ford Việt Nam và các đối tác bảo hiểm bao gồm Bảo hiểm Bảo Việt, Bảo hiểm BSH, Bảo hiểm DBV và Bảo hiểm Tasco ký kết Biên bản ghi nhớ thúc đẩy Chương trình Ford Ensure. Sự kiện này góp phần củng cố và phát triển chương trình Ford Ensure nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hiểm vật chất xe cho khách hàng.
VinFuture mùa đầu tiên giữa đại dịch Covid-19: Biểu tượng của hy vọng và đoàn kết

VinFuture mùa đầu tiên giữa đại dịch Covid-19: Biểu tượng của hy vọng và đoàn kết

Đầu năm 2022, khi thế giới vẫn chìm trong bóng đen của đại dịch Covid-19, khi những đường biên giới còn khép kín và tâm lý bất an lan rộng, Việt Nam lại mở ra một cánh cửa khác: cánh cửa của niềm tin và hy vọng. Lễ trao giải VinFuture mùa đầu tiên đã diễn ra trong bối cảnh ấy, không chỉ là sự kiện tôn vinh khoa học, mà còn là biểu tượng cho khát vọng vươn mình của Việt Nam.
Một biểu tượng ẩm thực toàn cầu - Maison Kayser đến Phú Quốc

Một biểu tượng ẩm thực toàn cầu - Maison Kayser đến Phú Quốc

Ngày 1/11, tại Thị trấn Hoàng Hôn (Phú Quốc), Tập đoàn Sun Group đã chính thức khai trương Eric Kayser- cửa hàng đầu tiên của Maison Kayser - thương hiệu bánh mì và bánh ngọt thủ công danh tiếng của Pháp, từng đoạt 14 giải thưởng quốc tế và được xem như một biểu tượng ẩm thực toàn cầu.
Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk

Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk

Vinamilk vừa tạo cú hích lớn tại Asian Technology Excellence Awards 2025 với bộ đôi công nghệ chưa từng có trong ngành sữa Đông Nam Á. Bí quyết đằng sau dòng sữa chất lượng cao Vinamilk Green Farm Cao đạm, không chỉ là dinh dưỡng – mà còn là năng lực ứng dụng công nghệ vào từng mắc xích sản xuất, từ nguyên liệu đến chế biến.
Cơ hội trúng vàng, nhận ưu đãi "khủng" khi mua xe Ford trong tháng 11

Cơ hội trúng vàng, nhận ưu đãi "khủng" khi mua xe Ford trong tháng 11

Ford Việt Nam và hệ thống Đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “Thời điểm Vàng mua xe Ford”, mang đến cơ hội sở hữu xe Ford cùng nhiều phần quà giá trị. Chương trình diễn ra từ ngày 01/11 đến 15:00 ngày 22/11/2025 áp dụng cho tất cả các dòng xe Ford với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 7 tỷ đồng.
Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 của Vinamilk đạt 16.968 tỷ đồng, tăng 9,1% so với cùng kỳ. Theo đó, tổng doanh thu hợp nhất lũy kế 9 tháng đạt 46.678 tỷ đồng, tăng 0,7% so với cùng kỳ. Cả hoạt động kinh doanh trong nước và nước ngoài của doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam đều tăng trưởng so với quý trước.
Vinmec khai trương phòng khám đa khoa quốc tế tại Vincom mega mall Royal Island (Hải Phòng)

Vinmec khai trương phòng khám đa khoa quốc tế tại Vincom mega mall Royal Island (Hải Phòng)

Hải Phòng, ngày 30/10/2025 - Hệ thống Y tế Vinmec chính thức khai trương Phòng khám Đa khoa Quốc tế Vinmec Royal Island, Hải Phòng. Ngay trong tuần khai trương, Vinmec Royal Island sẽ miễn phí khám Nội – Nhi – Sản; ưu đãi 50% giá các dịch vụ xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh.
Vinamilk thể hiện "Bản lĩnh Việt Nam - Vươn tầm Quốc tế" tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Vinamilk thể hiện "Bản lĩnh Việt Nam - Vươn tầm Quốc tế" tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Là thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, luôn tiên phong trong việc đổi mới, sáng tạo nhằm nâng chuẩn chất lượng, Vinamilk mang đến Hội chợ Mùa Thu 2025 các sản phẩm mới, lan tỏa giá trị thương hiệu Việt Nam, thu hút đông đảo người tiêu dùng.
SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng

SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng

Kết thúc 9 tháng đầu năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đạt lợi nhuận trước thuế 6.739 tỷ đồng, tăng 49,5% so với cùng kỳ và hoàn thành sớm 104% kế hoạch năm 2025.
Herbalife Việt Nam lần thứ năm liên tiếp được vinh danh Top 10 công ty thực phẩm uy tín

Herbalife Việt Nam lần thứ năm liên tiếp được vinh danh Top 10 công ty thực phẩm uy tín

Herbalife Việt Nam, doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe, vừa được xếp hạng trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín năm 2025, theo công bố từ Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report).
Kiên định, bền bỉ “Vì một Việt Nam khỏe mạnh – Vì tầm vóc Việt”

Kiên định, bền bỉ “Vì một Việt Nam khỏe mạnh – Vì tầm vóc Việt”

Tập đoàn TH luôn mong muốn đồng hành cùng Đảng, Chính phủ cũng như đồng hành cùng các cơ quan truyền thông truyền tải các chương trình dinh dưỡng, đặc biệt là dinh dưỡng học đường, đến mọi tầng lớp trong xã hội.
Tập đoàn nhựa Bình Thuận – Nhà tài trợ chính Long Son Charity Golf Tournament 2025

Tập đoàn nhựa Bình Thuận – Nhà tài trợ chính Long Son Charity Golf Tournament 2025

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) cùng SCG Việt Nam và Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) vinh dự trở thành Nhà Tài Trợ Chính của Long Son Charity Golf Tournament 2025, diễn ra ngày 26/10/2025 tại Sân Golf Sonadezi Châu Đức.
Tập đoàn nhựa Bình Thuận bắt tay Mars Thái Lan hình thành liên doanh BMG – Khởi tạo giải pháp Pallet xanh cho mạng lưới logistics toàn cầu

Tập đoàn nhựa Bình Thuận bắt tay Mars Thái Lan hình thành liên doanh BMG – Khởi tạo giải pháp Pallet xanh cho mạng lưới logistics toàn cầu

Ngày 27/10/2025, tại Khách sạn The Park Nine Suvarnabhumi (Thái Lan), Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) và Mars Pallet Tech Co., Ltd (MARS) đã chính thức ký Biên bản Ghi nhớ (MOU) thành lập liên doanh BPG Mars Global Plastic (BMG) – đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc phát triển giải pháp pallet và logistics toàn diện trên quy mô quốc tế.
Vinpearl trở thành thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á năm 2025

Vinpearl trở thành thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á năm 2025

Vinpearl vừa chính thức được vinh danh là thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á và số 1 Việt Nam năm 2025, theo xếp hạng của Brand Finance – tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới. Đây là bước tiến thần tốc, khẳng định tầm vóc, bản lĩnh và uy tín vượt trội của Vinpearl tại Việt Nam cũng như trên thế giới.
Amway Việt Vam đứng top 9 nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu á

Amway Việt Vam đứng top 9 nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu á

Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, lần đầu tiên nhận được chứng nhận cấp châu lục “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu Á”, thành công tiến vào vòng sâu hơn của chứng nhận "Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025”. Đây là lần đầu tiên Amway Việt Nam giữ thứ hạng top 9 trong danh sách này.