Thứ năm 06/11/2025 08:34
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Nhà hàng Beer Plaza của Sun World Ba Na Hills đoạt giải thiết kế xuất sắc

Ngày 23/4/2025, Sun World Ba Na Hills vinh dự được được xướng tên tại lễ trao giải VNMARK Design Award 2025 với hạng mục giải thưởng “F&B Hospitality Excellence”, tôn vinh không gian ẩm thực Beer Plaza – công trình nổi bật gắn liền với mùa lễ hội ẩm thực và bia Sun KraftBeer tại “xứ sở thần tiên” trên đỉnh Bà Nà.

Theo đó, giải thưởng đặc biệt này được VNMARK trao tặng riêng cho Beer Plaza nhờ sở hữu “Không gian ẩm thực giàu cảm xúc và thiết kế ấn tượng”. Beer Plaza được hội đồng giám khảo quốc tế quy tụ các chuyên gia hàng đầu từ Mỹ, Anh, Nhật Bản, Italy, Úc, Ba Lan, Hàn Quốc, Singapore… của VNMARK bầu chọn do sở hữu không gian F&B xuất sắc, hội tụ các yếu tố thiết kế sáng tạo, ứng dụng vật liệu thân thiện môi trường và các truyền tải yếu tố văn hóa qua thiết kế.

Giải thưởng VNMARK Design Award 2025  tôn vinh không gian ẩm thực Beer Plaza
Giải thưởng VNMARK Design Award 2025 tôn vinh không gian ẩm thực Beer Plaza

Tọa lạc tại quảng trường trung tâm trong khu vực làng Pháp tại Sun World Ba Na Hills, Beer Plaza gây ấn tượng mạnh với kiến trúc lấy cảm hứng từ thùng rượu gỗ châu Âu, song được làm bằng chất liệu kính, phản chiếu mây trời Bà Nà trên mặt gương lấp lánh. Không gian bên trong rộng hơn 4.000 m2, có sức chứa tới 3.000 khách với thiết kế gợi nhắc tới không gian của lễ hội Oktoberfest, với các bàn gỗ, sân khấu nhạc sống, các cột trụ Gothic, tạo cảm giác vừa trang trọng vừa phóng khoáng.

Beer Plaza thu hút thực khách bằng thực đơn buffet hơn 90 món Á-Âu, âm nhạc sống động và trải nghiệm "dự tiệc giữa trời mây" độc đáo. Tại đây, du khách có thể thưởng thức xúc xích Bà Nà ngon nức tiếng được sản xuất ngay tại nhà máy trên đỉnh núi, hay uống bia thủ công Sun KraftBeer với hương vị chuẩn vùng Bavaria, được các chuyên gia từ Đức thiết kế đặc biệt dành riêng cho Bà Nà.

Nhà hàng Beer Plaza của Sun World Ba Na Hills đoạt giải thiết kế xuất sắc
Beer Plaza thu hút thực khách bằng thực đơn buffet hơn 90 món Á-Âu, âm nhạc sống động và trải nghiệm "dự tiệc giữa trời mây" độc đáo.

Beer Plaza cũng là tâm điểm mà các du khách tìm đến khi tới Bà Nà mỗi mùa hè, để đắm chìm trong men say và thưởng thức âm nhạc sôi động. Khu vực bên ngoài là nơi thường diễn ra cuộc thi Truy tìm vua bia vào ban ngày và lễ hội lửa trại sôi động, trình diễn múa lửa vào mỗi tối Ba Na by Night. Mỗi mùa lễ hội, quảng trường Beer Plaza còn được xem là tâm điểm của Bà Nà với nhiều tiết mục hoạt náo, với chương trình biểu diễn trống malambo, trượt băng, cà kheo, xiếc, vũ công và band nhạc quốc tế.

Không chỉ vậy, du khách còn được gặp những nghệ sĩ hoạt náo, những nhân viên phục vụ mặc trang phục Bavaria truyền thống, tạo nên những khung hình đầy màu sắc và dấu ấn riêng biệt.

Không gian bên ngoài Beer Plaza thường diễn ra các minishow, gameshow hoặc các màn trình diễn nghệ thuật, đốt lửa trại Ba Na By Night
Không gian bên ngoài Beer Plaza thường diễn ra các minishow, gameshow hoặc các màn trình diễn nghệ thuật, đốt lửa trại Ba Na By Night

Đây không phải lần đầu Sun World Ba Na Hills được vinh danh về kiến trúc và thiết kế. Trước đó, khu du lịch cũng gây ấn tượng toàn cầu với hiện tượng Cầu Vàng. Năm 2018, khi vừa ra mắt, Cầu Vàng đạt giải Bạc tại Giải thưởng Kiến trúc Quốc gia 2018 với chủ đề Khuyến khích ứng dụng công nghệ tiên tiến trong các giải pháp kiến trúc. Năm 2020, bức ảnh chụp Cầu Vàng ở Đà Nẵng đã giành chiến thắng chung cuộc của cuộc thi nhiếp ảnh xoay quanh đề tài kiến trúc #Architecture2020 do ứng dụng chia sẻ ảnh Agora tổ chức.

