Những món ăn đắt đỏ chỉ giới siêu giàu mới có cơ hội thưởng thức
Nấm trắng truffle, dưa hấu Densuke, thịt bò Wagyu, nhụy hoa nghệ tây, trứng cá muối Caviar,... là những món ăn đắt đỏ bậc nhất thế giới.
Thực khách thưởng thức nấm trắng truffle phải trả khoản tiền lên đến 6 con số. Đây là một trong những món ăn nằm trong dách sách thực phẩm đắt nhất thế giới.
Pho mát của nai sừng tấm Bắc Mỹ có giá vô cùng đắt đỏ. Loại pho mát này chỉ có tại trang trại nuôi nai sừng tấm ở vùng nông thôn Thụy Điển.
Dưa hấu đen Densuke là một trong những loại hoa quả siêu đắt đỏ của Nhật Bản. Mỗi trái dưa giá vài ngàn USD.
Nằm trong danh sách các món ăn ngon của các "thượng đế" giàu có còn có đùi lợn muối trứ danh của Tây Ban Nha.
Nhụy hoa nghệ tây được mệnh danh là "vàng đỏ" bởi chúng có giá siêu đắt đỏ. Giá lên đến vài chục ngàn USD mỗi kg.
Foie Gras là món gan ngỗng béo nổi tiếng ở Pháp, có đẳng cấp "quý tộc" vì có mặt trong các nhà hàng sang trọng.
Món trứng cá muối Caviar được mệnh danh là "ngọc trai đen" từ biển cả. Giá lên đến 8.000 - 9.000 USD/kg (khoảng 180 triệu - 200 triệu đồng mỗi kg).
- Công ty mẹ TikTok tuyên bố sẽ đóng cửa ở Mỹ thay vì bán lại
- Du lịch phục hồi, phân khúc khách sạn tại TP. Hà Nội trở lại trạng thái tốt nhất
- Thị trường livestream Việt Nam chứng kiến sự gia tăng mạnh mẽ
- Dừng khẩn cấp hệ thống giao dịch chứng khoán mới KRX
- Kinh tế biển Việt Nam - Tầm quan trọng và tiềm năng phát triển
Cùng chuyên mục
Hơn 150 tác phẩm được chọn trưng bày tại Triển lãm Mỹ thuật khu vực Đông Nam Bộ
Hải Phòng: 16 Ông Trâu sẽ tham gia thi đấu tại Hội chọi trâu Đồ Sơn năm 2022
Chương trình "Bài hát hay nhất" trở lại cùng sự đồng hành của VPBank Prime
Bình Dương: Sôi động, trẻ trung Chương trình khiêu vũ dưỡng sinh tại Sân chơi đường phố
Tăng cường quảng bá, giới thiệu di sản, văn hóa Việt trên không gian thực tế ảo
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn