Nhãn hàng Travicol tổ chức các hoạt động sôi nổi, bổ ích tại Lễ hội thiếu nhi 2024

16:36 04/06/2024

Chọn đồng hành cùng Lễ hội thiếu nhi - Kids fest lần 2 năm 2024 với mong muốn nối dài sứ mệnh "chăm sóc sức khỏe thế hệ trẻ Việt Nam". Nhãn hàng Travicol thuộc CTCP Dược phẩm TV.PHARM tổ chức hoạt động tư vấn sức khỏe cùng nhiều sân chơi hấp dẫn.

Vui cùng Travicol

Có mặt tại sự kiện, đến với gian hàng của Travicol, các bé được trải nghiệm đa dạng hoạt động: Check-in nhận quà, tư vấn sức khỏe, vẽ tranh, các trò chơi thể chất. Qua những phút giây giải trí, các em còn có cơ hội mang về nhiều phần quà hấp dẫn như khẩu trang 3D, kẹo Euca, balo thú dễ thương hay gối mây đáng yêu.

Hoạt động sáng tạo thú vị tại gian hàng Travicol thu hút đông đảo các bạn nhỏ tham gia.Hoạt động sáng tạo thú vị tại gian hàng Travicol thu hút đông đảo các bạn nhỏ tham gia.

Ngoài chuỗi hoạt động thú vị với tính tương tác cao, tạo được nhiều hứng thú và thu hút nhiều em thiếu nhi tham gia, Travicol còn mang đến những kiến thức bổ ích về chăm sóc sức khỏe cho gia đình, vì mục tiêu hiện thực sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng của nhãn hàng cũng như Công ty Cổ phần Dược phẩm TV.PHARM.

Chia sẻ về lý do tổ chức gian hàng tại Lễ hội thiếu nhi - Kids fest lần 2 năm 2024, đại diện nhãn hàng Travicol cho biết: “Đây là cơ hội để Travicol kết nối với các em thiếu nhi, vừa tạo nên một không gian vui chơi lành mạnh, khuyến khích tinh thần sáng tạo và khám phá, vừa nâng cao nhận thức, tăng cường hiểu biết về các kiến thức chăm sóc sức khỏe cho trẻ em. Travicol mong rằng sẽ đóng góp sức mình vào hành trình phát triển thế hệ tương lai vui tươi, khỏe mạnh, tích cực và đầy sức sống.”

Sự kiện đã diễn ra trong ba ngày từ 31/05 đến 02/06 với không khí rộn ràng và tươi vui, thu hút đông đảo các em thiếu nhi và các bậc phụ huynh cùng tham gia.

Sân chơi vui nhộn mang đến cho các em nhiều trải nghiệm thú vị
Sân chơi vui nhộn mang đến cho các em nhiều trải nghiệm thú vị.

Các không gian trải nghiệm đa dạng chờ các em khám phá, từ mua sắm, trải nghiệm văn hóa, tham gia trò chơi dân gian cho đến các hoạt động sống xanh, học tập sáng tạo, biểu diễn nghệ thuật.

Điểm độc đáo tại Lễ hội thiếu nhi 2024 tạo nên sức hút lớn người tham gia, cụ thể là các vở kịch thiếu nhi, các workshop từ nuôi dạy con, khuyến khích năng khiếu ở trẻ, chuyên đề tâm lý đến các workshop về sách và nhiếp ảnh,... 

Nỗ lực không ngừng vì sức khỏe cộng đồng

Cùng con tham gia cả hai trong ba ngày diễn ra Lễ hội, chị Ngân Hạnh (34 tuổi, TP. HCM) chia sẻ: “Tôi cảm thấy ấn tượng với Travicol tại Lễ hội thiếu nhi 2024, gian hàng đã được chuẩn bị chỉn chu, các con tôi đã tham gia trò chơi rất hào hứng và nhận về nhiều phần quà dễ thương. Riêng tôi đã có thêm cho mình những kiến thức chăm sóc sức khỏe cho bé thật bổ ích và thiết thực”.

Lễ hội thiếu nhi 2024 là dịp để cha mẹ gần hơn với con cái, các em được “bung xõa” thỏa thích sau chuỗi ngày đến trường vừa qua và những hoạt động ý nghĩa từ các đơn vị như Travicol càng làm cho sự kiện trở nên đáng nhớ, chị Ngân Hạnh nói thêm.

Các em nhỏ và phụ huynh hào hứng check-in tại sự kiện
Các em nhỏ và phụ huynh hào hứng check-in tại sự kiện.

Không chỉ tham gia nâng cao nhận thức về chăm sóc sức khỏe toàn diện cho trẻ, Travicol đồng thời ra mắt dòng sản phẩm dành riêng cho trẻ em để giải quyết nỗi lo của các bậc phụ huynh - bộ đôi sản phẩm hạ sốt giảm đau Travicol 150 và Travicol 250.

Travicol 150 và Travicol 250 là sản phẩm của thương hiệu Travicol - dòng thuốc giảm đau hạ sốt đầu tiên đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm TV.PHARM - Top 10 Công ty Dược uy tín. Sản phẩm là dòng thuốc chuyên biệt giúp các bé hạ sốt giảm đau do cảm cúm, mọc răng, sau tiêm chủng, nhiễm khuẩn, nhiễm siêu vi. Thuốc dạng cốm, pha loãng với nước, dễ uống với vị cam dịu ngọt.

Với chất lượng sản phẩm đã được kiểm chứng, Travicol luôn được hệ thống các nhà thuốc uy tín, các bệnh viện lớn, các y bác sĩ, dược sĩ và người tiêu dùng đặt lòng tin. Trong gần hai thập kỷ gầy dựng và phát triển, nhãn hàng Travicol nói riêng và Công ty Cổ phần Dược phẩm TV.PHARM nói chung luôn tự hào với sứ mệnh “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng”, tạo nên những tác động tích cực, sâu rộng trong xã hội, đóng góp thiết thực cho sức khỏe người dân Việt Nam.

Thuốc hạ sốt giảm đau dành cho bé Travicol 150 & 250 được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm TV.PHARM – Top 10 Công ty Dược uy tín.

Thuốc hạ sốt giảm đau dành cho bé Travicol 150 & 250 được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm TV.PHARM – Top 10 Công ty Dược uy tín.

P.V