Thứ năm 05/06/2025 10:11
Hotline: 024.355.63.010
Doanh nghiệp - Doanh nhân

Nutifood hợp tác độc quyền đưa 100% sữa New Zealand bò ăn cỏ tự nhiên về Việt Nam

10/11/2021 14:41
Nutifood chính thức giới thiệu dòng sản phẩm mới NutiMilk 100% Sữa New Zealand Bò Ăn Cỏ Tự nhiên, một trong các nguồn sữa tốt nhất thế giới đến thị trường Việt Nam.

Cái bắt tay chiến lược

Đây là nhãn hiệu đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được chứng nhận sử dụng 100% sữa New Zealand bò ăn cỏ tự nhiên, đánh dấu sự hợp tác giữa Nutifood với công ty sữa được sở hữu bởi 10.000 nông dân New Zealand - Fonterra.

New Zealand là quốc gia nổi tiếng về ngành sản xuất và chăn nuôi bò sữa với phương pháp chăn thả tự nhiên, cung cấp nguyên liệu sữa cho hơn 140 quốc gia trên khắp thế giới. Sữa New Zealand không chỉ thơm ngon, giàu dinh dưỡng mà còn an toàn về chất lượng, nên được hàng triệu người tiêu dùng toàn cầu ưa chuộng và tin cậy sử dụng, trong đó có Việt Nam.

Với mong muốn mang lại những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) đã bắt tay hợp tác với công ty được sở hữu bởi 10.000 hộ nông dân nuôi bò sữa tại New Zealand - Fonterra, để đưa 100% sữa New Zealand bò ăn cỏ tự nhiên, một trong các nguồn sữa tốt nhất thế giới về Việt Nam.

Chia sẻ về cái bắt tay chiến lược này, ông Trần Bảo Minh, Phó Chủ tịch HĐQT Nutifood cho biết: “Trong hơn 20 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tìm kiếm, nghiên cứu, hợp tác để tạo ra sự đột phá về mặt chất lượng, mang những tinh hoa về dinh dưỡng của Việt Nam và thế giới phục vụ cho người tiêu dùng Việt. Hợp tác với công ty sữa được sở hữu bởi 10.000 nông dân New Zealand - Fonterra, một đối tác lớn, uy tín trên khắp toàn cầu, chúng tôi sẽ tiếp tục sứ mệnh cho ra đời các sản phẩm “quốc dân” chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của mọi người, mọi nhà bên cạnh các sản phẩm đặc trị. Đó cũng chính là sự cam kết của Nutifood trong hành trình nâng cao tầm vóc Việt”.

Nhận định về sự hợp tác với Nutifood trong việc sử dụng 100% sữa New Zealand bò ăn cỏ tự nhiên cho ngành hàng sữa tại thị trường Việt Nam, ông Hamish Gowans, Tổng Giám đốc NZMP Đông và Nam Á của Fonterra, chia sẻ: “Chúng tôi hân hạnh cung cấp nguyên liệu sữa New Zealand từ bò ăn cỏ tự nhiên chất lượng cao cho Nutifood để cung cấp dinh dưỡng tốt cho hàng triệu người Việt Nam. Thế mạnh của chúng tôi là phát triển các nguyên liệu và giải pháp sáng tạo cùng với các tiêu chuẩn chất lượng cao cho phép chúng tôi hợp tác với các nhà sản xuất thực phẩm và dinh dưỡng hàng đầu trên thế giới như Nutifood, qua đó đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng”.

NutiMilk 100% sữa từ bò ăn cỏ tự nhiên

NutiMilk là nhãn hiệu đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được chứng nhận sử dụng 100% sữa New Zealand bò ăn cỏ tự nhiên. Sản phẩm có hương vị thơm ngon với hàm lượng dinh dưỡng cao được sản xuất từ nguồn sữa nhập khẩu 100% do công ty sữa được sở hữu bởi 10.000 nông dân New Zealand - Fonterra cung cấp. Đây là một trong các nguồn sữa tốt nhất thế giới, đến từ những cô bò khỏe mạnh, được ăn cỏ tự nhiên 350 ngày/năm.