Toàn cảnh Beer Plaza
Toàn cảnh Beer Plaza

Bên cạnh đó, Sun World Ba Na Hills cũng liên tiếp 4 năm được vinh danh là “Công viên chủ đề hàng đầu châu Á” (Asia’s Leading Theme Park) bởi “Oscars ngành du lịch thế giới” World Travel Awards. Các công trình biểu tượng như Cầu Vàng, Làng Pháp, Lâu đài Mặt trăng và Beer Plaza… không chỉ trở thành điểm check-in hàng đầu mà còn được xem là minh chứng cho sự sáng tạo và đầu tư bài bản của tập đoàn Sun Group.

Giải thưởng VNMARK 2025 là minh chứng cho chất lượng vượt trội, tầm nhìn chiến lược và sự đầu tư chỉnh chu trong việc nâng cao trải nghiệm cho khách hàng tại Sun World Ba Na Hills. Đây không chỉ là niềm tự hào của riêng Sun World Ba Na Hills nói riêng, Đà Nẵng nói chung mà còn góp phần khẳng định vị thế của ngành du lịch và ẩm thực Việt Nam trên bản đồ khu vực và thế giới thông qua những công trình mỗi ngày một sáng tạo và đẳng cấp hơn.

Tin bài khác
Ford Việt Nam mở rộng hợp tác và nâng tầm trải nghiệm dịch vụ tới khách hàng

Ford Việt Nam mở rộng hợp tác và nâng tầm trải nghiệm dịch vụ tới khách hàng

Ford Việt Nam và các đối tác bảo hiểm bao gồm Bảo hiểm Bảo Việt, Bảo hiểm BSH, Bảo hiểm DBV và Bảo hiểm Tasco ký kết Biên bản ghi nhớ thúc đẩy Chương trình Ford Ensure. Sự kiện này góp phần củng cố và phát triển chương trình Ford Ensure nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hiểm vật chất xe cho khách hàng.
VinFuture mùa đầu tiên giữa đại dịch Covid-19: Biểu tượng của hy vọng và đoàn kết

VinFuture mùa đầu tiên giữa đại dịch Covid-19: Biểu tượng của hy vọng và đoàn kết

Đầu năm 2022, khi thế giới vẫn chìm trong bóng đen của đại dịch Covid-19, khi những đường biên giới còn khép kín và tâm lý bất an lan rộng, Việt Nam lại mở ra một cánh cửa khác: cánh cửa của niềm tin và hy vọng. Lễ trao giải VinFuture mùa đầu tiên đã diễn ra trong bối cảnh ấy, không chỉ là sự kiện tôn vinh khoa học, mà còn là biểu tượng cho khát vọng vươn mình của Việt Nam.
Một biểu tượng ẩm thực toàn cầu - Maison Kayser đến Phú Quốc

Một biểu tượng ẩm thực toàn cầu - Maison Kayser đến Phú Quốc

Ngày 1/11, tại Thị trấn Hoàng Hôn (Phú Quốc), Tập đoàn Sun Group đã chính thức khai trương Eric Kayser- cửa hàng đầu tiên của Maison Kayser - thương hiệu bánh mì và bánh ngọt thủ công danh tiếng của Pháp, từng đoạt 14 giải thưởng quốc tế và được xem như một biểu tượng ẩm thực toàn cầu.
Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk

Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk

Vinamilk vừa tạo cú hích lớn tại Asian Technology Excellence Awards 2025 với bộ đôi công nghệ chưa từng có trong ngành sữa Đông Nam Á. Bí quyết đằng sau dòng sữa chất lượng cao Vinamilk Green Farm Cao đạm, không chỉ là dinh dưỡng – mà còn là năng lực ứng dụng công nghệ vào từng mắc xích sản xuất, từ nguyên liệu đến chế biến.
Cơ hội trúng vàng, nhận ưu đãi "khủng" khi mua xe Ford trong tháng 11

Cơ hội trúng vàng, nhận ưu đãi "khủng" khi mua xe Ford trong tháng 11

Ford Việt Nam và hệ thống Đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “Thời điểm Vàng mua xe Ford”, mang đến cơ hội sở hữu xe Ford cùng nhiều phần quà giá trị. Chương trình diễn ra từ ngày 01/11 đến 15:00 ngày 22/11/2025 áp dụng cho tất cả các dòng xe Ford với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 7 tỷ đồng.
Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 của Vinamilk đạt 16.968 tỷ đồng, tăng 9,1% so với cùng kỳ. Theo đó, tổng doanh thu hợp nhất lũy kế 9 tháng đạt 46.678 tỷ đồng, tăng 0,7% so với cùng kỳ. Cả hoạt động kinh doanh trong nước và nước ngoài của doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam đều tăng trưởng so với quý trước.
Vinmec khai trương phòng khám đa khoa quốc tế tại Vincom mega mall Royal Island (Hải Phòng)

