Thứ bảy 18/10/2025 03:24
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Nhãn hàng Travicol tổ chức các hoạt động sôi nổi, bổ ích tại Lễ hội thiếu nhi 2024

04/06/2024 16:36
Chọn đồng hành cùng Lễ hội thiếu nhi - Kids fest lần 2 năm 2024 với mong muốn nối dài sứ mệnh "chăm sóc sức khỏe thế hệ trẻ Việt Nam". Nhãn hàng Travicol thuộc CTCP Dược phẩm TV.PHARM tổ chức hoạt động tư vấn sức khỏe cùng nhiều sân chơi hấp dẫn.

Vui cùng Travicol

Có mặt tại sự kiện, đến với gian hàng của Travicol, các bé được trải nghiệm đa dạng hoạt động: Check-in nhận quà, tư vấn sức khỏe, vẽ tranh, các trò chơi thể chất. Qua những phút giây giải trí, các em còn có cơ hội mang về nhiều phần quà hấp dẫn như khẩu trang 3D, kẹo Euca, balo thú dễ thương hay gối mây đáng yêu.

Hoạt động sáng tạo thú vị tại gian hàng Travicol thu hút đông đảo các bạn nhỏ tham gia.Hoạt động sáng tạo thú vị tại gian hàng Travicol thu hút đông đảo các bạn nhỏ tham gia.

Ngoài chuỗi hoạt động thú vị với tính tương tác cao, tạo được nhiều hứng thú và thu hút nhiều em thiếu nhi tham gia, Travicol còn mang đến những kiến thức bổ ích về chăm sóc sức khỏe cho gia đình, vì mục tiêu hiện thực sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng của nhãn hàng cũng như Công ty Cổ phần Dược phẩm TV.PHARM.

Chia sẻ về lý do tổ chức gian hàng tại Lễ hội thiếu nhi - Kids fest lần 2 năm 2024, đại diện nhãn hàng Travicol cho biết: “Đây là cơ hội để Travicol kết nối với các em thiếu nhi, vừa tạo nên một không gian vui chơi lành mạnh, khuyến khích tinh thần sáng tạo và khám phá, vừa nâng cao nhận thức, tăng cường hiểu biết về các kiến thức chăm sóc sức khỏe cho trẻ em. Travicol mong rằng sẽ đóng góp sức mình vào hành trình phát triển thế hệ tương lai vui tươi, khỏe mạnh, tích cực và đầy sức sống.”

Sự kiện đã diễn ra trong ba ngày từ 31/05 đến 02/06 với không khí rộn ràng và tươi vui, thu hút đông đảo các em thiếu nhi và các bậc phụ huynh cùng tham gia.

Sân chơi vui nhộn mang đến cho các em nhiều trải nghiệm thú vị
Sân chơi vui nhộn mang đến cho các em nhiều trải nghiệm thú vị.

Các không gian trải nghiệm đa dạng chờ các em khám phá, từ mua sắm, trải nghiệm văn hóa, tham gia trò chơi dân gian cho đến các hoạt động sống xanh, học tập sáng tạo, biểu diễn nghệ thuật.

Điểm độc đáo tại Lễ hội thiếu nhi 2024 tạo nên sức hút lớn người tham gia, cụ thể là các vở kịch thiếu nhi, các workshop từ nuôi dạy con, khuyến khích năng khiếu ở trẻ, chuyên đề tâm lý đến các workshop về sách và nhiếp ảnh,...

Nỗ lực không ngừng vì sức khỏe cộng đồng

Cùng con tham gia cả hai trong ba ngày diễn ra Lễ hội, chị Ngân Hạnh (34 tuổi, TP. HCM) chia sẻ: “Tôi cảm thấy ấn tượng với Travicol tại Lễ hội thiếu nhi 2024, gian hàng đã được chuẩn bị chỉn chu, các con tôi đã tham gia trò chơi rất hào hứng và nhận về nhiều phần quà dễ thương. Riêng tôi đã có thêm cho mình những kiến thức chăm sóc sức khỏe cho bé thật bổ ích và thiết thực”.

Lễ hội thiếu nhi 2024 là dịp để cha mẹ gần hơn với con cái, các em được “bung xõa” thỏa thích sau chuỗi ngày đến trường vừa qua và những hoạt động ý nghĩa từ các đơn vị như Travicol càng làm cho sự kiện trở nên đáng nhớ, chị Ngân Hạnh nói thêm.

Các em nhỏ và phụ huynh hào hứng check-in tại sự kiện
Các em nhỏ và phụ huynh hào hứng check-in tại sự kiện.

