Novak Djokovic đã xuất sắc giành ngôi vô địch Paris Masters 2021

19:25 08/11/2021

Tay vợt số một thế giới Novak Djokovic đã lần thứ 6 giành danh hiệu vô địch giải Paris Masters và cũng là danh hiệu Masters lần thứ 37 trong sự nghiệp.

Djokovic lần thứ 6 vô địch Paris Masters. Nguồn: Internet
Djokovic lần thứ 6 vô địch Paris Masters. Nguồn: Internet.

Novak Djokovic thua Daniil Medvedev ở chung kết US Open 2021 và tay vợt người Serbia đã "đòi nợ" thành công khi ngược dòng giành chiến thắng đầy thuyết phục tại chung kết Paris Masters 2021. Sau 2 giờ 16 phút thi đấu, Djokovic thắng Medvedev (4-6, 6-3, 6-3) để lần thứ sáu vô địch giải Masters cuối cùng trong năm.

Trong tình thế khó khăn, Djokovic bắt đầu thi đấu khởi sắc. Những đường tấn công của tay vợt người Serbia trở nên linh hoạt và hiệu quả. Bước ngoặt đến ở game 4 khi Djokovic bẻ game giao bóng của đối thủ. Anh duy trì lợi thế này để có thắng lợi 6-3. Qua đó đưa trận đấu sang set 3 quyết định.

Khoảng thời gian này, bản lĩnh là điều tạo ra khác biệt giữa hai tay vợt. Trong khi Djokovic thi đấu rất chắc chắn trong những game giao bóng thì Daniil Medevedev lại liên tục mắc những sai lầm. Anh để đối thủ giành tới 3 break points. Tay vợt số 2 thế giới đã không thể lật ngược tình thế và để thua ở set quyết định với tỷ số 3-6. Lội ngược dòng giành chiến thắng chung cuộc, tay vợt Novak Dkokovic đăng quang tại giải quần vợt Paris Masters . 

Tay vợt số một thế giới Novak Djokovic đã lần thứ 6 giành danh hiệu vô địch giải Paris Masters và cũng là danh hiệu Masters lần thứ 37 trong sự nghiệp.

Gia Bảo (t/h)