Tại New Zealand, bò được dạo chơi trên những cánh đồng cỏ với thức ăn chính là các loại cỏ tự nhiên. New Zealand có hệ thống luật pháp nghiêm ngặt chống lại việc nhân giống và trồng cỏ biến đổi gen, do đó, cỏ cho bò ăn luôn xanh, sạch, tươi ngon và giàu dưỡng chất. Người nông dân New Zealand có kinh nghiệm chăn nuôi từ nhiều thế hệ với lịch sử hơn 100 năm về quản lý và chăm sóc bò sữa, chung sống với bò như những người bạn. Mỗi ngày, bò thường được vắt sữa khoảng hai lần, lần đầu tiên thường vào khoảng 4 giờ sáng. Sau khi được thu nhận từ trang trại, sữa được vận chuyển ngay đến những cơ sở sản xuất gần đó để xử lý trong vòng vài giờ để đảm bảo độ tươi ngon.

“Những con bò của chúng tôi ở ngoài trời quanh năm, gặm cỏ trên bãi cỏ tươi tốt và tạo ra dòng sữa thơm ngon và đầy đủ dinh dưỡng. Chúng tôi tự hào đem nguồn sữa bò ăn cỏ tự nhiên của nông dân New Zealand đến tay người tiêu dùng Việt Nam”, anh Alex Campbell, chủ trang trại tại Otago, ở Đảo Nam của New Zealand chia sẻ cảm nhận về sự hợp tác với Nutifood.

Sau khi kí kết hợp tác với công ty sữa được sở hữu bởi 10.000 nông dân New Zealand - Fonterra, Nutifood đã chính thức ra mắt sản phẩm NutiMilk 100% Sữa New Zealand bò ăn cỏ tự nhiên vào cuối tháng 8.2021 tại thị trường Việt. Sản phẩm có hương vị không đường và ít đường để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Hiện sản phẩm NutiMilk 100% Sữa New Zealand bò ăn cỏ tự nhiên được phân phối tại hệ thống các cửa hàng bán lẻ và một số siêu thị trên toàn quốc.

Với mong muốn đồng hành cùng các gia đình trên chặng đường ổn định cuộc sống trở lại sau lần bùng phát dịch Covid-19 thứ 4, Nutifood giảm giá 15% liên tục trong vòng 6 tháng cho sản phẩm NutiMilk 100% Sữa New Zealand bò ăn cỏ tự nhiên, áp dụng từ ngày 1/11/2021 trên phạm vi toàn quốc. Thông qua chương trình ưu đãi trợ giá, Nutifood hy vọng sẽ san sẻ được nỗi lo lắng của các bà mẹ trong thời điểm khó khăn, đem đến nguồn dinh dưỡng chất lượng cao, giúp cho cả gia đình luôn khoẻ mạnh hậu Covid-19.

Kỳ Anh

Tin bài khác
Nghị quyết số 68-NQ/TW: “Liều thuốc tăng lực” cho kinh tế tư nhân bứt phá

Nghị quyết số 68-NQ/TW: “Liều thuốc tăng lực” cho kinh tế tư nhân bứt phá

Nghị quyết số 68-NQ/TW của Bộ Chính trị đã mở ra một chương mới đầy triển vọng cho khu vực kinh tế tư nhân – trụ cột đang đóng góp khoảng 50% GDP, hơn 30% tổng thu ngân sách nhà nước và sử dụng khoảng 82% tổng số lao động vào tăng trưởng kinh tế, tạo việc làm, là lực lượng quan trọng thúc đẩy đổi mới sáng tạo, nâng cao năng suất lao động, gia tăng năng lực cạnh tranh quốc gia, góp phần xoá đói, giảm nghèo, ổn định đời sống xã hội.
Vì sao doanh nghiệp nhà nước có tâm lý e ngại tăng trưởng cao?