Không chỉ tham gia nâng cao nhận thức về chăm sóc sức khỏe toàn diện cho trẻ, Travicol đồng thời ra mắt dòng sản phẩm dành riêng cho trẻ em để giải quyết nỗi lo của các bậc phụ huynh - bộ đôi sản phẩm hạ sốt giảm đau Travicol 150 và Travicol 250.

Travicol 150 và Travicol 250 là sản phẩm của thương hiệu Travicol - dòng thuốc giảm đau hạ sốt đầu tiên đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm TV.PHARM - Top 10 Công ty Dược uy tín. Sản phẩm là dòng thuốc chuyên biệt giúp các bé hạ sốt giảm đau do cảm cúm, mọc răng, sau tiêm chủng, nhiễm khuẩn, nhiễm siêu vi. Thuốc dạng cốm, pha loãng với nước, dễ uống với vị cam dịu ngọt.

Với chất lượng sản phẩm đã được kiểm chứng, Travicol luôn được hệ thống các nhà thuốc uy tín, các bệnh viện lớn, các y bác sĩ, dược sĩ và người tiêu dùng đặt lòng tin. Trong gần hai thập kỷ gầy dựng và phát triển, nhãn hàng Travicol nói riêng và Công ty Cổ phần Dược phẩm TV.PHARM nói chung luôn tự hào với sứ mệnh “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng”, tạo nên những tác động tích cực, sâu rộng trong xã hội, đóng góp thiết thực cho sức khỏe người dân Việt Nam.

Thuốc hạ sốt giảm đau dành cho bé Travicol 150 & 250 được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm TV.PHARM – Top 10 Công ty Dược uy tín.

Thuốc hạ sốt giảm đau dành cho bé Travicol 150 & 250 được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm TV.PHARM – Top 10 Công ty Dược uy tín.

P.V

Tin bài khác
ACB tiếp tục dẫn đầu thị phần thẻ Visa 2025

ACB tiếp tục dẫn đầu thị phần thẻ Visa 2025

6 giải thưởng từ Visa 2025 không chỉ ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực, mà còn minh chứng cho triết lý phát triển của ACB: lấy khách hàng làm trung tâm - lấy đổi mới làm động lực.
PV GAS tăng tốc, quyết tâm hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025

PV GAS tăng tốc, quyết tâm hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025

Trước biến động thị trường năng lượng, PV GAS ban hành chỉ thị quyết liệt triển khai giải pháp tăng tốc để về đích, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025.
AK Food tăng tốc mở rộng hợp tác và xuất khẩu trong năm 2025

AK Food tăng tốc mở rộng hợp tác và xuất khẩu trong năm 2025

AK Food đang từng bước trở thành đại diện tiêu biểu cho tinh thần doanh nhân Việt hiện đại, sáng tạo, hội nhập và kiên định với chất lượng.
Ứng dụng Ford kết nối thông minh, trải nghiệm Ford theo cách của bạn

Ứng dụng Ford kết nối thông minh, trải nghiệm Ford theo cách của bạn

Ford Việt Nam chính thức công bố việc đổi tên ứng dụng FordPass thành Ứng dụng Ford, đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình chuyển đổi số của Ford nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm kết nối toàn diện, thống nhất và hiện đại hơn.
Vingroup ra mắt “cộng đồng hưu trí” đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

Vingroup ra mắt “cộng đồng hưu trí” đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

Tập đoàn Vingroup vừa công bố ra mắt Vin New Horizon – chuỗi dịch vụ và đô thị hưu trí, dưỡng lão cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Đây là trụ cột chiến lược mới trong hệ sinh thái Vingroup, tiên phong kiến tạo “Chân trời hạnh phúc” cho thế hệ tuổi vàng toàn cầu, nơi người cao tuổi được truyền cảm hứng để sống khỏe - vui – có ích, tiếp tục hành trình đáng giá và trọn vẹn trong từng phút giây.
Vinamilk: Minh bạch và truy xuất nguồn gốc sản phẩm để bảo vệ niềm tin người tiêu dùng và khẳng định vị thế thương hiệu Việt

Vinamilk: Minh bạch và truy xuất nguồn gốc sản phẩm để bảo vệ niềm tin người tiêu dùng và khẳng định vị thế thương hiệu Việt

Đó là ý kiến của ông Nguyễn Quốc Khánh – Giám đốc Điều hành Nghiên cứu và Phát triển của Vinamilk, tại Diễn đàn “Công nghệ Định danh và Truy xuất Nguồn gốc – Nâng tầm Hàng Việt” của Bộ Công Thương phối hợp cùng các bộ, ngành, hiệp hội và cộng đồng doanh nghiệp tổ chức tuần qua (ngày 9/10).
TS. Nguyễn Bảo Uyên và Tổng công ty CP Hợp Lực nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá

