Nữ vlogger Alex Hirschi kiếm triệu USD mỗi năm nhờ review siêu xe
Alex Hirschi là “gương mặt vàng trong làng review siêu xe” đang rất nổi trong những năm gần đây. Nhờ thực hiện các nội dung liên quan đến xe độc lạ, Alex Hirschi kiếm khoảng 1,5 triệu USD mỗi năm từ các nền tảng mạng xã hội.
Alex Hirschi sinh ra và lớn lên tại thị trấn Boonah của bang Queensland, Úc. Sau khi tốt nghiệp và đính hôn tại đây, năm 2008 cô nàng cùng chồng chuyển đến Dubai để sinh sống. Tại đây, cô tiếp tục làm việc trong ngành truyền thông với vai trò là MC, người dẫn chương trình radio trong suốt 5 năm trước khi chuyển hẳn sang thế giới siêu xe hơi.
Alex Hirschi là chủ các tài khoản Supercar Blondie trên các mạng xã hội. Từ bỏ công việc của một người dẫn chương trình truyền hình để tập trung cho các kênh truyền thông mạng xã hội riêng về lĩnh vực ôtô năm 2017, sau hơn 3 năm, người phụ nữ 35 tuổi sống tại Dubai này đã sở hữu lượng theo dõi lớn.
Các tài khoản Supercar Blondie của Hirschi nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng yêu thích ôtô, 35 triệu người theo dõi Facebook, 5,6 triệu người theo dõi Youtube, 8,5 triệu lượt theo dõi Instagram, và hơn 1,2 triệu lượt theo dõi Tiktok.Theo thống kê của Luxurylaunches, Hirschi thu nhập không dưới 1,5 triệu USD mỗi năm.
Chuyển đến Dubai sinh sống vào năm 2008 có thể coi là khởi đầu cho sự thành công hiện tại của ngôi sao mạng xã hội này. Quốc gia Trung Đông là một trong những nơi có cuộc sống xa hoa bậc nhất thế giới, siêu xe xuất hiện hầu như ở mọi con phố. Điều này tạo thêm cơ sở, động lực cho quyết định khởi nghiệp của Supercar Blondie.
Không quá phức tạp, cầu kỳ về cách thể hiện, video của vlogger này chủ yếu tập trung vào những siêu xe độc lạ, đắt giá hàng đầu thế giới. Người phụ nữ này có cơ hội trải nghiệm hầu hết mẫu xe đình đám nhất thế giới hiện nay. Ban đầu, hai vợ chồng Hirschi tự lên ý tưởng, quay video, biên tập và xuất bản. Có kinh nghiệm là người dẫn chương trình lâu năm, các video của Supercar Blondie thể hiện tự nhiên, lôi cuốn người xem bằng chính những cảm xúc do người dẫn tạo ra. "Tôi không quá chú trọng vào những gì liên quan nhiều đến kỹ thuật, tôi thể hiện sự thán phục trước vẻ đẹp và cảm xúc cầm lái. Các video đó tập trung vào những điểm độc đáo, những tính năng khác biệt của siêu xe, có lẽ vì vậy tập khán giả của tôi rộng lớn hơn so với đa số kênh khác", nữ vlogger chia sẻ.
Video đầu tiên mang lại 1 triệu lượt xem cho Supercar Blondie được thực hiện với siêu xe Ferrari 488, thu hút bằng những phân đoạn mở cửa, khởi động thử tiếng pô và show hết những vẻ đẹp của siêu xe. Đó cũng là lúc Supercar Blondie theo đuổi định hướng cho kênh video. Hiện tại, đoạn video về Ferrari 488 đã nhận được hơn 180 triệu lượt xem.
Như nhiều video khác trên mạng xã hội, nội dung của Supercar Blondie cũng nhận nhiều bình luận tiêu cực. "Chúng ta không thể làm hài lòng hết mọi người. Do đó, không nên bận tâm quá nhiều mà hãy tập trung vào cách làm cho mình khác biệt hơn số đông, đủ để được khán giả yêu thích", Hirschi chia sẻ.
Thường xuyên xuất hiện với những chiếc xe nhiều người mơ ước và có thu nhập đủ để mua nhiều siêu xe đắt giá, Hirschi hiện sở hữu một chiếc Rolls-Royce Wraith Black Badge, một chiếc McLaren 720S và đặt hàng xe điện Tesla Cybertruck. Với mối quan hệ mật thiết với nhiều hãng xe lớn trên thế giới, trong tương lai Supercar Blondie lên kế hoạch tự tạo một siêu xe cho riêng mình. "Đó sẽ là tổng hoà của những gì tinh tuý nhất trên các mẫu ô tô tôi từng có cơ hội trải nghiệm", cô nói.
TH
- BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp
- Thủ tướng thúc đẩy việc mở rộng tiện ích ứng dụng VNeID
- Hà Nội lọt top 100 thành phố thông minh nhất thế giới năm 2024
- Gã khổng lồ công nghệ Nhật SoftBank đầu tư khủng để phát triển AI
- Mỹ phẩm Việt “công phá” thị trường sản phẩm làm đẹp trên Amazon
Cùng chuyên mục
Hơn 150 tác phẩm được chọn trưng bày tại Triển lãm Mỹ thuật khu vực Đông Nam Bộ
Hải Phòng: 16 Ông Trâu sẽ tham gia thi đấu tại Hội chọi trâu Đồ Sơn năm 2022
Chương trình "Bài hát hay nhất" trở lại cùng sự đồng hành của VPBank Prime
Bình Dương: Sôi động, trẻ trung Chương trình khiêu vũ dưỡng sinh tại Sân chơi đường phố
Tăng cường quảng bá, giới thiệu di sản, văn hóa Việt trên không gian thực tế ảo
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn
-
Có nên đầu tư vàng giữa lúc thị trường đang đầy biến động?
-
Chủ tịch Hiệp hội Nhà thầu xây dựng Việt Nam: Nhà ở xã hội và cải tạo chung cư cũ sẽ giải quyết vấn đề chênh lệch cung- cầu