Vì sao doanh nghiệp nhà nước có tâm lý e ngại tăng trưởng cao?

Theo các chuyên gia, đội ngũ lãnh đạo DNNN hiện nay phần lớn vẫn mang nặng tư duy hành chính, thiếu khả năng quản trị hiện đại, và đặc biệt là thiếu tinh thần đổi mới sáng tạo.
Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Hòa bình Toàn cầu 2025 Lại Thị Thu Hà: Tỏa sáng đấu trường sắc đẹp, bản lĩnh trên thương trường

Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Hòa bình Toàn cầu 2025 Lại Thị Thu Hà: Tỏa sáng đấu trường sắc đẹp, bản lĩnh trên thương trường

Sự kết hợp giữa sắc đẹp và bản lĩnh đã giúp Lại Thị Thu Hà tỏa sáng với danh hiệu Hoa hậu Đại sứ, khẳng định hình ảnh người phụ nữ Việt hiện đại: tự tin trên sân khấu, vững vàng trên thương trường.
PNJ đạt doanh thu hơn cả tỷ USD mỗi năm từ bán vàng, trang sức

PNJ đạt doanh thu hơn cả tỷ USD mỗi năm từ bán vàng, trang sức

Doanh thu bán vàng, trang sức của PNJ liên tục tăng trưởng sau khi lên sàn chứng khoán, với tốc độ tăng trưởng kép hằng năm (CAGR) trong 5 năm đạt 21,2%. Năm ngoái, PNJ đạt doanh thu kỷ lục với 38.232 tỷ đồng (gần 1,5 tỷ USD) trong bối cảnh giá vàng nổi sóng và có tới 21 lần lập đỉnh.
Doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường vượt số gia nhập

Doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường vượt số gia nhập

Mỗi tháng, hơn 24.000 doanh nghiệp rút khỏi thị trường, cao hơn số lượng doanh nghiệp gia nhập, phản ánh những thách thức thực sự trong môi trường kinh doanh dù Chính phủ đã nỗ lực cải cách.
Một doanh nghiệp bán gas bị giám đốc "rút ruột", ký kết cho nhiều bên vay không lấy lãi

Một doanh nghiệp bán gas bị giám đốc "rút ruột", ký kết cho nhiều bên vay không lấy lãi

Ông Zhu ZhiLin (quốc tịch Trung Quốc) – Giám đốc kiêm đại diện pháp luật tai PV Gas City trong quá trình đương nhiệm đã có nhiều sai phạm trong điều hành và hoạt động kinh doanh.
Phát triển Gas Đô thị nói gì về việc cổ phiếu PCG bị hủy niêm yết bắt buộc?

Phát triển Gas Đô thị nói gì về việc cổ phiếu PCG bị hủy niêm yết bắt buộc?

Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 676/QĐ-SGDHN về việc hủy bỏ niêm yết bắt buộc đối với cổ phiếu PCG của Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Gas Đô thị (PCG), sau khi tổ chức kiểm toán từ chối đưa ra ý kiến đối với báo cáo tài chính năm 2024 của doanh nghiệp này.
Doanh nhân Dương Bích Hảo: Nghị lực và yêu thương có thể làm nên kỳ tích

Doanh nhân Dương Bích Hảo: Nghị lực và yêu thương có thể làm nên kỳ tích

Doanh nhân Dương Bích Hảo từ người phụ nữ từng đối diện trước “án tử” đến hình ảnh cô Hoa hậu Tài năng. Đảm nhận vai trò Cố vấn thí sinh tại cuộc thi "Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình Toàn cầu 2025", bà đã truyền cảm hứng cho nhiều thí sinh từ chân lý “ Nghị lực và yêu thương có thể làm nên kỳ tích”.
4 "ông lớn" buôn vàng SJC, PNJ, DOJI, Bảo Tín Minh Châu: Ai kinh doanh hiệu quả hơn?

