Thứ sáu 20/09/2024 00:42
Hotline: 024.355.63.010
Thời cuộc

Nữ sinh viên đăng quang ngôi vị Hoa hậu sinh viên Việt Nam 2024 sẽ nhận giải thưởng trị giá 2,5 tỷ đồng

20/08/2024 22:34
Ngày 20/8, tại TP. Hạ Long, Ban tổ chức công bố phát động cuộc thi "Hoa hậu sinh viên Việt Nam 2024” phát đi thông điệp ý nghĩa của cuộc thi, những giá trị của nét đẹp nguyên bản, nhấn mạnh về tầm quan trọng vẻ đẹp tâm - trí - lực của người con gái.
aa
Đồng hành cùng cuộc thi là các thành viên có uy tín chính trị cao, có kinh nghiệm chuyên môn, nghiệp vụ giỏi trong các lĩnh vực văn hoá - nghệ thuật.

Đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu sinh viên năm nay là các thành viên có uy tín chính trị cao, có kinh nghiệm chuyên môn, nghiệp vụ giỏi trong các lĩnh vực văn hoá - nghệ thuật. Bên cạnh đó, Ban giám khảo và dàn khách mời, nghệ sĩ tham gia chương trình đều là nhân vật nổi tiếng có ảnh hưởng lớn trong xã hội và giới chuyên môn như người mẫu Hà Anh, Hoa hậu Lê Hoàng Phương, Á hậu Hương Ly…

Là cuộc thi có quy mô lớn nhất từ trước đến nay, “Hoa hậu sinh viên Việt Nam 2024 - Miss University Vietnam 2024" được triển khai đồng bộ trên toàn hệ thống giáo dục Việt Nam, với số lượng dự kiến hơn 660 trường đại học, học viện, cao đẳng. Đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu sinh viên năm nay là các thành viên có uy tín chính trị cao, có kinh nghiệm chuyên môn, nghiệp vụ giỏi trong các lĩnh vực văn hoá - nghệ thuật. Bên cạnh đó, Ban giám khảo và dàn khách mời, nghệ sĩ tham gia chương trình đều là nhân vật nổi tiếng có ảnh hưởng lớn trong xã hội và giới chuyên môn như người mẫu Hà Anh, Hoa hậu Lê Hoàng Phương, Á hậu Hương Ly…

Ông Nguyễn Văn Dự, Chủ tịch HĐQT FCF – Trưởng ban tổ chức phát biểu tại cuộc thi Sinh viên Hoa hậu năm 2024.
Ông Nguyễn Văn Dự, Chủ tịch HĐQT FCF – Trưởng ban tổ chức phát biểu tại cuộc thi Hoa hậu sinh viên năm 2024.

Cuộc thi “Hoa hậu sinh viên Việt Nam 2024” xuất phát từ mong muốn tôn vinh vẻ đẹp của tri thức, giá trị cao quý của ngành Giáo dục - Đào tạo, cùng hướng tới vẻ đẹp hoàn thiện của con người nói chung và thế hệ trẻ đang ở độ tuổi đẹp nhất của đời người nói riêng. Việc tạo ra các hình mẫu mang vẻ đẹp hoàn thiện cả về tri thức, hình thể và bản lĩnh tinh thần thông qua cuộc thi là điều cần thiết. Điều này sẽ động viên, cổ vũ tinh thần học tập, tạo nguồn năng lượng và cảm hứng tích cực, góp phần hình thành quan điểm sống hướng tới Chân - Thiện - Mỹ, biết yêu thương và chia sẻ, tạo nên nhân cách tốt đẹp hướng tới sự hoàn thiện cho mọi sinh viên.

21 thí sinh đại diện cho hơn 600 nữ sinh viên trên cả nước tham dự cuộc thi chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu.
21 thí sinh đại diện cho hơn 600 nữ sinh viên trên cả nước tham dự cuộc thi chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu.