TS. Nguyễn Bảo Uyên và Tổng công ty CP Hợp Lực nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá

Tại Lễ tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu tỉnh Thanh Hoá năm 2025, TS. Nguyễn Bảo Uyên (Phó Chủ tịch HĐQT, Giám đốc điều hành Hệ thống y tế Hợp Lực, Chủ tịch Câu lạc bộ Kế cận Hiệp hội Bệnh viện tư nhân Việt Nam) và Tổng công ty CP Hợp Lực được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
Sun Group nhận giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á 2025” do APEA trao tặng

Sun Group nhận giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á 2025” do APEA trao tặng

Tập đoàn Sun Group được vinh danh ở hạng mục Thương hiệu truyền cảm hứng trong khuôn khổ lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) -Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2025.
ACB được vinh danh bởi loạt giải thưởng quốc tế về năng lực tổ chức, quản trị rủi ro và đổi mới công nghệ

ACB được vinh danh bởi loạt giải thưởng quốc tế về năng lực tổ chức, quản trị rủi ro và đổi mới công nghệ

Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) vừa được vinh danh tại Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) với hạng mục Doanh nghiệp xuất sắc châu Á (Corporate Excellence Award).
BIDV được vinh danh “Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc”

BIDV được vinh danh “Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc”

Với 6 giải pháp chuyển đổi số xuất sắc, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã được Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) trao tặng danh hiệu “Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc năm 2025” trong Lễ trao giải được tổ chức tại Hà Nội ngày 8/10/2025.
Tôn vinh 40 doanh nghiệp dân tộc đại diện 40 năm đổi mới

Tôn vinh 40 doanh nghiệp dân tộc đại diện 40 năm đổi mới

Ngày 8/10, tại Hà Nội, Tập đoàn ROX vinh dự là 1 trong số 40 doanh nghiệp được Tạp chí Bất động sản Việt Nam phối hợp cùng Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam vinh danh “Top 40 doanh nghiệp tư nhân tiêu biểu” đại diện cho 40 năm Đổi mới của đất nước.
Tổng Giám đốc Amway Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Doanh nhân xuất sắc châu Á 2025

Tổng Giám đốc Amway Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Doanh nhân xuất sắc châu Á 2025

Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tự hào công bố: Ông Huỳnh Thiên Triều, Tổng Giám đốc Amway Việt Nam, vinh dự được trao giải thưởng Doanh nhân xuất sắc Châu Á 2025 (Master Entrepreneur Award), giải thưởng cao quý thuộc Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2025. Đây là giải thưởng dành cho những doanh nhân xuất sắc, thể hiện phẩm chất lãnh đạo, tầm nhìn chiến lược, bản lĩnh đổi mới không ngừng và là hình mẫu truyền cảm hứng cho cộng đồng doanh nhân trẻ trong khu vực.
Phú Quốc sẽ là đô thị biển đảo phát triển bậc nhất Việt Nam và khu vực

Phú Quốc sẽ là đô thị biển đảo phát triển bậc nhất Việt Nam và khu vực

UBND tỉnh An Giang có tờ trình Thủ tướng Chính phủ xem xét ban hành đề án, mục tiêu tổng quát phát triển Phú Quốc trở thành đô thị biển đảo, dịch vụ - tài chính - công nghệ thông minh, sinh thái.
CADIVI: Xanh hóa sản phẩm tiến tới mục tiêu Net Zero 2050

CADIVI: Xanh hóa sản phẩm tiến tới mục tiêu Net Zero 2050

CADIVI hướng tới mục tiêu trở thành nhà sản xuất dây cáp điện hàng đầu Đông Nam Á, đồng thời đóng góp tích cực cho mục tiêu Net Zero 2050 của Việt Nam, bằng chiến lược tập trung vào 03 trụ cột chính: xanh hóa sản phẩm, hiện đại hóa vận hành và mở rộng thị trường quốc tế.
HABECO gắn phong trào ‘hội nhập và phát triển’ với mục tiêu nâng cao năng lực doanh nghiệp

HABECO gắn phong trào ‘hội nhập và phát triển’ với mục tiêu nâng cao năng lực doanh nghiệp

HABECO khẳng định phong trào “Doanh nghiệp Việt Nam hội nhập và phát triển” là định hướng trọng tâm, gắn với đổi mới toàn diện và nâng cao năng lực thích ứng trong hội nhập sâu rộng.