4 "ông lớn" buôn vàng SJC, PNJ, DOJI, Bảo Tín Minh Châu: Ai kinh doanh hiệu quả hơn?

Trong 4 doanh nghiệp lớn buôn vàng, PNJ cho thấy được việc kinh doanh thuận lợi hơn với doanh thu và lợi nhuận tăng trưởng liên tục, thậm chí có lúc lãi hơn 2.000 tỷ đồng trong năm 2024 khi giá vàng nhảy múa.
Nữ doanh nhân trong kỷ nguyên AI: Câu chuyện truyền cảm hứng từ Joanna Hạnh Nguyễn

Nữ doanh nhân trong kỷ nguyên AI: Câu chuyện truyền cảm hứng từ Joanna Hạnh Nguyễn

Chiều 29/5/2025, tại không gian thân mật và đầy cảm hứng của “Cà phê Doanh nhân IWEC số 4”, cộng đồng nữ doanh nhân Việt Nam một lần nữa được kết nối trong hành trình sẻ chia, truyền cảm hứng và lan tỏa những giá trị bền vững.
MC Nguyên Khang: Hình mẫu đẹp từ nghệ thuật đến thương trường

MC Nguyên Khang: Hình mẫu đẹp từ nghệ thuật đến thương trường

Từ một cậu bé có tuổi thơ không mấy êm đẹp, Nguyên Khang đã nỗ lực vươn lên trở thành một hình mẫu đẹp từ nghệ thuật đến thương trường. Là người truyền cảm hứng cho những ai dám ước mơ và khát khao vươn xa.
Doanh nghiệp đứng sau mỹ phẩm Hanayuki bị thu hồi: "Ông lớn" trong hệ sinh thái Y dược EBC

Doanh nghiệp đứng sau mỹ phẩm Hanayuki bị thu hồi: "Ông lớn" trong hệ sinh thái Y dược EBC

Đứng sau mỹ phẩm Hanayuki bị thu hồi là Công ty Cổ phần Nhà máy Y tế EBC Đồng Nai - một cái tên gắn chặt với hệ sinh thái của Tập đoàn Y dược EBC, doanh nghiệp từng nhiều lần được vinh danh với các giải thưởng về chất lượng sản phẩm.
Nghệ sĩ Mai Thu Huyền: Khát vọng quảng bá văn hóa Việt Nam thông qua phim ảnh

Nghệ sĩ Mai Thu Huyền: Khát vọng quảng bá văn hóa Việt Nam thông qua phim ảnh

Nghệ sĩ Mai Thu Huyền là một trong những gương mặt nổi bật của nền điện ảnh Việt Nam. Không chỉ tài năng trong diễn xuất, chị còn là đạo diễn, nhà sản xuất phim và có tên trong Top 100 doanh nhân tiên phong, với khát vọng quảng bá văn hóa Việt Nam tới bạn bè quốc tế thông qua phim ảnh.
Vĩnh Hoàn (VHC) đối mặt thử thách tại thị trường Mỹ

Vĩnh Hoàn (VHC) đối mặt thử thách tại thị trường Mỹ

Tháng 4/2025, doanh thu của Vĩnh Hoàn đạt hơn 1.000 tỷ đồng, giảm nhẹ so với cùng kỳ. Trong bối cảnh thị trường Mỹ chịu áp lực thuế quan, công ty kỳ vọng vào đà phục hồi tại châu Âu và tăng trưởng nội địa.
Nhóm doanh nghiệp

Nhóm doanh nghiệp 'họ' Viettel đang kinh doanh ra sao?

Cả 4 công ty đang niêm yết trong hệ sinh thái của Tập đoàn Viettel đều ghi nhận kết quả kinh doanh tăng trưởng trong quý đầu năm. Ngoài ra, những công ty này có bức tranh tài chính lành mạnh với lượng tiền mặt dồi dào, đảm bảo cho khả năng thanh toán dài hạn.
Bình đun nước di động khi ra ngoàiTop các loại sữa tiểu đường tốt nhấtTham khảo Đầu tư bền vững