Vinmec khai trương phòng khám đa khoa quốc tế tại Vincom mega mall Royal Island (Hải Phòng)

Hải Phòng, ngày 30/10/2025 - Hệ thống Y tế Vinmec chính thức khai trương Phòng khám Đa khoa Quốc tế Vinmec Royal Island, Hải Phòng. Ngay trong tuần khai trương, Vinmec Royal Island sẽ miễn phí khám Nội – Nhi – Sản; ưu đãi 50% giá các dịch vụ xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh.
Vinamilk thể hiện "Bản lĩnh Việt Nam - Vươn tầm Quốc tế" tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Vinamilk thể hiện "Bản lĩnh Việt Nam - Vươn tầm Quốc tế" tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Là thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, luôn tiên phong trong việc đổi mới, sáng tạo nhằm nâng chuẩn chất lượng, Vinamilk mang đến Hội chợ Mùa Thu 2025 các sản phẩm mới, lan tỏa giá trị thương hiệu Việt Nam, thu hút đông đảo người tiêu dùng.
SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng

SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng

Kết thúc 9 tháng đầu năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đạt lợi nhuận trước thuế 6.739 tỷ đồng, tăng 49,5% so với cùng kỳ và hoàn thành sớm 104% kế hoạch năm 2025.
Herbalife Việt Nam lần thứ năm liên tiếp được vinh danh Top 10 công ty thực phẩm uy tín

Herbalife Việt Nam lần thứ năm liên tiếp được vinh danh Top 10 công ty thực phẩm uy tín

Herbalife Việt Nam, doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe, vừa được xếp hạng trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín năm 2025, theo công bố từ Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report).
Kiên định, bền bỉ “Vì một Việt Nam khỏe mạnh – Vì tầm vóc Việt”

Kiên định, bền bỉ “Vì một Việt Nam khỏe mạnh – Vì tầm vóc Việt”

Tập đoàn TH luôn mong muốn đồng hành cùng Đảng, Chính phủ cũng như đồng hành cùng các cơ quan truyền thông truyền tải các chương trình dinh dưỡng, đặc biệt là dinh dưỡng học đường, đến mọi tầng lớp trong xã hội.
Tập đoàn nhựa Bình Thuận – Nhà tài trợ chính Long Son Charity Golf Tournament 2025

Tập đoàn nhựa Bình Thuận – Nhà tài trợ chính Long Son Charity Golf Tournament 2025

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) cùng SCG Việt Nam và Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) vinh dự trở thành Nhà Tài Trợ Chính của Long Son Charity Golf Tournament 2025, diễn ra ngày 26/10/2025 tại Sân Golf Sonadezi Châu Đức.
Tập đoàn nhựa Bình Thuận bắt tay Mars Thái Lan hình thành liên doanh BMG – Khởi tạo giải pháp Pallet xanh cho mạng lưới logistics toàn cầu

Tập đoàn nhựa Bình Thuận bắt tay Mars Thái Lan hình thành liên doanh BMG – Khởi tạo giải pháp Pallet xanh cho mạng lưới logistics toàn cầu

Ngày 27/10/2025, tại Khách sạn The Park Nine Suvarnabhumi (Thái Lan), Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) và Mars Pallet Tech Co., Ltd (MARS) đã chính thức ký Biên bản Ghi nhớ (MOU) thành lập liên doanh BPG Mars Global Plastic (BMG) – đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc phát triển giải pháp pallet và logistics toàn diện trên quy mô quốc tế.
Vinpearl trở thành thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á năm 2025

Vinpearl trở thành thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á năm 2025

Vinpearl vừa chính thức được vinh danh là thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á và số 1 Việt Nam năm 2025, theo xếp hạng của Brand Finance – tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới. Đây là bước tiến thần tốc, khẳng định tầm vóc, bản lĩnh và uy tín vượt trội của Vinpearl tại Việt Nam cũng như trên thế giới.
Amway Việt Vam đứng top 9 nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu á

Amway Việt Vam đứng top 9 nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu á

Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, lần đầu tiên nhận được chứng nhận cấp châu lục “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu Á”, thành công tiến vào vòng sâu hơn của chứng nhận "Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025”. Đây là lần đầu tiên Amway Việt Nam giữ thứ hạng top 9 trong danh sách này.