Thông tin về cuộc thi, ông Nguyễn Văn Dự, Trưởng ban tổ chức cuộc thi cho biết: “Cuộc thi không chỉ chú trọng đến vẻ đẹp hình thể, mà còn đặc biệt quan tâm đến những đóng góp của thí sinh trong các hoạt động xã hội và các phong trào vì cộng đồng. Đây là những giá trị cốt lõi mà chúng tôi tin rằng, một Hoa hậu sinh viên cần phải có để đại diện cho thế hệ trẻ Việt Nam hiện nay. Cuộc thi năm nay sẽ đặc biệt chú tâm đến chất lượng và sự bài bản. Chúng tôi sẽ hợp tác với các đối tác uy tín mang đến một cuộc thi chuyên nghiệp, công bằng và minh bạch”.

Ảnh minh họa

Nữ sinh tham dự cuộc thi có độ tuổi từ 18 đến 24, chưa qua thẩm mỹ, chưa đăng ký kết hôn. Đây là cuộc thi dành cho nữ sinh viên có quy mô lớn nhất từ trước đến nay, được triển khai đồng bộ trên toàn hệ thống giáo dục Việt Nam.

Mục tiêu của cuộc thi tìm ra người đại diện xứng đáng cho nhan sắc và trí tuệ của sinh viên Việt Nam, người có khả năng lan tỏa những giá trị tốt đẹp, góp phần nâng cao hình ảnh của sinh viên Việt Nam trên trường quốc tế.

Nữ sinh tham dự cuộc thi có độ tuổi từ 18 đến 24, chưa qua thẩm mỹ, chưa đăng ký kết hôn. Đây là cuộc thi dành cho nữ sinh viên có quy mô lớn nhất từ trước đến nay, được triển khai đồng bộ trên toàn hệ thống giáo dục Việt Nam.
Nữ sinh tham dự cuộc thi có độ tuổi từ 18 đến 24, chưa qua thẩm mỹ, chưa đăng ký kết hôn. Đây là cuộc thi dành cho nữ sinh viên có quy mô lớn nhất từ trước đến nay, được triển khai đồng bộ trên toàn hệ thống giáo dục Việt Nam..

Cuộc thi Hoa hậu sinh viên Việt Nam sẽ kéo dài hơn 4 tháng, hứa hẹn mang lại những kỷ niệm đáng nhớ cho thí sinh tham gia, từ đó truyền đi thông điệp ý nghĩa về vẻ đẹp tâm - trí - lực của người con gái Việt Nam.

Thời gian nhận hồ sơ online từ ngày 1/8 đến hết ngày 30/8/2024.

Chung kết cuộc thi diễn ra ngày 21/12/2024.

Nam Trí Đức

Tin bài khác
Khi cơn bão đi qua...

Khi cơn bão đi qua...

Những gì còn lại là hoang tàn, đau thương và mất mát. Những dòng sông, gầm lên đục ngầu. Những quả đồi rung lên rồi ập xuống. những ngôi làng bị san phẳng, những đứa trẻ bỗng chốc mồ côi.
Vì sao Việt Nam cần phải phát triển thị trường chứng khoán xanh?

Vì sao Việt Nam cần phải phát triển thị trường chứng khoán xanh?

Tình trạng biến đổi khí hậu và ô nhiễm môi trường, Việt Nam đang tìm kiếm giải pháp bền vững cho phát triển kinh tế.
Những yếu tố làm khuấy đảo nền kinh tế toàn cầu

Những yếu tố làm khuấy đảo nền kinh tế toàn cầu

Ngay trước khi Fed đưa ra công bố về quyết định hạ lãi suất, tỷ phú Ray Dalio đã chỉ ra 4 yếu tố chính đang tác động đến nền kinh tế toàn cầu.
Quy hoạch tỉnh Bình Dương - kỳ vọng mới

Quy hoạch tỉnh Bình Dương - kỳ vọng mới

Chiều 19/9, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức họp báo Lễ Công bố quy hoạch tỉnh Bình Dương thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 và triển lãm điện, năng lượng.
TP.HCM: 200 doanh nghiệp FDI đối thoại đề xuất cách vận hành thông minh nhất

TP.HCM: 200 doanh nghiệp FDI đối thoại đề xuất cách vận hành thông minh nhất

Nhằm taọ điều kiện kinh doanh một cách thuận lợi nhất cho các nhà đầu tư nước ngoài (FDI), UBND TP.HCM và Liên minh Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam (VBF) đã tổ chức cuộc đối thoại cho 200 doanh nghiệp FDI và các lãnh đạo khu vực phía Nam.
lp-bank
tms-group
sanghai-fair
ubnd-xa-hoa-son